15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Nassau

admin

Nassau là thành phố lớn nhất và thủ đô của Bahamas. Đó là sự thay đổi cái tôi hoạt bát cho tính cách thoải mái của đất nước. Nassau tràn ngập làn sóng du khách du lịch bằng tàu du lịch bất tận. Thành phố tự hào có hàng dặm bãi biển cát mềm ngoạn mục và những rạn san hô sống động trải dài. Thủ đô sôi động này tràn ngập những tòa nhà thuộc địa có màu sắc hoang dã với nét quyến rũ sôi nổi. Du khách đến đây để chiêm ngưỡng những lâu đài, pháo đài và thánh đường thuộc địa được bảo tồn tốt. Ngoài tất cả những điểm hấp dẫn đó, thành phố còn có một quá khứ cướp biển hoành tráng. Khách du lịch đến từ nhiều nơi trên thế giới để đắm mình trên những bãi biển đầy cát và thư giãn trong khí hậu nhiệt đới ấm áp.

Với rất nhiều lựa chọn để lựa chọn, danh sách 15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Nassau này đã được sắp xếp qua các mục yêu thích để mang đến những điểm đến tốt nhất xung quanh thành phố Bahamian xinh đẹp này.

1. Đảo Đầm Xanh

Đảo đầm xanhNguồn: Victor Maschek / màn trập
Đảo đầm xanh

Hòn đảo tư nhân này nằm cách Nassau năm km. Ban đầu, đầm phá của hòn đảo là một đầm lầy muối và được gọi chính thức là Salt Cay.

Cơ sở động vật có vú ở biển rộng 3 mẫu Anh đóng vai trò là điểm thu hút cả khách du lịch địa phương và quốc tế. Đảo Blue Lagoon mang đến cho du khách mọi thứ mà họ có thể mong ước khi hình dung về một hòn đảo nhiệt đới tư nhân – những bãi biển hoang sơ, trắng xóa, làn nước trong xanh như ngọc, hàng trăm cây dừa, rạn san hô và thảm thực vật tự nhiên tuyệt đẹp.

Vào thế kỷ 19, hòn đảo trở thành điểm dừng chân phổ biến của những tên cướp biển, những kẻ đã sử dụng muối từ đầm phá để bảo quản thực phẩm.

Đây là nơi bạn sẽ tìm thấy một số bãi biển đẹp nhất ở Bahamas. Du khách đến hòn đảo vô cùng xinh đẹp này để bơi trong đầm và thư giãn trên những chiếc võng dọc theo những bãi biển rợp bóng cọ.

2. Làng Gambier

Làng lịch sử GambierNguồn: www.bahamas.com
Làng lịch sử Gambier

Đây là một trong những ngôi làng lâu đời nhất ở vùng New Providence ở Bahamas. Ngôi làng có niên đại từ đầu những năm 1800 và nằm cách Nassau 10 dặm về phía Tây.

Làng Gambier được thành lập bởi những người Mỹ được giải phóng sau khi bãi bỏ buôn bán nô lệ vào năm 1806. Một số người châu Phi được giải phóng như Elijah Morris đã để lại dấu ấn không thể phai mờ trong lịch sử của ngôi làng. Năm 1841, ông lãnh đạo cuộc nổi dậy nô lệ lớn nhất nước Mỹ.

Điểm nổi bật của chuyến đi trong ngày đến Gambier bao gồm Túp lều mái tranh, Lò đá, Giếng cộng đồng, hậu duệ của Elijah Morris và Nhà thờ Baptist St. Peter được xây dựng vào năm 1856.

3. Đảo Thiên Đường

Đảo Thiên Đường, BahamasNguồn: Đặc vụ Wolf / Shutterstock
Đảo Thiên Đường

Hòn đảo rộng 685 mẫu Anh ở Bahamas này ban đầu được gọi là Đảo Hog. Đảo Paradise nằm ở phía bắc đảo New Providence. Trung tâm du lịch này được kết nối với đảo New Providence bằng hai cây cầu lớn bắc qua Cảng Nassau. Cây cầu đầu tiên được xây dựng vào năm 1966 trong khi cây cầu thứ hai được xây dựng vào cuối những năm 1990.

