15 điều tốt nhất để làm ở Norwalk (CA)

admin

Thành phố Norwalk khởi đầu là vùng đất nguyên thủy của bộ lạc người Mỹ bản địa Shoshonean. Trong những năm sau đó, Norwalk mở rộng nhờ vị trí chiến lược trên Đường mòn El Camino Real và được đặt tên là “North Walk”.

Ngày nay Norwalk chủ yếu là một khu dân cư của California đầy nắng, nhưng nếu bạn tình cờ ở trong khu vực này thì đây là một nơi tuyệt vời để ra ngoài trời và tận hưởng phong cảnh khiến đây trở thành điểm dừng quan trọng trên Tuyến Đường sắt Chi nhánh Anaheim.

Các công viên và khu vực thiên nhiên rợp bóng cây có thể được tìm thấy trên khắp Norwalk, và trong khi bạn có thể đến đây và tận hưởng bầu không khí thanh bình, thành phố cũng gần các điểm tham quan hàng đầu ở khu vực California như Trang trại Knott’s Berry huyền thoại.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Norwalk:

1. Công viên Norwalk

Công viên NorwalkNguồn: wikimedia
Công viên Norwalk

Công viên Norwalk là công viên đặc trưng của thành phố và là thỏi nam châm thu hút bất kỳ ai yêu thích bóng rổ nhờ sân trung tâm rộng lớn. Bất cứ khi nào bạn đến, bạn có thể tham gia hoặc xem một trận đấu ở đây và nếu bạn muốn làm điều gì đó thư giãn hơn một chút thì có rất nhiều điểm tham quan khác ở Công viên Norwalk. Một số trong số này bao gồm sân chơi cho trẻ em cũng như khu dã ngoại cho cả gia đình cùng vui chơi.

2. Khu liên hợp thể thao và nghệ thuật Norwalk

Khu liên hợp thể thao và nghệ thuật NorwalkNguồn: norwalk.ca.us
Khu liên hợp thể thao và nghệ thuật Norwalk

Nếu bạn muốn tập thể dục khi ở Norwalk thì hãy đến Khu liên hợp thể thao và nghệ thuật Norwalk, nơi bạn có thể mua vé ngày để sử dụng các tiện nghi nếu bạn không phải là cư dân. Tại đây, bạn có thể tận hưởng một trong những trung tâm thể dục được trang bị tốt nhất trong khu vực và có thể tập tạ, sân bóng rổ, sân bóng ném và thậm chí cả các hoạt động vui chơi như bàn bóng bàn. Thậm chí còn có những huấn luyện viên cá nhân luôn sẵn sàng giúp bạn phát huy hết tiềm năng của mình.

3. Thủy Cung

Thủy cungNguồn: Flickr
Thủy cung

Đối với những người muốn tạo nên sự nổi bật, không đâu khác ngoài Aquatic Pavilion ở Norwalk, một cơ sở bơi lội hiện đại. Bạn có thể giải nhiệt ở đây hoặc tập luyện nghiêm túc trong hồ bơi ngoài trời có kích thước đầy đủ. Ngoài ra còn có các lớp học bơi và các chương trình khác như lớp thể dục mà bạn có thể theo dõi tại đây và du khách có thể đến bơi cùng người dân địa phương.

4. Nhà Hargitt

Nhà HargittNguồn: Flickr
Nhà Hargitt

Được giám sát bởi Hiệp hội Lịch sử, Nhà Hargitt mở cửa cho công chúng vài lần một tháng và là một trung tâm kiến ​​trúc cổ kính ở Norwalk. Ngôi nhà được xây dựng vào năm 1891 và được mô phỏng theo phong cách Victoria, vì vậy nếu bạn muốn biết mọi thứ sẽ trông như thế nào ở Norwalk ngày xưa thì đây là nơi nên đến. Nhà Hargitt vẫn giống như khi gia đình Hargitt sống ở đây và có đội ngũ nhân viên thân thiện, những người sẽ đưa bạn đi tham quan ngôi nhà có hướng dẫn viên để giải thích về lịch sử và ý nghĩa văn hóa của tòa nhà cũng như những đồ cổ được tìm thấy bên trong.

5. Công viên Robert White

Công viên Robert WhiteNguồn: bốn hình vuông
Công viên Robert White

Công viên Robert White là một công viên được nhiều người yêu thích ở Norwalk vì nó có đầy đủ các tiện ích cho những ai ghé thăm. Công viên được biết đến với khu vực sân chơi rộng lớn phù hợp với du khách ở mọi lứa tuổi cũng như sân bóng rổ nếu bạn thích chơi hoặc xem một trận đấu. Ngoài ra còn có một khu cắm trại nằm ở rìa công viên nếu bạn dự định cắm trại một chút khi ở trong thị trấn.

