15 Chuyến Du Lịch Miami Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Nằm ở Quận Miami-Dade phía nam Florida, Miami là một trong những thành phố hào nhoáng nhất đất nước và được bất tử trong loạt phim truyền hình mang tính biểu tượng của thập niên 80, Miami Vice.

Ngày trước, phần lớn sự giàu có đến từ sự bùng nổ bất động sản nhanh chóng của thành phố và buôn bán ma túy bất hợp pháp.

Xe thể thao Ý và người đẹp mặc bikini vẫn còn ở khắp mọi nơi, nhưng ngay cả khi bạn có kế hoạch đến thăm trẻ em, vẫn sẽ có rất nhiều điều thú vị để xem và làm.

Từ nghệ thuật và ẩm thực đến công viên quốc gia và những bãi biển cát trắng, luôn có thứ gì đó dành cho tất cả mọi người.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất ở Miami.

1. Chuyến đi hàng đầu của triệu phú

Chuyến đi của triệu phúNguồn: getyourguide.com
Chuyến đi của triệu phú

Từ các ngôi sao điện ảnh và thể thao cho đến những đứa trẻ ương ngạnh của giới thượng lưu châu Âu, có vẻ như gần như mọi nhà giàu có trên thế giới đều có một nơi để ngả mũ ở Miami.

Những ngôi nhà phô trương nhất được tìm thấy gần cảng của thành phố, Bãi biển Miami và Đảo Fisher, và hầu hết chúng đều có thể dễ dàng nhìn thấy từ Chuyến du ngoạn Hàng triệu phú ban đầu.

Chuyến tham quan bằng thuyền kéo dài 90 phút là một cách tuyệt vời để có cái nhìn tổng quan về cách bố trí của thành phố. Bạn sẽ thấy một số thắng cảnh thiên nhiên và nhân tạo tuyệt vời dường như hòa quyện tuyệt vời trên bầu trời xanh và sân chơi đầy cây cọ của những người giàu có và nổi tiếng.

2. Chuyến tham quan động vật hoang dã bằng thuyền máy đến Công viên quốc gia Everglades

Florida EvergladesNguồn: GagliardiImages / màn trập
Florida Everglades

Florida Everglades là một kho báu quốc gia và đối với những du khách yêu thiên nhiên, những người có thời gian khám phá khu vực có một không hai này, một chuyến tham quan bằng thuyền máy là cách tốt nhất.

Với đầy cỏ cưa, đầm lầy, cá sấu và báo đốm, Công viên Quốc gia Everglades là một trong những khu vực tự nhiên và gồ ghề nhất của bang, thu hút du khách từ khắp nơi trên thế giới.

Thuyền máy bay là một cách thú vị để ngắm nhìn kỳ quan thiên nhiên này. Chúng ồn ào, mạnh mẽ và lướt trên mặt nước. Không giống như những chiếc thuyền truyền thống, chúng không bị mắc vào thảm thực vật ngập nước.

Phí vào công viên không được bao gồm trong chi phí của chuyến tham quan này, vì vậy hãy mang thêm một ít tiền.

3. Chuyến tham quan bằng tàu cao tốc đến Đảo Sao và Bãi biển phía Nam

Đảo Ngôi Sao, MiamiNguồn: Richard Cavalleri / màn trập
Đảo Sao

Bạn có thể cảm thấy giống như Don Johnson trong chuyến tham quan bằng tàu cao tốc đầy cảm xúc đến Star Island và South Beach, nhưng thật đáng buồn, sẽ không có chiếc Ferrari màu trắng nào đợi bạn ở bãi đậu xe khi chuyến đi kết thúc.

Chuyến tham quan kéo dài chưa đầy một giờ; nó bao gồm một số khu phố và bãi biển sang trọng nhất của thành phố cũng như một số lâu đài theo phong cách trang trí nghệ thuật tuyệt vời cũng đáng để lưu giữ một vài bức ảnh.

Rất ít nơi trong nước có sự kết hợp độc đáo giữa vẻ đẹp tự nhiên, kiến ​​trúc độc đáo và khung cảnh thành phố mang tính biểu tượng như Miami, vì vậy nếu bạn có khoảng một giờ để giết thời gian, hãy tận dụng nó.

Đừng quên kem chống nắng và kính râm.

