15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Vestavia Hills (AL)

admin

Vestavia Hills là vùng ngoại ô của quê hương Birmingham của tôi, cách đó khoảng 6 dặm về phía bắc. Nhiều du khách tham quan Alabama chọn Vestavia Hills làm nơi lưu trú thân thiện vì nó nằm cách xa các thành phố nhộn nhịp như Birmingham và Hoover, Alabama.

Tôi sống ở Birmingham và với Vestavia Hills rất gần nên tôi đã đến thăm địa điểm tuyệt vời này rất nhiều lần. Thành phố này nổi tiếng với các công viên và hoạt động giải trí, mua sắm và nằm gần Đường mòn Rượu vang Alabama.

Dưới đây là danh sách những điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Vestavia Hills.

1. Đền Sibyl

Đền SibylNguồn: Andy Montgomery / Flickr
Đền Sibyl

Đền Sibyl được biết đến là cửa ngõ vào Đồi Vestavia và là một trong những địa danh nổi tiếng nhất của thành phố. Nó được xây dựng bởi cựu thị trưởng George Ward, người đã thiết kế nó như một bản sao của Đền Sibyl của Tivoli, nằm ngay bên ngoài Rome.

Ngôi chùa từng là một phần không thể thiếu trong khu đất rộng lớn của ông và nhiều bữa tiệc được tổ chức bên dưới ngôi đền theo phong cách vọng lâu được trang trí công phu. Ngôi nhà rộng 2,5 tầng mà ông xây dựng để tái tạo Đền Vesta, không còn tồn tại nhưng Đền Sibyl vẫn tồn tại. Cấu trúc thành phố mang tính biểu tượng có thể được nhìn thấy từ Quốc lộ 31 và xuất hiện trên Sổ đăng ký Địa danh Alabama.

2. Vườn bách thảo Birmingham

Vườn bách thảo Birmingham, AlabamaNguồn: Bonita R. Cheshier / màn trập
Vườn bách thảo Birmingham

Những khu vườn rộng 67,5 mẫu Anh này, cách Vestavia Hills 4 dặm về phía bắc, có rất nhiều khu trưng bày hoa, theo chủ đề và văn hóa. Tản bộ dọc theo những con đường quanh co để khám phá những loài thực vật và hoa quý hiếm đồng nghĩa với khu vực Đông Nam Hoa Kỳ.

Ngoài ra, hãy khám phá Herb Terrace và Hill Garden với những ao rải đầy hoa huệ đẹp như tranh vẽ, trước khi lang thang qua cổng torii để đến Khu vườn Nhật Bản hùng vĩ. Sau này là nơi tuyệt vời để thư giãn và thiền định bên những vườn trà, và nếu bạn muốn phát triển một kỹ năng mới, bạn thậm chí có thể tham gia lớp học Bonsai thú vị tại gian hàng.

Bài đọc liên quan: 15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Birmingham

3. Công viên & Bảo tàng Vulcan

Công viên và Bảo tàng VulcanNguồn: cseeman / Flickr
Công viên và Bảo tàng Vulcan

Vùng Alabama này được biết đến với di sản công nghiệp và điều này có thể được nhìn thấy rõ ràng tại Bảo tàng và Công viên Vulcan.

Vulcan, được mệnh danh là ‘Thần rèn’ ở La Mã cổ đại, là một bức tượng bằng gang nặng 50 tấn nhìn ra thành phố Birmingham từ trên đỉnh Núi Đỏ. Tác phẩm điêu khắc bằng gang ấn tượng được thiết kế bởi Giuseppe Moretti, một nghệ sĩ người Ý vào đầu những năm 1900. Nó được đúc từ sắt từ khu vực địa phương và ngày nay, công viên và bảo tàng phản ánh lịch sử phong phú đó qua các khu trưng bày, nhiếp ảnh và triển lãm.

Vị trí tuyệt đẹp trên đỉnh núi tự hào có tầm nhìn toàn cảnh 360 độ ra cảnh quan thành phố và vùng nông thôn xung quanh. Với những cơ hội chụp ảnh tuyệt vời và vô số lịch sử của Alabama để khám phá, tôi thực sự khuyên bạn nên ghé thăm Công viên & Bảo tàng Vulcan.

