15 Chuyến Du Lịch Lisbon Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Từng bị nhiều du khách đến châu Âu bỏ qua, Lisbon đã phát triển như một điểm đến quan trọng trong vài năm qua. Thành phố đầy quyến rũ, lịch sử và ẩm thực sôi động – khiến nơi đây trở thành nơi hoàn hảo để trải nghiệm một trong những nền văn hóa độc đáo nhất ở Châu Âu.

Với sự phát triển về du lịch, nhiều tour du lịch tuyệt vời hiện được cung cấp trên toàn thành phố. Đây là một cách tuyệt vời để khám phá các khía cạnh khác nhau của Lisbon và khám phá các khu vực khác của Bồ Đào Nha.

Đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất bạn có thể tham gia ở Lisbon.

1. Du thuyền ngắm hoàng hôn trên sông Lisbon

Du Thuyền Đi Thuyền Ngắm Hoàng Hôn Trên Sông LisbonNguồn: getyourguide.com
Du Thuyền Đi Thuyền Ngắm Hoàng Hôn Trên Sông Lisbon

Nằm trên Sông Tagus, một cách tuyệt vời để ngắm nhìn Lisbon là đi du thuyền.

Hành trình đi thuyền này khởi hành từ vùng ngoại ô Belém, mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt vời ra Padrão Dos Descobrimentos, Cầu 25 tháng 4 và Tượng Chúa Kitô – cũng như các điểm tham quan chính của Trung tâm Lisbon.

Diễn ra vào lúc hoàng hôn, đây cũng là một hành trình tuyệt vời nếu bạn đang tìm kiếm điều gì đó lãng mạn hơn một chút.

Bao gồm đồ uống chào mừng gồm bia, rượu vang hoặc rượu sâm panh và thuyền sẽ quay trở lại Belém khi kết thúc hành trình.

2. Đi bộ tuyệt vời nhất Lisbon: Chuyến tham quan riêng kéo dài 3 giờ

thành phố Lisbon của đất nước PortugalNguồn: ESB Professional / màn trập
Lisboa

Trung tâm Lisbon khá nhỏ gọn; một chuyến đi bộ có thể là một cách tuyệt vời để tham quan các điểm tham quan chính.

Đây là chuyến tham quan riêng, mang đến cho bạn trải nghiệm thân mật và cá nhân hơn với hướng dẫn viên của bạn. Bạn sẽ tìm hiểu về lịch sử của Lisbon – bao gồm trận động đất lớn, đế chế và các cuộc cách mạng.

Chuyến tham quan bao gồm món pastel de nata, món ăn nhẹ truyền thống và nếm thử rượu vang. Đây là một cách tuyệt vời để khám phá lịch sử và văn hóa của thành phố cùng với một chuyên gia địa phương.

3. Chuyến tham quan cả ngày Sintra, Cabo da Roca và Cascais

Cung điện Pena, SintraNguồn: Taiga / màn trập
Cung điện Pena, Sintra

Lisbon được bao quanh bởi những ngôi làng xinh đẹp, nhiều ngôi làng nằm ở vùng Sintra.

Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến Cung điện Pena đầy màu sắc ở Sintra, trước khi tiếp tục đến Quinta da Regaleira, nơi bạn có thể khám phá những khu vườn xinh đẹp và di tích kỳ diệu.

Tại Cabo da Roca, bạn sẽ có thể nhìn ra Đại Tây Dương ở Điểm cực Tây của lục địa châu Âu.

Cascais là một thị trấn ven biển nổi tiếng, được giới giàu có và nổi tiếng ưa chuộng – trong đó có Madonna. Bao gồm dịch vụ đón và trả khách từ các khách sạn ở trung tâm Lisbon.

4. Chuyến tham quan khái quát về Lisbon: Lịch sử, Câu chuyện & Phong cách sống

Chuyến tham quan khái quát LisbonNguồn: www.getyourguide.com
Chuyến tham quan khái quát Lisbon

Chuyến tham quan này là một cái nhìn tổng quan tuyệt vời về thành phố và hoàn hảo cho ngày đầu tiên của bạn ở Lisbon. Bạn sẽ được xem các khu phố lịch sử, bao gồm Alfama – một trong những khu vực duy nhất sống sót sau trận động đất năm 1755.