6. Trung tâm thiên nhiên Norwalk

Trung tâm Tự nhiên NorwalkNguồn: Flickr
Trung tâm Tự nhiên Norwalk

Trung tâm Tự nhiên Norwalk mở cửa nhiều lần trong tháng và là nơi hoàn hảo cho chuyến thăm gia đình. Trung tâm có nhiều loại động vật nuôi trong nhà như cừu, dê, gà mái, lừa mà trẻ em có thể chơi cùng, đồng thời có những khu vườn bình dị để du khách đi dạo cũng như những vườn cây ăn quả lãng mạn với cây ăn quả và vườn rau. Những con suối và ao xinh đẹp cũng nằm ở trung tâm và có một vòng quay ngựa gỗ kiểu cổ điển đặc trưng với những chú ngựa sơn màu mà chắc chắn những du khách trẻ tuổi sẽ yêu thích.

7. Trung tâm văn hóa nghệ thuật

Trung tâm văn hóa nghệ thuậtNguồn: gietoko
Trung tâm văn hóa nghệ thuật

Để tìm hiểu về văn hóa ở Norwalk, hãy đến Trung tâm Văn hóa Nghệ thuật, nơi bạn có thể tham gia một loạt lớp học và hội thảo đảm bảo sẽ phát huy khả năng sáng tạo của bạn. Nhiều lớp học trong số này nhắm đến trẻ em và thanh thiếu niên, đồng thời bao gồm nhiều loại hình nghệ thuật và thủ công để thu hút giới trẻ. Để thể hiện nguồn gốc Tây Ban Nha mạnh mẽ của thành phố, bạn thậm chí có thể thử các lớp học mariachi dành cho những người dưới mười tám tuổi và có các buổi biểu diễn khiêu vũ cũng được tổ chức ở đây quanh năm.

8. Phòng trưng bày nghệ thuật Mary Paxon

Phòng trưng bày nghệ thuật Mary PaxonNguồn: kẹp nghệ thuật
Phòng trưng bày nghệ thuật Mary Paxon

Là một phần của Trung tâm Nghệ thuật Văn hóa, Phòng trưng bày Nghệ thuật Mary Paxon được biết đến là trung tâm văn hóa và nghệ thuật của thành phố Norwalk. Phòng trưng bày được thành lập bởi cư dân địa phương Mary Paxon và được dành riêng để trưng bày những tác phẩm nghệ thuật địa phương và khu vực tốt nhất. Với suy nghĩ đó, các cuộc triển lãm ở đây diễn ra luân phiên và tập trung vào việc tạo cơ hội cho các nghệ sĩ ít được biết đến hoặc đang phát triển làm nơi trưng bày tác phẩm của họ.

9. Đồ chơi gôn

Đồ chơi gônNguồn: Flickr
Đồ chơi gôn

Nếu Golf ‘n’ Stuff trông quen thuộc với bạn thì đó có thể là do một số cảnh trong bộ phim kinh điển The Karate Kid thực sự đã được quay tại địa điểm này. Công viên chơi gôn này là một trong những nơi tốt nhất để đến nếu bạn đang tìm kiếm một số hoạt động giải trí cho gia đình ở Norwalk, và bạn sẽ tìm thấy các sân gôn thu nhỏ cũng như các đường đua xe go-kart và xe điện đụng. Để thêm phần thú vị, ở đây còn có các trò chơi điện tử và quán ăn nhanh để bạn không bị đói trong chuyến đi.

10. Bảo tàng Gilbert Sproul

Bảo tàng Gilbert SproulNguồn: Flickr
Bảo tàng Gilbert Sproul

Một trong những gia đình sáng lập Norwalk là gia đình Sprouls, những người gốc Oregon nhưng yêu thích những vùng đất màu mỡ và phong cảnh của vùng này của California. Anh em Atwood và Gilbert Spoul đã mua đất ở Norwalk và xây dựng một ngôi nhà ở đây vào năm 1869, và ngôi nhà hiện nay là Bảo tàng Sproul được xây dựng vào năm 1870. Ngày nay, bảo tàng có đầy đủ các hiện vật cổ và đồ gia truyền của gia đình Sproul mang đến cái nhìn hấp dẫn về thị trấn này đã phát triển thành thành phố như ngày nay như thế nào. Các chuyến tham quan có sẵn ở đây và có nhân viên là tình nguyện viên địa phương

