15 điều tốt nhất để làm ở Eagle (CO)

admin

Thị trấn Eagle nằm ở khu vực phía tây bắc của Colorado, giữa Denver ở phía đông và biên giới với Utah ở phía tây.

Trong vài thập kỷ qua, dân số của Eagle đã tăng hơn gấp đôi và đây là thủ phủ của Quận Eagle.

Thị trấn được thành lập vào năm 1905 và nằm giữa một số đất nước có phong cảnh đẹp và gồ ghề nhất của bang. Nó cung cấp cho du khách khả năng tiếp cận tương đối dễ dàng đến một số khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng nhất phía tây, cũng như một số công viên quốc gia và tiểu bang rộng lớn cung cấp các lựa chọn hoạt động quanh năm.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Eagle, Colorado.

1. Công viên tiểu bang hồ Sylvan

Công viên tiểu bang hồ SylvanNguồn: Hugh Rhine / màn trập
Công viên tiểu bang hồ Sylvan

Công viên Bang Sylvan cách Eagle một quãng lái xe dễ dàng và là điểm đến hoàn hảo cho những ai muốn trải nghiệm Colorado tự nhiên mà không phải mất hàng giờ lái xe đến các công viên quốc gia lớn hơn.

Công viên này đặc biệt nổi tiếng với những người đi bộ đường dài ở vùng sâu vùng xa, những người đi xe đạp leo núi, những người quan sát chim và các nhiếp ảnh gia nghiệp dư, đồng thời hồ là nơi sinh sống của nhiều loài cá săn mồi khiến nơi đây trở thành điểm thu hút lớn đối với những người câu cá.

Có hai khu cắm trại trong công viên cung cấp hàng chục khu cắm trại riêng lẻ và một số trong số đó được thiết lập cho RV.

Đường mòn đi bộ đường dài cũng rất phong phú; từ họ, người ta thường thấy rất nhiều động vật hoang dã độc đáo của Colorado.

2. Đi bộ đường dài

Những con đường mòn đi bộ đường dàiNguồn: Belinda M Gordon / màn trập
Những con đường mòn đi bộ đường dài

Đi bộ đường dài là một trong những hoạt động giải trí ngoài trời phổ biến nhất của Bang Rocky Mountain. Đối với những du khách khỏe mạnh có đủ tiền để trải vữa ngoài trời, đây là một trong những cách thú vị nhất để tận hưởng khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ của bang.

Đối với những người đi du lịch cùng trẻ em, Đường mòn Khám phá Công viên Yeoman tương đối dễ dàng và bao gồm các mảng thông tin đề cập đến thực vật, động vật, văn hóa và lịch sử của người Mỹ bản địa trong khu vực.

Đường mòn Mount Thomas được chú ý nhờ tầm nhìn tuyệt vời ra thị trấn mà nó mang lại cho những ai lên đến đỉnh. Mặc dù chỉ có độ khó vừa phải nhưng nó có thể trơn trượt và nguy hiểm khi có mưa và tuyết.

3. Công việc của Yeti

Yeti xayNguồn: yetisgrind.com
Yeti xay

Không giống như các vùng khác của đất nước, nơi các cửa hàng cà phê lớn của quốc gia chiếm ưu thế, các nhà điều hành độc lập đang phát triển mạnh ở Colorado. Đối với những du khách đang ở Eagle cần một thứ gì đó mạnh mẽ và có chứa caffein, Yeti’s Grind sẽ là một điểm dừng chân hoàn hảo.

Yeti’s Grind lựa chọn và rang hạt cà phê của riêng mình một cách cẩn thận và khách hàng đồng ý rằng sự chú ý đến từng chi tiết này được thể hiện rõ trong cà phê của họ.

Luôn được xếp hạng là các cửa hàng cà phê nổi tiếng nhất ở cả hai địa điểm Eagle và Vail, họ cung cấp các đồ uống không phải cà phê khác cũng như các món nướng mới ra lò như bánh nướng xốp, bánh nướng và bánh sừng bò do một tiệm bánh địa phương làm hàng ngày.

4. Nấu bia lửa trại

Nấu bia lửa trạiNguồn: Nấu bia lửa trại / Facebook
Nấu bia lửa trại

Bonfire Brewing nằm trên Phố 2 phía Tây ở Eagle và mở cửa hàng ngày.

