15 khách sạn tốt nhất ở Hawaii – The Crazy Tourist

admin

Hawaii là một nơi đáng kinh ngạc. Những hòn đảo xa xôi ở Thái Bình Dương này tràn ngập hoạt động núi lửa hoang dã, thiên đường lướt sóng và nổi tiếng với những bãi biển cát trắng. Có ẩm thực độc đáo, con người thân thiện và cơ hội đi bộ đường dài tuyệt vời trong các công viên quốc gia. Không cần phải nói, có rất nhiều thứ sẽ làm bạn bận rộn trong kỳ nghỉ ở Hawaii.

Với tất cả mọi thứ từ biệt thự sang trọng đến các khách sạn cao chót vót hiện đại được cung cấp trên khắp Hawaii, thật khó để quyết định nơi lưu trú. Để làm cho cuộc sống dễ dàng hơn, trong danh sách sau đây, bạn sẽ tìm thấy tổng hợp ngắn gọn chỉ những khách sạn tốt nhất ở Hawaii.

1. Royal Hawaiian, Khu nghỉ dưỡng sang trọng, Waikiki

The Royal Hawaiian, Khu nghỉ dưỡng sang trọng, WaikikiNguồn: đặt phòng.com
The Royal Hawaiian, Khu nghỉ dưỡng sang trọng, Waikiki

Nằm bên trong một tòa nhà khổng lồ màu hồng nhạt, Royal Hawaiian là một nơi lưu trú sang trọng. Các dãy phòng dành cho khách được trang trí bằng giấy dán tường có hoa văn, thảm sang trọng và cửa sổ lớn mở ra ban công với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.

Có rất nhiều tiện ích được cung cấp ở đây. Du khách có thể chọn bơi ở một trong hai hồ bơi của khách sạn hoặc biển. Quán Mai Tai Bar của khách sạn cung cấp các chương trình giải trí hàng đêm và cocktail cho trải nghiệm Hawaii thú vị.

Vị trí: Nằm ở trung tâm Waikiki, bãi biển nằm ngay trước cửa. Vị trí này cũng có nghĩa là Chợ Quốc tế ở gần đó và Sở thú Honolulu chỉ cách đó 1,6 km.

2. Khu nghỉ dưỡng Vịnh Paradise

Khu nghỉ dưỡng Vịnh ParadiseNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng Vịnh Paradise

Đúng như tên gọi của nó, Paradise Bay Resort mang đến một thiên đường tách biệt giúp bạn thư giãn trong kỳ nghỉ của mình. Nội thất kiểu Hawaii yên tĩnh và mát mẻ theo phong cách cổ điển trong các phòng nghỉ cho phép tầm nhìn ra Dãy núi Koolau trở thành trung tâm.

Có hồ bơi ngoài trời và bồn tắm nước nóng cho khách sử dụng cũng như tuyển chọn các lớp học yoga và thiền miễn phí. Du khách cũng có thể tận hưởng các hoạt động văn hóa và du lịch sinh thái, những điều thực sự tận dụng tối đa thời gian ở Hawaii.

Vị trí: Tọa lạc tại Vịnh Kane’ohe, trên đảo O’ahu, khách sạn này cách Sân bay Honolulu 16 km. Nó được bao quanh bởi nhiều cơ hội để hòa mình vào thiên nhiên, cho dù đó là đi bộ đường dài hay lặn với ống thở.

3. Nhà nghỉ ở Kukui

Nhà nghỉ ở KukuiNguồn: đặt phòng.com
Nhà nghỉ tại Kukui

Việc lựa chọn các bungalow và nhà nhỏ kiểu nông thôn tại The Lodge mang đến một ngôi nhà thư giãn xa nhà cho chuyến đi đến Hawaii của bạn. Tất cả đều được đặt bên trong những công trình kiến ​​trúc theo phong cách Hawaii ấm áp và thân thiện, có nhiều không gian để trải rộng và sân hiên riêng ngoài trời để khởi động.

Khách sạn còn có hai hồ bơi và nằm giữa khuôn viên rộng lớn được cắt tỉa cẩn thận. Tại đây có phòng tập thể dục cho khách sử dụng cùng với một loạt hoạt động khác để khách tham gia, chẳng hạn như lặn với ống thở và chơi tennis.

Vị trí: Nằm trên đảo Kaua’i, bạn sẽ tìm thấy khách sạn này ở khu vực Koloa. Nó gần Bãi biển Cảng Kukui’ula và Sproting Horn ấn tượng.

4. Halekulani

HalekulaniNguồn: đặt phòng.com
Halekulani

Halekulani là một khu nghỉ dưỡng đầy đủ tiện nghi với các tiện nghi phù hợp. Các phòng nghỉ được trang trí nội thất bóng bẩy, đường nét sạch sẽ và phòng tắm rộng rãi có mọi thứ bạn cần trong một căn phòng suite.

