15 Thị Trấn Nhỏ Tốt Nhất Để Thăm Ở California

admin

Có rất nhiều điểm đến đáng ghen tị ở California, nhưng là bang lớn thứ ba trong số 50 tiểu bang, có rất nhiều thị trấn xa xôi, ít được biết đến hơn.

Trên thực tế, phần lớn California bao gồm các thị trấn nhỏ ven biển và các khu dân cư thân thiện ở trên núi cao.

Golden State có vẻ đẹp tự nhiên và yên tĩnh, truyền cảm hứng cho tất cả du khách buông bỏ mọi lo lắng và đắm mình dưới ánh mặt trời. Chúng ta hãy nhìn vào thị trấn nhỏ tốt nhất để ghé thăm ở California:

1. Arcata

ArcataNguồn: danh sách humboldtlisting
Arcata

Mô hình thu nhỏ hoàn hảo của California nói chung là Arcata. Nó có dân số đa dạng, không đặc biệt là thành thị cũng không đặc biệt là nông thôn, và có khí hậu và cảnh quan khác nhau.

Du khách yêu thích những khu rừng gỗ đỏ, vùng đầm lầy (lưu ý những người yêu thích chim), những bãi biển dễ tiếp cận và quảng trường thị trấn thư thái.

Đại học Bang Humboldt nằm ở đó, và mặc dù là một phần của hệ thống Đại học Bang California, nhưng nó chắc chắn mang lại cảm giác hippie của riêng mình – giống như chính Arcata.

Nếu bạn đang tìm kiếm sự lành mạnh cho thị trấn nhỏ và thân thiện với gia đình, bạn sẽ thích nghe rằng toàn bộ thị trấn sẽ cùng nhau xem giải đấu nhỏ Humboldt Crabs thi đấu một vài hiệp.

Nó được liệt kê trong danh sách “Mười thị trấn được khai sáng nhất” của Hardie House, và bạn sẽ nhận thấy ý thức cộng đồng mạnh mẽ mà các thành phố lớn không có.

2. Avalon

AvalonNguồn: Flickr
Avalon

Với dân số khoảng 4.000 người, Avalon nằm trên Đảo Catalina. Ban đầu là khu định cư tiền hiện đại của bộ lạc Gabrielino/Tongva, giờ đây nó là thị trấn hợp nhất duy nhất trên đảo. – và thành phố cực nam ở Quận Los Angeles.

Mặc dù nằm ở bờ biển phía tây Hoa Kỳ, Avalon mang lại cảm giác Địa Trung Hải rõ rệt.

Những ngôi nhà ẩn mình trên sườn đồi, thảm thực vật tươi tốt và làn nước trong xanh rực rỡ đều góp phần tạo nên cảm giác êm dịu này.

Một triệu người không thể tin được ghé thăm mỗi năm để tham gia các hoạt động phiêu lưu ngoài trời ngoạn mục được cung cấp.

Ngoài ra còn có các phòng trưng bày nghệ thuật, cửa hàng thời trang, những con đường rợp bóng cọ tuyệt đẹp và các nhà hàng có đồ ăn tuyệt vời và tầm nhìn ra đại dương.

Đây là điểm dừng phổ biến của các tàu du lịch và nhờ nhiệt độ ôn hòa quanh năm nên thực tế có một danh sách chờ để được sống ở đó.

3. Carmel bên bờ biển

Carmel-by-the-SeaNguồn: Flickr
Carmel-by-the-Sea

Được gọi đơn giản là Carmel, đây là một thị trấn kiểu châu Âu khác nằm trên Bán đảo Monterey.

Được biết đến với Sứ mệnh Carmel lịch sử cũng như các thư viện và bảo tàng tuyệt vời, đây là địa điểm không thể bỏ qua đối với bất kỳ ai đi du lịch bờ biển California.

Phái đoàn San Carlos Borrmoeo de Carmelo được thành lập vào thế kỷ 18 và vẫn là một địa điểm xinh đẹp và yên bình.

Mọi người đều yêu thích những ngôi nhà nhỏ trong thị trấn – có vẻ như chúng có thể là nguồn cảm hứng cho nhiều câu chuyện cổ tích của Disney.

Carmel có kích thước hoàn hảo để khám phá bằng cách đi bộ và những bãi biển cát trắng luôn có sức hấp dẫn lớn.