Mặc dù Bonfire ra đời từ những nguồn gốc khiêm tốn vào năm 2010, nhưng nó đã thu hút được lượng người theo dõi trung thành trong vài năm qua và thường có hơn hai chục loại bia riêng biệt được cung cấp cùng một lúc.

Các sản phẩm của họ bao gồm từ các loại bia tươi mát cho đến những người khuân vác mạch nha, đồng thời họ cung cấp nhiều lựa chọn giải trí và hoạt động, bao gồm phi tiêu, bóng đá và nhạc sống.

Bonfire không có bếp riêng nhưng bạn có thể đặt đồ ăn từ các nhà hàng gần đó và giao đồ ăn đến tận nơi.

Mọi thứ có xu hướng trở nên sôi động vào khoảng giờ khuyến mãi vào đầu buổi tối.

5. Món nướng độc đáo của Moe

Món nướng nguyên bản của MoeNguồn: Stockimo / màn trập
Món nướng nguyên bản của Moe

Những người yêu thích món nướng khi đến thăm Colorado sẽ không bao giờ xa một nhà hàng ngon và Moe’s Original Barbecue là món ăn nổi tiếng nhất của Eagle.

Những vị khách trước đây đã nhận xét về khẩu phần ăn ấn tượng, giá cả hợp lý và hương vị tuyệt vời, đồng thời họ cung cấp tất cả các món ăn cổ điển mà người hâm mộ Q mong đợi, như sườn, cánh hun khói và thịt lợn kéo.

Có tin đồn rằng các món ăn kèm của họ cũng rất ngon, đặc biệt là pho mát mac ‘n, salad khoai tây và đậu nướng.

Giá trị tốt nhất của họ là đĩa ăn tối bao gồm sự lựa chọn của bạn về thịt, món ăn kèm và món tráng miệng.

Moe’s nằm trên Đại lộ Grand và mở cửa hàng ngày từ 11 giờ sáng đến 9 giờ tối.

6. Garduno của

của GardunoNguồn: Garduños Món ăn Mexico / Facebook
của Garduno

Không gian rộng mở, gồ ghề và không khí miền núi trong lành của Colorado có xu hướng tạo nên sự thèm ăn lớn. Các món ăn thịnh soạn như thịt nướng, bít-tết và đồ ăn Mexico thường phổ biến hơn các món salad và đồ ăn nhẹ ít calo.

Garduno’s nằm ở trung tâm thành phố Capitol Street và là điểm đến của Eagle dành cho những người yêu thích món ăn truyền thống của Mexico – từ tacos và burritos đến carne asada và Carnitas.

Họ có thứ gì đó để thu hút khẩu vị của hầu hết thực khách và họ tự làm món salsas với các nguyên liệu tươi như ớt jalapenos, dứa, hành lá và ngò.

Các ưu đãi taco tuyệt vời được cung cấp vào các ngày Thứ Ba, vì vậy hãy đến ngay lúc đó nếu lịch trình của bạn linh hoạt.

7. Khu nghỉ dưỡng suối nước nóng Glenwood

Bể bơi suối nước nóng GlenwoodNguồn: Kristi Blokhin / màn trập
Bể bơi suối nước nóng Glenwood

Suối nước nóng Glenwood đã trở thành một điểm thu hút mang tính biểu tượng của khu vực trong hơn 125 năm và được coi là hồ bơi suối khoáng lớn nhất thế giới.

Người Mỹ bản địa Ute đã đặt cho suối một cái tên đặc biệt, có nghĩa là ‘thuốc lớn’ trong tiếng Anh. Hầu hết du khách đều đồng ý rằng làn nước ấm, giàu khoáng chất có tác dụng kỳ diệu đối với nhiều vấn đề về cơ bắp, xương và căng thẳng.

Khu nghỉ mát cung cấp các tiện nghi khác nhằm vào những người muốn nuông chiều bản thân và nhiều du khách tận dụng dịch vụ mát-xa ngay trong khuôn viên để bổ sung cho việc ngâm mình.

Các suối mở cửa quanh năm và chi phí tham quan tương đối rẻ.

8. Công viên phiêu lưu hang động Glenwood

Hang động Glenwood CavernsNguồn: thanongsak kongtong / Shutterstock
Hang động Glenwood Caverns

Glenwood Springs là một lựa chọn cho chuyến đi trong ngày phổ biến dành cho những ai đến thăm Eagle, những người không ngại lái xe ngắm cảnh khắp đất nước.

