10 công viên nước tốt nhất ở Washington

admin

Nếu bạn đang cảm thấy cần phải xua tan cái nóng mùa hè này hoặc đang tìm kiếm một công viên nước trong nhà tuyệt vời để xua tan nỗi buồn mùa đông, thì không đâu khác ngoài những công viên nước tuyệt vời ở Washington. Mỗi công viên đều có những điều độc đáo từ những chuyến đi và đường trượt thú vị, hoang dã cho đến làn nước trong vắt như pha lê của các hồ tạo sóng cũng như những dòng sông lười. Nếu bạn sống trong khu vực này, các công viên sẽ giúp bạn quay trở lại để vui chơi nhiều hơn và nếu bạn đến từ ngoài thành phố, hãy nhớ làm việc một công viên trong kỳ nghỉ của bạn!

Chúng ta hãy nhìn vào công viên nước tốt nhất ở Washington:

1. Sóng hoang dã & Ngôi làng mê hoặc, Đường liên bang

Sóng hoang dã & Ngôi làng mê hoặc, Đường liên bangNguồn: sự say mê
Sóng hoang dã & Ngôi làng mê hoặc, Đường liên bang

Để có một ngày vui vẻ cùng gia đình, những chuyến phiêu lưu đầy adrenaline và những trò chơi bắn nước ướt và hoang dã, hãy đến Wild Waves. Có cầu trượt dành cho mọi lứa tuổi và khả năng tại công viên. Nhảy lên một trong những đường trượt có thân xoay xoắn, trượt xuống đường trượt bát lớn hoặc đi bè xuống Raging River Ride. Khám phá làn nước mát lạnh của hồ bơi chính hoặc ghé thăm Hook’s Lagoon, một ngôi nhà trên cây ba tầng khổng lồ với đầy đủ các hoạt động tương tác cũng như niềm vui ẩm ướt và hoang dã. Trải nghiệm sự thư giãn tuyệt vời nhất khi xuôi dòng Sông Lười Konga hoặc ngâm mình trong làn nước ấm áp của bồn tắm nước nóng. Wild Waves có rất nhiều thứ để làm, bạn sẽ muốn quay lại để trải nghiệm tất cả!

2. Cơ sở thủy sản gia đình Southside, Spokane

Cơ sở thủy sinh gia đình Southside, SpokaneNguồn: quận phát ngôn
Cơ sở thủy sinh gia đình Southside, Spokane

Để có những giờ phút vui vẻ khiến bạn muốn quay lại nhiều hơn, hãy ghé thăm Cơ sở Thủy sinh Gia đình Southside. Đối với những người tìm kiếm adrenaline, có một đường trượt nước khổng lồ dài 200 feet. Công viên có những hồ bơi nước nóng khổng lồ cho bạn vui chơi thỏa thích trong nhiều giờ. Có một nhóm hoạt động không có độ sâu dành cho trẻ nhỏ và các khu vực dành cho trẻ em thú vị có các cấu trúc vui chơi tương tác, vòi rồng và tính năng phun nước.

Dòng sông lười chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú và đắm mình trong những thác ghềnh, mạch nước phun và xô nước chảy dọc tuyến đường. Có một không gian rộng rãi đầy cỏ để dã ngoại, một sân chơi khô ráo có tường leo núi, sân bóng rổ và khu vực BBQ. Công viên đưa ra ưu đãi và là nơi tổ chức Swim and A Movie (lịch trình có thể được tìm thấy trực tuyến). Vé vào cửa trong ngày và vé gia đình có giá cả phải chăng khiến cơ sở này trở thành một cách tuyệt vời để tận hưởng niềm vui gia đình với ngân sách tiết kiệm.

3. Trung tâm dưới nước Gail và Carolyn Shaw, Chehalis

Trung tâm dưới nước Gail và Carolyn Shaw, ChehalisNguồn: quỹ chehalis
Trung tâm dưới nước Gail và Carolyn Shaw, Chehalis

Mở cửa theo mùa, công viên ngoài trời này có rất nhiều hoạt động ngập nước chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi người ở mọi lứa tuổi. Hoàn toàn mới vào năm 2014, trung tâm có các đường trượt thú vị và hồ bơi lớn với làn nước trong vắt. Có những đồ chơi nước khổng lồ bao gồm một cây nấm khổng lồ và những chiếc ống chắc chắn sẽ mang lại niềm vui và giải trí, một hồ bơi kiểu lối vào bãi biển cũng như những lối đi và ghế dài hoàn toàn mới.