Thị trấn cũng tự hào có kiến ​​trúc đẹp, đồ ăn ngon và nhiều cửa hàng mua sắm.

Đừng bỏ lỡ Khu bảo tồn thiên nhiên bang Point Lobos, nơi bạn có thể quan sát các loài động vật biển và tham quan bảo tàng săn bắt cá voi.

4. Dunsmuir

Dunsmuir - Thác Hedge CreekNguồn: Flickr
Dunsmuir – Thác Hedge Creek

Nó được mô tả như một thiên đường miền núi thanh bình và hẻo lánh. Những thị trấn như Dunsmuir là nơi lưu giữ lịch sử phong phú của Hoa Kỳ. Tản bộ quanh khu lịch sử và kho đường sắt cũ để có cái nhìn thoáng qua về California đầu thế kỷ 20.

Tham gia cùng người dân địa phương để leo núi, đi bộ đường dài, đi xe đạp leo núi, trượt tuyết và cắm trại.

Những nhà thám hiểm ngoài trời thích khám phá Núi Shasta, cao hơn 14.000 feet và có một khu rừng đầy những cây thông Jeffrey aoerosa cao lớn.

Dunsmuir không có đèn giao thông, không có đồng hồ đỗ xe, và không có giao thông! Hãy nhớ ghé thăm Vườn Bách thảo trong công viên thành phố để ngắm hoa loa kèn Shasta và các loài thực vật bản địa khác.

Nếu bạn đến thăm vào mùa hè, hãy xem liệu bạn có thể xem buổi hòa nhạc Tribute to the Trees hàng năm hay không.

5. Cây dương xỉ

Ferndale, CaliforniaNguồn: Flickr
Ferndale, California

Với ít hơn 1.500 cư dân, Ferndale là một ngôi làng thời Victoria ấm cúng ở Quận Humboldt, California.

Phố Chính được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia và có hàng chục ví dụ về các ngôi nhà và tòa nhà thời Victoria.

Nhiều tòa nhà đã được bảo tồn bằng cách biến chúng thành mặt tiền cửa hàng, quán cà phê và phòng trưng bày nghệ thuật.

Với rừng gỗ đỏ ở hai bên, đây là một địa điểm thiên nhiên tuyệt vời.

Lái xe dọc theo Lost Coast dài năm dặm, một đoạn bờ biển nguyên sơ ngoạn mục hoặc ghé thăm Công viên Russ, khu bảo tồn chim với những cây vân sam Sitka.

6. Bãi biển Grover

Bãi biển Grover, CaliforniaNguồn: Flickr
Bãi biển Grover, California

Với khí hậu ôn hòa đến mức không thể bỏ qua, Grover Beach là một cộng đồng bãi biển nhỏ, ngay trung tâm bờ biển.

Tự hào với 12 tháng nắng và chỉ có 20 inch mưa mỗi năm, đây là nơi hoàn hảo cho các gia đình đang tìm kiếm lối sống bãi biển đã khiến California nổi tiếng.

Cộng đồng rất đa dạng, chi phí sinh hoạt phải chăng và bạn ở gần những ngọn núi, vùng rượu vang Thung lũng Arroya Grande và Hồ Lope.

Bạn nhất định phải ghé thăm Monarch Grove khi đến đó.

Đây là khu bảo tồn của bướm Monarch và từ tháng 11 đến tháng 2 hàng năm, chúng tạo ra một cảnh tượng tuyệt vời khiến trái tim bạn nhẹ nhõm.

7. Julian

Julian, CaliforniaNguồn: Flickr
Julian, California

Julian khởi đầu là một thị trấn khai thác vàng. Ẩn mình trong Dãy núi Cuyamaca với những cây thông và cây sồi đặc biệt, thị trấn nhỏ ở Nam California này nổi tiếng với táo và lịch sử.

Ghé thăm các bảo tàng, phòng trưng bày nghệ thuật và quán cà phê bán bánh nướng và rượu táo của nông dân địa phương.

Bạn thậm chí có thể học cách làm rượu táo của riêng mình.

Nếu bạn đi du lịch cùng trẻ em, bạn có thể lấy thẻ Truy tìm Lịch sử từ phòng thương mại và tham gia chuyến tham quan thú vị bao gồm nhà tù Julian, nghĩa trang tiên phong và nhiều địa điểm vui chơi khác.