4. Quán cà phê Klingler

Quán cà phê Klingler, VestaviaNguồn: facebook.com
Quán cà phê Klingler, Vestavia

Những người hâm mộ bánh ngọt và bánh nướng kiểu Châu Âu sẽ thích thú khi đến quán Klingler’s Café ở Vestavia Hills. Được thành lập vào năm 1982, Klingler’s từng cung cấp các món ngọt cho các nhà hàng và khách sạn địa phương. Tuy nhiên, kể từ khi họ mở tiệm bánh riêng, công việc kinh doanh của gia đình đã phát triển mạnh mẽ.

Họ nướng bằng những nguyên liệu chất lượng và Bánh Rừng Đen của họ được mệnh danh là một trong “100 món ăn ở Alabama”. Vì vậy, nếu bạn đang ở Vestavia Hills, hoặc thậm chí đi ngang qua, hãy ghé vào để thưởng thức một miếng Bánh sô-cô-la Bavarian đậm đà xa hoa của họ, thưởng thức một lát Bánh Rùa với kem caramel và quả hồ đào, hoặc nếm thử một chiếc bánh quy và bánh nướng nhỏ thơm ngon.

5. Công viên Byrd

Công viên Byrd, Đồi VestaviaNguồn: facebook.com
Công viên Byrd, Đồi Vestavia

Công viên xinh đẹp ở Vestavia Hills này được đặt theo tên của nhà phát triển địa phương Charles Byrd, người đã xây dựng một số khu dân cư đầu tiên trong và xung quanh thành phố. Công viên đã bị hư hại nặng nề do một cơn lốc xoáy vào năm 2011, nhưng kể từ đó, cộng đồng địa phương đã làm việc không mệt mỏi để hồi sinh nó, thậm chí còn trồng thêm một số cây mới.

Ngày nay, đây là nơi hoàn hảo để đi bộ, đạp xe, đi bộ đường dài hoặc dã ngoại cùng gia đình, ngoài ra còn có khu vực sân chơi cho trẻ em nếu bạn không muốn mạo hiểm quá xa.

6. Sở thú Birmingham

Sở thú Birmingham, AlabamaNguồn: Wayne Hsieh78 / màn trập
Sở thú Birmingham

Sở thú Birmingham nằm cách Vestavia Hills 10 phút lái xe về phía Bắc. Vườn thú rộng 122 mẫu Anh là nơi sinh sống của hơn 950 loài động vật, bao gồm các loài có nguy cơ tuyệt chủng từ khắp nơi trên thế giới. Cho dù bạn muốn đi theo dấu vết của vùng hoang dã Alabama, xem sư tử biển bơi lội hay thăm chim hồng hạc, voi và sư tử châu Phi, bạn đều có thể thực hiện tất cả tại đây.

Sở thú Birmingham là nơi đi đầu trong nghiên cứu bảo tồn, vì vậy nếu muốn, bạn có thể tham gia vào một trong nhiều chương trình giáo dục của họ. Ngoài ra còn có rất nhiều thứ cho trẻ nhỏ xem và chơi ở sở thú, với Splash Pad, băng chuyền và khu vực dành riêng cho trẻ em.

Nếu bạn dự định thực hiện nhiều điểm tham quan/điểm tham quan trong một vài ngày, tôi khuyên bạn nên xem qua Thẻ Đa điểm tham quan khu vực Birminghamtrong đó có Sở thú Birmingham.

7. Đường mòn rượu vang Alabama

Đường mòn rượu vang AlabamaNguồn: alabamawinetrail.net
Đường mòn rượu vang Alabama

Xem thêm về Alabama và cùng lúc nếm thử một số loại rượu vang ngon nhất của vùng. Ngay phía nam của Vestavia Hills là điểm bắt đầu của Đường mòn Rượu vang Quận Shelby.

Một trong những nhà máy rượu gần nhất là Nhà máy rượu vang Corbin Farms ở Calera. Nằm trên khu đất nông nghiệp xanh tươi rộng 5 mẫu Anh, trang trại này là một trong những nhà máy rượu vang lâu đời nhất trong vùng. Tại Corbin Farms, bạn có thể thưởng thức tất cả các loại rượu vang, từ dâu Chardonnay thơm nhẹ, cho đến loại rượu phổ biến nhất của họ, Tuxedo Junction – một loại rượu vang đỏ đậm đà với những nốt hương hảo hạng của sô cô la, quả mâm xôi và caramel.