Bạn sẽ tìm thấy không dưới ba nhà hàng, một trong số đó đã từng đoạt giải thưởng. Ngoài ra còn có phòng nhạc jazz trực tiếp để thưởng thức. Ngày là dành thời gian ở bãi biển hoặc trong spa ban ngày của khách sạn để tận hưởng một trong nhiều phương pháp trị liệu của người Polynesia.

Vị trí: Nằm trên Bãi biển Waikiki ở Honolulu, với tầm nhìn ra Diamond Head, các cơ hội mua sắm và ăn uống cao cấp của Trung tâm Mua sắm Ala Moana cách đó 10 phút lái xe.

5. Bãi biển Waikiki của Ritz-Carlton Residences

Khu dân cư Ritz-Carlton Bãi biển WaikikiNguồn: đặt phòng.com
Khu dân cư Ritz-Carlton Bãi biển Waikiki

Đầy phong cách và sang trọng, các phòng tại khách sạn hàng đầu Hawaii này mang đến vẻ sang trọng thực sự. Màu sắc ửng hồng và màu xám nhẹ nhàng bổ sung cho phòng tắm lát gạch, đồ nội thất sang trọng và tầm nhìn ra biển; một số phòng có nhà bếp, trong khi những phòng khác là những dãy phòng tuyệt vời có ban công tuyệt vời.

Các tiện nghi của khu nghỉ dưỡng trải dài từ bể bơi vô cực cao hơn chính Waikiki, được bao quanh bởi những chiếc lều riêng, cho đến nhiều nhà hàng. Ngoài ra còn có spa ngay trong khuôn viên, nơi bạn có thể nuông chiều bản thân cả ngày nếu muốn.

Vị trí: Nằm ở Waikiki, trên Luxury Row, Bãi biển Waikiki chỉ cách đó 700 m. Trung tâm Mua sắm Hoàng gia Hawaii cách đó một quãng ngắn và Pháo đài DeRussy cũng ở gần đó.

6. Khu nghỉ dưỡng Bốn Mùa Lana’i

Khu nghỉ dưỡng Bốn Mùa Lana'iNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng Bốn Mùa Lana’i

Four Seasons Resort Lana’i nổi bật bởi các phòng được trang trí đẹp mắt, hoàn chỉnh với phong cách tối giản và nội thất ấm áp mang đến một kỳ nghỉ thoải mái nhưng cao cấp. Họ thực sự rất thanh lịch.

Nhà hàng One Forty trong khuôn viên mang đến cho du khách cơ hội nếm thử các nguyên liệu địa phương, trong khi Nobu Lanai chuyên về ẩm thực Nhật Bản ngon miệng với tầm nhìn tuyệt đẹp ra Thái Bình Dương.

Vị trí: Nằm trên đảo Lana’i, khách sạn Hawaii hàng đầu ở Bãi biển Hulopoe này chỉ cách đó 300 m. Sân bay Lanai cách đó 25 phút lái xe trong khi thắng cảnh thiên nhiên Sweetheart Rock cách đó 10 phút lái xe.

7. Khu nghỉ dưỡng Marriott Kauai

Khu nghỉ dưỡng Marriott KauaiNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng Marriott Kauai

Là nơi có sân gôn 18 lỗ riêng, khách sạn này không thiếu tiện nghi. Nó có hai hồ bơi ngoài trời khá lớn, hướng ra bãi biển. Ngoài ra còn có năm nhà hàng để lựa chọn, trung tâm thể dục được trang bị đầy đủ và lối đi thẳng ra bãi biển.

Khách sạn tự hào có dịch vụ xuất sắc, nhờ đội ngũ nhân viên thân thiện, đảm bảo bạn sẽ có một kỳ nghỉ tuyệt vời. Các phòng đều đáng kinh ngạc — hãy nghĩ đến những chiếc giường lớn, thoải mái, tầm nhìn ra biển hoặc vườn, tông màu ấm áp và sân hiên riêng.

Vị trí: Nằm cạnh Vịnh Kalapaki trên đảo Kaua’i, khách sạn gần nhiều nhà hàng và quán bar trong khu vực. Nơi đây chỉ cách Sân bay Lihue hơn 1,6 km, khiến nơi đây trở thành nơi lưu trú thuận tiện để bắt chuyến bay vào sáng sớm.

8. Nhà trọ Holualoa

Nhà trọ HolualoaNguồn: đặt phòng.com
Nhà trọ Holualoa

Nếu bạn đang tìm kiếm một khách sạn ở Hawaii hướng đến sự tách biệt và thiên nhiên, thì Holualoa Inn là nơi lý tưởng để lưu trú. Nằm cách xa các khu nghỉ dưỡng lớn hơn, nơi lưu trú nhỏ hơn này mang đến nét độc đáo cho kỳ nghỉ của bạn.

