15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Mountain Brook (AL)

admin

Là vùng ngoại ô của Birmingham, Alabama, Mountain Brook cho phép du khách dễ dàng tiếp cận tất cả các điểm tham quan của thành phố.

Đây là một trong những vùng ngoại ô giàu có nhất của bang với vô số địa danh lịch sử, công viên, cửa hàng, quán bar và nhà hàng.

Cho dù bạn muốn dành một ngày tại Sở thú Birmingham, dạo quanh những khu vườn bách thảo xinh đẹp hay đi dạo trên bờ Sông Cahaba, bạn đều có thể thực hiện tất cả những điều đó từ Mountain Brook.

Tôi đến từ Birmingham và do đó biết rất rõ về Mountain Brook, tôi nghĩ đây là một nơi tuyệt vời để khám phá khu vực. Tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy điều gì đó bạn thích trong danh sách những điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Mountain Brook, Alabama:

1. Đi bộ trên sông Cahaba

Sông CahabaNguồn: BJ Ray / màn trập
Sông Cahaba

Với nhiều con đường mòn đi bộ đường dài, các điểm câu cá và nhiều hố bơi, tôi có thể dễ dàng dành cả ngày bên Sông Cahaba.

Nằm cách Mountain Brook vài dặm, du khách có thể chèo thuyền, chèo thuyền kayak và chèo thuyền, hoặc nếu muốn ở lại trên vùng đất khô ráo, hãy tản bộ dọc theo những con đường mòn tự nhiên để ngắm nhìn hàng trăm loài thực vật và động vật hoang dã.

Hãy chuẩn bị một chuyến dã ngoại, mang theo máy ảnh và lắng nghe những âm thanh êm dịu của dòng sông khi bạn dùng bữa ngoài trời tại khu vực có vẻ đẹp tự nhiên đẹp như tranh vẽ này.

Cũng thấy: 15 Địa Điểm Đẹp Nhất Để Thăm Ở Alabama

2. Vườn bách thảo Birmingham

Vườn bách thảo Birmingham, AlabamaNguồn: Bonita R. Cheshier / màn trập
Vườn bách thảo Birmingham

Vườn bách thảo Birmingham chỉ cách Mountain Brook hơn hai dặm, giúp bạn dễ dàng đi bộ hoặc lái xe trong một ngày đi chơi mà tôi chắc chắn rằng bạn sẽ không hối tiếc.

Các khu vườn theo mùa và ngoạn mục với hơn 67,5 mẫu Anh với hơn 30 khu trưng bày theo chủ đề.

Gardens of Nature tập trung vào các loài thực vật và hoa bản địa của vùng đông nam Hoa Kỳ, trong khi Gardens of Culture tập trung vào các khía cạnh cụ thể của văn hóa nhân loại.

Tản bộ quanh Herb Terraces thơm ngát, Khu vườn Nhật Bản xinh đẹp và phong cảnh tràn ngập hoa dại trước khi đến quán cà phê để thưởng thức bữa trưa nhẹ và đồ uống.

3. Sở thú Birmingham

Sở thú Birmingham, AlabamaNguồn: Wayne Hsieh78 / màn trập
Sở thú Birmingham

Một trong những điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng nhất của Alabama, Vườn thú Birmingham là nơi sinh sống của hơn 900 loài động vật và 230 loài.

Vườn thú rộng 122 mẫu Anh trưng bày nhiều loại triển lãm du lịch, nhưng cư dân thường trú của nó bao gồm một số loài có nguy cơ tuyệt chủng, cùng với các loài động vật như Hồng hạc Mỹ, Voi châu Phi, Ngựa vằn Grant và Khỉ nhện tay đen.

Những người trông coi vườn thú cố gắng làm cho cuộc sống của các loài động vật ở đây trở nên khó dự đoán hơn bằng cách đặt thức ăn vào trong các khối xếp hình và chuẩn bị chế độ ăn uống cân bằng.

Du khách có thể tìm hiểu thêm về một loài cụ thể thông qua các buổi nói chuyện và triển lãm thông tin hàng ngày, đồng thời nếu muốn quyên góp cho sở thú, bạn thậm chí có thể nhận nuôi con vật yêu thích của mình.

Nếu bạn đang dự định tham quan nhiều điểm tham quan ở Birmingham, tôi khuyên bạn nên xem qua Thẻ Đa điểm tham quan khu vực Birmingham. Nó bao gồm vé vào Sở thú Birmingham cũng như các điểm tham quan hàng đầu khác trong danh sách này.

4. Công viên và bảo tàng Vulcan

Công viên và Bảo tàng VulcanNguồn: Sean Pavone / màn trập
Công viên và Bảo tàng Vulcan

Trên đỉnh Núi Đỏ, một người đàn ông cởi trần, bức tượng Vulcan – thần lửa và rèn, tượng trưng cho di sản công nghiệp của thành phố.

Anh ấy kiêu hãnh đứng ở độ cao 56 feet và được chế tác từ 100.000 pound sắt.

