14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Green Cove Springs (FL)

admin

Nằm ở vùng hạ lưu rộng và sâu của Sông St. Johns, Green Cove Springs là một thành phố lịch sử quyến rũ được bao quanh bởi vẻ đẹp tự nhiên. Tôi thích cách trung tâm thành phố hòa quyện với bờ sông, nơi con suối cùng tên trỗi dậy.

Đặc điểm thủy văn này đã thu hút mọi người trong hơn 170 năm và thậm chí ngày nay còn là nguồn vui trong mùa hè. Ở nhiệt độ 77 ° F, con suối cung cấp nước cho một hồ bơi công cộng ở Spring Park, đây cũng là địa điểm để cộng đồng gặp mặt vào thứ Sáu đầu tiên của tháng.

Một khía cạnh khác trong quá khứ của Green Cove Springs là di sản quân sự. Đây là địa điểm của Lee Field, nơi các phi công của chiếc Grumman F6F Hellcat mang tính biểu tượng chuẩn bị cho Thế chiến thứ hai. Câu chuyện này được kể tại một bảo tàng quân sự, trong khi Khu hội chợ hạt Clay có lịch các sự kiện tăng vọt quanh năm.

1. Bảo tàng Quân đội Bắc Florida

Bảo tàng Quân đội Bắc FloridaNguồn: Bảo tàng Quân sự Bắc Florida / Facebook
Bảo tàng Quân đội Bắc Florida

Trên nền tảng của một căn cứ không quân hải quân thời Thế chiến thứ hai, Bảo tàng Quân sự Bắc Florida vinh danh những quân nhân và phụ nữ đã phục vụ đất nước trong thời bình và chiến tranh.

Bảo tàng bao gồm một loạt các hiện vật hấp dẫn liên quan đến hầu hết các cuộc chiến tranh và xung đột trong lịch sử đất nước. Các mặt hàng được trưng bày bao gồm vũ khí, đồng phục và các phương tiện bao gồm cả xe tăng.

Điều thu hút tôi nhất là lịch sử của trang web. Đây là căn cứ huấn luyện chính cho máy bay chiến đấu F6F Hellcat trong Thế chiến thứ hai. Chiếc máy bay này đã đạt được hơn 5000 lần bị bắn hạ trong Thế chiến thứ hai và trong số các phi công được đào tạo ở đây có Joe Kennedy, anh trai của JFK.

2. Công viên mùa xuân

Công viên mùa xuân, Green Cove SpringsNguồn: Wayne Walker / Facebook
Công viên mùa xuân

Tôi yêu thích nhất trong số các công viên xung quanh thành phố, Spring Park có vị trí thơ mộng bên bờ sông.

Điểm thu hút lớn là một hồ bơi được cấp nước bằng lò xo được bổ sung dòng nước mát tự nhiên liên tục. Theo tôi, không có nơi nào tốt hơn để thư giãn vào một ngày hè oi bức.

Khung cảnh bên kia sông rất đẹp, đặc biệt nếu bạn dậy sớm để ngắm bình minh và đi đến cuối bến tàu. Các tính năng tuyệt vời khác tại Spring Park là sân chơi mới, khu vui chơi giải trí và nhiều khu dã ngoại.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, hãy cố gắng có mặt tại Food Truck Friday, diễn ra vào tối thứ Sáu đầu tiên của tháng, từ tháng 3 đến tháng 11.

3. Phố Walnut, Green Cove Springs

Con phố chính của Green Cove Springs chạy chéo qua thành phố, chạm vào Sông St. Johns tại Công viên Spring và bến tàu thành phố. Chính xác là khi tôi ở thị trấn, Phố Walnut là tâm điểm của cuộc cải tạo trị giá hàng triệu đô la.

Một số công việc bao gồm mở rộng vỉa hè, lát đường bằng gạch thật, cải thiện cảnh quan và hệ thống chiếu sáng.

