15 thị trấn nhỏ tốt nhất để ghé thăm ở Tây Virginia

admin

Tây Virginia tự hào là một tiểu bang đích thực nơi những gì bạn nhìn thấy chính là những gì bạn nhận được. Sự khiêm tốn được tôn vinh và kỹ năng vượt trội được để lại cho các bang lân cận với các đô thị rộng lớn, rộng lớn. Thay vào đó, Tây Virginia là một tiểu bang đích thực với những thị trấn nhỏ nằm rải rác giữa các công viên tự nhiên, di tích lịch sử và con người thân thiện.

Nếu bạn muốn khám phá các di tích của Nội chiến, chứng kiến ​​kiến ​​trúc thuộc địa đáng kinh ngạc, tham dự các lễ hội kỳ quặc không diễn ra ở bất kỳ nơi nào khác và kết nối với thiên nhiên, hãy đến Tây Virginia. Danh sách này sẽ bao gồm các thị trấn nhỏ từng là nơi trú ẩn của gia đình các tổng thống nổi tiếng, có các lễ kỷ niệm dành riêng cho các nhân vật hư cấu và là trung tâm chèo thuyền vượt thác. Cho dù bạn tham gia loại hình du lịch nào, chắc chắn sẽ có thị trấn nhỏ hoàn hảo dành cho bạn.

Hãy cùng khám phá thị trấn nhỏ tốt nhất để ghé thăm ở Tây Virginia:

1. Hinton

Hinton - Tây VirginiaNguồn: wikipedia
Hinton – Tây Virginia

Hinton từng là một thị trấn đường sắt, nơi tàu hỏa dẫn đầu nền kinh tế và sự phát triển hoàn chỉnh của nó. Ngày nay, Hinton vẫn giữ được lịch sử đường sắt thú vị bằng cách bảo tồn kiến ​​trúc độc đáo và thường xuyên tổ chức các chuyến tham quan văn hóa. Bạn thậm chí có thể đi trên chuyến tàu hẹn giờ cũ trong Ngày Đường sắt và ghé thăm Bảo tàng Đường sắt Hinton để có thêm niềm vui lịch sử.

Hinton cũng là một nơi tuyệt vời để giải trí ngoài trời. Công viên Quốc gia New River Gorge và Công viên Quốc gia Bluestone nằm gần đó, nơi bạn có thể cắm trại, câu cá, chèo thuyền vượt thác, đi bộ đường dài và đạp xe khắp khu vực. Vào mùa đông, thị trấn nằm gần Khu trượt tuyết Winterplace, một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết tốt nhất trong khu vực.

2. Lò xo Berkeley

Berkeley SpringsNguồn: Flickr
Berkeley Springs

Berkeley Springs là một thị trấn miền núi đầy màu sắc, nơi bạn có thể trải nghiệm những điều tuyệt vời nhất trong cả bốn mùa. Nó nổi tiếng với suối khoáng, nước nóng được cho là có đặc tính chữa bệnh. Nó thậm chí còn được cho là spa đầu tiên của Mỹ.

Điều thú vị là mặc dù có quy mô nhỏ nhưng thị trấn có gần 100 địa điểm để bạn có thể mua và chiêm ngưỡng các tác phẩm nghệ thuật địa phương. Ngoài ra còn có nhiều cửa hàng, spa độc đáo khác và đủ loại lựa chọn chỗ ở.

Nhiều người đi qua sử dụng Berkeley Springs làm căn cứ cho Công viên Bang Cacapon Resort, một khu vực có sân gôn, những con đường mòn để khám phá và thậm chí cả một bãi biển đầy cát để trải dài. Bạn cũng có thể sử dụng nó như một điểm dừng chân yên bình và ít náo nhiệt hơn để tham quan Washington DC hoặc Baltimore vì chỉ cách đó một tiếng rưỡi.

3. Suối lưu huỳnh trắng

Suối lưu huỳnh trắng - Tây VirginiaNguồn: Flickr
Suối lưu huỳnh trắng – Tây Virginia

White Sulphur Springs là thị trấn nhỏ để ghé thăm, nơi bạn có thể có cái nhìn thoáng qua về lịch sử nước Mỹ, tham quan các công viên thiên nhiên và trải nghiệm sự sang trọng.

Những người đàn ông và phụ nữ thích hoạt động ngoài trời sẽ yêu thích vị trí gần Rừng Quốc gia Monongahela và khám phá Đường mòn Thung lũng Greenbrier, nơi có thể tham gia tất cả các loại hoạt động. Hãy nghĩ đến câu cá, đi bộ đường dài, chèo thuyền, bơi lội, đi xe đạp, tất cả đều có vẻ đẹp tự nhiên. Hàng năm, thậm chí còn có Lễ hội Bồ công anh bao gồm các trò chơi, Lễ kỷ niệm cựu chiến binh, diễu hành, trận đấu câu cá, triển lãm xe cộ, triển lãm nghệ thuật, cuộc thi thú cưng, v.v. Ngoài ra còn có Lễ hội dân gian nước ngọt vào mùa thu.

