15 điều tốt nhất để làm ở cổ dài (DE)

admin

Long Neck là một thị trấn nhỏ ở phía đông nam Quận Sussex của Delaware có dân số khoảng 2.500 người.

Long Neck có vị trí lý tưởng ngay trong đất liền của Vịnh Rehoboth giữa Bãi biển Lewes và Rehoboth ở phía bắc và Ocean City, Maryland ở phía nam.

Có một số công viên tiểu bang lớn ngay sát bờ biển và các hoạt động như lướt sóng, câu cá, bơi lội và ngắm chim rất phổ biến trong mùa xuân, mùa hè và đầu mùa thu.

Hoạt động câu cá lướt sóng có thể đặc biệt thú vị trong tháng 9 và tháng 10 khi những đàn cá xanh và cá vược sọc lớn di chuyển lên bờ biển.

Dưới đây là 15 điều cần làm trong và xung quanh Long Neck, Delaware.

1. Thiên đường nướng

Thiên đường nướngNguồn: Paradise Grill / Facebook
Thiên đường nướng

Paradise Grill nằm trên một bán đảo nhỏ nhô ra Pots Net Cove, ngay trong đất liền từ Vịnh Delaware. Đây là một trong những điểm ăn uống mang tính biểu tượng nhất của thị trấn nhỏ.

Mùa của họ bắt đầu vào ngày 1 tháng 5 và kéo dài cho đến những ngày đầu mùa thu. Đối với những người coi trọng khung cảnh mặt nước tuyệt đẹp và những hàng cọ đung đưa trên đầu, đây là nơi lý tưởng để dành vài giờ chiều hoặc tối để ăn uống cùng gia đình và bạn bè.

Món nướng thiên đường mang lại cảm giác đặc trưng của hòn đảo và thực đơn của họ đầy ắp các món nướng và quầy bar thơm ngon, no nê như hải sản, bánh mì kẹp thịt và nhiều loại bia được sản xuất tại bang.

2. Sân Golf Baywood Greens

Sân Gôn Baywood GreensNguồn: jeffweese / Flickr | CC BỞI
Sân Gôn Baywood Greens

Do vị trí ven biển, miền nam Delaware thường có mùa hè và mùa đông ôn hòa hơn nhiều thị trấn và thành phố nội địa.

Điều này khiến nơi đây trở thành điểm nóng cho những người đam mê hoạt động ngoài trời như người đi xe đạp, người câu cá và người chơi gôn trong suốt cả năm.

Sân Gôn Baywood Greens là một sân gôn 18 lỗ công cộng, cách các điểm phát bóng xa nhất chưa đầy 7.000 thước Anh; nó nổi tiếng với những bãi cỏ được cắt tỉa cẩn thận và những đường cỏ uốn cong.

Sân này đã mở cửa được gần ba thập kỷ và có mức phí đánh gôn rất hợp lý mà hầu hết những người chơi gôn hiểu biết đều coi đó là một khoản lợi lớn đáng đồng tiền bỏ ra, sau tất cả những điều đã được cân nhắc.

3. Công viên tiểu bang Holts Landing

Công viên bang Holts LandingNguồn: Norm Lane / màn trập
Công viên bang Holts Landing

Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng Delaware có khá nhiều công viên tiểu bang. Chúng trải rộng khắp tiểu bang, khiến chúng trở thành điểm tham quan thuận tiện cho tất cả du khách.

Công viên tiểu bang Holts Landing nằm gần Bãi biển Bethany và ban đầu thuộc sở hữu của một gia đình địa phương, người đã nhượng lại nó cho tiểu bang vào giữa những năm 60.

Đây là một điểm đến trốn thoát hoàn hảo cho những ai đã tận hưởng những bãi biển và đám đông, đồng thời nó đặc biệt phổ biến với những người câu cá và thợ bắt cua trong mùa giải.

Ngoài ra còn có một loạt các loài chim coi công viên là nhà; nhiều trong số chúng tương đối dễ phát hiện, đặc biệt là gần các khu vực thủy triều đầm lầy nơi nhiều chúng tụ tập.