Công viên chỉ dùng tiền mặt hoặc séc. Nằm ngay cạnh trung tâm là Công viên Kiddy Spray với các hoạt động vui nhộn và vô số máy bay phản lực giúp bạn ngâm mình và giải nhiệt. Công viên phun thuốc miễn phí và mở cửa cả ngày.

4. Thác nước, Thung lũng Spokane

Splash Down, Thung lũng SpokaneNguồn: Facebook
Splash Down, Thung lũng Spokane

Để có một ngày tràn ngập hứng thú, tiếng cười và tiếng bắn nước, hãy đến Splash Down. Chọn một đội và chiến đấu tại Water Wars. Các đội nhận được xô bóng nước và bệ phóng để nhắm vào trạm của đối thủ trên đường đi. Nếu adrenaline là thứ bạn đang theo đuổi, hãy trượt xuống Fastball, đường trượt hoàn toàn mới. Đua với bạn bè của bạn để xem ai sẽ trượt xuống cầu trượt sáu tầng nhanh nhất. Lấy một cái ống (đơn hoặc đôi) và cho nổ Cannonbowl, một ống dẫn khổng lồ đổ vào một cái bát khổng lồ. Xoay vòng tròn trước khi rơi xuống vùng nước bên dưới. Chọn một trong những đường trượt Thác Spokane dài 4,400 feet để có một chuyến đi chắc chắn sẽ khiến tim bạn đập thình thịch.

Chỉ dành cho trẻ em, có Petey’s lil’ Puffer Fish Lagoon hoàn chỉnh với ba hồ bơi và bốn đường trượt. Mua một món đồ chơi nước và vào trạm đổ xăng Big Squirt để có nhiều giờ vui chơi. Công viên có đầy đủ cửa hàng giảm giá và quà tặng.

5. Công viên nước mini trong nhà Slide ‘n Splash Seattle South, Federal Way

Công viên nước mini trong nhà Slide 'n Splash Seattle South, Federal WayNguồn: slidesplashstay
Công viên nước mini trong nhà Slide ‘n Splash Seattle South, Federal Way

Công viên trong nhà rộng 3500 foot vuông này có hai đường trượt nước mang lại nhiều giờ vui chơi ẩm ướt và hoang dã. Té nước và té nước trong hồ bơi rộng 1100 mét vuông.

Những vùng nước trong như pha lê này tạo nên cảm giác bơi lội thú vị cho mọi người ở mọi lứa tuổi. Nếu bạn đến để thư giãn và nghỉ ngơi, hãy để làn nước ấm áp của bồn tắm nước nóng lớn dành cho 10 người rửa sạch mọi lo lắng của bạn. Công viên tổ chức tiệc sinh nhật và cung cấp các gói vui chơi.

6. Đường trượt nước Vịnh Birch, Blaine

Đường trượt nước Vịnh Birch, BlaineNguồn: tốt nhất.cityvoter
Đường trượt nước Vịnh Birch, Blaine

Vịnh Birch có mọi thứ bạn có thể muốn để giúp bạn mát mẻ và tạo ra những kỷ niệm tuyệt vời. Chín đường trượt xoắn, xoay khác nhau chắc chắn sẽ mang đến cho bạn cảm giác thót tim, hành động nhịp độ adrenaline mà bạn đang theo đuổi.

Có một hồ bơi nước nóng khổng lồ để bơi lội, té nước và giải nhiệt hoặc thư giãn trong làn nước ấm áp của bồn nước nóng. Các khu vực dành cho trẻ em rộng lớn với các tính năng tương tác và các công trình vui chơi dưới nước tuyệt vời chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú hàng giờ!

7. Đường trượt, Chelan

Đường trượt nước, ChelanNguồn: Twitter
Đường trượt nước, Chelan

Nếu bạn đang tìm kiếm niềm vui cho cả gia đình, thì không đâu khác ngoài Slidewaters. Công viên có điều gì đó dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn thích thư giãn, hãy thả mình xuống làn nước yên tĩnh của dòng sông lười dài 500 mét hoặc tận hưởng làn nước ấm áp của bồn tắm nước nóng.

