15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Zephyrhills (FL)

admin

Định cư lần đầu tiên vào năm 1888, thành phố Zephyrhills có cái tên khác thường vào đầu thế kỷ 20. Đó là những gì bạn nhận được khi kết hợp những ngọn đồi nhấp nhô của khu vực với những làn gió mát ấm áp.

Được thành lập bởi các cựu chiến binh của Liên minh, trong nhiều thập kỷ Zephyrhills chủ yếu được biết đến như một cộng đồng hưu trí. Nhưng mọi thứ đã thực sự trở nên quá tải trong những năm trước khi tôi viết danh sách này.

Là một vùng ngoại ô bên ngoài Vịnh Tampa, dân số đã tăng lên hơn 20.000 người. Đổi lại, khu vực trung tâm thành phố đã trở thành địa điểm tổ chức đủ loại sự kiện vui vẻ.

Kể từ năm 1990, sân bay này đã trở thành căn cứ của một trong những trường dạy nhảy dù hàng đầu ở Florida và nếu bạn kiểm tra bầu trời vào bất kỳ ngày nào, bạn chắc chắn sẽ nhìn thấy một chiếc dù.

1. Thành phố nhảy dù

Thành phố nhảy dùNguồn: P. Allison / màn trập
Thành phố nhảy dù

Zephyrhills là điểm đến nhảy dù trong khu vực, thu hút những người nhảy dù từ khắp 50 tiểu bang và hơn 80 quốc gia trên thế giới.

Vì điều này, bạn có thể cảm ơn Skydive City, được thành lập vào năm 1990 và gần đây đã được tuyên bố là trường dạy nhảy dù tốt nhất Florida khi tôi viết bài này.

Đừng tìm đâu xa nếu bạn muốn học nhảy dù một mình hoặc là một vận động viên nhảy dù được cấp phép đang tìm kiếm khu vực thả dù. Đối với những người khác, có môn nhảy dù song song, trong đó những người lần đầu nhảy dù sẽ được hướng dẫn bởi một người hướng dẫn có kinh nghiệm.

Hàng nghìn người thực hiện cú rơi tự do đầu tiên với Skydive City mỗi năm. Vì bạn không có nhiều việc phải làm ngoài việc tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh ra khu vực Vịnh Tampa nên quy trình này sẽ được sắp xếp hợp lý.

Vì toàn bộ trải nghiệm có thể lướt qua một cách mờ ảo đầy phấn khích nên bạn nên chọn gói video.

2. Công viên Zephyr

Ngay cạnh khu vực trung tâm thành phố, công viên công cộng này là một nơi thú vị. Phần lớn không gian được chiếm giữ bởi một hồ nước lớn, với con đường trải nhựa dài ⅝ dặm dọc theo bờ hồ.

Được tăng cường bởi những chiếc ghế dài, khu dã ngoại và không gian đầy cỏ, con đường này cũng có các trạm tập thể dục đều đặn, tất cả đều có tầm nhìn ra mặt nước.

Tôi ngưỡng mộ những cây sồi sống ở Công viên Zephyr và phát hiện ra rằng những mẫu vật lớn hơn có niên đại từ Nội chiến.

Ngoài ra, đây còn có sân tennis, sân chơi, bóng ném, hố móng ngựa và sân té nước mà tôi sẽ đề cập sau.

3. Ngày thành lập & Lễ hội di sản

Ngày thành lập & Lễ hội di sảnNguồn: Báo chí miễn phí Zephyrhills / Facebook
Ngày thành lập & Lễ hội di sản

Zephyrhills kỷ niệm ngày sinh nhật của mình bằng lễ hội sôi động kéo dài một ngày. Với chủ đề khác nhau mỗi lần, Lễ hội Ngày thành lập & Di sản diễn ra vào đầu tháng 3

Đây là lúc thời tiết miền Trung Florida đang ở đỉnh cao hoàn hảo và đó là điều mà cả thành phố mong chờ hàng năm.

Có rất nhiều đồ ăn, cuộc diễu hành và chương trình giải trí trực tiếp và tất cả đều diễn ra ở trung tâm thành phố Zephyrhills. Ngoài ra còn có khu vực dành cho trẻ em và các chuyến tham quan theo chủ đề thú vị, trong khi toàn bộ mọi thứ được kết thúc bằng màn trình diễn pháo hoa tuyệt vời.

