15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Clovis (CA)

admin

Thành phố Clovis nằm ở Quận Fresno thuộc bang California. Được biết đến với cái tên ‘Cổng vào Sierras’, Clovis nằm ở chân Dãy núi Sierra Nevada và gần Công viên Quốc gia Yosemite cũng như Hẻm núi Kings và Công viên Quốc gia Sequoia.

Vì vậy, nhiều cư dân Clovis không yêu thích gì hơn là khám phá những không gian ngoài trời tuyệt vời dưới dạng công viên, hồ nước và những ngọn núi nằm ngay bên ngoài thành phố, nhưng nếu bạn đến đây để tham quan thì cũng có rất nhiều điểm tham quan ở đây. thị trấn để giúp bạn giải trí.

Bạn có thể chọn từ một loạt hoạt động diễn ra bên ngoài như đạp xe, đi bộ đường dài hoặc chạy bộ trên nhiều con đường mòn bao quanh Clovis, đặc biệt là trong những tháng hè.

Nếu bạn thích các hoạt động trong nhà thì có các bảo tàng, nhà hát và phòng trưng bày để bạn lựa chọn cũng như các trò chơi trong nhà như bowling và đua xe.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy nhớ ghé thăm các sản phẩm địa phương tại Chợ Nông dân ở Clovis, được tổ chức vào tối thứ Sáu hàng tuần trong suốt cả năm.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất ở Clovis:

1. Phố Cổ Clovis

ClovisNguồn: kỹ thuật
Clovis

Thị trấn Clovis được thành lập vào năm 1891 và năm 1912 khu vực trung tâm thành phố được hình thành.

Ngày nay, nơi này đã trở thành khu Phố cổ của Clovis và được biết đến với các nhà hàng, quán cà phê và cửa hàng, bao gồm cửa hàng đồ cổ và cửa hàng đặc sản địa phương.

Nếu đến thăm Phố cổ Clovis, bạn có thể tham gia một chuyến đi bộ có hướng dẫn viên để tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của khu vực và được dẫn dắt bởi các tình nguyện viên địa phương.

Nếu muốn kết hợp chuyến tham quan thị trấn với chuyến tham quan ngoài trời tuyệt vời, bạn cũng có thể đi bộ hoặc đạp xe dọc theo những con đường mòn dẫn ra khỏi Phố cổ Clovis đến các điểm tham quan địa phương.

2. Công viên nước hoang dã

Công viên nước hoang dãNguồn: pinterest
Công viên nước hoang dã

Nằm ngay bên ngoài Clovis dưới chân Dãy núi Sierra Nevada hùng vĩ, bạn sẽ tìm thấy Công viên Nước Wild, nơi có mọi thứ bạn cần để giúp bạn tạo nên sự nổi bật.

Công viên tự hào có một phần tư triệu du khách mỗi năm và có rất nhiều trò chơi liên quan đến nước.

Chúng bao gồm các đường trượt nước, hồ tạo sóng và khu vui chơi, và nếu bạn không muốn bị ướt thì các khu vực xung quanh có thảm cỏ xanh với những hàng cây đẹp như tranh vẽ.

Bạn có thể đi dã ngoại hoặc nướng thịt trong công viên và thậm chí có một số hồ có thể được sử dụng để câu cá nếu bạn thích.

3. Rừng quốc gia Sierra

Rừng Quốc gia SierraNguồn: wikipedia
Rừng Quốc gia Sierra

Rừng Quốc gia Sierra nằm ở phía tây của Dãy núi Sierra Nevada và là nơi lý tưởng để đến nếu bạn muốn khám phá một số khu vực hoang dã xung quanh Clovis.

Tại Rừng Quốc gia Sierra, bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu rừng trên núi cũng như một loạt các loài động thực vật địa phương.

Trong rừng có nhiều hồ chứa nước rất lý tưởng cho các chuyến câu cá hoặc bạn có thể chọn đi bộ đường dài và đi bộ ngắm cảnh.

Trong những tháng mùa đông thậm chí còn có khu trượt tuyết.

4. Đường đua MB2

Đường đua MB2Nguồn: youtube
Đường đua MB2

Nếu bạn đang tìm kiếm một số trò vui trong nhà ở Clovis thì Đường đua MB2 là một nơi tuyệt vời để đến.

Du khách có thể lái những chiếc xe kart tốc độ cao từ Châu Âu có thể đua với tốc độ lên tới 45 dặm/giờ.

Người lớn yêu thích đua xe sẽ thích thú với tất cả những gì các đường đua ở đây mang lại nhưng những du khách nhỏ tuổi cũng có thể tham gia hoạt động bằng cách lái một chiếc xe kart dành cho trẻ em để cả gia đình đều có thể tham gia.

Các nhóm lớn và nhỏ đều được chào đón ở đây và bạn có thể chỉ cần bước vào và đua bao nhiêu vòng tùy thích.

Sau cuộc đua, bạn có thể nạp năng lượng bằng một số đồ uống và đồ ăn tại nhà hàng và quán bar trong khuôn viên.