Đảo Paradise nổi tiếng với khu nghỉ dưỡng Atlantis rộng lớn có những bãi biển, hồ bơi và trò chơi dưới nước rộng lớn. Khách du lịch yêu thích hòn đảo này nhờ những bãi biển mịn như bột và làn nước trong vắt.

Làng Marina được tìm thấy ở đây là một nơi tuyệt vời để đi dạo ngắm cảnh. Các điểm tham quan chính khác bao gồm Công viên nước Aquaventure và Vườn Versailles yên bình.

Ở mũi phía tây của Đảo Paradise là Ngọn hải đăng Đảo Hog được xây dựng vào năm 1817.

Chuyến tham quan được đề xuất: Nassau: Chuyến tham quan bằng xe buýt đến Nassau và Đảo Paradise

4. Bãi Cáp

Bãi biển Cable, BahamasNguồn: Alessandro Lai / Shutterstock
Bãi biển Cáp

Bãi biển này nổi tiếng với cát, nước trong vắt và nhiều khu nghỉ dưỡng nằm dọc theo đó. Bãi biển Cable nằm cách Nassau 5,6 km về phía tây.

Dải bờ biển mang tính biểu tượng có những bãi biển cát trắng, gió êm đềm, nước trong vắt và các cơ sở sôi động bên bờ biển.

Bãi biển Cable là nơi trốn thoát lý tưởng khỏi Nassau; đó là bãi biển dành cho những du khách muốn thư giãn bên bờ biển và nằm dài trên bãi cát trắng. Nước luôn ấm áp khiến Bãi biển Cable trở thành nơi lý tưởng để bơi lội quanh năm.

5. Giếng Tây Ban Nha

Bình minh từ bến tàu ở Spanish Wells, Bahamas Nguồn: Zoe Sopena / màn trập
Bình minh từ bến tàu ở Spanish Wells, Bahamas

Thị trấn nhỏ trên Đảo St. George’s Cay này là một trong những Quận của Bahamas. Hòn đảo này nằm cách Nassau 48 dặm. Spanish Wells nhỏ đến mức hầu hết mọi người di chuyển xung quanh bằng xe golf thay vì ô tô cỡ lớn.

Vào năm 1992 và 1999, hòn đảo này đã chịu thiệt hại nặng nề sau khi khu vực này lần lượt bị Bão Andrew và Bão Floyd tấn công. Những điều này đã gây ra rất nhiều thiệt hại cho hòn đảo.

Có một cây cầu dài 5,8 km nối liền Spanish Wells với Đảo Russell lân cận.

Trong quá khứ, hòn đảo này được sử dụng làm điểm dừng chân cuối cùng của các tàu Tây Ban Nha trở về từ châu Âu. Họ dừng lại ở đây để nạp lại nguồn nước từ các giếng đã được đào cho mục đích cụ thể này; đó là lý do hòn đảo có tên như vậy.

Vùng biển ở đây rất quan trọng đối với trụ cột của hòn đảo; cách chúng lấp lánh dưới những tia sáng mặt trời thật lôi cuốn du khách.

6. Đảo Russell

Đảo Russell, BahamasNguồn: Gus Garcia / màn trập
Đảo Russell

Hòn đảo hẻo lánh ở Bahamas này từng là nơi chỉ có các trang trại trồng trái cây nhiệt đới. Ngày nay, hòn đảo có rất nhiều ngôi nhà dân cư. Đảo Russell được coi là một trong những cộng đồng Bahamian sạch sẽ và an toàn nhất. Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng nhịp sống yên bình và chậm rãi của cuộc sống trên đảo.

Trong chuyến đi trong ngày đến Đảo Russell, bạn sẽ đi ngang qua khá nhiều xoài, bơ, ổi, dừa, chuối và nhiều loại cây có múi trên khắp hòn đảo.

Du khách đến đây để tham gia các hoạt động như lặn biển, lặn ống thở và câu cá rạn san hô.