4. Bảo tàng Quân đội Zephyr Hills

Sân bay thành phố Zephyrhills (ZPH) ra đời vào năm 1942 với tư cách là một cơ sở quân sự. Trong khoảng hai năm, nó đã được Trường Chiến thuật Ứng dụng Lực lượng Không quân Lục quân (AAFSAT) sử dụng.

Trong thời gian đó, hàng trăm phi công chiến đấu đã đến Zephyrhills để phát triển kỹ năng trước khi được triển khai.

Hiện nay có một bảo tàng trong bệnh xá cũ của căn cứ, tòa nhà duy nhất còn sót lại từ thời kỳ đó. Ban đầu, các cuộc triển lãm chủ yếu dành cho Thế chiến thứ hai, nhưng bộ sưu tập đã phát triển bao gồm Nội chiến, Triều Tiên, Việt Nam và các cuộc chiến ở Iraq và Afghanistan.

Trong số những điều thú vị tôi thấy ở đây là các bức ảnh lưu trữ của Phi đội Tiêm kích số 10, phiếu khẩu phần ăn, lon jerry nguyên bản và một lá cờ 48 sao.

5. Vui chơi dưới nước tại công viên Zephyr

Vui chơi nước tại công viên ZephyrNguồn: Báo chí miễn phí Zephyrhills / Facebook
Vui chơi nước tại công viên Zephyr

Đối với một hoạt động dành cho trẻ em với chi phí thấp vào một ngày nắng nóng, tôi không nghĩ bạn có thể làm tốt hơn nhiều so với một tấm đệm nước.

Mở cửa từ giữa tháng 3 đến giữa tháng 12, đây là một tiện nghi tuyệt vời với những chiếc ghế dài dưới tán cây dành cho cha mẹ và người chăm sóc. Có một cụm vòi phun nước, vòi phun nước và đài phun nước, chắc chắn sẽ giúp trẻ giải trí trong một hoặc hai giờ.

Bạn sẽ tìm thấy các phòng vệ sinh gần đó cũng như một lùm cây sồi sống ngoạn mục và một vài nơi trú ẩn dã ngoại lớn. Công viên nước nằm cạnh bãi đậu xe đường số 4 ở góc đông bắc của công viên.

6. Công ty bia Zephyrhills

Khi địa điểm này mở cửa vào năm 2014, nó đã trở thành nhà máy bia nhỏ đầu tiên của Quận East Pasco. Công ty sản xuất bia Zephyrhills được coi là điểm tựa cho khu vực trung tâm thành phố đang được cải thiện của Zephyrhills.

Bối cảnh là một tòa nhà ngân hàng đã được tân trang lại, với nhiều loại bia và rượu táo mạnh khi tôi ghé qua.

Trên thực tế, đã có gần 30 loại, với nhiều phong cách khác nhau, từ IPA đến Blonde Ales, Golden Ales, Lagers và một vài loại Porters, chỉ kể tên một số ít.

Nhà máy bia sáng tạo với rượu táo, pha vào chúng dứa, chanh dây, anh đào, quả mọng, cam và ổi. Hầu như luôn có một xe bán đồ ăn ở bãi đậu xe, phục vụ những món như mì ống và pho mát hoặc đồ ăn đường phố Hàn Quốc.

7. Công viên tiểu bang sông Hillsborough

Chưa đầy mười phút về phía nam của Zephyrhills trên US 301, có gần 3.500 chiếc võng bằng gỗ sồi tươi tốt dọc theo Sông Hillsborough.

Khá bất thường đối với Florida, dòng sông ở đây có nơi chảy xiết, có nhiều thác ghềnh. Đây là những cảnh đẹp như tranh vẽ khi nhìn từ bờ biển, nhưng theo quan điểm của tôi, bạn cần phải trải nghiệm trên mặt nước bằng thuyền kayak hoặc ca nô.

Bạn có thể thuê tàu gần ngân hàng thông qua FloVibez Adventure Tours và bạn sẽ thấy cá sấu, rùa và rất nhiều cây bách cao chót vót trên bờ.