5. Bảo tàng xe máy Dan Rouit Flack Track

Bảo tàng xe máy đường phẳng Dan RouitNguồn: arthurtaussig
Bảo tàng xe máy đường phẳng Dan Rouit

Là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những ai yêu thích xe máy ở Clovis, Bảo tàng Xe máy Đường phẳng Dan Rouit được dành riêng để bảo tồn và trưng bày những thiết bị xe máy tốt nhất từ ​​Hoa Kỳ.

Chuyến tham quan bảo tàng sẽ đưa bạn qua lịch sử đua xe mô tô ở Hoa Kỳ và chứa đầy những kỷ vật thời kỳ đó bao gồm áp phích, da, mũ bảo hiểm và ảnh.

Những người đam mê đua xe có thể thưởng thức một số vật phẩm kỳ quặc hơn được trưng bày và đây là một bảo tàng hấp dẫn mang tính thông tin cho những ai muốn tìm hiểu thêm về một phần nhỏ của lịch sử giao thông Mỹ.

6. Làn đường Rodeo AMF

Làn đường Rodeo AMFNguồn: amf
Làn đường Rodeo AMF

Nếu bạn thích chơi bowling thì đừng bỏ lỡ chuyến đi đến các làn đường AMF Rodeo.

Sân chơi bowling hàng đầu ở Clovis này có 40 làn cho du khách thưởng thức và nếu bạn thích điều gì đó khác biệt trước hoặc sau trận đấu thì bạn có thể đến khu trò chơi điện tử để chơi một số trò chơi tương tác.

Các hoạt động khác được cung cấp bao gồm chơi bi-a tại các bàn bi-a trong khuôn viên và tại đây cũng có cửa hàng nơi bạn có thể mua bất kỳ thiết bị chơi bowling nào mà bạn có thể cần.

Các làn đường AMF Rodeo phù hợp với mọi cấp độ khả năng, cho dù bạn là người mới hay chuyên gia dày dạn kinh nghiệm và người chơi có thể tận hưởng quán bar thể thao sau trận đấu để thưởng thức một ly cocktail hoặc ly bia thư giãn.

7. Phòng trưng bày của Thầy

Phòng trưng bày thạc sĩNguồn: chơi đùa
Phòng trưng bày thạc sĩ

Đối với những người đang muốn lưu trữ một số tác phẩm nghệ thuật địa phương, không thể bỏ qua Phòng trưng bày của Master.

Khai trương vào năm 1997, phòng trưng bày độc đáo này có nhiều tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương quanh khu vực Clovis và chuyên về các tác phẩm gốc cũng như tác phẩm nghệ thuật phiên bản giới hạn.

Chọn từ các tác phẩm nghệ thuật phương Tây cũng như các tác phẩm phản ánh cảnh quan gồ ghề của vùng Sierra Nevada hoặc mở rộng ra xa hơn với một số tác phẩm độc quyền của Châu Âu.

8. Bảo tàng Clovis Big Dry Creek

Bảo tàng Clovis Big Dry CreekNguồn: phố cổclovis
Bảo tàng Clovis Big Dry Creek

Bảo tàng Clovis Big Dry Creek là nơi dành cho những ai quan tâm đến lịch sử của khu vực Clovis và chuyên trưng bày, trưng bày những bức tranh cũng như kỷ vật thuộc về Clovis M. Cole, người mà thị trấn lấy tên từ đó.

Bảo tàng tập trung vào việc giáo dục du khách về cách hình thành thị trấn Clovis, đồng thời có những bức ảnh và bài báo từ những năm 1880 trở đi giúp kể câu chuyện về khu vực đẹp như tranh vẽ này.

Ngoài ra còn có các hiện vật, đồ cổ và tranh ảnh của người Mỹ bản địa từ hơn 300 gia đình ở vùng Clovis.

9. Vườn bách thảo Clovis

Vườn thực vật ClovisNguồn: hoa huệ
Vườn bách thảo Clovis

Được xây dựng vào năm 2002, Vườn Bách thảo Clovis trải rộng ba mẫu Anh và được tạo thành từ các loài thực vật trong vùng có thể chịu đựng cả những tháng hè nóng bức và thời kỳ mùa đông lạnh giá hơn ở Clovis ở Thung lũng Trung tâm của California.

Các khu vườn được dành riêng cho hệ sinh thái và bảo tồn, đồng thời áp dụng cách tiếp cận bền vững để làm vườn và có kế hoạch ‘khôn ngoan về nước’ để bảo tồn nước trong khu vực.

Bạn có thể tự mình đến thăm Vườn Bách thảo hoặc cũng có thể sắp xếp một chuyến tham quan có hướng dẫn viên do các tình nguyện viên địa phương điều hành và sẽ giúp bạn tìm hiểu về lịch sử của khu vực cũng như giải thích về hệ thực vật và động vật của vùng Clovis.

