15 điều tốt nhất để làm ở Searcy (Arkansas)

admin

Nằm về phía đông bắc của Little Rock trên Đường 167, Searcy là quận lỵ của Quận White của Arkansas.

Mặc dù ban đầu nó được gọi là Sulphur Springs, tên của thị trấn đã trở thành Searcy vào cuối những năm 1830, chỉ vài năm sau khi thành lập quận nơi nó cư trú.

Do vị trí tương đối xa xôi, Searcy và vùng nông thôn xung quanh là nơi có một số sông, hồ, núi và rừng nổi tiếng nhất khu vực, là thỏi nam châm thu hút các vận động viên thể thao, người quan sát chim và những người yêu thiên nhiên.

Ngoài ra, do nằm gần Little Rock, du khách đến thăm Searcy sẽ có cơ hội tham quan các địa điểm nghệ thuật, lịch sử và văn hóa của thành phố, cách đó chưa đầy một giờ.

1. Làng tiên phong

Làng tiên phong, SearcyNguồn: Janie Williams Campbell‎ / Facebook
Làng tiên phong

Để làm quen với một khu vực mới mà bạn đang ghé thăm, việc biết lịch sử của nó sẽ rất hữu ích. Đối với những người đến thăm Searcy, không có nơi nào tốt hơn để tìm hiểu về quá khứ lịch sử của nơi này hơn Pioneer Village.

Làng Tiên phong là một phần của bảo tàng, một phần của ngôi nhà cũ và được thiết kế để mang đến cho du khách cái nhìn sâu sắc hấp dẫn về cuộc sống của những gia đình dũng cảm và cứng rắn đã khám phá và định cư ở khu vực này hơn một thế kỷ trước.

Miễn phí tham quan và ngoài các màn trình diễn, triển lãm và hiện vật thú vị, bạn sẽ tìm thấy nhiều sản phẩm địa phương độc đáo được bày bán, như mật ong, chăn, cũng như các tác phẩm nghệ thuật và thủ công khác.

2. Đại học Harding

Đại học HardingNguồn: Đại học Harding / Facebook
Đại học Harding

Không giống như nhiều trường đại học trên khắp đất nước, việc đến thăm khuôn viên trường Đại học Harding sẽ không có nguy cơ khiến những đứa trẻ của bạn phải đối mặt với những nữ sinh say rượu treo trên cửa sổ ký túc xá hoặc đi ngang qua khuôn viên trường mà không mặc quần áo.

Đó là bởi vì đây là Đại học Cơ đốc giáo và những du khách trước đây đã nhận xét rằng mọi người đều thân thiện như thế nào.

Bỏ qua chuyện đùa giỡn, khuôn viên trường đại học là nơi tuyệt vời để ghé thăm. Họ thường có khuôn viên được cắt tỉa cẩn thận, những khu cây xanh quyến rũ và nhiều con đường trải nhựa – và thường tổ chức nhiều sự kiện và hội thảo thú vị miễn phí.

Trường đại học nằm trên Đại lộ Chợ Đông, vì vậy hãy ghé qua và tham quan.

3. Phòng trưng bày nghệ thuật Searcy

Phòng trưng bày nghệ thuật SearcyNguồn: Phòng trưng bày nghệ thuật Searcy / Facebook
Phòng trưng bày nghệ thuật Searcy

Đối với những nghệ sĩ mới vào nghề, những người yêu thích nghệ thuật hoặc những người gặp khó khăn trong việc tìm kiếm động lực và cảm hứng để tạo ra những kiệt tác của riêng mình, chuyến thăm Phòng trưng bày nghệ thuật Searcy sẽ là một cách khôn ngoan để dành một hoặc hai giờ.

Phòng trưng bày nằm trong một ngôi nhà lịch sử và các cuộc triển lãm thay đổi thường xuyên, vì vậy bạn không bao giờ biết mình sẽ thấy gì.

Nếu bạn tình cờ xuất hiện khi bảo tàng đang diễn ra các cuộc triển lãm hoặc không mở cửa, các chuyến tham quan ngôi nhà sẽ được cung cấp và rất đáng giá; du khách sẽ có được cái nhìn sâu sắc thú vị về lịch sử của khu vực.

Phòng trưng bày nằm trên Đại lộ East Race và tốt nhất bạn nên kiểm tra trang web của họ trước khi đi để xem những gì sẽ được trưng bày.

