15 điều tốt nhất để làm ở Brewer (Maine)

admin

Brewer là một thành phố nhỏ với 9.000 dân, nằm ở quận Penobscot thuộc bang Maine. Cái tên này bắt nguồn từ tên của người định cư đầu tiên đến đây, Đại tá John Brewer.

Nó nằm ngay bên kia sông Penobscot từ Bangor và chúng là “thành phố chị em”. Ban đầu họ là một phần của cùng một cộng đồng, và cuối cùng bị chia cắt theo thời gian, nhưng họ vẫn có quan hệ mật thiết và giữ mối quan hệ bền chặt.

Ban đầu Bangor nổi tiếng với ngành công nghiệp khai thác gỗ và Brewer nổi tiếng với nghề sản xuất gạch. Các ngành công nghiệp chính khác của Brewer trong những năm qua là đóng tàu, sản xuất nước đá và xưởng cưa.

Bây giờ chúng ta hãy xem xét kỹ hơn một số điều tốt nhất nên làm ở Brewer và những địa điểm lân cận.

1. Vui chơi tại Xtreme Adventures

Cuộc phiêu lưu cực độNguồn: www.groupon.com
Cuộc phiêu lưu cực độ

Công viên này chào đón mọi người ở mọi lứa tuổi đến vui chơi ngoài trời và thử nhiều khóa học và cuộc phiêu lưu khác nhau. Nó có hơn 40 chướng ngại vật, 4 đường zip, xích đu khổng lồ và các điểm tham quan khác.

Khóa học dễ nhất có thể được thực hiện bởi trẻ em từ 4 tuổi, và tất nhiên, cũng có một số khóa học nâng cao dành cho người lớn và mọi thứ ở giữa.

Nhìn chung, đây là một nơi tuyệt vời để cả gia đình dành chút thời gian và có một chuyến phiêu lưu thú vị.

2. Mua sắm tại Generations Boutique & Art Studio

Studio nghệ thuật & cửa hàng thế hệNguồn: Generations Boutique & Art Studio / facebook
Studio nghệ thuật & cửa hàng thế hệ

Cho dù bạn yêu thích nghệ thuật và muốn chiêm ngưỡng một số bức tranh đẹp trong khi nhâm nhi một ly rượu ngon, hay bạn chỉ muốn mua một số món quà xinh xắn thì đây là nơi hoàn hảo để đến.

Cửa hàng có rất nhiều quần áo, phụ kiện và đồ giá rẻ dành cho phụ nữ, trong khi studio nghệ thuật cũng tổ chức các lớp học vẽ cho mọi cấp độ. Giáo viên rất thân thiện và sẽ hướng dẫn bạn trong suốt quá trình học và trả lời tất cả các câu hỏi của bạn.

Vì vậy, cho dù bạn thích vẽ hay chỉ muốn trải nghiệm điều gì đó mới mẻ và mua sắm, hãy nhớ ghé qua cửa hàng thời trang và studio nghệ thuật này.

3. Thưởng thức bia tại Công ty sản xuất bia Geaghan Brothers

Công ty sản xuất bia Geaghan BrothersNguồn: Công ty sản xuất bia Geaghan Brothers / facebook
Công ty sản xuất bia Geaghan Brothers

Sau tất cả những cuộc vui ngoài trời và mua sắm, bạn có thể cảm thấy mệt mỏi và khát nước. Và còn cách nào tốt hơn để làm dịu cơn khát của bạn hơn là uống một cốc bia lạnh. Bạn có thể tìm thấy một số sản phẩm thực sự tốt tại Công ty sản xuất bia Geaghan Brothers.

Họ tự nấu bia và cũng có phòng nếm thử, nơi bạn có thể nếm thử nhiều loại bia khác nhau. Dịch vụ này nhanh chóng và nhân viên rất thân thiện và biết mọi thứ về bia ngon.

Vì vậy, hãy thoải mái ghé qua để uống nước lạnh và trò chuyện.

4. Đưa bọn trẻ đến những cuộc phiêu lưu ở Playland

Cuộc phiêu lưu ở PlaylandNguồn: Cuộc phiêu lưu của Playland / facebook
Cuộc phiêu lưu ở Playland

Nếu các chướng ngại vật tại Xtreme Adventures quá khó đối với con bạn hoặc nếu thời tiết không đủ tốt để đến đó, thì bạn có thể ghé qua Playland Adventures.

Nơi này có nhiều đường trượt và chướng ngại vật bơm hơi khác nhau, thực sự rất thú vị cho trẻ em giải quyết. Khu vui chơi sạch sẽ, được bảo trì tốt và giá cả phải chăng.

Vì vậy, nếu con bạn có quá nhiều năng lượng, hãy để chúng ở đây vài giờ và chúng sẽ ngủ như một đứa trẻ.