Các phòng được trang trí bằng tác phẩm nghệ thuật nguyên bản và được trang trí bằng gỗ tự nhiên. Một số thậm chí còn có bồn tắm nước nóng riêng và tất cả đều có ban công hoặc sân hiên. Có những khu vườn kiểng tuyệt đẹp để thư giãn với tầm nhìn tuyệt vời ra bờ biển.

Vị trí: Nằm ở độ cao 1.400 feet so với mực nước biển trên Đảo Lớn, trên sườn phía tây của Núi Hualalai, từ đây chỉ mất một quãng đi ô tô ngắn là đến nhiều bãi biển đẹp như Bãi biển Cát Trắng và Bãi biển Magic Sands.

9. Hoàng tử Waikiki

Hoàng tử WaikikiNguồn: đặt phòng.com
Hoàng tử Waikiki

Prince Waikiki là một khách sạn hiện đại, cao chót vót có tầm nhìn tuyệt đẹp ra Thái Bình Dương và cảnh quan của quần đảo Hawaii. Những góc nhìn này có thể được nhìn thấy từ bất kỳ phòng nào, nơi có nhiều thiết kế sang trọng và hiện đại xa hoa.

Ngoài các phòng nghỉ, khách sạn còn cung cấp nhiều lựa chọn ăn uống ngay trong khuôn viên cho những buổi tối lãng mạn. Ngoài ra còn có trung tâm thể dục, thư viện, hồ bơi ngoài trời và spa đầy đủ dịch vụ để bạn nuông chiều bản thân.

Vị trí: Chỉ cách Bãi biển Ala Moana vài bước chân và gần Bãi biển Waikiki, khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí đến Bãi biển Waikiki. Khách sạn cũng nhìn ra Cảng Thuyền Ala Wai.

10. Khách sạn và khu nghỉ dưỡng Kahala

Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng KahalaNguồn: đặt phòng.com
Khách sạn và Khu nghỉ dưỡng Kahala

Kahala Hotel and Resort là một khu nghỉ dưỡng hiện đại, sạch sẽ. Đó là một nơi yên bình để ở, tránh xa sự ồn ào và náo nhiệt của trung tâm Honolulu. Các phòng đều có ban công riêng, nơi bạn có thể tận hưởng khung cảnh tuyệt vời đó.

Tiện nghi trong khuôn viên tại khách sạn hàng đầu Hawaii này bao gồm nhà hàng từng đoạt giải thưởng (trong số các lựa chọn ăn uống khác), câu lạc bộ trẻ em, hồ bơi ngoài trời, nhạc sống hàng đêm và các hoạt động như lớp học yoga và học lướt sóng.

Vị trí: Đặt tại Honolulu, với xe đưa đón miễn phí đến Trung tâm mua sắm Ala Moana, Sở thú Honolulu cách The Kahala Hotel and Resort khoảng 4 dặm. Tuy nhiên, Bãi biển Kahala chỉ cách đó 50 m, khiến nơi đây trở thành lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích bãi biển.

11. Real Select tại Khu dân cư Ritz-Carlton, Bãi biển Waikiki

Lựa chọn thực sự tại Khu dân cư Ritz-Carlton, Bãi biển WaikikiNguồn: đặt phòng.com
Lựa chọn thực sự tại Khu dân cư Ritz-Carlton, Bãi biển Waikiki

Các phòng tại khách sạn sang trọng này sáng sủa đẹp mắt. Các phòng có đồ nội thất bằng gỗ sang trọng và đường nét sạch sẽ mang lại một kỳ nghỉ đầy phong cách ở Honolulu. Tất nhiên, bên ngoài phòng khách, có rất nhiều điều đang diễn ra.

Ngoài một nhà hàng thân mật với tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố, còn có hồ bơi ngoài trời hấp dẫn để du khách thỏa sức khám phá, cùng với bể sục – cả hai đều có tầm nhìn tuyệt vời ra thành phố.

Vị trí: Chỉ cách Bãi biển Waikiki vài bước chân, bãi cát trắng của Bãi biển Fort DeRussy cũng cách đó một quãng ngắn. Trung tâm Mua sắm Royal Hawaiian gần như nằm ngay trước cửa khách sạn này.

12. Nữ hoàng Kapiolani

Nữ hoàng KapiolaniNguồn: đặt phòng.com
Nữ hoàng Kapiolani

Đơn giản là tuyệt đẹp, khách sạn tuyệt vời này bổ sung hoàn hảo cho bầu không khí bãi biển của khu vực xung quanh. Các phòng đều trong lành và vui nhộn, có cửa sổ lớn để tận dụng tối đa tầm nhìn quyến rũ đó. Một số phòng có nhà bếp và khu vực tiếp khách riêng.