Vì vậy rất có thể khi đến Green Cove Springs bạn sẽ tìm thấy huyết mạch trung tâm đang nở rộ. Đằng sau những cửa hàng cũ xinh xắn ở đây là phòng trưng bày, cửa hàng âm nhạc, cửa hàng quần áo và một loạt nhà hàng.

Tòa nhà đẹp nhất chắc chắn là Nhà hát Clay (1919), có mặt tiền theo phong cách Art Deco vào những năm 1930. Khi tôi đến báo chí, cái này đã được cho thuê để tổ chức các sự kiện riêng tư như đám cưới.

4. Khu bảo tồn Bayard

Đi theo SR 16 qua bảo tàng quân sự và bạn sẽ đến khu vực đỗ xe và đầu đường mòn để chiêm ngưỡng khung cảnh thiên nhiên rộng lớn. Tiếp giáp với WMA cùng tên, Khu bảo tồn Bayard cho phép tiếp cận khoảng 10.000 mẫu Anh.

Điều này khác nhau giữa rừng gỗ cứng vùng ngập gần bờ sông và môi trường sống rừng thông trắng và đồi cát trên vùng đất cao hơn.

Khu 1, đoạn phía bắc giáp SR 16 có một cặp khu cắm trại. Một cái nằm dọc theo bờ sông, giữa những cây bách, trong khi cái kia nằm xa hơn, trong rừng thông phẳng.

Một vài trong số những điều khác bạn có thể làm tại Khu bảo tồn Bayard là đi bộ đường dài trên những con đường mòn, cưỡi ngựa, đi xe đạp, câu cá từ bờ sông và quan sát động vật hoang dã.

Tôi dành hơn một giờ trên con đường mòn và nhìn thấy những con rùa gopher, những con nai và những con cò quăm bên dòng nước.

5. Hội chợ nông nghiệp hạt Clay

Khu hội chợ Hạt Clay nằm ở rìa phía tây của thành phố và là nơi tổ chức nhiều sự kiện.

Tôi sẽ nói về một số trong danh sách này, nhưng tâm điểm phải là Hội chợ Nông nghiệp Hạt Clay, theo truyền thống được tổ chức trong 11 ngày vào đầu tháng Tư.

Đúng như tên gọi, sự kiện này mang linh hồn của văn hóa nông thôn. Điều đó có nghĩa là có rất nhiều hoạt động FFA và 4-H, bao gồm các buổi triển lãm chăn nuôi ở nhiều hạng mục.

Ngoài ra, còn có những điểm tham quan tuyệt vời giữa chừng, các buổi hòa nhạc lớn, các cuộc thi kỳ quặc và vô số món ăn ngon lành. Mỗi ngày hội chợ có một chủ đề khác nhau, bao gồm ngày gia đình và ngày học sinh cuối cấp/hòa nhập.

6. Công viên trại Chowenwaw

Tại ngã ba sông Black Creek và sông St. Johns có một công viên rộng 150 mẫu Anh tại trại Nữ Hướng đạo cũ.

Quận Clay mua lại tài sản này vào năm 2006, kết thúc 70 năm làm trại, bắt đầu từ năm 1933. Với những con đường mòn len lỏi qua những cây thông và hoa mộc lan tráng lệ cũng như dọc theo lối đi bộ lót ván, đây là một nơi tuyệt vời để đi dạo.

Các tiện nghi rất phong phú và bao gồm các địa điểm cắm trại (xem ngôi nhà trên cây), thuyền kayak, hồ bơi công cộng theo mùa, bóng chuyền, khu dã ngoại, sân chơi, trung tâm thiên nhiên và bảo tàng.

Khi tôi ở trong thị trấn, bảo tàng vừa được tu sửa lại và có một cuộc triển lãm hấp dẫn ghi lại lịch sử hàng nghìn năm của khu di sản này.

