15 Điều Cần Làm Hàng Đầu Ở Chula Vista (CA)

admin

Chula Vista có nghĩa là ‘hoàng hôn tuyệt đẹp’ và thành phố này có rất nhiều điều đẹp đẽ để xem và làm. Thành phố nằm ở California này là nơi sinh sống của 250.000 người và theo thống kê là một trong những nơi an toàn nhất để sống ở Hoa Kỳ. Thời tiết ở đây tuyệt vời quanh năm và có hàng dặm đường mòn cũng như bờ biển đang chờ bạn khám phá . Nếu bạn yêu thích không gian ngoài trời tuyệt vời thì chắc chắn bạn sẽ yêu thích Chula Vista, hãy cùng chiêm ngưỡng những điều tốt nhất để làm ở Chula Vista.

1. Dành cả ngày tại Trung tâm khám phá Living Coast

Trung tâm khám phá Living CoastNguồn: Roaming Panda Photos / Shutterstock
Trung tâm khám phá Living Coast

Trung tâm khám phá Living Coast ở Chula Vista mang đến cho mỗi du khách trải nghiệm thiên nhiên gần gũi. Có hơn 350 loài động vật và thực vật được trưng bày tại trung tâm và mỗi loài đều có nguồn gốc từ Môi trường sống Vịnh San Diego. Bạn có thể đến gần và tận mắt nhìn thấy rùa biển xanh, cú, diều hâu, cá mập, thạch và cá đuối gai độc. Đối với trẻ em và thanh thiếu niên, có thể lựa chọn thực hiện chuyến phiêu lưu qua đêm hoặc nhiều trải nghiệm tương tác khác chắc chắn sẽ mở rộng tầm nhìn của các em. Trung tâm nằm trên diện tích 3,3 mẫu Anh của Công viên Động vật hoang dã Quốc gia Sweetwater Marsh.

2. Được giải trí tại Nhà hát vòng tròn của Hiệp hội Tín dụng North Island

Lễ hộiNguồn: Melinda Nagy / màn trập
Lễ hội

Nhà hát vòng tròn North Island Credit Union ở Chula Vista có sức chứa khoảng 20.000 người và là một trong những địa điểm tổ chức hòa nhạc ngoài trời lớn nhất trong bang. Địa điểm này thực hiện chính sách mưa hoặc nắng và do có mối liên hệ với Live Nation nên địa điểm này liên tục phục vụ nhiều nghệ sĩ hàng đầu từ cả Hoa Kỳ và thế giới. Địa điểm này đã phục vụ du khách trong hơn 20 năm và tiếp tục mang lại lợi ích cho cộng đồng Chula Vista trong suốt thời gian này. Lý tưởng nhất là nên mua vé trước khi tham dự một buổi biểu diễn để đảm bảo rằng vẫn còn chỗ vì nhiều sự kiện đã bán hết vé từ lâu trước ngày diễn ra buổi biểu diễn.

3. Trượt băng tại Công viên trượt ván Len Moore

Trượt vánNguồn: Parilov / màn trập
Trượt ván

Nếu bạn thích trượt băng thì Công viên Trượt ván Len Moore ở Chula Vista là một nơi thú vị để giao lưu với những người có cùng chí hướng. Có bốn khu vực khác nhau để trượt băng được tạo thành từ các kết cấu bằng gỗ hoặc bê tông. Công viên trị giá 1,3 triệu đô la để xây dựng và nằm cùng với câu lạc bộ Oleander Boys & Girls. Nó có đường ray, đường dốc, phần mở rộng theo chiều dọc và kim tự tháp. Công viên mở cửa hàng ngày và đôi khi được sử dụng cho các cuộc thi cũng như tự do.

4. Xem các vận động viên Olympic tương lai tập luyện tại Trung tâm huấn luyện vận động viên

Trung tâm huấn luyện vận động viên ưu tú Chula VistaNguồn: Sherry V Smith / màn trập
Trung tâm huấn luyện vận động viên ưu tú Chula Vista

Vào những năm 90, Quỹ Huấn luyện Thể thao Quốc gia San Diego đã tặng một món quà cho Ủy ban Olympic Hoa Kỳ dưới hình thức một khu phức hợp rộng 155 mẫu Anh. Khu phức hợp này là cơ sở đào tạo hiện đại được các vận động viên Olympic tương lai sử dụng. Các vận động viên được hỗ trợ thông qua quá trình tập luyện và điều này bao gồm tất cả các khía cạnh trong lịch trình của họ. Du khách có thể tự mình tham gia một chuyến tham quan có hướng dẫn viên hoàn toàn miễn phí.