Ghép đôi rượu vang của bạn với các món ăn ngon tại quán rượu quyến rũ của nhà máy rượu, sau đó ngồi lại và thưởng thức chương trình giải trí trực tiếp trên sân với âm nhạc của các nghệ sĩ địa phương.

8. Phòng trưng bày Riverchase

Phòng trưng bày Riverchase, HooverNguồn: facebook.com
Phòng trưng bày Riverchase, Hoover

Có nhiều cơ hội mua sắm tuyệt vời ở Vestavia Hills, nhưng nếu bạn không ngại đi du lịch vài dặm đến Riverside Galleria ngay bên ngoài Hoover, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy mọi thứ mình đang tìm kiếm.

Với một loạt các cửa hàng độc lập và cửa hàng cao cấp trên đường phố, từ Aveda, Sears, Abercrombie và Fitch đến Forever 21, luôn có thời trang và vẻ đẹp dành cho tất cả mọi người. Nếu bạn thích một món ăn nhẹ hoặc bữa ăn trong thời gian trị liệu mua sắm, tôi khuyên bạn nên khám phá một số cửa hàng thực phẩm và đồ ăn mang về phù hợp với sở thích và túi tiền của bạn.

9. Thác nước và khu bảo tồn đá rêu

Khu bảo tồn đá rêu, AlabamaNguồn: Andy Montgomery / Flickr
Khu bảo tồn đá rêu

Ngay bên ngoài Đồi Vestavia là Khu bảo tồn Đá Rêu và Thác nước. Với hơn 12 dặm đường mòn đi bộ đường dài và thác nước, đây là nơi hoàn hảo để trở về với thiên nhiên.

Nếu bạn là một nhiếp ảnh gia nhạy bén, tôi thực sự khuyên bạn nên đi bộ quanh ‘Vòng thác nước’ để có được những bức ảnh đáng kinh ngạc về thác, vô số loài chim và động vật hoang dã. Đường đua dài 1,5 dặm sẽ đưa bạn băng qua những tảng đá và xuyên qua những con đường mòn trong rừng để đến những điểm ngắm cảnh đẹp nhất.

Hãy đưa gia đình đi dã ngoại và mang theo thiết bị leo núi nếu bạn muốn và khám phá vẻ đẹp của khu bảo tồn Alabama đẹp như tranh vẽ này.

10. Bát Vestavia

Bát VestaviaNguồn: facebook.com
Bát Vestavia

Tận hưởng một đêm vui vẻ cùng bạn bè và gia đình tại Vestavia Bowl. Nếu bạn thích cảm giác hồi hộp khi ra đòn và tránh được ‘quả bóng xối’ đáng sợ thì đây chính là nơi dành cho bạn.

Bạn không chỉ có thể tận hưởng một buổi tối chơi bowling trên làn đường riêng của mình mà còn có thể thưởng thức nhiều món ăn vặt, bữa ăn kết hợp và đồ uống thơm ngon nhưng chứa nhiều calo khi đánh bại đối thủ.

11. Bảo tàng nghệ thuật Birmingham

Bảo tàng Nghệ thuật BirminghamNguồn: Bảo tàng nghệ thuật Birmingham / Wikimedia
Bảo tàng Nghệ thuật Birmingham

Các Bảo tàng nghệ thuật Birmingham trưng bày hơn 27.000 tác phẩm điêu khắc, tranh in, tranh vẽ và nghệ thuật trang trí kéo dài nhiều thế kỷ. Trưng bày các tác phẩm nghệ thuật từ châu Âu và thời tiền Colombia đến người Mỹ bản địa, có sự đa dạng về tính sáng tạo mà mọi người đều muốn xem.

Cho dù bạn đang xem các tác phẩm dệt may đầu tiên của Navajo, tác phẩm nghệ thuật sơn dầu trên vải của châu Âu hay các tác phẩm điêu khắc bằng đồng của châu Á, luôn có điều gì đó mới mẻ để khám phá nhờ các cuộc triển lãm luôn thay đổi của bảo tàng.