7. Đường mòn chèo thuyền trên sông St. Johns

Đường mòn chèo thuyền trên sông St. JohnsNguồn: Paul Brennan / màn trập
Đường mòn chèo thuyền trên sông St. Johns

Con sông dài nhất và nổi tiếng nhất Florida, đồng thời là một trong những điểm giải trí tuyệt vời của bang, chảy ngang qua thành phố.

Chèo thuyền là một cách tuyệt vời để trải nghiệm vùng nước rộng mở của lưu vực phía dưới. Ngay cạnh Green Cove Springs, có rất nhiều lựa chọn về nơi ra mắt trên sông.

Ngoài việc cung cấp cho người chèo thuyền tầm nhìn ra khu vực mà những người khác sẽ không nhìn thấy, bạn sẽ đi qua các địa điểm lịch sử và khảo cổ hấp dẫn đáng để khám phá.

Thành phố nằm cạnh chặng 18 của đường chèo thuyền trên sông, với chặng 20 là cửa sông trên Đại Tây Dương. Không có gì lạ khi nhìn thấy hươu, linh miêu, vô số loài chim lội nước và thậm chí cả những sinh vật mang tính biểu tượng của Florida như lợn biển và cá sấu.

8. Ngày chợ cổ điển của Jacksonville

Sự kiện du lịch này diễn ra ba lần một năm tại các cộng đồng riêng biệt. Vào đầu tháng 12, Ngày Chợ Cổ điển sẽ diễn ra tại Khu hội chợ Hạt Clay.

Đối với tôi, đây là cơ hội hoàn hảo để mua sắm Giáng sinh. Có rất nhiều thứ dễ thương, tất cả đều mang hơi hướng cổ điển.

Đây có thể là đồ cổ, đồ trang sức, quần áo, đồ trang trí theo mùa, đồ tái chế, cây cối, đồ đạc ngoài trời, đồ Giáng sinh và tất cả các loại đồ thủ công khác.

Chợ diễn ra trong ba ngày và kết thúc bằng xe bán đồ ăn và nhạc sống.

9. Công viên bờ sông, St Johns

Một trong những chuyến đi ngắn bổ ích nhất mà bạn có thể thực hiện từ Green Cove Springs là băng qua sông đến công viên ven sông ở St Johns.

Đơn giản là tôi chưa chuẩn bị cho khung cảnh chào đón tôi ở Riverfront Park. Được bao quanh bởi một hàng cây sồi trưởng thành còn sống, nhỏ giọt rêu Tây Ban Nha, có một cặp cầu tàu đánh cá, nhô ra một khoảng xa xuống sông.

Vào lúc hoàng hôn, khung cảnh quay về phía Green Cove Springs cần phải được nhìn thấy mới tin được. Đây là một công viên thụ động nhỏ và các tính năng bổ sung bao gồm bệ phóng ca nô/kayak, phòng vệ sinh và khoảng một dặm đường mòn trải nhựa.

10. Bảo tàng Đường sắt và Lịch sử Hạt Clay

Ở phía tây của trung tâm thành phố, bạn sẽ tình cờ bắt gặp một bộ sưu tập di tích lịch sử đặc biệt trong khuôn viên với những cây thông, cây cọ và cây sồi sống.

Là kho lưu trữ hoàn hảo về lịch sử của quận, bảo tàng này có kho đường sắt cuối thế kỷ 19, tòa án năm 1890 và nhà tù quận năm 1896.

Bạn có thể đến để khám phá địa điểm này vào các buổi chiều Chủ nhật, chiêm ngưỡng phòng âm nhạc, bộ sưu tập đáng kinh ngạc các hiện vật đường sắt, búp bê cổ, cửa hàng nông thôn được bảo tồn và phòng giam cũ. Cái sau, được đưa vào sử dụng cho đến những năm 1970, đối với tôi vừa rùng rợn vừa hấp dẫn.