Nếu bạn là người yêu thích lịch sử, hãy theo dõi màn tái hiện Trận chiến Dry Creek năm 1862 diễn ra vào mỗi mùa hè, điều này sẽ khiến bạn có cảm giác như được quay trở lại Kỷ nguyên Nội chiến.

4. Điểm dễ chịu

Điểm dễ chịuNguồn: Flickr
Điểm dễ chịu

Có con? Thì Point Pleasant là một thị trấn nhỏ bạn không thể bỏ lỡ khi du lịch qua Tây Virginia. Những đứa trẻ lớn hơn sẽ thích tham dự Lễ hội Mothman vui nhộn, một lễ hội cuối tuần dành cho một nhân vật bí ẩn và có cánh đáng sợ nhưng huyền thoại. Nếu bạn bỏ lỡ lễ hội – đừng lo lắng, có cả một bảo tàng dành riêng cho anh ấy. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng anh ấy có thể khiến những đứa trẻ nhỏ sợ hãi!

Tất cả các thời điểm khác trong năm, hãy ghé thăm Bảo tàng Trang trại Bang Tây Virginia, Bảo tàng Sông Point Pleasant và Công viên Bang Tu-Endie-Wei. Bạn sẽ yêu thích thị trấn vui nhộn này với đầy những người dân địa phương vui vẻ, những người hiểu rõ hơn về việc không quá coi trọng cuộc sống.

5. Elkins

Elkins, Tây Virginia
Elkins, Tây Virginia

Hãy đến Elkins để có cái nhìn thoáng qua về quá khứ thú vị của nước Mỹ. Kiến trúc độc đáo và những lời ca ngợi thời gian đã trôi qua khiến Elkins không giống bất kỳ thị trấn nhỏ nào khác trong bang. Bạn thực sự có thể có được trải nghiệm đầy đủ bằng cách đi trên New Tygart Flyer, một chuyến tàu len lỏi qua những ngọn núi và địa hình tươi tốt. Để có những trải nghiệm văn hóa thú vị, hãy xem chương trình tạp kỹ tại Nhà hát American Mountain hoặc chứng kiến ​​màn vũ đạo sôi nổi tại Nhà hát Vũ công Gandy. Với những trang web như thế này, bạn sẽ không bao giờ cảm thấy nhàm chán ở Elkins.

Elkins không chỉ là nơi tuyệt vời để tham quan lịch sử và văn hóa mà còn là cơ sở tuyệt vời để khám phá ba khu nghỉ dưỡng trên bầu trời và công viên quốc gia lớn gần đó, nơi bạn có thể đi ngắm chim, đi bộ đường dài, đi bè, đi xe đạp, leo núi, v.v. Những du khách thích phiêu lưu đặc biệt thích khám phá các hang động và chèo thuyền xuôi dòng sông Tygart.

6. Davis

Thác Douglas, Davis, Tây VirginiaNguồn: Flickr
Thác Douglas, Davis, Tây Virginia

Davis là một thị trấn nhỏ ở độ cao 3.200 feet, độ cao cao nhất trong bang, ẩn mình giữa những ngọn núi tuyệt đẹp. Nhiều người đến đây chỉ để trốn cái nóng trong mùa hè nóng nực ở Tây Virginia. Nó có những điều tốt nhất trong cả bốn mùa nhưng không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ khắc nghiệt.

Nó từng là một thị trấn gỗ và vẫn duy trì được kiến ​​trúc và bầu không khí kiểu cũ. Nhiều địa điểm gần đó từng là thành phần quan trọng của Nội chiến.

Nhiều người yêu thích Davis vì nó nằm cách Công viên Tiểu bang Thung lũng Canaan và nơi trú ẩn động vật hoang dã trong vòng 10 dặm, nơi bạn có thể bơi lội, câu cá, trượt nước và thậm chí chèo thuyền vượt thác.

7. Thị trấn chăn cừu

ShepherdstownNguồn: Flickr
Shepherdstown

Nằm trên Sông Potomac chỉ cách Washington DC một giờ rưỡi, Shepherdstown là một trung tâm văn hóa mang tâm hồn của Tây Virginia. Có một nền văn hóa quán cà phê mạnh mẽ, nơi người dân địa phương cũng như du khách thường dành cả ngày để dạo quanh nhiều quán cà phê thú vị của Shepherdstown. Khi mặt trời lặn, thường có các buổi biểu diễn trực tiếp và các ban nhạc biểu diễn tại các quán bar và nhà hàng của thị trấn.