11. Ban nhạc trẻ toàn thành phố Norwalk

Ban nhạc trẻ toàn thành phố NorwalkNguồn: youtube
Ban nhạc trẻ toàn thành phố Norwalk

Ban nhạc Thanh niên Toàn thành phố Norwalk được điều hành bởi các nhạc sĩ trẻ tài năng đến từ khu vực Norwalk, những người luôn tận tâm mang đến âm nhạc hay nhất cho thành phố. Ban nhạc biểu diễn thường xuyên tại các buổi hòa nhạc trong thành phố cũng như tại các cuộc diễu hành và sự kiện của thành phố, vì vậy hãy nhớ xem danh sách địa phương về nơi họ sẽ biểu diễn khi bạn ở trong thị trấn.

12. Khối khám phá

Khối khám pháNguồn: quãng tám
Khối khám phá

Chỉ hai mươi phút bên ngoài Norwalk ở Santa Ana lân cận, bạn sẽ tìm thấy Discovery Cube. Trước đây được gọi là Trung tâm Khoa học Khám phá, Cube là một triển lãm khoa học quy mô lớn nhằm mục đích giáo dục du khách về khoa học thông qua trò chơi tương tác. Có hơn 100 triển lãm thực hành ở đây để bạn thử sức, bao gồm các lĩnh vực như sinh học, môi trường, chuyến bay vào vũ trụ, v.v., đồng thời các khu vực khác nhau của trung tâm được thiết kế theo chủ đề theo các lĩnh vực khoa học khác nhau. Ngoài ra còn có các triển lãm luân phiên ở đây tùy thuộc vào thời điểm bạn ghé thăm, chẳng hạn như các phòng trưng bày và khai quật theo chủ đề khủng long. Bạn thậm chí có thể tìm hiểu tất cả về khoa học thể thao ở đây vì một phần của cơ sở này được dành riêng cho đội khúc côn cầu Anaheim Ducks.

13. Công viên trượt ván Norwalk

Công viên Trượt ván NorwalkNguồn: ván trượt
Công viên Trượt ván Norwalk

Với những ai yêu thích trượt băng hay đạp xe thì Norwalk Skate Park là nơi lý tưởng để luyện tập các động tác của mình. Công viên nằm ngay cạnh Aquatic Pavilion của thành phố và dành cho mọi cấp độ khả năng và lứa tuổi, vì vậy ngay cả khi là người mới, bạn vẫn có thể vui vẻ học các kỹ năng. Đạp xe trong và xung quanh khu vực cũng rất phổ biến và là một cách tuyệt vời để ngắm cảnh California.

14. Trung tâm Golf Norwalk

Trung tâm Golf NorwalkNguồn: norwalk.ca.us
Trung tâm Golf Norwalk

Mới được cải tạo và khai trương vào năm 2016 với diện mạo mới mẻ, Trung tâm Golf Norwalk hiện là một trong những điểm tham quan hàng đầu ở thành phố Norwalk. Sân cỏ mới có sân gôn 9 lỗ par 3 cũng như sân tập ném bóng, nhà câu lạc bộ được trang bị đầy đủ và khu lỗ gôn. Điều khiến cơ sở này trở nên tuyệt vời hơn nữa là nó được chiếu sáng hoàn toàn để bạn thậm chí có thể chơi ở đây vào buổi tối.

15. Trang trại Berry của Knott

Trang trại Berry của KnottNguồn: công viên giải trí
Trang trại Berry của Knott

Nằm cách Norwalk chỉ tám dặm ở Công viên Buena lân cận, Knott’s Berry Farm được biết đến là một trong những công viên giải trí được ghé thăm nhiều nhất trên toàn nước Mỹ. Trang trại bắt đầu cuộc sống như một quầy bán quả mọng khiêm tốn trước khi biến thành một công viên giải trí hiện có hơn 165 trò chơi cho du khách ở mọi lứa tuổi thưởng thức. Công viên được chia thành các khu vực theo chủ đề và có các trò chơi dành cho mọi lứa tuổi khác nhau tùy thuộc vào mức độ cảm giác mạnh mà bạn muốn có. Có lối đi bộ lót ván tuyệt đẹp, ngôi nhà ma ám ma quái và thậm chí cả thị trấn cổ nơi bạn có thể tham gia vào một cuộc đấu súng cao bồi. Công viên còn nổi tiếng với ẩm thực và bạn có thể thử một loạt món ăn nhẹ ngon tuyệt của công viên giải trí kiểu Mỹ ở đây như bánh kem chuối.

Viết một bình luận