Bảo tàng và trung tâm du khách ở Công viên Vulcan mang đến cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu sâu hơn về quá khứ của thành phố và khám phá cách rèn sắt trong các lò nung và xưởng đúc địa phương.

Bạn có thể đi bộ trên những con đường mòn, tận hưởng chuyến dã ngoại trên đỉnh núi hoặc kiểm tra tất cả các kỹ năng chụp ảnh của mình trong ngày đi chơi vui vẻ, ngắm cảnh và đầy thông tin này.

5. Di tích lịch sử quốc gia lò Sloss

Di tích lịch sử lò nung SlossNguồn: IA Fillm Group / Shutterstock
Di tích lịch sử lò nung Sloss

Tiếp tục hành trình khám phá thêm về di sản công nghiệp của khu vực tại Di tích Lịch sử Quốc gia Lò nung Sloss.

Những địa danh cao chót vót ở trung tâm Birmingham này từng là lò luyện gang nhộn nhịp nhất trên thế giới cho đến khi đóng cửa vào năm 1971. Hiện nay, địa danh lịch sử này đóng vai trò là bảo tàng trình diễn và là nơi tổ chức các buổi hòa nhạc, lễ hội và các chuyến du lịch ma ám.

6. Công viên Jemison

Công viên JemisonNguồn: JMcQ / màn trập
Công viên Jemison

Được đặt theo tên của Robert Jemison Jr, một doanh nhân và doanh nhân, Công viên Jemison nằm ở ngoại ô Mountain Brook. Công viên rộng 54 mẫu Anh này là khu vực giải trí nổi tiếng với những con đường mòn đi bộ và đạp xe dài hàng dặm ôm lấy bờ Sông Cahaba.

Con đường mòn trong công viên đi qua ‘The Old Mill’ trên bờ lạch. Trong nhiều năm trôi qua, nơi đây trước đây là một nhà máy xay bột, sau đó trở thành phòng trà, nơi những người cưỡi ngựa và đi bộ đường dài có thể dừng lại để giải khát.

Ngày nay, nhà máy đã được cải tạo và cây cầu được sửa chữa, và mặc dù hiện tại nó là nơi ở riêng nhưng nó vẫn mang lại khung cảnh tuyệt đẹp cho chuyến đi bộ của bạn.

Khi khám phá những con đường mòn tự nhiên, bạn có thể may mắn nhìn thấy gấu trúc, cáo và một số loài thực vật bản địa, vì vậy tôi khuyên bạn nên mang theo máy ảnh.

Thông tin thêm về Alabama: 30 viên ngọc ẩn tuyệt vời ở Alabama

7. Sân Golf Highland Park

Sân Gôn Công viên HighlandNguồn: Highlandparkgolf.com
Sân Gôn Công viên Highland

Mặc dù có một số sân gôn và câu lạc bộ đồng quê trong và xung quanh Mountain Brook nhưng nhiều sân trong số đó không mở cửa cho du khách.

Tuy nhiên, nếu bạn thích chơi gôn 18 lỗ táo bạo trong thời gian lưu trú, Sân Gôn Highland Park cho phép mọi người chơi.

Sân gôn tuyệt đẹp này mang đến khung cảnh đáng kinh ngạc của đường chân trời thành phố Birmingham và là sân gôn lâu đời nhất của Alabama được thành lập vào năm 1903. Cách bố trí sân rất thú vị và hấp dẫn đối với người mới bắt đầu, người chơi ở trình độ trung cấp và những người chơi gôn dày dạn kinh nghiệm.

Với hơn 5.800 yard để chơi từ điểm phát bóng phía sau, sân par-70 này có các thay đổi về độ cao, cú đánh lên dốc, hồ nước và lạch quanh co để mọi cấp độ chuyên môn đều có thể tận hưởng.

8. Công ty bia Avondale

Công ty bia AvondaleNguồn: avondalebrewing.com
Công ty bia Avondale

Nếu bạn đang muốn khám phá lịch sử địa phương khi uống bia thủ công thì bạn nên ghé thăm Công ty bia Avondale.

Nằm trong một tòa nhà lịch sử có cốt truyện khét tiếng, nhà máy bia này từng là trạm cứu hỏa, ngân hàng và quán bar địa phương với một nhà thổ! Được đặt tên theo nguồn nước suối tinh khiết nhất đến từ Hang Avondale, nơi đây có vô số loại bia và bia nhạt để bạn nếm thử.

Tôi thực sự rất thích Spring Street Saison Brew – một hỗn hợp 4 loại mạch nha được làm từ hoa bia truyền thống của Slovenia, và cả Battlefield IPA – một loại bia không chứa gluten được làm từ mạch nha của Mỹ và Châu Âu và hoa bia ở bờ biển phía Tây. Bất kể loại bia nào phù hợp với sở thích của bạn, tôi chắc chắn bạn sẽ tìm thấy thứ mình đang tìm kiếm ở đây

9. Chợ Pepper Place

Chợ ở Pepper PlaceNguồn: facebook.com
Chợ ở Pepper Place

Thứ bảy hàng tuần, Chợ ở Pepper Place mở cửa cho người dân địa phương và du khách.