Khi hoàn tất, hãy cưỡi ngựa và đi xe buggy hoặc khai thác đá quý tại một trong các cửa hàng dọc Phố Chính.

Đối với người lớn, hãy thử nếm rượu vang làm nổi bật nhiều vườn nho địa phương.

8. Sonoma

sonomaNguồn: Flickr
sonoma

Đồng nghĩa với xứ sở rượu vang California, Sonoma có rất nhiều thứ. Đó là một điểm đến lịch sử, một thiên đường ẩm thực và là địa điểm mơ ước của những người yêu thiên nhiên.

Trung tâm thành phố lịch sử có kiến ​​trúc thuộc địa Mexico và cách bố trí đường phố vẫn tuân theo quy hoạch ban đầu do Tướng Mariano Vallejo thiết kế.

Được coi là nơi khai sinh ra nghề trồng nho ở California và mỗi năm người dân lại tổ chức lễ kỷ niệm loại nho Zinfandel đầu tiên của thung lũng với Lễ hội cổ điển Thung lũng Mặt trăng.

Bạn sẽ tận hưởng Mission San Francisco Solano (sứ mệnh Tây Ban Nha cuối cùng ở California, Công viên lịch sử bang Sonoma, El Pueblo de Sonoma và liên hoan phim quốc tế hàng năm.

9. Thành phố Nevada

Trại Augusta, Thành phố NevadaNguồn: Flickr
Trại Augusta, Thành phố Nevada

Nhiều người coi toàn bộ thị trấn Thành phố Nevada là một địa danh lịch sử.

Nằm ở Dãy núi Sierra Nevada, nơi đây từng là thị trấn đào vàng nhưng giờ đây trở thành một kỳ quan thiên nhiên bình dị.

Tràn đầy sự quyến rũ, Thành phố Nevada đã bảo tồn cẩn thận kiến ​​trúc Victoria nguyên bản được tạo ra lần đầu tiên khi thị trấn này còn là thị trấn lớn thứ ba trong bang.

Nó thường xuyên được vinh danh trong số những thị trấn nhỏ tốt nhất ở California, và mặc dù quy mô của nó rất lớn nhưng vẫn có rất nhiều việc phải làm ở đây.

Tận hưởng một chuyến tản bộ qua trung tâm thành phố lịch sử, mua sắm bao gồm hàng thủ công được sản xuất tại địa phương, Xe đạp cổ điển hàng năm, Đi bộ nghệ thuật vào thứ Sáu đầu tiên và thậm chí thử đãi vàng của riêng bạn.

Đối với những người yêu thích hoạt động ngoài trời, Thành phố Nevada có hoạt động chèo thuyền kayak, đi bè và chèo thuyền tuyệt vời.

10. El Segundo

Bãi biển El SegundoNguồn: Flickr
Bãi biển El Segundo

Không có nhiều điều về California xa xôi, nhưng El Segundo đủ tiêu chuẩn. Bãi biển thư giãn ở thị trấn nhỏ này không thu hút đám đông như thường lệ vì sóng ở đây có xu hướng dữ dội hơn một chút.

Điều này khiến nó trở nên hoàn hảo cho những ai muốn trốn thoát. Cộng đồng ở đó rất năng động và người dân tự hào về một thị trấn sạch sẽ, an toàn và dễ tiếp cận.

11. Ojai

Ojai, CaliforniaNguồn: Flickr
Ojai, California

Một lối thoát khác khỏi thành phố và đám đông là Ojai. Chín mươi dặm về phía bắc của Los Angeles, nó là nơi nghỉ dưỡng thiên nhiên hoàn hảo cho người dân thành phố cũng như những người đi nghỉ mát.

Bạn sẽ yêu thích các tòa nhà của Spanish Mission Revival – như Arcade Plaza và Rừng Quốc gia Los Padres, nơi bạn có thể đi bộ quanh Núi Topa Topa.

Ojai được biết đến với những vườn cây có múi và sản phẩm hữu cơ chất lượng cao.

Nếu bạn đến đó vào mùa xuân, chút sắc cam trong không khí sẽ tạo thêm nét quyến rũ cho cuộc sống ở thị trấn nhỏ.

Ghé thăm chợ nông sản (có nhạc sống) để nếm thử các sản phẩm địa phương tuyệt vời và nếu bạn là người thích ăn uống, hãy thử tham quan trang trại và ẩm thực.