5. Xem sản phẩm Playhouse trên sân khấu

Nhà hátNguồn: Matusciac Alexandru / màn trập
Nhà hát

Onstage Playhouse biểu diễn tại một nhà hát thân mật ở Chula Vista có thể chứa tới 60 người tại mỗi buổi biểu diễn. Công ty là rạp hát cộng đồng trực tiếp duy nhất trong cộng đồng và hoạt động quanh năm. Có ít nhất sáu vở kịch khác nhau được trình chiếu mỗi năm và chúng luôn được người dân địa phương trong thành phố yêu thích. Các sản phẩm được thực hiện bởi tất cả các diễn viên và đoàn làm phim tình nguyện nên mỗi sản phẩm đều do những người ở đó chỉ đạo vì yêu thích biểu diễn, điều này thực sự tỏa sáng trong công việc tuyệt vời mà họ đang làm. Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập công ty vĩ đại này đang đến rất nhanh và với cộng đồng Chula Vista ngay phía sau họ, 30 năm nữa chắc chắn sẽ xảy ra sau đó.

6. Dành một ngày ở Thung lũng sông Otay

Thung lũng sông OtayNguồn: Manuela Durson / màn trập
Thung lũng sông Otay

9.000 năm trước, người da đỏ bản địa thời tiền sử đã sinh sống trên vùng đất này và sử dụng tài nguyên của Thung lũng sông để có một cuộc sống thịnh vượng, vào những năm 1800, người Tây Ban Nha đã chuyển đến và nhiều công trình phát triển đã được xây dựng kéo dài trong nhiều thập kỷ. Khu vực này cung cấp nhiều hoạt động giải trí tuyệt vời bao gồm đi bộ đường dài, đi xe đạp, khu dã ngoại và đường mòn dành cho ngựa. Thung lũng cũng có nhiều sự kiện thường niên và các buổi hòa nhạc mà cả gia đình có thể cùng nhau thưởng thức.

7. Đi bộ giữa những chiếc thuyền tại Chula Vista Marina

Bến du thuyền Chula VistaNguồn: Sherry V Smith / màn trập
Bến du thuyền Chula Vista

Nếu bạn thích đi bộ thư giãn dọc theo bờ vịnh để ngắm nhìn những chiếc thuyền thì đây là một nơi tuyệt vời để bắt đầu. Bến du thuyền có bầu không khí yên bình với những cây cọ cao đung đưa và cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp. Có rất nhiều chiếc thuyền tuyệt vời neo đậu ở đây mà bạn có thể dành hàng giờ để chiêm ngưỡng. Nếu bạn cảm thấy đói sau khi tham quan xung quanh thì hãy đi xuống Galley ở Marina, một địa điểm tuyệt vời để ăn gì đó và thư giãn với một số chương trình giải trí trực tiếp. Nhà hàng mở cửa phục vụ bữa sáng, bữa trưa và bữa tối nên không bao giờ là thời điểm tồi để đến và thưởng thức các sản phẩm địa phương.

8. Tận hưởng Đường mòn Rice Canyon

Đi bộ đường dàiNguồn: Blazej Lyjak / màn trập
Đi bộ đường dài

Đường mòn Rice Canyon là một con đường dài 4 dặm nằm rất gần Chula Vista. Con đường này phù hợp với mọi trình độ của người đi bộ đường dài và là lối đi nhẹ nhàng lên xuống những ngọn đồi ở địa phương. Hầu hết mọi người sử dụng đường mòn để đi bộ hoặc chạy bộ và nó mở cửa quanh năm. Con đường này rất yên tĩnh nên bạn có thể tận hưởng khoảng thời gian một mình tuyệt vời khi ngắm nhìn những bông hoa ở hai bên đường cũng như dòng nước chảy qua con lạch song song với con đường mòn.

9. Tưởng nhớ những người đã ngã xuống ở công viên tưởng niệm

Công viên tưởng niệm Chula VistaNguồn: Tammy Bailey / Facebook
Công viên tưởng niệm Chula Vista

Nằm ngay bên ngoài trung tâm thành phố Chula Vista là Công viên Tưởng niệm, một công viên xinh đẹp mang đến khung cảnh hoàn hảo cho Memorial Bowl. The Bowl có khu vực tiếp khách có sức chứa khoảng 700 người. Mỗi năm khu vực này được sử dụng để tổ chức nhiều đám cưới và lễ kỷ niệm khác. The Bowl được xây dựng để tưởng nhớ tất cả những anh hùng đã ngã xuống khi chiến đấu cho Hoa Kỳ. Công viên này có từ năm 1939 và được thành lập trong thời kỳ Roosevelt làm tổng thống.

