15 Điều Cần Làm Ở Woodside East (DE)

admin

Woodside East là vùng ngoại ô phía nam của Dover, nằm ở trung tâm Quận Kent của Delaware.

Vào thời điểm điều tra dân số gần đây nhất, Woodside East có dân số khoảng 3.500 người. Mặc dù thuận tiện gần nhiều điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất của bang nhưng nó tương đối kém phát triển so với các thành phố Delaware ở phía bắc.

Dover gần đó có nhiều điểm tham quan và sự kiện quanh năm, như bảo tàng, trò chơi, đua ngựa và ô tô, cũng như rất nhiều di tích lịch sử.

Dưới đây là 15 điều thú vị và mang tính giáo dục để làm trong và xung quanh Woodside East thường được xếp hạng cao trong hành trình tham quan của du khách.

1. Pizza của Anna & Mike

pizzaNguồn: Joe Gough / màn trập
pizza

Nếu có một điều thì chắc chắn Delaware không thiếu tiệm bánh pizza.

Anna & Mike’s Pizza nằm trên Đường cao tốc DuPont ở Felton, ngay phía dưới con đường từ Woodside East. Thực khách có xu hướng đồng ý rằng pizza của họ vượt trội so với đối thủ cạnh tranh.

Họ mở cửa hàng ngày từ 11 giờ sáng đến 10 giờ tối và cung cấp bánh pizza với nhiều kích cỡ khác nhau cũng như nhiều lựa chọn về vỏ bánh. Lớp phủ bên trên của họ đa dạng từ cổ điển và truyền thống đến hiện đại và hơi kỳ quặc.

Anna & Mike’s là một cửa hàng lân cận do người dân địa phương sở hữu, vì vậy hãy cân nhắc việc hỗ trợ hoạt động kinh doanh của gia đình thay vì ăn uống tại một chuỗi cửa hàng quốc gia.

2. Hội chợ bang Delaware

Hội chợ bang DelawareNguồn: Dee Dalasio / màn trập
Hội chợ bang Delaware

Các hội chợ cấp bang là nguồn tài nguyên cộng đồng tuyệt vời dành cho người dân địa phương và du khách muốn giải trí với ngân sách hạn chế và chúng đặc biệt thu hút những người đi du lịch cùng trẻ nhỏ.

Hội chợ bang Delaware được tổ chức hàng năm tại Harrington và diễn ra từ cuối tháng 7 đến giữa tháng 8.

Đây là một sự kiện có nhiều hoạt động thu hút đám đông gần xa và nhiều du khách đã có khoảng thời gian tuyệt vời đến mức họ quay lại nhiều lần.

Các sự kiện và tiện nghi bao gồm các buổi biểu diễn chăn nuôi và trang trại, các trò chơi và trò chơi trong lễ hội, vô số lựa chọn ẩm thực tuyệt vời cũng như các hoạt động thân thiện với gia đình dành cho mọi lứa tuổi.

3. Lễ hội âm nhạc đom đóm

Lễ hội âm nhạc đom đómNguồn: Hình ảnh doanh nghiệp khỉ / màn trập
Lễ hội âm nhạc đom đóm

Lễ hội âm nhạc đom đóm đang nhanh chóng trở thành một trong những sự kiện thường niên được mong đợi nhất của Bang đầu tiên. Mặc dù đây chắc chắn không phải là lễ hội rẻ nhất nhưng đây là một địa điểm không thể bỏ qua đối với những người yêu thích chương trình giải trí trực tiếp và âm nhạc tuyệt vời.

Lễ hội thu hút các nhạc sĩ nổi tiếng và đang phát triển từ khắp nơi trên đất nước, và những vị khách trước đây đã lưu ý rằng nó có thể so sánh với các lễ hội âm nhạc lớn hơn và lâu đời hơn như Coachella ở California.

Firefly thu hút rất đông người và có xu hướng có bầu không khí giống Mardi Gras, vì vậy nó có lẽ không phù hợp với những người sợ bị giam cầm, người hướng nội và những người đi du lịch cùng trẻ nhỏ có đôi tai nhạy cảm.

4. Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Đường không

Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quânNguồn: Charlotte Evelyn / màn trập
Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quân

Mặc dù Dover là thủ đô của bang từ rất lâu trước khi Lực lượng Không quân xuất hiện, nhưng giờ đây thành phố chủ yếu xoay quanh căn cứ. Nó cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn hoạt động để lựa chọn.

Bảo tàng Chỉ huy Cơ động Không quân là điểm tham quan không thể bỏ qua đối với những người yêu thích lịch sử quân sự và hàng không. Bộ sưu tập ấn tượng của nó bao gồm hàng chục loài chim chiến cổ điển và hiện đại hoạt động với nhiều khả năng khác nhau, từ máy bay chiến đấu và máy bay đánh chặn cho đến máy bay ném bom và máy bay tiếp nhiên liệu trên không.

Máy bay của bảo tàng đã được khôi phục về tình trạng gần như nguyên bản và thường có thể vào bên trong thân máy bay và buồng lái của một số máy bay lớn hơn.

5. Lưới tản nhiệt Grey Fox & Nhà công cộng

Lưới tản nhiệt Grey Fox & Nhà công cộngNguồn: Lưới tản nhiệt Grey Fox & Nhà công cộng / Facebook
Lưới tản nhiệt Grey Fox & Nhà công cộng

Khu vực xung quanh Dover và Woodside East có rất nhiều điểm tham quan lịch sử và nhiều trong số đó là quán rượu.

Trở lại thời Cách mạng, các quán rượu là nơi hội họp nổi tiếng, nơi những người yêu nước khát nước và những nhân vật khó ưa khác gặp nhau để uống rượu, buôn chuyện và tranh luận về các vấn đề thời đó.

Grey Fox Grille & Public House không có niên đại xa xôi như vậy, nhưng nơi đây có các tòa nhà từ những năm 1880 và mang đến cho du khách cái nhìn thoáng qua về quá khứ lịch sử.

Họ nằm gần trung tâm thành phố Dover và được biết đến với bầu không khí thoải mái, đồ ăn quán rượu ngon và các lựa chọn bia, rượu vang và rượu mạnh phong phú.

6. Khách sạn & Sòng bạc Dover Downs

Khách sạn & Sòng bạc Dover DownsNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn & Sòng bạc Dover Downs

Mặc dù Dover có rất nhiều điểm hấp dẫn riêng nhưng đây thường là điểm dừng chân của những người đi du lịch giữa các bang lân cận Maryland và Pennsylvania đến Bãi biển Rehoboth và Thành phố Ocean.

Nhiều du khách đi nghỉ ở bãi biển đã ghé vào Khách sạn & Sòng bạc Dover Downs trên đường để chơi máy đánh bạc, ăn một miếng hoặc tham gia một hoặc hai cuộc đua ngựa.

Đối với những người sẽ ở lại khu vực này trong hơn một vài giờ, Dover Downs cung cấp các tùy chọn hoạt động suốt ngày đêm và nhiều trong số đó phù hợp với gia đình.

Đây cũng là một địa điểm giải trí trực tiếp lớn và các nhà hàng của họ được đồn đại là có thể cạnh tranh với những nhà hàng ở Vegas và Atlantic City.

7. Bảo tàng nghệ thuật Mỹ Biggs

Bảo tàng nghệ thuật Mỹ BiggsNguồn: Rosemarie Mosteller / màn trập
Bảo tàng nghệ thuật Mỹ Biggs

Bảo tàng Nghệ thuật Hoa Kỳ Biggs nằm trong khu vực trung tâm thành phố Dover có tên là The Green.

Là một trong những quận lịch sử nhất của bang, nơi đây có đầy đủ các viện bảo tàng, phòng trưng bày, nhà ở, cơ sở kinh doanh và hố tưới nước đã đóng vai trò quan trọng trong lịch sử quốc gia trong những năm qua.