Chuyến tham quan còn bao gồm một số miradouros tuyệt vời – điểm quan sát thành phố – rất lý tưởng để có được những bức ảnh đẹp và thư giãn.

Bao gồm một bữa cà phê nhỏ và bánh ngọt cũng như đi trên những chiếc xe điện nổi tiếng. Trong tháng 6, du khách cũng có thể trải nghiệm các phần của lễ hội St Anthony ở Alfama.

5. Chuyến tham quan và nếm thử rượu vang dành cho người sành ăn

Chuyến tham quan và nếm thử rượu vang dành cho người sành ănNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan và nếm thử rượu vang dành cho người sành ăn

Bồ Đào Nha nổi tiếng khắp thế giới về rượu vang hảo hạng, mặc dù với nhiều vùng trải rộng khắp đất nước, việc tìm ra loại rượu ngon nhất để nếm thử có thể là một thách thức.

Chuyến tham quan này giúp bạn tìm hiểu thêm về các loại rượu vang ngon nhất hiện có ở Lisbon, cũng như những món ăn ngon nhất để ăn cùng với nó. Bạn sẽ ghé thăm các quán cà phê, cửa hàng rượu vang và tascas để nếm thử nhiều loại cà phê, rượu vang và petiscos – phiên bản tapas của Bồ Đào Nha.

Bốn loại rượu vang, bốn mẫu đồ ăn và một ly rượu địa phương đều được bao gồm trong chuyến tham quan này. Cuối cùng còn có chuyến tham quan Miradouro, nơi bạn có thể thư giãn với mẫu rượu và đồ ăn cuối cùng.

6. Chuyến tham quan Fátima, Óbidos và Bờ biển Đại Tây Dương từ Lisbon

Tour Ngày Fátima, Óbidos Và Bờ Biển Đại Tây Dương Từ LisbonNguồn: getyourguide.com
Tour Ngày Fátima, Óbidos Và Bờ Biển Đại Tây Dương Từ Lisbon

Chuyến tham quan kéo dài một ngày này sẽ đưa bạn về phía bắc Lisbon đến vùng nông thôn Bồ Đào Nha, nơi bạn có thể tìm hiểu thêm về cuộc sống nông thôn ở đất nước này.
Fátima là một địa điểm tôn giáo quan trọng đối với người Bồ Đào Nha, trong khi Óbidos vẫn là ngôi làng nổi tiếng nơi lánh mình khỏi thành phố với những con đường quanh co, lãng mạn.

Bạn cũng sẽ được thưởng thức một số cảnh quan ngoạn mục trên bờ biển Đại Tây Dương, bao gồm cả Nazaré, nơi bạn sẽ nghỉ trưa ngắn.

Thời gian rảnh được bao gồm trong mỗi thị trấn, cho phép bạn khám phá theo tốc độ của riêng bạn. Có một ly rượu địa phương miễn phí cho mỗi khách.

7. Chuyến tham quan bằng xe buýt và xe điện Hop-on Hop-on 4 trong 1 của Lisbon

Chuyến tham quan bằng xe buýt và xe điện Hop-On Hop-Off 4 trong 1 tại LisbonNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan bằng xe buýt và xe điện Hop-On Hop-Off 4 trong 1 tại Lisbon

Xe buýt hop-on hop-off là một cách tuyệt vời để làm quen với một thành phố mới, cũng như ngắm nhìn một số điểm tham quan khi ghé thăm trong thời gian ngắn.

Vé này bao gồm 3 tuyến xe buýt – Tagus tour, tập trung vào trung tâm thành phố; chuyến tham quan Olisipo đưa bạn đi vòng quanh các quận hiện đại; và chuyến tham quan Belém ở vùng ngoại ô nổi tiếng nhất Lisbon. Ngoài ra còn có một chuyến đi trên xe điện nổi tiếng đi kèm với vé.

Vé này có giá trị trong 48 giờ và có bình luận bằng âm thanh bằng 12 ngôn ngữ. Bạn cũng sẽ được vào thang máy Santa Justa miễn phí.