Ngoài ra còn có hồ bơi dành cho gia đình và sân hiên phơi nắng được bao quanh bởi ghế xếp và ghế dài cho những ngày lười biếng ở khách sạn. Du khách có thể thưởng thức bữa sáng tại Knots Cafe trong khuôn viên và có nhà hàng (Deck Waikiki) trên tầng 3 với tầm nhìn tuyệt đẹp ra biển.

Vị trí: Chỉ cách Bãi biển Waikiki một dãy nhà, Queen Kapiolani nằm gần các bãi biển khác – cụ thể là Bãi biển Kuhio và Bãi biển Queens Surf (cả hai đều cách khách sạn 200 m). Thủy cung Waikiki cũng ở gần đó.

13. Hoa lan Fairmont

hoa lan FairmontNguồn: đặt phòng.com
hoa lan Fairmont

Trải rộng trên diện tích 32 mẫu Anh dọc theo bờ biển, khu nghỉ dưỡng rộng lớn này là một lựa chọn cao cấp với nhiều tiện nghi phù hợp. Có thác nước, khu vườn, hồ bơi dạng tự do rộng 10.000 foot vuông, sân tennis, sân gôn và nhiều nhà hàng.

Các phòng nghỉ được cung cấp tại Fairmont Orchid cũng sang trọng như chính khuôn viên — hãy nghĩ đến đồ nội thất độc quyền, sự chú ý đến từng chi tiết, phòng tắm lát đá cẩm thạch và khung cảnh bao quát của đại dương để mang lại cảm giác sang trọng thoải mái xung quanh.

Vị trí: Nằm trên Bờ biển Kohala trên đảo chính của Hawai’i, khách sạn này nằm gần The Shops at Mauna Lani và không xa Bãi biển Vịnh Pauoa cũng như địa điểm bơi lội và cảnh hoàng hôn trên Bãi biển Holoholokai.

14. Câu lạc bộ & Khu dân cư Timbers Kauai Ocean

Câu lạc bộ & Khu dân cư Timbers Kauai OceanNguồn: đặt phòng.com
Câu lạc bộ & Khu dân cư Timbers Kauai Ocean

Gần giống như một ngôi làng, khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này nằm trên một vách đá nhìn ra biển. Chỗ ở được cung cấp dưới dạng phòng hoặc nhà ở nhiều phòng ngủ – bạn thậm chí có thể chọn ở trong ngôi nhà phố của riêng mình.

Là một nơi nghỉ cực kỳ ấn tượng với lối trang trí sang trọng dễ dàng trong các phòng, có một loạt tiện nghi phù hợp với tiêu chuẩn 5 sao của nơi nghỉ này. Khám phá các hồ bơi ngoài trời, câu lạc bộ trẻ em, nhà hàng sang trọng và danh sách các hoạt động không bao giờ kết thúc.

Vị trí: Nằm trên đảo Kaua’i, cách Bãi biển Kalapaki nửa km, khách sạn này tọa lạc tại Kukui Point. Có một loạt nhà hàng và quán ăn trong bán kính một dặm, nhưng bạn có thể không muốn rời đi – hoặc thậm chí nhấc ngón tay – tại khu nghỉ dưỡng tuyệt vời này.

15. Khu nghỉ dưỡng Bốn Mùa Oahu tại Ko Olina

Khu nghỉ dưỡng Bốn Mùa Oahu Tại Ko OlinaNguồn: đặt phòng.com
Khu nghỉ dưỡng Bốn Mùa Oahu Tại Ko Olina

Chi nhánh của Four Seasons này là một khu nghỉ mát bãi biển sang trọng. Đó là một không gian ngoạn mục để ở, được bao quanh bởi sự thanh bình của cảnh quan thiên nhiên. Lưu trú tại đây, du khách có thể chơi tennis, chơi gôn hoặc có thể thực hiện một số liệu pháp trị liệu tại spa.

Có tuyển chọn ba hồ bơi cũng như lựa chọn các nhà hàng và quán bar để tận hưởng cả ngày lẫn đêm. Các phòng đều trang nhã và có tầm nhìn tuyệt đẹp ra cảnh hoàng hôn từ ban công.

Vị trí: Bạn sẽ tìm thấy khách sạn Hawaii hàng đầu này ở bờ biển phía tây O’ahu. Bến du thuyền Ko Olina và Câu lạc bộ Golf Ko Olina chỉ cách đây năm phút lái xe. Ngoài ra còn có lối đi thẳng ra bãi biển tại khách sạn này.

Viết một bình luận