7. Eleuthera

Eleuthera, BahamasNguồn: Ispas Vlad / màn trập
Eleuthera

Hòn đảo dài, gầy và dân cư thưa thớt này nằm cách Nassau 60 dặm. Tên của hòn đảo được phát âm là “E-Loo-Thra”. Eleuthera đo rộng khoảng một dặm và dài 110 dặm; chiều dài của nó cho phép nó chứa đựng hàng dặm bãi biển ngoạn mục nằm đó, chờ bạn khám phá.

Hầu hết các khu định cư trên hòn đảo này là những cộng đồng nhỏ, có khoảng cách rộng rãi, chứa đầy những tòa nhà đầy màu sắc.

Nếu vẻ đẹp yên tĩnh và sự đơn giản là những gì bạn đang tìm kiếm trong chuyến đi trong ngày từ Nassau, thì Eleuthera chính là thiên đường tuyệt đối cho trải nghiệm này, nhờ cây xanh nhiệt đới tươi tốt và bãi cát trắng hồng huyền diệu.

Người dân trên hòn đảo yên tĩnh và buồn ngủ này rất nồng hậu, nồng hậu, hào phóng và thân thiện.

8. Đảo Cảng

Đảo Harbor, BahamasNguồn: mbrand85 / màn trập
Đảo Cảng

Đảo Harbor – được người dân gọi là Briland – là một khu hành chính ở Bahamas. Nó nổi tiếng với những bãi biển cát hồng trải dọc bờ biển phía đông. Màu hồng là do sự hiện diện của foraminifera – một sinh vật cực nhỏ có vỏ màu hồng đỏ.

Đảo Harbor có những bông hoa đầy màu sắc trải dài trên đường phố và các tòa nhà theo phong cách Thuộc địa Anh. Lịch sử phong phú của hòn đảo có từ những năm 1700.

Thời tiết trên hòn đảo nhiệt đới này không quá nóng cũng không quá lạnh. Chuyến đi trong ngày này là nơi nghỉ ngơi tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm một điểm đến thoải mái, nơi mang lại nơi trú ẩn yên tĩnh khỏi thói quen hỗn loạn của cuộc sống hàng ngày.

9. Thị trấn Dunmore

Thị trấn Dunmore, BahamasNguồn: Kenneth J. Garcia / Flickr
thị trấn Dunmore

Thị trấn Dunmore ở Bahamas có một số bãi biển đẹp nhất thế giới. Thị trấn được đặt theo tên của thống đốc Bahamas, người đã phục vụ từ năm 1786 đến 1798 – John Murray, Bá tước thứ 4 của Dunmore.

Thị trấn ven biển đẹp như tranh vẽ này là chuyến đi lý tưởng cho những người muốn thoát khỏi những điểm du lịch đông đúc. Thị trấn nhỏ này không có nhiều cửa hàng với đặc trưng là những ngôi nhà tranh bằng gỗ với màu sắc tươi sáng, xinh xắn.

Thị trấn Bahamian đáng yêu này nằm cách Nassau 87 km về phía đông bắc và là một thị trấn thú vị để khám phá.

10. Bimini

Bimini, BahamasNguồn: Kate Scott / màn trập
bimini

Đây là quận cực tây của Bahamas. Bimini nằm cách Nassau khoảng 210 km và bao gồm một chuỗi đảo. Ba hòn đảo chính trong chuỗi là Bắc, Nam và Đông Bimini.

Nằm ở đầu phía tây của Ngân hàng Bahamas, quận Bimini được bao quanh bởi các rạn san hô nông gần bờ. Có hàng trăm loài động vật biển được tìm thấy gần bờ biển, nơi Dòng Vịnh gặp Ngân hàng Bahamas. Ngư dân đến bờ này để đánh cá; loại cá phổ biến nhất được tìm thấy ở đây là cá ngừ và cá hồng.