8. Thu thập thông tin tại quán rượu và câu lạc bộ VIP

Thu thập thông tin câu lạc bộ quán rượu và VIPNguồn: getyourguide.com
Thu thập thông tin câu lạc bộ quán rượu và VIP

Cuộc sống về đêm của Lisbon tập trung ở các quận Cais do Sodré và Bairro Alto, trong đó Phố Pink là trung tâm chính của các quán bar và câu lạc bộ.

Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến ba trong số những quán bar tuyệt nhất và mang lại cho bạn quyền vào cửa VIP tại một trong những hộp đêm độc đáo nhất Lisbon. Chuyến tham quan bao gồm một ly rượu và một ly cocktail cũng như một giờ uống bia và rượu sangria không giới hạn tại một trong các quán bar.

Là quán rượu lâu đời nhất và lớn nhất trong thành phố, đây là cách tuyệt vời để gặp gỡ những người bạn đồng hành và thư giãn. Các trò chơi uống rượu được bao gồm như một phần của chuyến tham quan cũng như các phiếu giảm giá cho từng địa điểm.

9. Vé tham quan sân vận động Luz và bảo tàng SL Benfica

Tour Tham Quan Sân Vận Động Luz Và Vé Bảo Tàng SL BenficaNguồn: getyourguide.com
Tour Tham Quan Sân Vận Động Luz Và Vé Bảo Tàng SL Benfica

Là sân vận động lớn nhất Bồ Đào Nha, Estádio da Luz là sân nhà của Benfica – một trong hai đội bóng hàng đầu ở Lisbon. Đây là chuyến tham quan có hướng dẫn viên đầy đủ quanh sân vận động và du khách được vào Bảo tàng Benfica sau chuyến đi.

Bạn sẽ được đưa đến phòng thay đồ và khu vực báo chí cũng như sân vận động. Tại đây, bạn có thể theo dõi bước đi của những cầu thủ bóng đá nổi tiếng nhất Bồ Đào Nha – bao gồm cả Eusébio.

Bạn cũng sẽ có cơ hội chụp ảnh với linh vật chính thức của Benfica, trước khi tiếp tục đến bảo tàng để tìm hiểu về lịch sử và thành tích của họ.

10. Chuyến tham quan lịch sử Belém 3 giờ bằng xe đạp điện

Belém lịch sử bằng xe đạp điệnNguồn: getyourguide.com
Belém lịch sử bằng xe đạp điện

Belém là một trong những vùng ngoại ô quan trọng nhất của Lisbon. Nằm trên bờ sông, nơi đây có đầy đủ các di tích lịch sử và là nơi có món bánh ngọt nổi tiếng.

Chuyến tham quan này bằng xe đạp điện, giúp bạn dễ dàng khám phá khu vực. Bạn sẽ được xem nghệ thuật đường phố nổi tiếng, đạp xe dọc theo bờ sông đã được cải tạo và khám phá các di tích chính – bao gồm Padrão dos Descobrimentos và Torre de Belém.

Chuyến tham quan bao gồm chuyến tham quan Pastéis de Belém và vào cửa Mosteiro dos Jerónimos. Xe đạp điện phù hợp với hầu hết các cấp độ thể chất.

11. Vé miễn xếp hàng tại Lâu đài São Jorge kèm người hộ tống

Lâu đài São Jorge, LisbonNguồn: mượt / màn trập
Lâu đài São Jorge

Thấp thoáng khắp Lisbon, Castelo de São Jorge là một địa danh lịch sử quan trọng trong thành phố. Được xây dựng bởi những kẻ xâm lược Moorish từ Bắc Phi, lâu đài này cũng là nơi diễn ra trận chiến mà người Bồ Đào Nha chiếm lại thành phố.

Vé này không chỉ cho phép bạn bỏ qua việc xếp hàng mà còn đi kèm với phần giới thiệu có hướng dẫn trong 15 phút về lâu đài. Điều này cho phép bạn tìm hiểu thêm một chút về lịch sử và ý nghĩa của di tích.