Công viên Phiêu lưu Glenwood Caverns là một điểm giải trí thu hút quanh năm được coi là cơ sở trên đỉnh núi duy nhất của đất nước thuộc loại này, bởi vì nó cao ở Rockies ở độ cao hơn 7.000 feet so với mực nước biển.

Công viên cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn, bao gồm tham quan hang động, giải trí trực tiếp, ăn uống và cưỡi ngựa theo phong cách công viên giải trí.

Vé một ngày có sẵn, nhưng đối với những người sẽ ở đây một thời gian, vé hàng năm là cách tốt nhất để tận dụng tối đa số tiền đi lại của bạn.

9. Vai trò

Khu trượt tuyết VailNguồn: Steve Boice / màn trập
Khu trượt tuyết Vail

Khu nghỉ dưỡng trượt tuyết Vail là một trong những điểm đến thể thao trên núi cao hàng đầu của Colorado. Mặc dù nó sang trọng và đắt tiền hơn nhiều nơi khác, nhưng hầu hết khách đều đồng ý rằng đó là một giá trị tuyệt vời và thường là trải nghiệm đáng nhớ nhất trong chuyến đi của họ.

Các sườn dốc và tiện nghi của Vail trải rộng trên diện tích hơn 5.000 mẫu Anh, khiến nơi đây trở thành khu nghỉ dưỡng lớn thứ ba cùng loại ở Mỹ. Nó được thành lập vào những năm 60 bởi một vài người tuần tra trượt tuyết giàu kinh nghiệm, những người đã nhìn thấy lời hứa mà ngọn núi mang lại.

Những con đường mòn phong phú của khu nghỉ mát bao gồm từ những con dốc chỉ dành cho chuyên gia đến những con dốc dễ dàng thích hợp cho trẻ em và những người mới tập trượt tuyết. Trong những tháng ấm áp, đi bộ đường dài, câu cá, đi bè và đi xe đạp leo núi rất phổ biến.

10. Sân băng Vail Square

Sân băng Vail SquareNguồn: Thad Roan – Bridgepix / Flickr
Sân băng Vail Square

Trượt băng là một hoạt động tiếp thêm sinh lực mà bạn có thể trải nghiệm tốt nhất khi ở ngoài trời.

Sân băng Vail Square mở cửa theo mùa từ Lễ tạ ơn cho đến khi mùa xuân đến và giờ hàng ngày từ 1 đến 9 giờ tối.

Những vị khách trước đây đã mô tả sân trượt này giống như một điều gì đó bước ra từ truyện cổ tích và nó đặc biệt thu hút trẻ em cũng như các cặp đôi đang tìm kiếm điều gì đó độc đáo và lãng mạn.

Có rất nhiều lựa chọn ăn uống và giải trí trong khu vực lân cận sân trượt và khu vực này đặc biệt diễn ra lễ hội trong mùa lễ hội.

Vé vào cửa không tốn kém và có dịch vụ cho thuê giày trượt băng. Khi mặt trời lặn, sân được chiếu sáng bởi những ánh đèn lấp lánh mang đến bầu không khí huyền diệu.

11. Rừng quốc gia sông Trắng

Rừng Quốc gia Sông TrắngNguồn: f11photo/Shutterstock
Rừng Quốc gia Sông Trắng

Với gần hai triệu mẫu Anh, Rừng Quốc gia White River rất lớn so với tiêu chuẩn công viên phương Tây và là một trong những công viên nổi tiếng và được ghé thăm thường xuyên nhất ở miền Tây Hoa Kỳ.

Khu rừng bao gồm nhiều môi trường tự nhiên khác nhau, trong đó mang tính biểu tượng nhất là Sông Trắng và mười đỉnh núi cao hơn mốc 14.000 foot, thường được coi là đường phân chia giữa những ngọn núi đơn thuần và hùng vĩ.

Nhiều khu trượt tuyết nằm trong khuôn viên rừng quốc gia. Đối với những người đến thăm vào những tháng mùa xuân và mùa hè, một loạt các hoạt động ấn tượng trong thời tiết ấm áp như đi bè, đi xe đạp và câu cá là những trò tiêu khiển phổ biến.