Những người đam mê lịch sử Nội chiến sẽ thích tham quan nhiều bảo tàng, địa điểm chiến đấu và xem các màn tái hiện. Vì kiến ​​trúc đã được bảo tồn rất tốt nên bạn hoàn toàn có thể đắm mình vào quá khứ bằng cách lưu trú tại một trong những nhà trọ lịch sử của thị trấn.

8. Lewisburg

Lewisburg, Tây VirginiaNguồn: Flickr
Lewisburg, Tây Virginia

Thích mua sắm? Vậy thì bạn có thể yêu thích Lewisburg, một thị trấn nhỏ nổi tiếng với các cửa hàng đồ cổ và cửa hàng quần áo nằm rải rác giữa các phòng trưng bày nghệ thuật sôi động. Nhiều người đến Lewisburg để theo đuổi niềm đam mê sáng tạo của mình vì nơi đây là quê hương của nhiều nhạc sĩ, họa sĩ, nghệ sĩ biểu diễn trực tiếp, v.v. Thậm chí còn có một số địa điểm biểu diễn để bạn giải trí trong thời gian lưu trú. Địa điểm đáng chú ý nhất là Carnegie Hall.

Khi ở Lewisburg, bạn phải ghé thăm Spring House, một địa điểm kiến ​​trúc tuyệt đẹp và là điểm quan trọng trong lịch sử Nội chiến.

Hãy ghé thăm trong Lễ hội Sôcôla để tìm hiểu tất cả mọi thứ về sô cô la – hãy nghĩ đến các buổi nếm thử, hội thảo, rượu vang kết hợp, v.v.

9. Thomas

Thomas, Tây VirginiaNguồn: Flickr
Thomas, Tây Virginia

Thomas là một thị trấn nhỏ từng được biết đến đơn giản là một trung tâm khai thác than cũ không có chút hào nhoáng hay hào nhoáng nào. Điều thú vị là những tòa nhà có thể bị coi là nhạt nhẽo vào thời điểm đó giờ đây lại là thứ khiến Thomas trở thành một trong những thị trấn đẹp nhất ở Tây Virginia. Rốt cuộc, nó có hơn năm mươi tòa nhà được liệt kê trong Sổ đăng ký lịch sử quốc gia!

Nhiều tòa nhà trong số này đã được biến thành quán cà phê, cửa hàng đồ cổ và phòng trưng bày nghệ thuật. Người dân địa phương có xu hướng tụ tập tại The Purple Fiddle, một địa điểm phục vụ những giai điệu ngọt ngào và món kem tự làm thậm chí còn ngọt ngào hơn. Bạn cũng có thể có một khoảng thời gian tuyệt vời tại Mountain State Brewing Company, một nhà máy bia thủ công địa phương phục vụ bia vàng tươi.

10. Buckhannon

Buckhannon, Tây VirginiaNguồn: wikipedia
Buckhannon, Tây Virginia

Bạn sẽ khó tìm được một khu vực có nhiều nghệ sĩ thường trú hơn ở Tây Virginia, một thị trấn nhỏ nằm ở vị trí thuận tiện trên Đường mòn Phòng trưng bày Nghệ sĩ Tây Virginia. Buckhannon là nơi bạn có thể thử tất cả những nỗ lực sáng tạo của riêng mình hoặc đơn giản là chứng kiến ​​sự sáng tạo do người khác tạo ra. Xem các bộ phim độc lập và đình đám tại Nhà hát Lascaux, mua sắm tại trung tâm mua sắm đồ cổ và đến Cung thiên văn Wesleyan để có trải nghiệm ngoài thế giới này.

Buckhannon cũng có Nerducopia, thiên đường cho tất cả những người đam mê bán đồ chơi khoa học viễn tưởng, đồ sưu tầm, robot khổng lồ, v.v. Khẩu hiệu của nó thậm chí còn là “Dành cho những người mọt sách, bởi những người mọt sách!” Chúng tôi có cần nói thêm về việc thị trấn nhỏ này tự hào như thế nào khi sống theo đam mê của bạn không?

11. Kingwood

KingwoodNguồn: Flickr
Kingwood

Kiến trúc theo phong cách thuộc địa và những khu vườn được cắt tỉa cẩn thận của Kingwood tạo nên một trải nghiệm thẩm mỹ cho những du khách muốn chụp ảnh những điểm đến tuyệt đẹp. Ngay cả trạm xăng cũ vẫn còn máy bơm Mae West và ngôi nhà McGrew trông như thuộc về một thế kỷ khác.