4. Công ty đánh bắt cá đuôi nước

Ngư Dân Trên Sông Hồng NhỏNguồn: Connor D Ryan / màn trập
Ngư Dân Trên Sông Hồng Nhỏ

Nếu bạn là một ngư dân cừ khôi, không có cách nào tốt hơn để dành một ngày ở một khu vực mới hơn là khám phá hoạt động ngoài trời và câu cá ở một số vùng nước tuyệt đẹp mà bạn chưa từng thấy.

Sông Little Red của Arkansas là một trong những con sông có cá hồi hàng đầu trong khu vực; nếu bạn muốn một chuyến tham quan câu cá có hướng dẫn viên, Công ty câu cá Tailwater là nơi bạn nên đến.

Họ sẽ cung cấp tất cả hướng dẫn và thiết bị bạn cần để làm ướt dây câu và hy vọng câu được một vài con cá, nhưng hãy nhớ rằng, bạn sẽ cần giấy phép câu cá, cho dù bạn có phải là người gốc Arkansas hay không.

Trụ sở chính của họ nằm trên Đại lộ West Center ở Searcy.

5. Phòng thoát hiểm đồng hồ cát

Phòng thoát hiểm đồng hồ cátNguồn: Phòng thoát đồng hồ cát Searcy / Facebook
Phòng thoát hiểm đồng hồ cát

Bất kể bạn đi đâu ở vùng nông thôn xa xôi của nước Mỹ, có vẻ như bạn không bao giờ xa khỏi phòng thoát hiểm.

Nếu bạn không quen với thuật ngữ đó, hãy cân nhắc dành một vài giờ tại Phòng Thoát hiểm Đồng hồ Cát để bắt kịp tốc độ.

Phòng thoát hiểm là hoạt động giải trí mới được yêu thích, giúp rèn luyện trí não, tạo cảm giác hồi hộp và nuôi dưỡng nhiều kỹ năng cạnh tranh thân thiện và xây dựng đội nhóm.

Ý tưởng là giải mã manh mối và tìm ra những vật phẩm được giấu xung quanh phòng, điều này hy vọng sẽ giúp nhóm của bạn trốn thoát trước đối thủ hoặc tránh bị lũ thây ma đói khát ăn thịt.

6. Nhà hát Đại học Harding

Nhà hát Đại học HardingNguồn: Đại học Harding‎ / Facebook
Nhà hát Đại học Harding

Trước khi đến khuôn viên trường Đại học Harding, hãy kiểm tra trực tuyến để xem liệu nhà hát của trường đại học có lịch trình gì đó có thể khiến bạn và những người bạn đồng hành của bạn quan tâm hay không.

Từ các vở kịch, âm nhạc đến các buổi diễn thuyết, nhà hát tổ chức rất nhiều sự kiện; họ chủ yếu được biết đến với các chương trình tạp kỹ mùa thu, mùa xuân và lễ Phục sinh, thường được tổ chức tại Thính phòng Benson.

Họ cũng cung cấp một số lượng lớn các sản phẩm được thiết kế riêng cho trẻ em, nhưng hãy nhớ rằng, đây là Đại học Cơ đốc giáo, vì vậy dù bạn nhìn thấy gì thì chắc chắn nó sẽ thân thiện với gia đình.

Ngoài ra còn có một nhà hát ăn tối trong những tháng mùa hè.

7. Đồ cổ Hippy cũ

Đồ cổ Hippy cũNguồn: Đồ cổ Hippy cũ / Facebook
Đồ cổ Hippy cũ

Người ta nói rằng những người hippie cổ xưa không bao giờ chết, chúng chỉ phai màu từ từ, giống như những chiếc áo phông nhuộm màu cà vạt được giặt quá thường xuyên.

Ai biết câu ngạn ngữ đó có đúng hay không, nhưng nếu bạn đang ghé thăm Searcy và muốn xem một số kho báu đã qua sử dụng thì chuyến đi đến Old Hippy Antiques sẽ là một điểm dừng tuyệt vời.