4. Cuộc phiêu lưu thể thao trên ván DelMarVa

Chèo thuyềnNguồn: David Kay / màn trập
Chèo thuyền

Mặc dù thư giãn trên bãi biển hàng giờ liền dưới ánh nắng mùa hè là một hoạt động hoàn toàn đáng giá trong kỳ nghỉ, nhưng đối với những người cần nhiều hoạt động và adrenaline hơn, DelMarVa Board Sport Adventures là một sự lựa chọn tự nhiên.

Chúng nằm trên Đường cao tốc ven biển ở Bãi biển Rehoboth và cung cấp cho những du khách đi nghỉ khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng với nhiều hoạt động khác nhau để lựa chọn.

Cuộc phiêu lưu có hướng dẫn phổ biến nhất của họ bao gồm chèo thuyền và lướt ván buồm. Mặc dù hầu hết chọn học với người hướng dẫn, nhưng những người có kinh nghiệm có thể thuê thiết bị và tự mình đi học.

Kiểm tra trang web của họ để biết giá cả và lịch trình theo mùa của họ.

5. Bảo tàng bãi biển Rehoboth

Bảo tàng Bãi biển RehobothNguồn: John M. Chase / màn trập
Bảo tàng Bãi biển Rehoboth

Bảo tàng Bãi biển Rehoboth là một điểm thu hút miễn phí được sở hữu và quản lý bởi xã hội lịch sử địa phương.

Nó được thành lập vào giữa những năm 70 và có hai phần riêng biệt mang đến cho du khách những hiểu biết độc đáo về lịch sử, văn hóa và sự phát triển của khu vực có niên đại hơn hai thế kỷ.

Bảo tàng có đội ngũ tình nguyện viên địa phương, vì vậy ngoài việc là một nơi tuyệt vời để có được cái nhìn tổng quan về lịch sử nhanh chóng với giá rẻ, đây còn là điểm dừng chân khôn ngoan đầu tiên cho những du khách mới đến khu vực và không chắc chắn về những thứ nên xem và làm.

Hầu hết du khách đều để lại một khoản quyên góp trên đường ra ngoài.

6. Công viên bờ biển Delaware

Công viên bang bờ biển DelawareNguồn: Nhiếp ảnh tham quan Dex / màn trập
Công viên bang bờ biển Delaware

Mặc dù các bãi biển ở trung tâm thành phố của Bãi biển Rehoboth rất nổi tiếng với những du khách đang tìm kiếm sự thuận tiện nhưng chúng thường rất đông đúc vào mùa hè.

Công viên Bang Delaware Seashore chỉ cách Long Neck một quãng lái xe ngắn và nằm giữa một trong những đoạn bờ biển Đại Tây Dương kém phát triển nhất trong khu vực.

Công viên này nổi tiếng với những người đi biển, nhưng hơn cả các bãi biển khác trong khu vực, đây cũng là điểm thu hút yêu thích của những người lướt sóng và câu cá.

Đối với những người đi du lịch mà không có dụng cụ đi biển, có thể thuê ô và ghế trong ngày. Công viên thường tổ chức các sự kiện và hoạt động đặc biệt theo mùa trong những tháng nghỉ cao điểm.

7. Hồ Gordon

Hồ GordonNguồn: kathleen collins / màn trập
Hồ Gordon

Gordon’s Pond là một trong những điểm thu hút ít khách du lịch hơn ở miền nam Delaware và đặc biệt nổi tiếng với đám đông năng động, thích hoạt động ngoài trời, những người coi trọng thiên nhiên yên tĩnh và những bãi biển đông đúc.

Đường mòn của khu vực tự nhiên dành cho người đi bộ, người chạy bộ và người đi xe đạp và gần đây đã được nâng cấp và kéo dài để có tầm nhìn ra rừng và đại dương cũng như ao nước yên tĩnh.

Một số con đường mòn là lối đi bộ lót ván trên cao, hoàn hảo cho những ai đi cùng trẻ nhỏ. Người ta thường thấy rất nhiều loài động vật, bao gồm rắn, rùa và nhiều loài chim ven biển như chim choi choi và chim bói cá.

Đừng quên máy ảnh của bạn, vì nhiều khung cảnh từ con đường này không ai sánh kịp.