Kingwood cũng gần Rừng Quốc gia Monogahela, nơi bạn có thể thực hiện tất cả những hoạt động ngoài trời này xung quanh và dọc theo Sông Cheat. Nếu bạn muốn có một nơi nghỉ dưỡng gần bầu không khí tự nhiên, Buckwheat Retreat sẽ là nơi nghỉ ngơi thư giãn.

12. Ripley

RipleyNguồn: wikipedia
Ripley

Nếu có thể, hãy đến Ripley vào ngày 4 tháng 7, nơi thị trấn tổ chức một trong những lễ kỷ niệm yêu nước lớn nhất cả nước. Lễ hội này bao gồm cuộc diễu hành kéo dài hai giờ, bắn pháo hoa, biểu diễn phúc âm trực tiếp, cuộc đua 5k, v.v.

Mặc dù có vẻ giống như một thị trấn nhỏ điển hình, Ripley vẫn đáng ghé thăm vì người dân địa phương thân thiện. Trên khắp tiểu bang, Ripley được biết đến với lòng hiếu khách và sự nồng hậu đối với tất cả những ai ghé thăm.

Ripley có Nhà máy chưng cất Appalachian, một nhà máy chưng cất do địa phương sở hữu và điều hành, nơi bạn có thể nếm thử rượu moonshine và thậm chí mang theo một vài chai mang đi.

13. Thị trấn Charles

Thị trấn CharlesNguồn: Flickr
Thị trấn Charles

Những người yêu thích lịch sử Hoa Kỳ cần ưu tiên biến Thị trấn Charles thành điểm dừng chân ưu tiên trên đường đi qua Tây Virginia. Điểm đến nhỏ bé này được đặt theo tên của Charles Washington, em trai của George. Ông đã sử dụng Thị trấn Charles làm địa điểm cho ngôi nhà riêng và nơi trú ẩn an toàn của mình, đồng thời đôi khi đây là điểm tụ tập thường xuyên của cả gia đình Washington.

Thị trấn Charles cũng có những khu vực diễn ra các trận Nội chiến quan trọng và thú vị hơn nữa là nơi diễn ra một cuộc đột kích quy mô lớn của những người theo chủ nghĩa bãi nô.

Ngày nay, mọi người cũng thích ghé thăm Nhà máy chưng cất Bloomery Plantation để có trải nghiệm thú vị và ngon miệng, thử vận ​​​​may tại Sòng bạc Hollywood, tham quan Nhà hát Opera Cũ và tham gia chuyến tham quan ma quái.

14. Phà Harpers

Phà HarpersNguồn: Flickr
Phà Harpers

Harpers Ferry là một thị trấn nhỏ nằm ngay nơi sông Potomac và Shenandoah gặp nhau. Hầu hết mọi người ghé thăm để xem Công viên Lịch sử Quốc gia Harpers Ferry, nơi bao gồm phần lớn thị trấn. Harpers Ferry đã đổi chủ mười bốn lần trong Nội chiến, nghĩa là nó có bề dày lịch sử và ý nghĩa.

Khi bạn rời khỏi công viên, hãy nhớ đi bộ dọc theo Đường mòn ngắm cảnh quốc gia Appalachian, dừng lại ở Nhà thờ Công giáo La Mã St. Peter và đi bộ lên đỉnh Jefferson Rock. Có nhiều di tích khác để tham quan như Pháo đài của John Brown, Điểm nơi ba bang hội tụ và Nhà Harper. Bạn cũng có thể xem đồ cổ cũ được khôi phục như thế nào tại Bảo tàng Phục hồi. Nếu bạn yêu thích cái đẹp và quá khứ thì Harpers Ferry là điểm dừng chân hiển nhiên cho chuyến đi của bạn.

15. Martinsville mới

Martinsville MớiNguồn: Flickr
Martinsville Mới

Bên bờ sông Ohio là New Martinsville, một thị trấn nhỏ với tòa án trông giống như trong một cuốn truyện cổ tích hoặc ở vùng đất của những lâu đài chứ không phải Tây Virginia. Nó từng là một thị trấn dầu khí nhưng hiện đang phát triển mạnh với các ngành công nghiệp nhỏ hơn.

New Martinsville có khung cảnh quán cà phê và nhà hàng tuyệt vời. Hãy khám phá Quinet’s Court, món nướng Mexico Dos Hermanos, PJ’s Pizza và Barista’s Café and Pub. Đến đói và ra về vô cùng hài lòng.

Nếu bạn thích dành thời gian ở bên ngoài, Beaver Creek Reservoir là nơi lý tưởng để bơi lội, câu cá, đi bộ đường dài và thậm chí thuê ca nô. Bạn có thể quay lại chuyến dã ngoại và chèo thuyền đến một khu vực hẻo lánh của khu bảo tồn để có một kỳ nghỉ lãng mạn vừa rẻ vừa dễ thực hiện.

Viết một bình luận