11 Chuyến Du Lịch Antwerp Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Với dân số nửa triệu người, Antwerp là thành phố lớn thứ hai ở Bỉ và là cảng lớn của châu Âu. Thành phố này hầu hết được biết đến vì liên quan đến ngành công nghiệp kim cương nhưng cũng là một điểm đến du lịch hàng đầu.

Vị trí bên sông Scheldt kết hợp với kiến ​​trúc thời Phục hưng nổi bật là điều khiến thành phố trở nên đẹp mắt. Lịch sử lâu đời từ thời Trung cổ, nền văn hóa đầy màu sắc và khung cảnh giải trí sôi động là những điều khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để ghé thăm.

Những quán cà phê cổ kính trên những con đường lát đá cuội, nhà hàng đẳng cấp thế giới, bảo tàng và cơ hội mua sắm nổi bật chỉ là một số trong số những điều bạn sẽ bắt gặp ở Antwerp.

Một số lễ hội diễn ra trong thành phố, vì vậy tùy thuộc vào thời điểm trong năm mà bạn đến, bạn có thể tham gia vào các lễ kỷ niệm diễn ra trong Lễ hội mùa hè Zomer van Antwerpen và Lễ hội khiêu vũ trong ngày giặt ủi.

Dưới đây là 11 chuyến tham quan tốt nhất ở Antwerp.

1. Bắt tay vào chuyến tham quan ẩm thực phố cổ

GroenplaatsNguồn: Mikhail Markovskiy / màn trập
Groenplaats

Kết hợp các địa danh không thể bỏ qua với cơ hội thưởng thức ẩm thực địa phương là cách tuyệt vời nhất để trải nghiệm Antwerp.

Chuyến đi bộ kéo dài ba giờ này bắt đầu tại Quảng trường Groenplaats ở Khu Phố Cổ Lịch sử. Một số địa điểm bạn sẽ thấy trên đường đi bao gồm con hẻm cổ nhất của Antwerp, các tòa nhà thế kỷ 20 của khu thương mại, Nhà thờ Đức Mẹ, Tòa thị chính và Grote Markt.

Bạn sẽ dừng lại sáu điểm trong chuyến tham quan này để nếm thử cả ẩm thực Bỉ hiện đại và lâu đời cũng như các món ăn đặc trưng từ một số nền văn hóa nổi bật khác trong thành phố.

Một tiệm sôcôla nổi tiếng và một tiệm bánh truyền thống chỉ là một vài trong số những điểm dừng được bao gồm và bạn sẽ nếm thử nhiều loại thực phẩm, bao gồm sản phẩm địa phương, Bánh quế Bỉ, khoai tây chiên với nước sốt tự làm và đồ nướng.

Hãy lắng nghe kỹ hướng dẫn viên kể những câu chuyện về con người, thành phố và sự ra đời của một số món ăn.

2. Tận hưởng buổi chiều nếm thử bia

Nếm bia AntwerpNguồn: www.getyourguide.com
Nếm bia Antwerp

Antwerp được biết đến rộng rãi là một trong những thủ đô bia của thế giới và du khách đến thành phố có cơ hội tham gia chuyến tham quan nếm bia kéo dài 4 giờ có hướng dẫn viên này.

Trên đường đi, bạn sẽ ghé thăm các quán bar lấy cảm hứng từ địa phương, nơi bạn sẽ có cơ hội nếm thử sáu loại bia Bỉ và một ít rượu Gin Geneva. Đồ ăn nhẹ yêu thích của địa phương, bao gồm khoai tây chiên, sô cô la và pho mát Bỉ, được phục vụ cùng với các buổi nếm thử.

Hướng dẫn viên am hiểu của bạn là một chuyên gia khi nói đến bia và đồ ăn địa phương, vì vậy khi chuyến tham quan kết thúc, bạn cũng sẽ là một chuyên gia.

Là một trải nghiệm bổ sung, bạn cũng sẽ được ngắm nhìn các địa danh nổi tiếng của thành phố trong chuyến đi lang thang của mình, bao gồm Nhà thờ Đức Mẹ, Quảng trường Chợ và Lâu đài Steen.

3. Chuyến tham quan bằng xe đạp ở Antwerp

Tour đạp xe AntwerpNguồn: www.getyourguide.com
Tour đạp xe Antwerp

Antwerp được biết đến như một thành phố thân thiện với xe đạp và còn cách nào tốt hơn để ngắm nhìn và trải nghiệm nó hơn là cách người dân địa phương làm. Không cần phải mang theo xe đạp riêng cho chuyến tham quan này vì xe đạp sẽ được cung cấp.

Trong hơn hai giờ, bạn sẽ đạp xe dọc theo các con phố trong thành phố qua trung tâm thành phố và các vùng lân cận, tham quan nhiều địa điểm chính. Bạn sẽ khởi hành từ Steenplein cùng với hướng dẫn viên địa phương am hiểu, người sẽ kể những câu chuyện hài hước và thú vị về cuộc sống trong thành phố, cả quá khứ và hiện tại.