8. Trạm cứu hộ sông Ấn Độ

Bảo tàng trạm cứu sinh sông Ấn ĐộNguồn: Acroterion / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Bảo tàng trạm cứu sinh sông Ấn Độ

Trạm cứu sinh sông Ấn Độ ở Bãi biển Rehoboth ban đầu được thành lập vào đầu thế kỷ 20 để tăng cường khả năng tìm kiếm và cứu nạn dọc theo bờ biển Đại Tây Dương của Delaware.

Nhà ga ban đầu đã được cải tạo để trở lại tình trạng gần như nguyên bản trong nhiều năm và hiện được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia.

Trong những thế kỷ qua, tình trạng đắm tàu ​​dọc bờ biển tương đối phổ biến. Bảo tàng của nhà ga chứa bộ sưu tập đầy đủ nhất về các kỷ vật cứu hộ lịch sử thuộc loại này trong khu vực.

Các tour du lịch tự túc và có hướng dẫn viên chuyên nghiệp được cung cấp theo mùa. Hầu hết du khách nán lại khoảng một giờ trước khi đi đến các điểm tham quan khác.

9. Rừng Jim’s

Thế giới phiêu lưu Jungle JimsNguồn: Suzanne Tucker / màn trập
Thế giới phiêu lưu Jungle Jims

Jungle Jim’s trên Country Club Road ở Bãi biển Rehoboth có điểm khác biệt là công viên nước lớn nhất ở The First State. Đối với những người cần thay đổi nhịp độ khi rời khỏi bãi biển, đây là nơi lý tưởng để dành vài giờ.

Các tiện nghi của nó bao gồm hồ bơi dành cho trẻ em, đường trượt nước và dòng sông nhân tạo uốn khúc, rất phù hợp cho những người nổi lười biếng. Mặc dù nhiều bậc cha mẹ chọn cách để con mình bị ướt, nhưng vẫn có rất nhiều khu vực chỗ ngồi có bóng râm dành cho những ai muốn xem hoạt động từ một khoảng cách an toàn.

Mùa của họ bắt đầu vào ngày 1 tháng 5 và các vé nửa ngày, cả ngày và theo mùa đều có sẵn tùy thuộc vào thời gian bạn ở trong khu vực.

10. Thành phố Ocean, Maryland

Thành phố biển, MarylandNguồn: Eliyahu Yosef Parypa / màn trập
Thành phố biển, Maryland

Ocean City, Maryland, chỉ cách đó một quãng lái xe ngắn đối với những người đến thăm Long Neck. So với các bãi biển của Delaware, nó lớn hơn và thu hút nhiều khách du lịch hơn, đó chính xác là điều mà nhiều du khách đang tìm kiếm.

Những bãi biển tuyệt đẹp của Thành phố Ocean trải dài hơn mười dặm và vì khu vực này thu hút rất đông người từ khắp vùng giữa Đại Tây Dương nên có nhiều khách sạn, nhà hàng và lựa chọn hoạt động hơn ở Delaware.

Lối đi bộ lát ván được coi là một trong những lối đi tốt nhất dọc theo bờ biển Đại Tây Dương. Mặc dù có rất nhiều điểm tham quan dành cho các gia đình đi du lịch cùng trẻ em, nhưng cũng có rất nhiều điểm tham quan buổi tối chỉ dành cho người lớn, như quán bar, câu lạc bộ và địa điểm giải trí trực tiếp.

11. Liên đoàn nghệ thuật Thành phố Đại Dương

Triển lãm nghệ thuậtNguồn: guruXOX / màn trập
Triển lãm nghệ thuật

Các điểm tham quan nghệ thuật thường không nằm gần đầu danh sách đối với hầu hết những người đi biển, nhưng cả khu vực ven biển của Delaware và Maryland đều có một số phòng trưng bày; hầu hết trong số họ đều có tác phẩm độc quyền của các nghệ sĩ địa phương và khu vực.

Liên đoàn nghệ thuật của Thành phố Ocean nằm trong một phòng trưng bày nhiều tầng trưng bày các tác phẩm đương đại bằng nhiều phương tiện khác nhau. Vì các triển lãm của họ liên tục thay đổi nên có thể bạn sẽ thấy điều gì đó mới mẻ mỗi lần ghé thăm.