Bảo tàng Biggs có bộ sưu tập nghệ thuật Mỹ đầy ấn tượng, phần lớn trong số đó là từ những năm xung quanh Chiến tranh Cách mạng.

Vé vào cửa không tốn kém và hầu hết du khách đánh giá cao nghệ thuật và lịch sử đều thấy đây là một điểm thu hút sâu sắc rất đáng để ghé thăm.

Du khách có thể dễ dàng khám phá khu vực này bằng cách đi bộ nên đây là nơi hoàn hảo cho những ai muốn duỗi chân sau một ngày ngồi trên ô tô.

8. Đường đua quốc tế Dover

Đường đua quốc tế DoverNguồn: Nhóm truyền thông Grindstone / màn trập
Đường đua quốc tế Dover

Đường đua quốc tế Dover là biểu tượng đua xe ô tô trong khu vực thu hút người hâm mộ đua xe từ khắp đất nước trong mùa hè.

Đường cao tốc tổ chức các cuộc đua ở nhiều hạng mục khác nhau, nhưng phổ biến nhất là các sự kiện NASCAR.

Ngay cả đối với những người không phải là người hâm mộ các cuộc đua lớn, đây thường là một trong những trải nghiệm thú vị nhất trong chuyến đi của họ và bao gồm chương trình giải trí trực tiếp, vô số lựa chọn đồ ăn thức uống tuyệt vời cũng như các hoạt động thân thiện với gia đình dành cho những người đi du lịch cùng trẻ em.

Chỗ ở tại cả khách sạn và khu cắm trại ở Dover và các thị trấn xung quanh sẽ diễn ra nhanh chóng vào các ngày cuối tuần của cuộc đua, vì vậy hãy lên kế hoạch cho phù hợp.

9. Đồn điền John Dickinson

Khu nô lệ tại đồn điền John DickinsonNguồn: Zack Frank / màn trập
Khu nô lệ tại đồn điền John Dickinson

John Dickinson không nổi tiếng như những người sáng lập và ký kết Hiến pháp Hoa Kỳ khác, nhưng ông là một nhân vật có ý nghĩa lịch sử từng sở hữu một đồn điền ở Delaware.

Đối với nhiều du khách, việc khám phá Đồn điền John Dickinson giống như thực hiện một bước nhảy vọt về quá khứ. Mặc dù phần lớn những gì bạn sẽ tìm thấy đều mang tính chất địa phương và khu vực, một số trong số đó luôn đi đầu trong các vấn đề quốc gia trong những năm xung quanh Chiến tranh Cách mạng và sự thành lập đất nước.

Việc tham quan ngôi nhà không tốn kém và hầu hết khách dành vài giờ để tham quan ngôi nhà và các khu đồn điền rộng lớn.

10. Xác tàu đắm ở cửa vào Roosevelt

Lịch sử hàng hải của Delaware trải dài từ những năm bang này còn là thuộc địa. Kể từ đó, đã có hàng nghìn vụ đắm tàu ​​dọc theo bờ biển giữa Đại Tây Dương.

Rất may, các vụ đắm tàu ​​​​ngày nay rất hiếm, nhưng những người đam mê lịch sử hàng hải vẫn có nhiều cơ hội đến thăm các địa điểm như Vụ đắm tàu ​​​​ở Roosevelt Inlet.

Con tàu mắc cạn vào những năm 1770 và cuối cùng bị chìm. Mặc dù tất cả thủy thủ đoàn đều sống sót nhưng hàng hóa đã bị mất vĩnh viễn.

Đối với những người không muốn mạo hiểm ra biển, có những điểm đánh dấu lịch sử ngay trong đất liền và một số chuyến tham quan bằng thuyền có hướng dẫn viên đến nhiều xác tàu khác nhau cũng được cung cấp.

11. Nhà súng thần công

Nhà súng thần côngNguồn: Lee Cannon / Flickr | CC BY-SA
Nhà súng thần công

Trong Chiến tranh Cách mạng, đại bác không có vận tốc đầu nòng như ngày nay và đạn đại bác thường xuyên găm vào tường của các tòa nhà thay vì xuyên thẳng qua.