Nhà thờ, Tòa thị chính, Lâu đài Steen, Bảo tàng MAS và nhà ga được cho là một trong những nơi đẹp nhất thế giới chỉ là một số địa điểm bạn sẽ thấy khi đi dọc đường. Bạn cũng sẽ được tận hưởng khung cảnh tuyệt đẹp của Cảng Cũ của Antwerp.

Mặc dù nhiều địa điểm là một phần của chuyến tham quan nhưng hướng dẫn viên của bạn rất linh hoạt. Nếu có điều gì khác mà bạn muốn xem, bạn có thể thêm các điểm tham quan khác trước khi quay lại nơi bạn bắt đầu.

4. Đi khinh khí cầu qua vùng Đông Flanders gần đó

Bong bóngNguồn: viator.com
Bong bóng

Nếu bạn từng muốn ngắm nhìn vùng đất từ ​​​​trên cao mà không bị ồn ào và bị hạn chế trong cabin của ghế máy bay thì khinh khí cầu là cách tốt nhất.

Di chuyển 25 phút đến Sint-Niklaas và dành ba giờ bay trên vùng nông thôn cũng như các thị trấn và thành phố lân cận, bao gồm cả Đông Flanders. Bạn có thể lựa chọn di chuyển ở độ cao cao hoặc thấp và sau chuyến bay, bạn sẽ được thưởng thức một ly cava miễn phí.

5. Trải nghiệm Antwerp dưới bóng tối bao trùm

Antwerp về đêmNguồn: Nattee Chalermtiragool / màn trập
Antwerp về đêm

Ngắm nhìn thành phố vào ban đêm là một trải nghiệm khác nhiều so với ngắm nhìn nó vào ban ngày. Du khách đến Antwerp có cơ hội trải nghiệm điều đó sau khi mặt trời lặn với chuyến đi bộ có hướng dẫn viên kéo dài 90 phút.

Bắt đầu chuyến tham quan của bạn tại Grote Markt, nơi bạn sẽ có được bài học lịch sử nhanh chóng về cuộc sống ở Antwerp trong thời Trung cổ. Antwerp được biết đến với cuộc sống về đêm thú vị và sôi động.

Thành phố thực sự trở nên sống động vào ban đêm và đây là điều bạn sẽ chứng kiến ​​khi đi dọc theo những con phố tối tăm. Ghé thăm các hộp đêm nổi tiếng mà bạn có thể chưa từng biết đến và xem các điểm tham quan nổi tiếng, bao gồm Nhà thờ Đức Mẹ, Koolkaai, Quảng trường Falcon và Nhà kho Felix.

Đi bộ qua Khu đèn đỏ của thành phố, tìm hiểu lịch sử thú vị của Nhà thờ Saint Paul và kết thúc chuyến tham quan trên đỉnh Bảo tàng MAS, nơi bạn sẽ chiêm ngưỡng khung cảnh ngoạn mục của thành phố và bến cảng.

Trong suốt chuyến tham quan, hướng dẫn viên địa phương am hiểu sẽ kể những câu chuyện về lịch sử và văn hóa của thành phố. Trước khi khởi hành, bạn sẽ được tặng một phiếu miễn phí để vào một trong các quán bar của thành phố.

6. Khám phá Antwerp bằng TukTuk

Antwerp TukTukNguồn: viator.com
Antwerp TukTuk

Có nhiều cách để khám phá Antwerp, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm một cách độc đáo để ngắm cảnh, chuyến tham quan kéo dài 90 phút này mang đến cho bạn cơ hội tham quan thành phố trên chiếc E-TukTuk.

Hướng dẫn viên địa phương am hiểu sẽ đưa bạn đến một số khu vực đẹp nhất của thành phố, nơi bạn sẽ ghé thăm các điểm tham quan nổi tiếng. Tham quan khoảng sân xinh đẹp của Bảo tàng Phục hưng Moretus. Chiêm ngưỡng khung cảnh tuyệt đẹp của Scheldt từ Lâu đài Steen. Dừng lại ở Bảo tàng Vleeshuis và ngắm nhìn sảnh vào đầy ấn tượng. Tham quan Bảo tàng MAS và Port Pavilion.

Kết thúc chuyến tham quan tại Grote Markt, nơi bạn sẽ thấy tòa thị chính và tượng Brabo và Antigoon.

7. Thưởng thức buổi tối nếm rượu vang Pháp

Thử vị rượuNguồn: Africa Studio / Shutterstock
Thử vị rượu

Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm tinh tế và thư giãn ở Antwerp, chuyến tham quan nhóm nhỏ này sẽ đưa bạn đến một quán rượu tinh tế ở trung tâm thành phố, nơi bạn sẽ dành một buổi tối để nếm thử rượu vang Pháp và đồ ăn nhẹ ngon miệng.