5. Thuê xe Crystal Coach Limousine

Xe Limousine Crystal CoachNguồn: Crystal Coach Limousine / facebook
Xe Limousine Crystal Coach

Cho dù bạn có một sự kiện đặc biệt đang diễn ra trong khu vực hay chỉ muốn trải nghiệm điều gì đó mới mẻ, tại sao không chiêu đãi bản thân và thuê một chiếc xe limousine sang trọng?

Đến một sự kiện đặc biệt thật phong cách hoặc chỉ đưa bạn bè hoặc người thân của bạn đi trên chuyến xe limousine có một không hai trong đời. Tài xế chuyên nghiệp sẽ phục vụ bạn và đưa bạn đến bất cứ nơi nào bạn muốn trong khoảng thời gian quy định.

Ngoài ra, chiếc limousine còn có một quầy bar đẹp mắt, nơi bạn có thể vừa thưởng thức đồ uống vừa tận hưởng trải nghiệm sang trọng.

6. Thưởng thức đồ uống và pizza khi hết thời gian

Hết giờNguồn: Nhà hàng gia đình Timeout / facebook
Hết giờ

Quầy bar này cung cấp tất cả các nguyên liệu cho một đêm vui vẻ với bạn bè hoặc gia đình. Họ có rất nhiều đồ uống để lựa chọn cũng như nhiều loại bánh pizza khác nhau.

Nơi đây không cầu kỳ hay quá sang trọng nên bất cứ ai cũng có thể đến đây và chỉ cần thưởng thức một bữa ăn ngon và đồ uống. Một trong những bức tường treo đầy hoặc những mảnh giấy nhỏ nơi những khách hàng hài lòng đã để lại những đánh giá tích cực của họ.

Họ hoàn toàn thích nó và bạn cũng vậy.

7. Tham quan Bảo tàng Vận tải Cole Land

Bảo tàng Vận tải Cole LandNguồn: Bảo tàng Vận tải Cole Land / facebook
Bảo tàng Vận tải Cole Land

Bảo tàng lớn này trưng bày nhiều loại phương tiện vận chuyển, từ những phương tiện rất cũ đến những máy móc mới và hiện đại.

Bạn có thể dễ dàng dành vài giờ ở đây, chỉ cần đọc tất cả thông tin về từng chiếc xe, chiêm ngưỡng chúng và chụp thật nhiều ảnh. Trong số các phương tiện, bạn sẽ tìm thấy tàu thủy, máy bay trực thăng, xe lửa, xe tải, máy cày, xe xây dựng, v.v.

Để khiến mọi thứ trở nên thú vị hơn, bạn cũng sẽ nhận được danh sách săn lùng người nhặt rác ở quầy lễ tân, để bạn có thể chú ý hơn đến tất cả các chi tiết và đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ màn trình diễn quan trọng nào.

8. Chiêm ngưỡng tượng Paul Bunyan

Tượng Paul BunyanNguồn: Jane Rix / màn trập
Tượng Paul Bunyan

Thành phố chị em Bangor có ngành công nghiệp khai thác gỗ quan trọng nên nơi đây cũng có bức tượng khổng lồ của Paul Bunyan. Bức tượng được bảo trì tốt và ở tình trạng tốt sau nhiều năm tiếp xúc với thời tiết xấu.

Paul Bunyan là một người thợ rừng nổi tiếng và là nhân vật chính trong nhiều câu chuyện dân gian. Anh ta nổi tiếng nhờ siêu năng lực và khả năng giải quyết mọi vấn đề.

Vì vậy, nếu bạn đang ở Brewer, hãy nhớ băng qua cầu đến Bangor để chiêm ngưỡng bức tượng Paul Bunyan khổng lồ và đầy màu sắc và chụp thật nhiều ảnh.

9. Xem một vở kịch tại Công ty Nhà hát Penobscot

Công ty Nhà hát PenobscotNguồn: Công ty Nhà hát Penobscot / facebook
Công ty Nhà hát Penobscot

Cho dù bạn đam mê các vở kịch hay chỉ muốn làm điều gì đó khác thường với thói quen thường ngày của mình, hãy đến công ty rạp hát phi lợi nhuận này và xem buổi biểu diễn.

Họ có nhiều vở kịch và nhạc kịch quanh năm, với mức giá ưu đãi dành cho tất cả mọi người. Các diễn viên rất chuyên nghiệp và bối cảnh cũng như trang phục luôn trông rất đẹp.

Cả gia đình sẽ thích nó ở đây!

10. Đi bộ dọc theo lối đi bộ dọc sông Penobscot

Sông PenobscotNguồn: DrStew82 / Wikimedia
Sông Penobscot

Như chúng tôi đã đề cập trước đó, Sông Penobscot ngăn cách hai thành phố kết nghĩa là Brewer và Bangor. Ngoài ra còn có một lối đi đẹp, nơi bạn có thể chạy bộ, đạp xe hoặc đơn giản là đi dạo.