10. Tìm hiểu về lịch sử của Chula Vista

Bảo tàng Di sản Chula VistaNguồn: Bảo tàng Di sản Chula Vista / Facebook
Bảo tàng Di sản Chula Vista

Bảo tàng Di sản Chula Vista là một địa điểm hấp dẫn kể về lịch sử của một trong những thành phố lâu đời nhất ở vùng này của nước Mỹ. Bạn có thể xem qua những bức ảnh về phố cổ để biết nó đã thay đổi và phát triển như thế nào qua năm tháng. Có một cuộc triển lãm giới thiệu cách đóng gói chanh từng diễn ra ở khu vực này trên thế giới. Có khá nhiều thứ để đi bộ xung quanh và nếu bạn yêu thích kiến ​​trúc, bạn sẽ cảm thấy thích thú với những gì bạn nhìn thấy. Bảo tàng mở cửa vào Thứ Hai, Thứ Tư và Thứ Bảy nhưng bạn nên kiểm tra trước khi tham quan vì điều này có thể thay đổi theo thời gian.

11. Đã đến lúc thưởng thức Tacos tại Tacos El Gordo

Tacos El GordoNguồn: T.Tseng / Flickr | CC BỞI
Tacos El Gordo

Nếu bạn thích món ăn Mexico được phục vụ tươi ngon và đậm đà hương vị thì chuyến đi đến Tacos El Gordo nên có trong nhật ký của bạn. Ở đây thịt được nấu chín hoàn hảo và bánh ngô được làm thủ công. Nhà hàng đối xử với tất cả du khách như thể họ là gia đình và vì vậy dịch vụ bạn nhận được thực sự là đỉnh cao. Những chiếc bánh taco rất lớn và hương vị tràn ra đĩa mà chúng được phục vụ. Ngoài tacos, bạn cũng có thể mua mulas và quesadillas đều ngon và lớn như nhau.

12. Thực hiện một chuyến đi đến chợ nông sản lâu đời nhất

Chợ nông sảnNguồn: Matej Kastelic / màn trập
Chợ nông sản

Chợ Nông dân Làng Đại lộ Thứ ba ở Chula Vista là chợ nông sản hoạt động lâu nhất ở South Bay. Thứ Năm hàng tuần, từ 3 đến 6 giờ chiều, chợ mở cửa cho người dân địa phương trong thành phố. Chợ đã hoạt động được hơn 20 năm và cung cấp nhiều loại trái cây và rau quả địa phương. Sản phẩm đến trực tiếp từ nông dân địa phương, đảm bảo đây là sản phẩm tươi ngon nhất mà bạn có thể mua được. Ngoài ra còn có khu ẩm thực quốc tế cũng như một số tác phẩm nghệ thuật và đồ thủ công.

13. Khi cuộc đời cho bạn quả chanh…

Chanh vàngNguồn: DmZ / màn trập
Chanh vàng

Chula Vista là thủ đô chanh của thế giới và mỗi năm Lễ hội chanh Chula Vista đều giới thiệu tất cả những điều đặc biệt về chanh. Có chương trình giải trí trực tiếp, nghệ thuật, thủ công và thậm chí cả Cuộc thi ăn bánh chanh. Sự kiện này thường thu hút khoảng 25.000 người thích tham gia và một số người thậm chí còn mang theo vụ chanh của riêng mình để thử và giành giải thưởng chanh lớn nhất. Lễ hội là sự kiện cộng đồng kéo dài nhất ở Chula Vista và không thể bỏ qua.

14. Hãy chiêu đãi bản thân tại Italianissimo Trattoria

Ăn uốngNguồn: TnkImages / Shutterstock
Ăn uống

Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi nào đó để dùng bữa cho một dịp đặc biệt thì không đâu khác ngoài nhà hàng Ý hảo hạng này. 30 năm trước Aniello Zaino đang làm việc trên một con tàu du lịch của Ý. Anh ấy đang đi du lịch khắp thế giới và một ngày nọ anh ấy đã đến San Diego. Ban đầu ông điều hành Buom Giorno cực kỳ nổi tiếng nhưng cuối cùng ông đã mở Italianissimo Trattoria ở Chula Vista. Nhà hàng có đầu bếp người Ý tài năng và đội ngũ phục vụ xuất sắc. Có một thực đơn tuyệt vời và tuyển chọn các loại rượu vang tuyệt vời.

15. Nghỉ một đêm tại khách sạn Hercor

Khách sạn HercorNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn Hercor

Nếu cửa hàng đô thị là sở thích của bạn thì một đêm tại khách sạn Hercor sẽ là nơi hoàn hảo khi bạn đến thăm thị trấn. Khách sạn nằm cách Sân bay San Diego chỉ 15 phút lái xe, khiến đây trở thành một địa điểm thuận tiện cho bất kỳ du khách nào. Tất cả các phòng máy lạnh đều được trang bị Wi-Fi miễn phí và bữa sáng kiểu lục địa được phục vụ hàng ngày. Khách sạn ở trong tình trạng tuyệt vời và đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản để có thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn khi bạn ở cùng họ.

Viết một bình luận