Trưng bày các sản phẩm và đồ dùng tươi sống từ hơn 120 nhà cung cấp thực phẩm, nông dân và nghệ nhân ở Alabama, đây là nơi hoàn hảo để mua thực phẩm cho chuyến dã ngoại hoặc mua một món quà lưu niệm thủ công.

Bạn có thể ghé xuống đó để thưởng thức bữa ăn nhẹ vào giờ ăn trưa, vì các quầy hàng bán bánh sừng bò, bánh ngọt và bánh quy xúc xích thơm ngon hoặc bạn có thể nếm thử kem thơm ngon và kem đông lạnh nếu bạn thích thưởng thức món ngọt của mình.

10. Nhà hàng vùng đất thấp của Dyron

Nhà hàng Lowcountry của DyronNguồn: facebook.com
Nhà hàng Lowcountry của Dyron

Nhà hàng Dyron’s Lowcountry ở Mountain Brook mở cửa vào năm 2009. Do vợ chồng Dyron và Sonya Powell điều hành, nhà hàng thư giãn này mang đến một nơi để thư giãn, thư giãn và thưởng thức hương vị đích thực của miền Nam.

Bạn có thể nếm thử một loạt món ăn khác nhau, từ hàu tươi ngon đến chảy nước miếng và hải sản gumbo miền Nam Alabama, đến Thăn bò nướng sắt đen và Sườn heo Iberico thơm ngon.

Nếu tôi phải giới thiệu cho bạn một nhà hàng ở Mountain Brook thì đây sẽ là lựa chọn của tôi!

11. Trung tâm khoa học McWane

Trung tâm khoa học McWaneNguồn: Ritu Manoj Jethani / màn trập
Trung tâm Khoa học McWane

Trung tâm Khoa học McWane là một điểm thu hút tương tác, nơi du khách ở mọi lứa tuổi có thể hòa mình vào khoa học, thiên nhiên và kỹ thuật.

Bạn có thể khám phá khoa học đằng sau các bong bóng, xem Vụ cháy và Sét đánh ở Nhà hát Rushton và thậm chí xem phiên bản Cuộn dây Tesla của McWane.

Dành thời gian tìm hiểu về sự phân bố khối lượng trên Giường đinh hoặc sử dụng toán học để tìm ra cách mở ổ khóa kết hợp an toàn.

Dù bạn quyết định làm gì, bạn vẫn được đảm bảo có một ngày vui chơi thú vị và mang tính giáo dục tại Trung tâm Khoa học McWane ở Birmingham, Alabama.

12. Nhà hát Alabama

Nhà hát Alabama, BirminghamNguồn: BJ Ray / màn trập
Nhà hát Alabama, Birmingham

Năm 1927, Paramount Studios đã xây dựng Nhà hát Alabama làm nơi giới thiệu phim của họ cho người dân Birmingham. Ngày nay, nhà hát giới thiệu hơn 300 sự kiện trực tiếp và chiếu phim mỗi năm.

Nó đã được khôi phục hoàn toàn, mang lại vẻ lấp lánh, hào nhoáng của năm 1927 cho nhà hát.

Du khách có thể tham quan hậu trường, tham quan ban công, khán phòng và thậm chí lắng nghe màn trình diễn của Big Bertha, cây đàn organ Wurlitzer hùng mạnh của nhà hát.

Ngoài ra, hãy đến Trang web của họ và đặt vé xem chương trình hoặc bộ phim yêu thích sắp tới của bạn và chiêm ngưỡng vẻ đẹp lộng lẫy của rạp hát.

13. Công viên đường sắt

Công viên Đường sắt BirminghamNguồn: Sean Pavone / màn trập
Công viên Đường sắt Birmingham

Đối với cá nhân tôi, không gian rộng 19 mẫu Anh ở Trung tâm thành phố Birmingham này là nơi lý tưởng để thư giãn và đi dạo nếu tôi muốn thoát khỏi sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố trong một hoặc hai giờ.

Với những con đường mòn đi bộ đường dài, hồ nước, khu vực đất ngập nước và khung cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời Birmingham, thật khó để không bị quyến rũ.

Có một số nơi để ngồi dã ngoại hoặc bạn có thể đến quán cà phê Boxcar để ăn trưa hoặc ăn nhẹ. Công viên Đường sắt cũng tổ chức các sự kiện từ lớp học nấu ăn miễn phí, đến ngày xe bán đồ ăn và các cuộc thi trò chơi trên bãi cỏ.

Mỗi năm một lần, công viên trở thành nơi cắm trại cho các gia đình, nơi mọi người có thể thưởng thức các chương trình biểu diễn thiên nhiên, các buổi nói chuyện về thiên văn học và những câu chuyện hay về khu cắm trại cổ xưa.

Viết một bình luận