Nhà Cannonball được đặt tên như vậy vì nó vẫn còn mang một viên đạn sắt mà người Anh đã bắn vào trong cuộc chiến năm 1812.

Là một trong những điểm tham quan lịch sử độc đáo nhất ven biển Delaware, hiện nay nó được quản lý bởi Hiệp hội Lịch sử Lewes.

Ngôi nhà đã được chuyển đổi thành một bảo tàng hàng hải trưng bày những kỷ vật lịch sử thú vị và mang tính giáo dục cũng như những mẩu tin nhỏ về lịch sử ngọn hải đăng từ trên xuống bờ biển.

12. Bảo tàng Zwaanendael

Bảo tàng ZwaanendaelNguồn: John M. Chase / màn trập
Bảo tàng Zwaanendael

Người Hà Lan là một trong những người định cư đầu tiên đến Bắc Mỹ và hơn ba thế kỷ trước, họ đã thành lập một thuộc địa ở vùng mà ngày nay là Delaware.

Bảo tàng Zwaanendael được thành lập để bảo tồn và phát huy quá khứ lịch sử của khu vực và có kiến ​​trúc ấn tượng bao gồm các yếu tố như chạm khắc, cửa chớp và thiết kế lấy cảm hứng từ Hà Lan.

Bảo tàng có chi phí tham quan tương đối rẻ và mang đến cho du khách cái nhìn thoáng qua về quá khứ mà có lẽ họ đã bỏ lỡ.

Bộ sưu tập bao gồm các hiện vật, quần áo, vũ khí và thiết bị hàng hải cũng như các kỷ vật được trục vớt từ các vụ đắm tàu ​​và ngọn hải đăng lên xuống Bán đảo Delmarva từ Maryland đến Virginia.

13. Công viên tiểu bang Cape Henlopen

Công viên tiểu bang Cape HenlopenNguồn: Yvonne Navalaney / màn trập
Công viên tiểu bang Cape Henlopen

Mặc dù có diện tích nhỏ nhưng Delaware là nơi có nhiều công viên tiểu bang. Chúng trải rộng khắp tiểu bang, tạo sự thuận tiện cho những người ở lại Woodside East.

Công viên tiểu bang Cape Henlopen nằm dọc theo bờ biển phía nam của bang và có bãi biển trải dài ấn tượng, những cồn cát hùng vĩ và đại dương rộng lớn vô tận.

Công viên có diện tích hơn 5.000 mẫu Anh. Mặc dù các hoạt động dưới nước được xếp ở đầu danh sách việc cần làm của hầu hết du khách nhưng cũng có nhiều lựa chọn trên đất liền.

Đi xe đạp, ngắm chim, tắm nắng và chụp ảnh động vật hoang dã cũng như thả diều, lướt sóng và câu cá đều phổ biến.

14. Bảo tàng trẻ em Delaware

Bảo tàng trẻ em DelawareNguồn: Bảo tàng trẻ em Delaware / Facebook
Bảo tàng trẻ em Delaware

Các bảo tàng dành cho trẻ em trước đây rất ít, nhưng ngày nay, chúng đang trở nên phổ biến hơn.

Bảo tàng Trẻ em Delaware nằm ở Wilmington và phục vụ những tâm hồn trẻ ham học hỏi, từ trẻ mới biết đi đến thanh thiếu niên.

Các triển lãm tương tác của bảo tàng đề cập đến khoa học, công nghệ, động vật và kỹ thuật. Vào những thời điểm khác nhau trong năm, cũng có những chương trình đặc biệt và sự kiện theo mùa.

Bảo tàng mở cửa quanh năm và thường được những du khách tiết kiệm coi là một địa điểm đáng giá.

Do có đầy đủ lịch trình các sự kiện, bạn nên kiểm tra trực tuyến để xem lịch trình của họ có gì trước khi thực hiện một chuyến đi đặc biệt.

Viết một bình luận