11. Cảng Marsh

Cảng đầm lầyNguồn: Sinn P. Photography / Shutterstock
Cảng đầm lầy

Cảng Marsh là một thị trấn ở Quần đảo Abacos, Bahamas. Cảng Marsh nằm trên một bán đảo ngay gần Xa lộ Great Abacos. Thị trấn này được biết đến với bến du thuyền và bãi biển. Du khách có thể cập bến thuyền của mình tại bất kỳ bến du thuyền đầy đủ dịch vụ nào.

Ngày càng có nhiều cửa hàng, quán cà phê, khách sạn, khu nghỉ dưỡng và các tiện nghi dịch vụ khác ở Quần đảo Abacos. Trung tâm thành phố sôi động có thể duy trì cảm giác của một thị trấn nhỏ trong khi cung cấp tất cả các tiện nghi của thành phố, bao gồm bưu điện, hiệu sách, tiệm giặt là, cửa hàng đặc sản và cửa hàng tạp hóa.

12. Đảo Andros

Đảo AndrosNguồn: Troutnut / màn trập
Đảo Andros

Andros là một quần đảo ở Bahamas. Đây là hòn đảo lớn nhất trong quần đảo Bahamian, diện tích đất liền bao gồm hàng trăm đảo nhỏ và đảo nhỏ.

Hòn đảo này tự hào có nhiều điểm tham quan thiên nhiên phong phú. Andros có khung cảnh thiên nhiên đặc biệt, bao gồm các hố xanh đầy mê hoặc được đồn đại là nhà của Lusca (một sinh vật thần thoại), rạn san hô có rào chắn lớn thứ ba thế giới và nhiều loài động thực vật.

Andros là một lựa chọn chuyến đi trong ngày tuyệt vời cho những người chèo thuyền kayak, người quan sát chim, khách du lịch sinh thái, người đi bộ đường dài và thợ lặn.

13. Đại Bahama

Bahama lớnNguồn: Ramunas Bruzas / màn trập
Bahama lớn

Đây là hòn đảo cực bắc của Bahamas và lớn thứ tư. Grand Bahama dài khoảng 153 km và rộng 24 km tại điểm rộng nhất. Hòn đảo được chia thành hai khu hành chính chính – East Grand Bahama và West Grand Bahama.

Hòn đảo được bao quanh bởi những bãi biển ngập nắng và hàng dặm nước biển màu ngọc lam trong vắt. Điều này làm cho Grand Bahama trở thành một địa điểm tuyệt vời cho nhiều môn thể thao dưới nước như lặn biển, dù kéo và lặn với ống thở.

14. Cảng tự do

Freeport, BahamasNguồn: dani3315 / màn trập
Freeport, Bahamas

Thành phố này nằm trong khu vực thương mại tự do và là một quận của Bahamas.

Các doanh nghiệp ở khu vực Freeport không nộp thuế, theo thỏa thuận của chính phủ Bahamian vào tháng 8 năm 1955. Thỏa thuận Hawksbill Creek tuyên bố rằng các doanh nghiệp ở Freeport không được nộp thuế trước năm 1980. Dòng thời gian sau đó được chuyển sang năm 2054.

Freeport được phục vụ bởi Sân bay Quốc tế Grand Bahama và các dịch vụ phà nội địa Bahamian. Sân bay nhận cả các chuyến bay nội địa và quốc tế từ nhiều hòn đảo khác nhau của Bahamas cũng như từ Canada và Hoa Kỳ.

15. Công viên quốc gia Lucayan

Vườn quốc gia LucayanNguồn: Panicha Sillapawatayanon / màn trập
Vườn quốc gia Lucayan

Công viên quốc gia rộng 40 mẫu Anh này được thành lập vào năm 1977.

Vườn quốc gia Lucayan có một trong những hệ thống hang động dưới nước dài nhất trên toàn cầu. Hệ thống hang động có một không hai này trải dài sáu dặm. Vườn quốc gia cũng có những bãi biển tuyệt vời.

Công viên quốc gia có rất nhiều động vật hoang dã phong phú và hệ sinh thái chỉ có một lần trong đời. Công viên này là nơi lý tưởng để ghé thăm trong chuyến đi trong ngày từ Nassau. Có những con đường mòn tự nhiên và lối đi bộ lát ván khắp nơi.

Viết một bình luận