Giống như nhiều cửa hàng đồ cổ, những giao dịch thực sự thường được tìm thấy bởi những người có sự kiên nhẫn và con mắt cẩn thận. Với đội ngũ nhân viên thân thiện và hiểu biết sẽ chỉ cho bạn hướng đi đúng đắn và trả lời các câu hỏi của bạn, bạn có thể tìm thấy một trong những món đồ mà bạn đang tìm kiếm.

8. Nhà hát Rialto

Nhà hát RialtoNguồn: Simon J Wilshire / màn trập
Nhà hát Rialto

Tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở trung tâm thành phố Searcy, gần giao lộ giữa Đường Race và Đường Mùa xuân, Nhà hát Rialto là một biểu tượng lịch sử cho phong trào trang trí nghệ thuật đã lan rộng khắp đất nước vào đầu thế kỷ 20.

Nhà hát lịch sử được xây dựng vào những năm 20 và đã được tân trang lại và phục hồi một cách đáng yêu nhiều lần kể từ đó; đó là ví dụ điển hình nhất về kiến ​​trúc cổ điển thuộc loại này trong khu vực.

Mặc dù kiến ​​trúc không hiện đại nhưng bằng cách nào đó nó không bao giờ lỗi thời và bạn vẫn có thể mong đợi được xem các buổi biểu diễn hiện đại bên trong.

Hãy tìm vùng chọn neon mang tính biểu tượng ở phía trước; nó sẽ khiến bạn cảm thấy như mình đang quay ngược thời gian.

9. Nghĩa trang Liên minh Trại Nelson

Nghĩa trang Liên minh Trại NelsonNguồn: Srawilson / Wikimedia
Nghĩa trang Liên minh Trại Nelson

Trong những năm Nội chiến, Arkansas và bang Missouri lân cận được coi là những bang quan trọng trong cuộc chiến giữa lực lượng Liên minh và Liên minh.

Quân đội thường xuyên chiếm đóng Arkansas từ cả hai phía; không có gì đáng ngạc nhiên khi có một số trận chiến đã diễn ra.

Nghĩa trang Liên minh Camp Nelson ở Cabot gần đó là nơi an nghỉ cuối cùng cho gần 1.500 quân miền Nam đã chết gần đó. Đối với những người yêu thích Nội chiến và các nhà sử học nghiệp dư, đó là một nơi thực sự không nên bỏ qua.

Ngồi trên một khu đất xinh đẹp có cây cối, du khách có thể tham quan miễn phí. Mặc dù rất khó để đọc được những dấu hiệu trên nhiều ngôi mộ, nhưng việc dạo quanh chúng vẫn rất thú vị.

10. Hồ phà Greers

Hồ phà GreersNguồn: LWOPhotoography / Shutterstock
Hồ phà Greers

Nằm dưới chân dãy núi Ozark hùng vĩ của Arkansas, Hồ Greers có diện tích gần 40.000 mẫu nước, là nơi sinh sống của vô số động vật hoang dã và một số cảnh quan đẹp nhất của khu vực.

Hồ được hình thành vào những năm 60 khi đập phà Greers được hoàn thành với chi phí khổng lồ gần 50 triệu USD.

Vùng đất xung quanh hồ có nhiều dốc đứng và những mỏm đá ấn tượng, nhiều trong số đó có thể đến được bằng cách đi bộ và leo núi; chúng là những nơi tuyệt vời để chụp một vài bức ảnh và ngắm nhìn khung cảnh không bị cản trở.

Bơi lội, cắm trại, câu cá và chèo thuyền là một số hoạt động phổ biến nhất của hồ.

11. Bãi biển đầy cát

Bãi biển đầy cát, Heber SpringsNguồn: Pamela Woodall / Facebook
Bãi biển đầy cát

Nằm ở Heber Springs gần đó, Sandy Beach là một trong những bãi biển ven hồ trải dài nhất khu vực và là địa điểm vui chơi khá nổi tiếng trong những tháng hè.

Mặc dù công viên có thể đông đúc vào giờ cao điểm nhưng du khách vẫn nhận xét mọi thứ đều sạch sẽ và ngăn nắp.

Tham quan trong tuần là cách hoàn hảo để đánh bại đám đông. Công viên có nhiều con đường mòn đi bộ đường dài và những khu rừng rậm, là nơi tuyệt vời để đi dạo buổi sáng hoặc buổi chiều.