4. Chìa khóa chuyến bay thủy phi cơ cho 2 người kèm bữa trưa

Thủy phi cơ trên bãi biển MiamiNguồn: Kate Scott / màn trập
Thủy phi cơ trên bãi biển Miami

Nếu bạn có một bộ bánh xe và có nhiều thời gian, bạn có thể lái xe đến The Keys từ Miami; mặc dù đó là một chuyến đi ngắm cảnh tuyệt vời nhưng phải mất hàng giờ đồng hồ.

Nếu bạn muốn ngắm nhìn những hòn đảo, cây cầu và vùng biển lung linh rộng mở mà không gặp khó khăn khi thuê ô tô, hãy cân nhắc chuyến tham quan bằng máy bay kéo dài 40 phút kèm bữa trưa này.

Đây là chuyến tham quan chỉ dành cho hai người nên nó mang đến cho du khách trải nghiệm thân mật, rất phù hợp cho các cặp đôi. Nó bao gồm bữa trưa tại Lorelei Cabana Bar and Restaurant, nơi nổi tiếng với các món ăn ngon, khung cảnh đẹp như tranh vẽ cũng như bầu không khí nhiệt đới thoải mái và thoải mái.

5. Chuyến tham quan quận Art Deco và ẩm thực đi bộ

Tour Đi Bộ Nếm Thức Ăn Và Art Deco Ở QuậnNguồn: getyourguide.com
Tour Đi Bộ Nếm Thức Ăn Và Art Deco Ở Quận

Với những ảnh hưởng từ tiếng Latin và Cuba, hải sản tuyệt vời và sự phong phú của các đầu bếp nổi tiếng, nền ẩm thực ở Miami không ai sánh kịp. Chuyến đi bộ khám phá ẩm thực này là một cách tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố, nếm thử một số món ăn ngon nhất và có được cái nhìn tổng quan về lịch sử của khu vực.

Chuyến tham quan bao gồm một lượng đi bộ vừa phải, kéo dài khoảng ba giờ và bao gồm các điểm dừng tại một số tòa nhà nổi tiếng nhất ở Quận Art Deco nổi tiếng của thành phố.

Bạn sẽ ghé thăm năm nhà hàng địa phương và có thể tìm thấy một hoặc hai điều mà bạn muốn khám phá thêm khi chuyến tham quan kết thúc.

6. Trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Miami

Trải nghiệm cuộc sống về đêm ở MiamiNguồn: getyourguide.com
Trải nghiệm cuộc sống về đêm ở Miami

Miami được biết đến với cuộc sống về đêm và là nơi có một số câu lạc bộ sang trọng nhất đất nước, nhiều câu lạc bộ trong số đó không dành cho những người bình thường.

Với rất nhiều sự lựa chọn, du khách có thể khó tìm ra nơi để đi và cách vào. Nếu đó là những điều bạn không muốn bận tâm thì chuyến tham quan ẩm thực, khiêu vũ và cuộc sống về đêm này sẽ rất phù hợp.

Các câu lạc bộ trên Ocean Drive mở cửa sớm và không dừng lại cho đến khi mặt trời ló dạng ở đường chân trời, vì vậy chuyến tham quan này được những tâm hồn trẻ tuổi có nhiều sức chịu đựng tận hưởng tốt nhất.

7. Segway Tour tham quan Đảo Sao

Tour Segway Đảo SaoNguồn: getyourguide.com
Tour Segway Đảo Sao

Segway là phương thức di chuyển thú vị và độc đáo, đồng thời là cách tuyệt vời để ngắm cảnh mà không cần tốn quá nhiều công sức hay đổ mồ hôi.

Đúng là bạn sẽ được coi là khách du lịch, nhưng đừng để điều đó ngăn cản bạn tận hưởng chuyến tham quan rẻ tiền đến Đảo Star và Bãi biển Miami.

Điểm nổi bật của chuyến tham quan bao gồm Biệt thự Versace và Khu Art Deco nổi tiếng thế giới. Đừng lo lắng nếu bạn không phải là chuyên gia về Segway; bạn sẽ nhận được bài học về cách sử dụng máy an toàn.

Hãy nhớ rằng bạn sẽ phải ra ngoài dưới cái nắng nóng bức của Florida, vì vậy hãy mang theo mũ, kính râm và kem chống nắng nếu bạn dễ bị bỏng.