12. Cung thiên văn Christenberry

Cung thiên văn ChristenberryNguồn: facebook.com
Cung thiên văn Christenberry

Nếu muốn tìm hiểu sâu hơn về những bí ẩn của vũ trụ, bạn có thể làm điều đó tại Cung thiên văn Christenberry của Đại học Samford. Các giảng viên mang những điều kỳ diệu của không gian vào cuộc sống bằng một loạt các chương trình trực tiếp và tương tác, bao gồm mọi thứ từ vật lý thiên văn và khoa học hành tinh cho đến quan sát bầu trời Alabama vào ban đêm.

Nếu bạn muốn gặp trực tiếp nhiều hơn để đặt câu hỏi, hãy gọi điện trước để sắp xếp một buổi tiếp kiến ​​riêng và xem bạn có thể tìm hiểu được bao nhiêu về các thiên hà ở rất xa.

Thông tin thêm về Alabama: 30 viên ngọc ẩn tuyệt vời ở Alabama

13. Công viên đường sắt Birmingham

Công viên Đường sắt BirminghamNguồn: Sean Pavone / màn trập
Công viên Đường sắt Birmingham

Công viên Đường sắt Birmingham là không gian xanh rộng 19 mẫu Anh bên bờ Hồ Công viên Đường sắt ở Trung tâm thành phố Birmingham, Alabama. Công viên được xây dựng để tôn vinh di sản công nghiệp của thành phố và là nơi tuyệt vời để chạy bộ, đi bộ, dã ngoại và khám phá các địa danh cũng như điểm tham quan của thành phố.

Đi bộ hoặc đạp xe trên Đường Railroad Lake Path, dừng ăn trưa tại Boxcar Café hoặc đi đường vòng để xem tác phẩm nghệ thuật sắp đặt tại đường hầm Rainbow LED Tunnel.

14. Bảo tàng bay phía Nam

Bảo tàng hàng không miền Nam, BirminghamNguồn: kellyv / Flickr
Bảo tàng bay phía Nam

Các Bảo tàng bay phía Nam là một trong những bảo tàng hàng không lớn nhất ở các bang miền nam nước Mỹ. Nó chứa động cơ, mô hình, hình ảnh và tranh vẽ, cùng hơn 100 máy bay! Hãy du hành ngược thời gian tại Triển lãm Trực thăng Chiến tranh Việt Nam, một câu chuyện có thật về các anh hùng Mỹ thuộc Trung đoàn Kỵ binh 16 hoặc tham quan nhiều máy bay được trưng bày tại bộ sưu tập ngoài trời của bảo tàng.

Khám phá cách thiết kế máy quét bụi cây trồng và vai trò của nó trên bầu trời vùng đất nông nghiệp của Mỹ. Ngoài ra, hãy khám phá các cuộc triển lãm Máy bay phản lực Chiến tranh Triều Tiên hoặc lắng nghe những cuộc trò chuyện thú vị từ những hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm về mọi thứ liên quan đến hàng không.

15. Hồ Purdy

Hồ Purdy, AlabamaNguồn: facebook.com
Hồ Purdy, Alabama

Hồ chứa rộng 990 mẫu Anh đẹp như tranh vẽ được bao quanh bởi những khu rừng xanh tươi, khiến nơi đây trở thành điểm đến nổi bật để ngắm chim, đi bộ và đi bộ đường dài. Tùy thuộc vào mùa bạn ghé thăm, bạn có thể may mắn được nhìn thấy Diệc xanh vĩ đại, Sáp nhập đội mũ trùm đầu, Chim ưng biển và thậm chí cả một hoặc hai con Đại bàng hói! Có thuyền cho thuê trên Hồ Purdy nếu bạn muốn xuống nước.

Hồ là khu vực nổi tiếng dành cho những người câu cá đang cố gắng câu cá vược, cá da trơn và cá crappie. Nếu bạn là người yêu thích mọi thứ liên quan đến thiên nhiên, hãy mang theo đồ dã ngoại, ống nhòm và giày đi bộ vì có thể bạn sẽ ở đây một thời gian.

Bài đọc liên quan: 15 hồ đẹp nhất ở Alabama

Viết một bình luận