Bãi biển Sandy nằm trên bờ phía đông của Hồ Greers Ferry gần thị trấn. Đối với những người không ngại đi bộ một chút, có rất nhiều cửa hàng và nhà hàng gần đó mà bạn có thể dễ dàng đi bộ đến.

12. Trung tâm trượt băng Joyland

Trong những ngày hè và giữa mùa đông, thời tiết xung quanh Searcy có thể khá khó chịu. Tìm kiếm các hoạt động vui chơi trong nhà trở nên quan trọng, đặc biệt đối với những du khách có trẻ em.

Trung tâm trượt băng Joyland trên phố South Second ở Cabot chính là một nơi như vậy.

Đây là sân trượt patin duy nhất của khu vực và cơ sở vật chất cung cấp mọi tiện nghi mà bạn mong đợi. Bất kể cỡ giày của bạn là bao nhiêu, họ sẽ cho thuê một đôi giày trượt vừa vặn.

Họ có hệ thống âm thanh tuyệt vời và quầy nhượng quyền, đồng thời đây cũng là địa điểm nổi tiếng để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật cũng như các sự kiện đặc biệt khác.

13. Công viên thành phố Cabot

Công viên thành phố CabotNguồn: cabotparks.com
Công viên thành phố Cabot

Công viên Thành phố là nơi tuyệt vời để thoát khỏi đám đông, tận hưởng không gian ngoài trời và làm tất cả những điều đó với số tiền chi tiêu tối thiểu cho kỳ nghỉ quý giá đó.

Công viên Thành phố Cabot nằm trên Đường Richie và cho phép du khách tiếp cận với nhiều cơ sở vật chất và hoạt động nhằm giúp người dùng rèn luyện sức khỏe tốt.

Trung tâm cộng đồng bao gồm hồ bơi, sân tennis và đường đi bộ.

Giống như nhiều công viên và trung tâm cộng đồng, họ thường cung cấp các lớp học hướng dẫn và giáo dục cho trẻ em và người lớn, vì vậy hãy kiểm tra trang web của họ để biết điều gì sắp xảy ra.

14. Công viên nước Splash Zone

Công viên nước Splash ZoneNguồn: Khu vực giật gân / Facebook
Công viên nước Splash Zone

Đối với những du khách có trẻ em tình cờ đến trung tâm Arkansas trong những tháng hè nóng ẩm khắc nghiệt, chuyến đi đến Công viên nước Splash Zone ở Jacksonville sẽ là một cách tuyệt vời để xua tan cái nóng trong vài giờ buổi sáng hoặc buổi chiều.

Công viên bao gồm tất cả các tính năng mà bạn mong đợi, như cầu trượt, vòi phun nước và xô đựng rác. Đối với những bậc cha mẹ muốn xem tất cả những niềm vui và trò đùa từ xa, có rất nhiều ghế dài có mái che ở gần đó.

Nó có thể trở nên đông đúc trong thời gian cao điểm, vì vậy nếu bạn muốn ghé thăm khi nó không quá bận rộn, thay vào đó hãy cân nhắc một ngày trong tuần.

Xem xét tất cả những gì được bao gồm, nhập học là rất hợp lý.

15. Bảo tàng lịch sử quân sự Jacksonville

Bảo tàng Lịch sử Quân sự JacksonvilleNguồn: Brandonrush / Wikimedia
Bảo tàng Lịch sử Quân sự Jacksonville

Jacksonville chỉ cách Searcy một quãng lái xe ngắn và Bảo tàng Lịch sử Quân sự ở đây là một địa điểm thú vị và mang tính giáo dục để khám phá.

Trưng bày một bộ sưu tập ấn tượng về các vật trưng bày, trưng bày và thiết bị, nó thậm chí còn bao gồm một chiếc trực thăng thực sự và một chiếc F-105 Thunderchief, một loại máy bay ném bom chiến đấu thời Việt Nam có khả năng đạt tốc độ gần 1.500 dặm một giờ ở độ cao lớn.

Bảo tàng bao gồm các tài liệu bao gồm tất cả các cuộc chiến tranh và xung đột mà Hoa Kỳ tham gia từ Nội chiến cho đến Afghanistan và Iraq.

Ngoài ra còn có một phần thú vị về vụ tai nạn tên lửa đạn đạo xuyên lục địa Titan II xảy ra vào những năm 60 khiến hơn 50 người thiệt mạng.

Viết một bình luận