Trên đường đi, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng những bờ sông xinh đẹp, những cây cầu, những tòa nhà lịch sử của cả hai thành phố, thiên nhiên và thậm chí cả một số khẩu pháo cổ. Có rất nhiều ghế dài để bạn nghỉ ngơi nếu mệt mỏi và cũng có xe bán đồ ăn để bạn mua đồ ăn nhanh.

11. Đánh bạc tại sòng bạc Hollywood

Sòng bạc HollywoodNguồn: Khách sạn sòng bạc Hollywood & Đường đua Bangor / facebook
Sòng bạc Hollywood

Nếu hôm nay bạn cảm thấy may mắn, hãy đến Sòng bạc Hollywood và thử cơ hội của mình. Mặc dù không phải là một sòng bạc lớn như bạn có thể tìm thấy ở Vegas, nhưng nơi này vẫn có rất nhiều bàn dành cho nhiều trò chơi và máy đánh bạc khác nhau.

Nhân viên rất chuyên nghiệp và sẽ hướng dẫn bạn trong trường hợp bạn không biết luật chơi, đồng thời ở đây cũng có nhà hàng để bạn dùng bữa trưa trước khi quay lại bàn chơi.

Thông thường nơi này không quá đông đúc và ồn ào, vì vậy bạn có thể thư giãn với đồ uống và trò chơi sòng bài yêu thích của mình.

12. Tham quan Bảo tàng Khám phá Maine

Bảo tàng khám phá MaineNguồn: Bảo tàng khám phá Maine / Facebook
Bảo tàng khám phá Maine

Đây là một nơi tuyệt vời khác để đưa đón những người trẻ tuổi vì đây là bảo tàng dành riêng cho họ. Có rất nhiều triển lãm trải rộng trên 3 tầng, với một số triển lãm mang tính tương tác.

Ngoài ra còn có một pháo đài trên cây nơi trẻ em có thể leo trèo và một dòng sông, và chúng có thể dễ dàng dành vài giờ ở đây chỉ để chơi và tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ. Các nhân viên rất thân thiện và thực sự biết cách chăm sóc trẻ em.

13. Nhận một số quà lưu niệm từ The Rock & Art Shop

Cửa hàng nhạc rock & nghệ thuậtNguồn: Cửa hàng nhạc rock & nghệ thuật / facebook
Cửa hàng nhạc rock & nghệ thuật

Đúng như tên gọi, cửa hàng này bán nhiều loại đá và mặt hàng nghệ thuật, cũng như đồ trang sức, pha lê, sách và nhiều mặt hàng giá rẻ khác. Ở đây luôn có điều gì đó dành cho tất cả mọi người, bất kể tuổi tác và sở thích của họ.

Họ cũng tổ chức nhiều triển lãm nghệ thuật khác nhau, trưng bày tác phẩm của các nghệ sĩ địa phương tài năng. Một khách hàng đã đặt tên cho nơi này là “bảo tàng lịch sử tự nhiên mang hơi hướng nhân học”, vì vậy nếu bạn đam mê bất kỳ lĩnh vực nào trong số này thì bạn sẽ thích nó ở đây.

14. Tham quan Hội lịch sử Bangor và Bảo tàng Nhà Thomas A. Hill

Hiệp hội lịch sử BangorNguồn: Hiệp hội lịch sử Bangor / facebook
Hiệp hội lịch sử Bangor

Lại một địa điểm tuyệt đẹp khác dành cho những người đam mê nghệ thuật và lịch sử, nơi này giới thiệu lịch sử của Bangor và các khu vực lân cận thông qua bộ sưu tập lớn đồ nội thất cổ, tranh vẽ, ảnh, sách, đồ trang trí, quần áo, v.v.

Các hướng dẫn viên địa phương biết tất cả các chi tiết nhỏ về từng mặt hàng được trưng bày và sẽ sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào mà bạn có thể có. Địa điểm và tất cả đồ cổ đều được bảo quản tốt và cũng có nhiều sự kiện khác nhau diễn ra quanh năm.

15. Đi bộ qua Công viên Đường mòn Ấn Độ

Công viên Đường mòn Ấn ĐộNguồn: Michael A. Orlando / Wikimedia
Công viên Đường mòn Ấn Độ

Hãy thư giãn sau một ngày dài làm việc (nếu bạn là người địa phương) hoặc sau một chuyến đi dài (nếu bạn là khách du lịch) bằng cách đi bộ nhanh qua công viên này. Trên đường đi, bạn sẽ có thể chiêm ngưỡng một số cảnh đẹp của dòng sông và thành phố, đồng thời bạn cũng có thể dừng lại để đi dã ngoại.

Bạn cũng có thể dắt chó đi dạo ở đây và nếu đang là mùa đông thì bạn cũng có thể trượt tuyết vì đây là địa điểm nổi tiếng dành cho trẻ em địa phương đến và vui chơi bằng xe trượt tuyết.

Con đường này phù hợp với mọi lứa tuổi hoặc trình độ thể chất nên bạn cũng có thể dẫn theo trẻ em và phong cảnh đẹp chắc chắn sẽ rất đáng giá.

Viết một bình luận