11. Trang trại gia đình Grace tuyệt vời

Cách Green Cove Springs không xa về phía tây, về phía Camp Blanding, có một trang trại lành mạnh do gia đình quản lý mở cửa cho các sự kiện theo mùa.

Tất nhiên, điểm nổi bật là mùa thu, khi có một thế giới nhỏ vui vẻ dành cho gia đình. Tôi đang nói đến mê cung mùa màng, bí ngô, sân chơi nông thôn, xe đầu kéo, động vật trong trang trại, bệ nhảy, cuộc đua vịt, nôi ngô và tất cả các loại hoạt động khác.

Nhiều trải nghiệm trong số này quay trở lại vào mùa xuân với mùa hoa hướng dương. Vào thời điểm này, bạn có thể ra ngoài cánh đồng để chụp ảnh đồng quê và hái hoa hướng dương cho riêng mình.

12. Trò chơi & Lễ hội Scotland ở Đông Bắc Florida

Trò chơi & Lễ hội Scotland ở Đông Bắc FloridaNguồn: Trò chơi & Lễ hội Scotland ở Đông Bắc Florida / Facebook
Trò chơi & Lễ hội Scotland ở Đông Bắc Florida

Hiện nay, váy kẻ sọc có thể không còn là trang phục truyền thống của Florida trong hầu hết thời gian trong năm. Nhưng vào tháng Hai hàng năm, Khu hội chợ Hạt Clay lại tràn ngập trang phục Scotland, các món ngon, rượu whisky, các giải đấu độc đáo và kèn túi.

Lễ hội là một lễ hội được yêu thích lâu năm đối với những người gốc Scotland và tất nhiên là tất cả những người khác. Đúng như tên gọi, sự kiện này có nhiều sự kiện thể thao hạng nặng truyền thống và luôn có nhiều hoạt động dành cho các bạn nhỏ.

Bạn có thể thấy gia súc Galloway, ngựa Clydesdale, nhiều loại vải kẻ sọc truyền thống và rất nhiều chiến công ấn tượng về sức mạnh.

13. Câu lạc bộ Golf Magnolia Point

Đó là điều đáng trân trọng khi bạn tìm thấy một khóa học thực sự tự nhiên ở Florida. Đó chỉ là những gì bạn nhận được tại Câu lạc bộ Golf Magnolia Point, nằm trong khu bảo tồn rộng 1.000 mẫu Anh.

Những cây sồi, hoa mộc lan và cây thông lộng lẫy bao quanh các thảm xanh và đường dẫn, trong khi việc nhìn thấy động vật hoang dã không phải là hiếm. Tôi cũng đánh giá cao cảm giác tách biệt của mỗi lỗ trong số 18 lỗ này, không có dấu hiệu của các đường fairway hoặc green song song.

Giống như hầu hết các đường đua ở Florida, đường đua này bị ảnh hưởng bởi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Về phần mình, tôi đã đến đây vào mùa xuân và thấy mọi thứ đều trong tình trạng tốt.

14. Bảo tàng Đường sắt Bắc Florida

Tại Khu công nghiệp Reynolds gần bảo tàng quân sự, điểm tham quan này được dành riêng cho di sản đường sắt phong phú của khu vực.

Bảo tàng Đường sắt Bắc Florida mở cửa vào năm 1989 và thu hút sự chú ý của tôi với đội tàu chở hàng nhỏ, đầu máy xe lửa và nhiều loại toa khác, bao gồm cả Pullman Sleeper. Ở các trạng thái phục hồi khác nhau, chúng phục vụ các tuyến như Tuyến Bờ biển Đại Tây Dương và Đường sắt Bờ Đông Florida.

Khi tôi đi ngang qua bảo tàng đã tạm thời đóng cửa để sửa chữa. Thông thường, bạn có thể liên hệ và sắp xếp một chuyến đi bộ với rất nhiều đoạn thông tin bổ ích.

Viết một bình luận