8. Chuyến tham quan miền Tây cả ngày

Bãi biển Smathers, Key WestNguồn: Tono Balaguer / màn trập
Bãi biển Smathers, Key West

Bao gồm gần 50 cây cầu bắc qua nhiều hòn đảo, chuyến đi từ Miami đến Key West là một trong những chuyến đi kỳ lạ nhất đất nước, mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc độc đáo về địa lý và sinh thái của khu vực.

Key West là điểm cực nam của lục địa Hoa Kỳ và bao gồm một số di tích lịch sử thú vị, như Bảo tàng Ernest Hemingway, Bảo tàng Kho báu và Xác tàu đắm Key West và Thủy cung Key West.

Chuyến tham quan kéo dài cả ngày và đến nhiều điểm nóng lịch sử và văn hóa của hòn đảo xa xôi. Nhấp vào liên kết bên dưới để biết giá cụ thể, lập lịch và các mặt hàng được bao gồm và loại trừ.

9. Chuyến tham quan trên không Miami lúc hoàng hôn

Hoàng hôn ở MiamiNguồn: Felix Mizioznikov / màn trập
Hoàng hôn ở Miami

Với rất nhiều biển, cát và lướt sóng, không có gì ngạc nhiên khi Miami tự hào có một số cảnh hoàng hôn tuyệt vời. Mặc dù chúng rất rực rỡ dù bạn nhìn thấy chúng ở đâu nhưng vẫn có điều gì đó đặc biệt khi trải nghiệm chúng bằng máy bay.

Chuyến tham quan kéo dài một giờ này khởi hành đủ sớm để có được vị trí tốt nhất có thể. Trên đường đi, du khách sẽ được ngắm nhìn Bãi biển Miami nổi tiếng và con đường hẹp trải dài đến tận chân trời đến tận Keys.

Thời gian bắt đầu khác nhau tùy theo mùa, vì vậy hãy kiểm tra trực tuyến để biết thông tin cụ thể. Do thời lượng tương đối ngắn, bạn vẫn còn nhiều thời gian để lên lịch cho một hoặc hai hoạt động buổi tối.

10. Chuyến tham quan ẩm thực đi bộ ở Little Havana

Havana nhỏ, MiamiNguồn: Fotoluminate LLC / màn trập
Havana nhỏ, Miami

Đối với những người sành ăn thích duỗi chân và ngắm nhìn mọi thứ từ đường phố, chuyến đi bộ và ẩm thực Little Havana này sẽ rất phù hợp.

Little Havana của Miami là một trong những trung tâm văn hóa của thành phố và có ảnh hưởng to lớn trong các lĩnh vực nghệ thuật, ẩm thực, văn hóa và chính trị kể từ làn sóng di cư ồ ạt của người Cuba sang Hoa Kỳ trong những thập kỷ trước.

Hướng dẫn viên địa phương sẽ dẫn bạn đến một số quán ăn ngon nhất trong khu vực. Bạn cũng sẽ tìm hiểu được nhiều điều về lịch sử của khu vực, bao gồm cả Mariel Boatlift diễn ra vào những năm 80.

Chuyến tham quan kéo dài khoảng hai giờ, vì vậy hãy đói và mang giày thoải mái.

11. Safari dành riêng cho người Ấn Độ Everglades

Safari ban ngày dành riêng cho người Ấn Độ ở EvergladesNguồn: getyourguide.com
Safari ban ngày dành riêng cho người Ấn Độ tại Everglades

Người da đỏ Seminole kiếm sống từ nguồn tài nguyên thiên nhiên dồi dào ở Everglades trong nhiều thế hệ trước khi những người định cư châu Âu xuất hiện và đuổi họ ra khỏi vùng đất tổ tiên của họ.

Đó là một câu chuyện buồn, nhưng chuyến đi đến Khu bảo tồn Seminole ở Everglades là một hoạt động văn hóa và lịch sử hấp dẫn và là một cách tuyệt vời để dành một ngày.

Bạn và những người bạn đồng hành sẽ được đưa bằng thuyền máy vào khu bảo tồn thiên nhiên, nơi bạn sẽ nhìn thấy cá sấu, chim lội và có thể cả lợn rừng.

Để có trải nghiệm thực sự độc đáo, hãy cân nhắc đặt phòng nghỉ qua đêm tại một trong những túp lều của công viên. Đừng quên bình xịt côn trùng của bạn.