Khi các cuộc triển lãm được thay đổi mỗi tháng, sẽ có buổi tiếp tân miễn phí mở cửa cho công chúng; đó là một cách tuyệt vời để gặp gỡ người dân địa phương và giao lưu với một số nghệ sĩ khá ấn tượng.

12. Mũi May – Phà Lewes

Phà Cape May-LewesNguồn: Jon Bilous / màn trập
Phà Cape May-Lewes

Kể từ giữa những năm 60, Hội chợ Cape May – Lewes đã đưa hành khách và phương tiện đi lại giữa bờ biển Delaware và New Jersey.

Khoảng cách qua Vịnh Delaware chỉ chưa đầy 20 dặm và mất khoảng 90 phút, tùy thuộc vào tình hình gió thịnh hành.

Nhiều du khách không có việc gì đặc biệt để làm ở New Jersey đã để xe ở phía Delaware và đi phà chỉ với mục đích tham quan.

Quang cảnh vịnh và đại dương là một trong những khung cảnh đẹp nhất mà hầu hết du khách nhìn thấy trong chuyến đi đến khu vực này. Phà có chỗ ngồi trong nhà và ngoài trời cùng các món ăn nhẹ như cà phê, nước ngọt và đồ ăn nhẹ.

13. Ngọn hải đăng Mũi Mây

Ngọn Hải Đăng Mũi MâyNguồn: Sylvie Corriveau / màn trập
Ngọn Hải Đăng Mũi Mây

Vì nó có nhiều thời gian đến và đi hàng ngày, nên đối với những người quyết định đi qua vịnh bằng phà, có thể tham quan một số địa điểm của New Jersey trước khi quay trở lại Delaware.

Ngọn hải đăng Cape May ban đầu được xây dựng vào năm 1850 và chỉ cách bến phà vài km, thuận tiện cho việc tham quan mà không lãng phí nhiều thời gian.

Ngọn hải đăng có tầm nhìn tuyệt vời ra bờ biển. Mặc dù bạn có thể leo lên đỉnh, nhưng đối với những người muốn ở bên dưới, có một trung tâm dành cho du khách mang đến cho du khách những góc nhìn lịch sử độc đáo về lịch sử hàng hải của khu vực.

14. Bảo tàng hạt Cape May

Bảo tàng hạt Cape MayNguồn: Xương nhỏ / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Bảo tàng hạt Cape May

Bảo tàng Quận Cape May được thành lập cách đây gần một thế kỷ. Kể từ đó, nó đã được bảo tồn và phát huy lịch sử phong phú của khu vực.

Bảo tàng được quản lý bởi hiệp hội lịch sử địa phương và đã mở rộng đến mức trong những năm qua, nó hiện trải rộng trên ba tòa nhà.

Các cuộc triển lãm được thay đổi thường xuyên, điều đó có nghĩa là luôn có điều gì đó mới mẻ để xem và tìm hiểu, bất kể bạn ghé thăm bao nhiêu lần.

Bảo tàng mở cửa cho những du khách bình thường và có các chuyến tham quan có hướng dẫn viên được lên lịch thường xuyên do những người dân địa phương am hiểu tổ chức cho những ai muốn tận dụng tối đa thời gian của mình tại bảo tàng.

15. Công ty Bia Mũi Mây

Công ty Bia Mũi MâyNguồn: Công ty bia Cape May / Facebook
Công ty Bia Mũi Mây

Công ty sản xuất bia Cape May là một trong những nhà máy bia nhỏ hàng đầu của Nam Jersey. Nó được thành lập bởi một nhóm bạn và những người đam mê bia nghiệp dư, những người đã nhìn thấy một thị trường thích hợp trong bối cảnh các nhà máy bia nhỏ đang mở rộng.

Họ sản xuất hàng chục loại bia với đủ loại màu sắc, hương vị và nồng độ cồn. Với sự lựa chọn như vậy, rất có thể sẽ có thứ gì đó làm hài lòng ngay cả những vị giác khó tính nhất.

Các chuyến tham quan nhà máy bia và phòng nếm thử có hướng dẫn viên nhưng không phải hàng ngày. Nếu bạn muốn xem hậu trường, bạn nên kiểm tra trang web của họ hoặc gọi điện cho họ trước khi thực hiện một chuyến đi đặc biệt.

Viết một bình luận