Có một miradouro tuyệt vời nằm trong khuôn viên lâu đài, nơi bạn có thể thư giãn và thưởng thức đồ ăn và đồ uống địa phương sau chuyến tham quan.

12. Buổi biểu diễn Fado trực tiếp: Trải nghiệm 3 giờ ở Alfama

Chương trình Fado trực tiếpNguồn: getyourguide.com
Chương trình Fado trực tiếp

Fado là một loại hình âm nhạc đặc trưng của Bồ Đào Nha được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa phi vật thể thế giới.

Âm nhạc u sầu có nguồn gốc từ Alfama, nơi tập trung vào chuyến lưu diễn này. Bạn sẽ bắt đầu với chuyến tham quan ngắn ngày đến Alfama vào ban đêm, nơi bạn có thể tìm hiểu về lịch sử và văn hóa của khu vực.

Sau đó, bạn sẽ được đưa đến một địa điểm fado điển hình để thưởng thức các bài hát về tình yêu và sự mất mát bên một ly sangria, rượu hoặc bia miễn phí. Đây là một tour du lịch tuyệt vời để tìm hiểu về di sản văn hóa của Lisbon.

13. Chuyến tham quan nghệ thuật đường phố

Chuyến tham quan nghệ thuật đường phố LisbonNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan nghệ thuật đường phố Lisbon

Thường được coi là Berlin của miền Nam, Lisbon có khung cảnh thay thế riêng có thể được nhìn thấy rõ ràng trên các bức tường của thành phố.

Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn đến một số ví dụ ấn tượng nhất về nghệ thuật đường phố cũng như một số địa điểm địa phương khác. Bạn sẽ tìm hiểu về chính trị đằng sau bức vẽ graffiti – từ các phong trào chống phát xít đến các tuyên bố chống lại quá trình đô thị hóa.

Hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ kể cho bạn nghe về những nghệ sĩ nổi tiếng nhất thành phố, cũng như tầm quan trọng của nghệ thuật đường phố trong tâm hồn Lisbon. Quy mô nhóm được giới hạn để có trải nghiệm thân mật hơn.

14. Tour đi bộ 4 giờ và nếm thử đồ ăn và đồ uống

Tour Đi Bộ Lisbon Và Thử Đồ Ăn Và Đồ UốngNguồn: getyourguide.com
Tour Đi Bộ Lisbon Và Thử Đồ Ăn Và Đồ Uống

Chuyến tham quan này bắt đầu ở khu phố lịch sử Mouraria. Từng được biết đến với bầu không khí thay thế, khu vực này chịu ảnh hưởng sâu sắc bởi sự di cư và văn hóa địa phương.

Bạn sẽ được đưa đến các quán tascas điển hình của Bồ Đào Nha để nếm thử cà phê, rượu vang và các món ngon địa phương. Sau đó, chuyến tham quan tiếp tục đến khu vực trung tâm Baixa, nơi bạn sẽ khám phá một số điểm tham quan chính trong thành phố.

Bạn sẽ kết thúc bằng một chuyến phà ngắn qua Sông Tagus, nơi bạn sẽ được thưởng thức thêm một số đồ ăn và đồ uống mang đến hương vị hoàn hảo của lòng hiếu khách người Bồ Đào Nha.

15. Chuyến tham quan cả ngày Évora và Megalith từ Lisbon

Evora, Tây Ban NhaNguồn: Fotoeventis / màn trập
Evora

Nằm ở vùng Alentejo, Évora là trung tâm của Bồ Đào Nha La Mã; bạn có thể kiểm tra một số di tích cổ xưa qua các thời đại ở đây.

Chuyến tham quan cả ngày này sẽ đưa bạn đến Évora và các cự thạch xung quanh, thể hiện đầy đủ lịch sử của Bồ Đào Nha. Bạn sẽ ghé thăm Capela dos Ossos, nơi có những bức tường được làm từ xương và sọ người, và Almendres Cromlech – một địa điểm đồ đá mới lâu đời hơn Stonehenge.
Bao gồm dịch vụ đón và trả khách từ trung tâm Lisbon và bạn có thể chọn tham gia chuyến tham quan nhà máy rượu khi đến đó.

Viết một bình luận