12. Trải nghiệm súng độc đáo

Trải nghiệm súng độc đáoNguồn: viator.com
Trải nghiệm súng độc đáo

Nếu bạn từng mơ ước được nói: “Hãy chào người bạn nhỏ của tôi đi”, giống như Tony Montana đã làm trong Scarface, thì có thể bạn sẽ muốn dành vài giờ cho trải nghiệm súng ống kỳ lạ có một không hai này.

Bắn súng thực sự rất thú vị; trong môi trường an toàn và được kiểm soát chuyên nghiệp này, bạn sẽ có cơ hội chơi vài vòng với rất nhiều phần cứng quý hiếm chỉ dành cho quân đội và các cơ sở chuyên dụng như cơ sở này.

Bạn sẽ nhận được tất cả hướng dẫn cần thiết trước khi bóp cò và đừng ngạc nhiên nếu bạn nghe thấy một câu thoại phổ biến khác từ một bước đi vượt thời gian. “Tiếp tục đi anh bạn, hãy làm cho ngày của tôi vui vẻ nhé.”

13. Chuyến tham quan vịt

Chuyến tham quan vịt MiamiNguồn: Rudy Umans / màn trập
Chuyến tham quan vịt Miami

Những chiếc xe di động hình con vịt mang tính biểu tượng của Miami đã đưa đón khách du lịch quanh thành phố từ lâu và là một cách tuyệt vời để tham quan các địa điểm của thành phố.

Hướng dẫn lái xe sẽ cung cấp cho bạn nhiều hiểu biết lịch sử thú vị khi bạn đi qua South Beach, Miami Beach và các khu phố độc đáo như Little Havana và Art Deco District.

Đối với những người mới đến thị trấn, đây là một cách thú vị và không tốn kém để có được cái nhìn tổng quan kỹ lưỡng về cách bố trí của thành phố và khám phá một số điều mà bạn muốn tự mình khám phá sau này.

Nếu bạn muốn hòa nhập với đám đông thời trang ở Miami, hãy cân nhắc để lại chiếc túi đeo hông bằng nylon ở khách sạn.

14. Chuyến đi mua sắm tại Trung tâm vũ trụ Kennedy và cửa hàng

Chuyến tham quan Trung tâm Vũ trụ KennedyNguồn: Mia2you / màn trập
Chuyến tham quan Trung tâm Vũ trụ Kennedy

Trung tâm vũ trụ Kennedy của Florida là địa điểm phóng tàu vũ trụ của đất nước trong nhiều thập kỷ. Chuyến tham quan từ Miami này là một cách tuyệt vời để tìm hiểu sâu về quá khứ lịch sử và khoa học hấp dẫn của trung tâm.

Mất một chút thời gian lái xe nhưng chuyến đi cũng bao gồm điểm dừng tại một số cửa hàng nổi tiếng.

Trung tâm vũ trụ bao gồm trung tâm du khách tuyệt vời, bảo tàng và Nhà hát IMAX, tất cả đều là những điểm thu hút lớn đối với cả người lớn và trẻ em.

Phí vào cửa và vận chuyển khứ hồi được bao gồm, nhưng không bao gồm bữa trưa, vì vậy hãy mang thêm một ít đô la.

15. Chuyến tham quan nổi bật thành phố Miami kéo dài 4 giờ

MiamiNguồn: Sean Pavone / màn trập
Miami

Đặc biệt đối với những du khách có thời gian hạn chế và lịch trình chặt chẽ, chuyến tham quan nổi bật thành phố kéo dài bốn giờ này với hướng dẫn viên địa phương sẽ là cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí để tham quan hầu hết các điểm đến yêu thích của thành phố.

Vịnh Biscayne, Coconut Grove, Little Havana và Art Deco District nằm trong hành trình của chuyến tham quan và vì đã bao gồm dịch vụ đưa đón khứ hồi đến và đi từ khách sạn ở khu vực South Beach của bạn nên mọi chuyện không thể dễ dàng hơn.

Bạn sẽ nhận được một bài tường thuật liên tục về lịch sử, văn hóa và kiến ​​trúc khi đi ngang qua từng khu vực, có chiều sâu hơn nhiều so với khi bạn tự mình xem các địa điểm đó.

Viết một bình luận