12. Chuồng ngựa Bearcat

Chuồng ngựa BearcatNguồn: Chuồng ngựa Bearcat / Facebook
Chuồng ngựa Bearcat

Bearcat Stables nằm trên Đường Squaw Creek ở Edwards và đã mang đến cho những vị khách thích phiêu lưu những trải nghiệm thực sự đáng nhớ kể từ khi được thành lập vào năm 1998.

Chuồng ngựa và ngôi nhà từng là nơi ở của một gia đình định cư từ đầu thế kỷ 20, vì vậy du khách sẽ tìm hiểu nhiều điều về lịch sử và văn hóa của khu vực bên cạnh việc có vô số lựa chọn hoạt động trong tầm tay.

Các chuyến tham quan cưỡi ngựa có hướng dẫn viên là chuyến du ngoạn phổ biến nhất của chuồng ngựa và có một số lựa chọn thích hợp cho những người lần đầu cưỡi ngựa hoặc những người cưỡi ngựa có kinh nghiệm.

Kiểm tra trang web của họ để xem gói nào có ý nghĩa nhất trước khi ra ngoài.

13. Con mọt sách xứ Edwards

Con Mọt Sách Của EdwardsNguồn: Con mọt sách xứ Edwards / Facebook
Con Mọt Sách Của Edwards

Sách là yếu tố thiết yếu trong kỳ nghỉ của nhiều du khách và The Bookworm of Edwards là một cửa hàng độc lập cung cấp tuyển tập ấn tượng cả sách viễn tưởng và sách phi hư cấu; nhiều trong số chúng được viết bởi các tác giả địa phương và khu vực.

Đây là nơi hoàn hảo để chọn những cuốn sách đề cập đến lịch sử và văn hóa địa phương, đồng thời có một phần lớn chứa đầy những hướng dẫn đi bộ đường dài và câu cá hữu ích, bản đồ đường mòn và sách nấu ăn có các công thức nấu ăn truyền thống của Colorado.

Ngoài ra còn có một quán cà phê trong khuôn viên và họ cũng cung cấp các chương trình đặc biệt như ký tặng sách, kể chuyện cho trẻ em và các sự kiện từ thiện mang lại lợi ích cho người dân địa phương nghèo khó và những người không có sách.

14. Khu trượt tuyết Breckenridge

Khu trượt tuyết BreckenridgeNguồn: Steve Boice / màn trập
Khu trượt tuyết Breckenridge

Breckenridge là một trong những khu nghỉ mát trượt tuyết nổi tiếng nhất Colorado. Nó bao gồm năm đỉnh và hàng chục đường chạy, đồng thời có hơn 30 thang máy thường giúp các đường trượt ngắn, đồng nghĩa với việc dành nhiều thời gian hơn trên các sườn dốc.

Khu nghỉ mát này có nhiều lựa chọn chỗ ở và ăn uống cũng như các hoạt động quanh năm như hội chợ và lễ hội bao gồm rượu vang, nhạc sống và các cuộc thi thể thao mạo hiểm.

Đối với những người có ít hoặc không có kinh nghiệm trượt tuyết, có rất nhiều giảng viên và trường dạy trượt tuyết giàu kinh nghiệm. Nhiều bài học được thiết kế đặc biệt dành cho trẻ em. Trượt ván trên tuyết, đi bộ trên tuyết và trượt tuyết xuyên quốc gia cũng được yêu thích.

15. Công viên giải trí Peak 8

Công viên giải trí Gondola To Peak 8Nguồn: StephanieFarrell / màn trập
Công viên giải trí Gondola To Peak 8

Công viên giải trí Peak 8 ở Breckenridge được đặt tên như vậy vì nó nằm trên Đỉnh #8 của khu nghỉ dưỡng.

Công viên vui chơi là một điểm thu hút thời tiết ấm áp chỉ mở cửa từ tháng 6 đến tháng 9 khi thời tiết thường hoàn hảo. Bạn chỉ có thể đến được nó bằng một chuyến đi thuyền gondola tuyệt đẹp.

Các tiện nghi của công viên bao gồm sân gôn mini, tường leo núi, đường đu dây và một trong những mê cung lớn nhất ở Colorado.

Với rất nhiều thứ để xem và làm, đây là loại điểm thu hút thường chiếm phần lớn thời gian của du khách, vì vậy, bạn nên dành hơn một hoặc hai giờ, đặc biệt nếu bạn đi du lịch cùng trẻ em.

Viết một bình luận