Công viên tiểu bang Hillsborough River được phát triển vào những năm 1930 và có rất nhiều công trình kiến ​​trúc từ thời kỳ Suy thoái do Quân đoàn Bảo tồn Dân sự xây dựng. Đáng chú ý nhất là cây cầu treo dẫn qua tán cây và bắc qua sông.

8. Khu quản lý động vật hoang dã Upper Hillsborough

Có nhiều thiên nhiên tự do hơn chỉ cách Zephyrhills vài phút. Trên cả hai bờ Hillsborough, ngay phía đông thành phố là hơn 5.000 mẫu đất có thể tiếp cận công cộng.

Bên bờ biển, Khu quản lý động vật hoang dã Upper Hillsborough chủ yếu là đầm lầy, trong khi ở vùng đất cao hơn có sự kết hợp giữa thông lá dài và thông rừng, với cây mật ong và cây cọ ở tầng dưới.

Tôi thích cách bạn có thể đi trên con đường chính trong vòng vài phút từ Zephyrhills. Con đường này bắt đầu bên cạnh CR 54, bắt đầu từ rừng thông phẳng, nhưng sẽ thay đổi khi bạn đi về phía nam và phía đông.

Armadillos, hươu đuôi trắng, lợn rừng và linh miêu phương bắc là một số loài động vật có thể xuất hiện.

9. Trung tâm Thông tin Du khách Phòng Thương mại Greater Zephyrhills

Trung tâm Thông tin Du khách Phòng Thương mại Greater ZephyrhillsNguồn: Phòng Thương mại Greater Zephyrhills / Facebook
Trung tâm Thông tin Du khách Phòng Thương mại Greater Zephyrhills

Các trung tâm thông tin du khách và phòng thương mại địa phương là điểm dừng chân đầu tiên hoàn hảo cho những du khách mới đến một khu vực và không biết nên xem gì và làm gì.

Với internet, việc nghiên cứu trước chuyến đi của bạn khá dễ dàng. Tuy nhiên, theo quan điểm của tôi, thật khó để đánh bại một tòa nhà truyền thống thực sự có nhân viên là những người dân địa phương am hiểu để đưa mọi thứ đi đúng hướng.

Trung tâm có đầy đủ các tài liệu quảng cáo du lịch, bản đồ khu vực và hướng dẫn kinh doanh. Tất cả đều miễn phí khi sử dụng, vì vậy đừng ngại ngần tự giúp mình và hỏi ý kiến ​​​​của nhân viên.

10. Kẻ săn ghim

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên làm gì vào một buổi tối ở Zephyrhills thì có một sân chơi bowling tuyệt vời bên cạnh Rạp chiếu phim Zephyrhills 10.

Là một phần của một chuỗi nhỏ ở khu vực Tampa, Pin Chaser có 32 làn đường. Chúng có hệ thống trả bóng hiện đại, màn hình phẳng lớn và ở tình trạng tốt khi tôi chơi một trận ở đây.

Có điều gì đó khác biệt xảy ra vào mỗi ngày trong tuần. Điều này bao gồm pizza và bowling không giới hạn chỉ với 12,99 đô la vào các ngày thứ Ba, tại thời điểm viết bài.

Mọi thứ trở nên căng thẳng hơn một chút vào các buổi tối cuối tuần khi có Cyber ​​Bowling, với âm nhạc nhịp độ nhanh và ánh sáng hộp đêm.

11. Rạp chiếu phim Zephyrhills 10

Zephyrhills có thể là một thành phố nhỏ nhưng bạn sẽ không cần phải đi du lịch để xem bộ phim mới phát hành. Điều này có thể được tìm thấy ngay gần US 301 ở phía bắc thị trấn.

Rạp chiếu phim Zephyrhills 10 mở cửa vào đầu những năm 2000 và được mở rộng lên 10 rạp chiếu. Khi đến nơi, tôi cảm thấy lối vào và tiền sảnh trông như đã tồn tại được 20 năm.

Nhưng điều đó không đưa ra manh mối nào về những khán phòng thực sự vừa được tân trang lại hoàn toàn khi tôi ở đây. Điều này bao gồm các loại ghế tựa bọc da sang trọng mà bạn có được ở các chuỗi rạp chiếu phim lớn. Kết hợp với chỗ ngồi ở sân vận động, đó là một trải nghiệm xem tuyệt vời.