Bạn sẽ được tham gia cùng một người phục vụ rượu chuyên nghiệp, người sẽ kể cho bạn nghe tất cả về rượu vang Pháp và những loại thực phẩm kết hợp tốt nhất với chúng. Bạn cũng sẽ tìm hiểu về nghi thức rượu vang, các loại nho khác nhau, các vùng khác nhau và chúng khác nhau như thế nào cũng như các quy trình liên quan đến việc tạo ra từng loại rượu.

Trong suốt buổi tối, bạn có thể nếm thử sáu loại rượu vang khác nhau kèm theo các món ngon của vùng như pho mát dê, sô cô la Bỉ và pho mát Pháp.

Toàn bộ cuộc tình này có thể kéo dài từ hai giờ đến bốn giờ, tùy thuộc vào lượng rượu bạn uống và mức độ bạn muốn biết về rượu vang Pháp.

8. Tận hưởng chuyến tham quan riêng tư Antwerp

Antwerp, BỉNguồn: Snehal Jeevan Pailkar / màn trập
Antwerp, Bỉ

Tham gia cùng hướng dẫn viên địa phương của bạn ở lối vào khách sạn và đi bộ qua các con phố trong thành phố. Trong ba giờ, hãy khám phá thành phố lịch sử này và tìm hiểu về quá khứ cũng như hiện tại của nó khi bạn chiêm ngưỡng vẻ đẹp quyến rũ của thế giới cũ bao gồm các tòa nhà từ thế kỷ 16 và 17.

Ghé thăm các điểm tham quan nổi tiếng bao gồm Tòa thị chính Renaissance, Grote Markt, Đài phun nước Brabo, Quảng trường Groenplaats, Nhà Rubens và khu mua sắm nổi tiếng tại The Meir.

Xem bộ sưu tập nghệ thuật Flemish tại Nhà thờ Đức Mẹ và kết thúc hành trình bằng chuyến tham quan có hướng dẫn đến Ga Trung tâm Antwerp.

9. Tham quan Antwerp trên Segway

SegwayNguồn: lobroart / màn trập
Segway

Nếu bạn đang tìm kiếm một cách thú vị, thú vị và độc đáo để khám phá Antwerp, chuyến tham quan kéo dài hai giờ này mang đến cho bạn cơ hội ngắm nhìn thành phố từ Segway. Cho đôi chân mệt mỏi của bạn được nghỉ ngơi và lướt qua các con phố và quảng trường trong thành phố trên hai bánh xe.

Gặp gỡ hướng dẫn viên địa phương đầy kinh nghiệm và sau một bài học ngắn, hãy đến những vùng đất quen thuộc và xa lạ.

Đạp xe dọc theo bờ Sông Scheldt và ngắm nhìn những điểm tham quan nổi tiếng như Grote Markt và Tòa thị chính. Khám phá những khu vực ít được biết đến của thành phố mà bạn sẽ không thể thấy.

10. Thưởng thức bữa ăn độc quyền tại Hard Rock Cafe Antwerp

Quán cà phê Hard Rock AntwerpNguồn: viator.com
Quán cà phê Hard Rock Antwerp

Một địa điểm ăn uống nổi tiếng ở Antwerp là Hard Rock Café. Với ưu đãi này, bạn có thể bỏ qua việc xếp hàng dài và tận hưởng trải nghiệm độc quyền bất cứ lúc nào trong giờ mở cửa.

Được đón tại khách sạn và thưởng thức bữa ăn hai hoặc ba món ở phòng ăn phía trên, phòng ăn phía dưới hoặc sân hiên có hệ thống sưởi ngoài trời. Tận hưởng khung cảnh ngoạn mục của thành phố và ngạc nhiên trước tất cả những kỷ vật âm nhạc thú vị trong khi chờ đợi bữa ăn của bạn.

11. Khám phá những viên ngọc ẩn giấu của Antwerp

Bảo tàng Hàng hải Quốc gia "The Steen" ở AntwerpNguồn: littlewormy / màn trập
Bảo tàng Hàng hải Quốc gia “The Steen” ở Antwerp

Antwerp là một thành phố chứa đầy những bí mật và địa điểm không được liệt kê trong sách hướng dẫn du lịch thông thường của bạn. Chuyến đi bộ riêng này sẽ đưa bạn đến một số địa điểm, nơi bạn sẽ thấy các khu vực của thành phố mà bạn thậm chí không biết là có tồn tại.

Gặp hướng dẫn viên địa phương của bạn tại Grand Market Place và đi về phía trung tâm thời trung cổ của Antwerp. Hãy ghé thăm khu kim cương nổi tiếng và khu Do Thái lịch sử, nơi bạn sẽ thấy sự kết hợp giữa kiến ​​trúc hiện đại và cổ điển.

Trên đường đi, hướng dẫn viên của bạn sẽ kể lại câu chuyện phía sau về mọi thứ diễn ra như thế nào ở những khu vực này của thành phố và cuộc sống hàng ngày ở thời hiện đại như thế nào. Kết thúc chuyến tham quan tại một quán cà phê thời thượng, nơi bạn có thể thư giãn với đồ uống nóng và một số món ngọt.

Viết một bình luận