Bạn có thể ghé thăm Trang trại Dầu Ô liu Regalo, Trang trại Bạn bè, Công viên Libby, một số vườn nho trong khu vực, v.v.

Đừng quên ghé thăm Bảo tàng Thung lũng Ojai cũng như trung tâm nghệ thuật.

12. Montague

Montague - Cây hoa oải hươngNguồn: Flickr
Montague – Cây hoa oải hương

Montague được thành lập vào giữa thế kỷ 19 và lấy tên theo kỹ sư trưởng của Đường sắt Trung tâm Thái Bình Dương – một ngành quan trọng đối với sự phát triển của các thị trấn trẻ.

Một phần của sự hấp dẫn là nét quyến rũ của miền Tây cổ của Mỹ và vẻ đẹp tự nhiên được bảo tồn rất tốt.

Nằm ở Thung lũng Shasta, đây là điểm đến yêu thích của những người yêu thích khinh khí cầu.

Có Hội chợ khinh khí cầu hàng năm và thật tuyệt vời khi thấy rất nhiều khinh khí cầu bay lơ lửng trên đáy thung lũng.

13. Thánh Helena

St. Helena - Vườn nho BeringerNguồn: Flickr
St. Helena – Vườn nho Beringer

Bạn sẽ khó có thể tìm thấy một cộng đồng sống động hoặc hấp dẫn hơn St. Helena. Một số người gọi nó là Phố Chính của Thung lũng Napa vì nó đại diện cho những gì tốt đẹp nhất mà khu vực này mang lại.

Thị trấn được bao quanh bởi những vườn nho và những ngọn đồi mang phong cách Địa Trung Hải. Là nơi tọa lạc của Viện Ẩm thực Hoa Kỳ, đây là thánh địa của giới sành ăn. Nó cũng là một thánh địa văn học, và nếu đó là thế giới của bạn, St. Helena là một nhân vật ảo của các nhà văn và nhà xuất bản.

Người dân địa phương tự hào về lòng hiếu khách, rượu vang hảo hạng, ẩm thực mạo hiểm, sức khỏe và nghệ thuật. Tận hưởng các cửa hàng boutique, nhà hàng và phòng trưng bày cũng như đi bộ đường dài và đạp xe.

14. Los Alamitos

Bảo tàng Los AlamitosNguồn: Flickr
Bảo tàng Los Alamitos

Có vẻ như là một sự kết hợp kỳ lạ nhưng Los Alamitos nổi tiếng với củ cải đường và bóng nước.

Ban đầu được phát triển như một trang trại trồng củ cải đường vào cuối thế kỷ 19, ngành công nghiệp phát triển xung quanh trang trại rộng 8.000 mẫu Anh đầu tiên đã tạo nên thị trấn như ngày nay.

Đối với môn bóng nước, Trung tâm thể thao dưới nước quốc gia bóng nước Hoa Kỳ được đặt tại đây và là nơi tổ chức các vận động viên đẳng cấp thế giới tập luyện và thi đấu quanh năm tại đây.

Ngay cả đội trường trung học Los Alamitos cũng được xếp hạng quốc gia.

Ảnh hưởng của Tây Ban Nha và Mexico có thể được nhìn thấy khắp thị trấn và biên giới với Mexico khá gần.

15. Healdsburg

Healdsburg - Nhà máy rượu JordanNguồn: Flickr
Healdsburg – Nhà máy rượu Jordan

Đây là thị trấn thường xuyên xuất hiện trong mọi danh sách ‘Tốt nhất’ mà bạn có thể nghĩ tới. Những điều tuyệt vời nhất của… California, những thị trấn nhỏ, những vườn nho, những điểm đến sang trọng và những nét duyên dáng cổ điển.

Là một trong những viên ngọc quý trên vương miện của vùng Sonoma, Healdsburg có lợi thế về sự tinh tế và chiều chuộng.

Nếu bạn muốn chiêu đãi bản thân những điều tốt nhất trong số những điều tốt nhất thì đây là nơi dành cho bạn. Nó đầy mê hoặc và đẳng cấp thế giới.

Ra khỏi nhà và ghé thăm Sông Nga để chèo thuyền, bơi lội, câu cá, chèo thuyền và đi bộ đường dài.

Nhiều người nói rằng chính dòng sông là bí quyết tạo nên những vườn nho thành công ở Healdsburg.

Viết một bình luận