12. Công viên Krusen

Cạnh sân bay ở phía đông nam thành phố là một công viên rộng hơn 30 mẫu Anh chủ yếu dành cho thể thao. Công viên Krusen có đảo bóng chày/bóng mềm, sân bóng rổ, sân bóng đá, sân khúc côn cầu nội tuyến và sân bóng đá. Ngoài ra, ở đây còn có ưu đãi giảm giá, mở cửa trong các sự kiện thể thao.

Gần đó còn có sân gôn thành phố của thành phố và Công viên Trượt ván Zephyrhills. Đối với tôi, công viên Krusen là một nơi để các gia đình đi chơi vào một buổi chiều đầy nắng.

Ở đây có một hàng thông hấp dẫn, cũng như một số nơi trú ẩn dã ngoại, sân chơi và lò nướng thịt.

13. Lễ hội ánh sáng

Cuộc diễu hành Giáng sinh trên phố chính ZephyrhillsNguồn: Đường chính Zephyrhills / Facebook
Cuộc diễu hành Giáng sinh trên phố chính Zephyrhills

Mỗi tháng 12, Zephyrhills lại hòa vào không khí lễ hội với Lễ hội ánh sáng ấm áp. Zephyrhills có thể không phải là môi trường Giáng sinh truyền thống nhất dành cho du khách ngoài tiểu bang, nhưng sự kiện này luôn rất đáng yêu.

Có chương trình giải trí trực tiếp, đồ ăn ngon và nhiều nhà cung cấp bán đồ thủ công mỹ nghệ, thực phẩm chế biến sẵn, quần áo và các mặt hàng linh tinh khác được sản xuất tại địa phương.

Điểm nổi bật của Lễ hội Ánh sáng là cuộc diễu hành hàng năm, diễn ra dọc theo Phố Chính vào khoảng 7 giờ tối. Cùng với phần còn lại của lễ kỷ niệm, cuộc diễu hành có một chủ đề khác nhau hàng năm.

14. Tiếng hú Halloween

HalloweenNguồn: huyền thoại / màn trập
Halloween

Lễ hội Halloween hàng năm của Zephyrhills diễn ra tại Công viên Zephyr và bao gồm một loạt các hoạt động lấy trẻ em làm trung tâm và gia đình.

Là một sự kiện miễn phí, Halloween Howl có một ngôi nhà ma ám ma quái, một khu rừng ma ám, những chuyến đi cỏ khô và một khu vực chữa bệnh an toàn, đủ ánh sáng.

Có các cuộc diễu hành và cuộc thi hóa trang trong đó mỗi đứa trẻ tham gia đều giành được giải thưởng, cũng như một số trò chơi và trò chơi theo phong cách lễ hội làm tăng thêm bầu không khí lễ hội vốn có.

Một số nhà cung cấp thực phẩm địa phương sẽ có mặt tại chỗ để cung cấp các món ăn ngon và thịnh soạn như bánh mì kẹp thịt, xúc xích và khoai tây chiên. Khi tôi ở trong thị trấn, cũng có một sự kiện khởi động ở trung tâm thành phố, với trò chơi săn xác thối, người bán hàng và xổ số.

15. Âm nhạc & Xe máy thường niên

Âm nhạc & Xe máy hàng nămNguồn: Âm nhạc & Xe máy / Facebook
Âm nhạc & Xe máy hàng năm

Trong khoảng 20 năm, thành phố Zephyrhills đã tổ chức một sự kiện thường niên về nhạc sống và mô tô. Mặc dù diễn ra sớm hơn nhiều sự kiện hàng năm của thành phố, nhưng Âm nhạc & Xe máy thường niên vẫn là thiên đường dành cho người đi xe đạp.

Diễn ra vào giữa tháng 4 trên Main Street, Annual Music & Motorcycles mang đến những ban nhạc sống có chỉ số octan cao, những món ăn đường phố hấp dẫn, đồ uống dành cho người lớn phong phú và một số cuộc thi mô tô.

Chúng có nhiều loại từ trực thăng đến hải quan, nhập khẩu, bagger, trường học cũ, sơn tốt nhất, người lái hàng ngày và tàu tuần dương đường phố.

Viết một bình luận