Vườn thú thủy sinh được tạo ra chỉ nhằm mục đích chăm sóc trẻ em và có hai đường trượt nhỏ và các tính năng tương tác dưới nước. Đối với những người tìm kiếm sự phiêu lưu lớn và nhỏ, có rất nhiều đường trượt. Đối với những người mới bắt đầu trượt thì có Bug-a-boo hoặc Squirt Gun. Dành cho các bậc cha mẹ muốn trượt cùng con thì có White Water, Run Amuck và Blue Blaster.

Để thưởng thức những pha hành động thót tim, có các đường trượt Sidewinder và Corkscrew, với đầy đủ các góc quay ba trăm sáu mươi độ. Nếu bạn thích đi ống hơn, hãy xem Thunder Rapids hoặc Tube Blaster. Trượt xuống Purple Haze, bốn trăm mét những khúc quanh tối tăm và những điều bất ngờ. Nếu tất cả cuộc phiêu lưu đó đã làm bạn thèm ăn, hãy xem xét sự nhượng bộ.

8. Trung tâm dưới nước Henry Moses, Renton

Trung tâm dưới nước Henry Moses, RentonNguồn: redtri
Trung tâm dưới nước Henry Moses, Renton

Mở cửa theo mùa từ tháng 6 đến tháng 9, Trung tâm dưới nước Henry Moses mang đến nhiều niềm vui cho cả gia đình. Hai đường trượt nước khổng lồ màu cam và xanh lam cao 26 foot cao 26 foot nổi lên phía trên công viên. Một hồ bơi giải trí rộng 9.000 foot vuông có lối vào không sâu nên ngay cả những đứa trẻ nhỏ nhất cũng có thể văng tung tóe và một máy tạo sóng để tạo ra những cơn sóng thú vị.

Nếu bạn thích bơi lội, hãy khám phá bể bơi có sáu làn rộng 3300 foot vuông. Công viên còn có dòng sông lười lộng gió, đầm đảo, khu vực tương tác dành cho trẻ em với cấu trúc vui chơi dưới nước khổng lồ, khu vực phun nước và các tính năng phun nước hoang dã, điên rồ khác giúp bạn ngâm mình trong nhiều giờ.

9. Trung tâm thể thao dưới nước Northside, Colbert

Trung tâm thể thao dưới nước Northside, ColbertNguồn: đất nước nói tiếng
Trung tâm thể thao dưới nước Northside, Colbert

Trung tâm thể thao dưới nước Northside có tất cả để giúp gia đình bạn sảng khoái và giải trí! Hãy té nước hoặc bơi trong hồ bơi nước nóng và tận hưởng vùng nước sâu với ván lặn và bơi lội. Đưa trẻ đến nhóm hoạt động có độ sâu bằng không. Đối với cảm giác mạnh và tràn có một đường trượt nước dài 20 feet. Các khu vực dành cho trẻ em thú vị có rất nhiều xô thả chanh và máy bay phản lực.

Ngoài ra còn có một không gian boong lớn dành riêng cho những buổi dã ngoại. Trung tâm có các đêm bơi đặc biệt dành cho gia đình cũng như Bơi lội và Xem phim. Nếu bạn đang tìm kiếm các lớp học dưới nước hoặc học bơi, đừng tìm đâu xa, trung tâm cũng cung cấp những lớp học này! Vé vào cửa hàng ngày và vé gia đình có giá hợp lý để bạn có thể tiếp tục quay lại để tận hưởng niềm vui ẩm ướt và hoang dã hơn!

10. Công viên nước Surf ‘n Slide, Hồ Moses

Công viên nước Surf 'n Slide, Hồ MosesNguồn: tất cả các sự kiện
Công viên nước Surf ‘n Slide, Hồ Moses

Giải nhiệt thật phong cách tại Công viên nước Surf ‘n Slide. Công viên có hai, hai trăm đường trượt chân và một đường trượt ống để bơm adrenaline. Hãy thử trình mô phỏng lướt Flowrider để có trải nghiệm khó quên. Xuôi theo dòng nước êm đềm của dòng sông lười dài 300 foot hoặc thư giãn và đắm mình dưới ánh nắng mặt trời từ khu vực hiên và sân hiên lớn.

Đối với trẻ em, có những khu vui chơi thú vị với các công trình vui chơi khổng lồ, cầu trượt và vô số tính năng dưới nước giúp bạn luôn ngâm mình trong nước. Ngoài ra còn có một bể bơi cạnh tranh khổng lồ có kích thước Olympic, ván lặn, sân chơi trẻ em, bóng chuyền cát và một ưu đãi!

Viết một bình luận