10. Vườn ngầm Forestiere

Vườn ngầm ForestiereNguồn: phố cổclovis
Vườn ngầm Forestiere

Ngôi nhà cũ của một nghệ sĩ đến từ Sicily, Vườn ngầm Forestiere là nơi nên đến nếu bạn muốn có trải nghiệm kỳ lạ và khác thường ở Clovis.

Khu vườn ngầm bao gồm một loạt các phòng thông nhau dưới lòng đất với những lối đi, sân, mái vòm và những khu vực ẩn giấu phức tạp.

Được mô phỏng theo hầm mộ cổ xưa, giờ đây du khách có thể tham quan các khu vườn và có thể khám phá kỳ công kiến ​​trúc tuyệt vời này một cách thoải mái.

11. Chợ nông dân đêm thứ sáu

Chợ nông dân đêm thứ SáuNguồn: lông vũ
Chợ nông dân đêm thứ sáu

Nếu bạn tình cờ đến Clovis vào tối thứ Sáu thì bạn chắc chắn không nên bỏ lỡ chuyến đi đến Chợ Nông dân ở quận Phố cổ của thành phố.

Chợ nhằm mục đích trưng bày các sản phẩm và nguyên liệu địa phương tốt nhất trong khu vực, tập trung vào các mùa và cách nấu ăn từ trang trại đến bàn ăn.

Ngoài việc mua sắm các sản phẩm địa phương, du khách còn có thể thưởng thức nhạc sống và đối với những du khách trẻ tuổi, có nhiều trò chơi và hoạt động được cung cấp để giúp bạn giải trí.

12. Đầu đường mòn Dry Creek

Đầu đường mòn Dry CreekNguồn: phố cổclovis
Đầu đường mòn Dry Creek

Đầu đường mòn Dry Creek không hẳn là một công viên nhưng nhiều cư dân ở Clovis cũng sử dụng những con đường mòn đẹp như tranh vẽ này theo cách tương tự.

Có những khu dã ngoại rải rác xung quanh những con đường mòn và những người đam mê thể dục thường sử dụng khu vực này để đi bộ hoặc chạy bộ, vì nó mang đến cơ hội hoàn hảo để rèn luyện sức khỏe trong khi ngắm nhìn một số thắng cảnh của Clovis.

Đi xe đạp cũng phổ biến trong khu vực nếu bạn không thích đi bộ và Đầu đường mòn Dry Creek là điểm hội tụ nhiều con đường mòn chạy khắp khu vực.

Chúng bao gồm Đường mòn Fresno Sugar Pine và Đường mòn Enterprise.

13. Hồ Millerton

Hồ MillertonNguồn: wikipedia
Hồ Millerton

Nửa giờ bên ngoài Clovis là Hồ Millerton.

Cách trung tâm thị trấn khoảng 25 dặm, Hồ Millerton là nơi lý tưởng cho những ai muốn rời khỏi thị trấn trong một buổi chiều và có rất nhiều hoạt động để bạn lựa chọn tại đây.

Phong cảnh thiên nhiên xung quanh hồ Millerton rất đẹp và du khách đến đây có thể câu cá hoặc chèo thuyền trên hồ.

Khi thời tiết ấm hơn, ở đây có thể bơi lội cũng như trượt nước hoặc đối với những người không thích ra ngoài nước, bạn có thể đi bộ đường dài ở chân đồi bao quanh Hồ Millerton.

14. Công viên Roeding

Công viên RoedingNguồn: Halsca
Công viên Roeding

Cách đó mười lăm phút ở Fresno lân cận là Công viên Roeding.

Du khách trong khu vực địa phương đến đây để chiêm ngưỡng những hồ nước xanh thẳm nổi tiếng trong công viên cũng như những vùng đất rừng và không gian xanh rộng mở.

Ngoài ra còn có nhiều vườn hoa rất lý tưởng cho những buổi đi dạo buổi chiều và có các cơ sở dã ngoại cũng như khu nướng thịt.

Nằm trong công viên, bạn cũng sẽ tìm thấy các điểm tham quan địa phương khác như Sở thú Chaffee, vì vậy đây là nơi nên đến nếu bạn muốn ngắm nhìn một loạt điểm tham quan gần Clovis.

15. Công viên hai trăm năm Sierra

Công viên hai trăm năm SierraNguồn: toàn cảnh
Công viên hai trăm năm Sierra

Công viên Sierra Bicentennial ở Clovis nổi tiếng với các lồng đánh bóng, vì vậy nếu bạn muốn luyện tập cú đánh của mình thì đây chắc chắn là nơi nên đến.

Ngoài những chiếc lồng thực tế, bạn cũng sẽ tìm thấy các sân bóng mềm và bóng chày, vì vậy nếu may mắn, bạn có thể xem một trận đấu địa phương đang diễn ra.

Ngoài ra còn có khu vực nướng thịt và dã ngoại nếu bạn cảm thấy đói và có quầy bán đồ ăn nhanh ngay trong khuôn viên.

Đối với những vị khách nhỏ tuổi, tại đây có sân chơi cho phép du khách chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp ở khu vực Clovis.

Viết một bình luận