15 điều tốt nhất để làm ở Covington (KY)

admin

Bên kia sông Ohio từ Cincinnati, Covington là thành phố đông dân thứ năm của Kentucky, nơi sinh sống của hơn 40.000 người.

Covington có nét đặc trưng riêng, như bạn sẽ thấy ở Làng MainStrasse cổ kính đến khó tin, với những con hẻm nhỏ và những tòa nhà gạch thấp tầng được sơn màu từ giữa thế kỷ 19.

Sông Ohio cũng là tài sản của Covington, được bắc qua Cầu treo Roebling lịch sử, với con đường mòn ven sông mở rộng nhanh chóng và tầm nhìn tuyệt đẹp từ đỉnh đồi ở Công viên Devou.

Vì bạn đang ở Kentucky, nên bạn có thể muốn thưởng thức một ít rượu bourbon, trong trường hợp đó, Đường mòn B-Line theo chủ đề rượu bourbon sẽ đưa bạn đến với danh sách dài các quán bar, nhà máy chưng cất và quán ăn rượu bourbon trên khắp Bắc Kentucky.

1. Làng MainStrasse

Làng MainStrasseNguồn: w_lemay / Flickr | CC0
Làng MainStrasse

Di sản Đức thế kỷ 19 của Covington nổi bật tại khu vực dễ thương nhưng nhộn nhịp này ở phía tây cũ.

Vào giữa thế kỷ 19, đây là điểm đến của một lượng lớn người nhập cư Đức và Ireland, và hương vị đó vẫn còn đọng lại trong quận có thể đi bộ được hồi sinh chào đón bạn ngày nay.

Trong bối cảnh lịch sử, cổ kính, bạn có các quán bar bourbon trên Đường mòn B-Line, các hộp đêm, nhà hàng, địa điểm tổ chức nhạc sống và hàng loạt dấu ấn lịch sử mà bạn có thể tìm kiếm trong chuyến tham quan tự hướng dẫn.

Những nguồn gốc Đức đó cũng được trưng bày trong GoettaFest vào cuối tháng 7 / đầu tháng 8, kỷ niệm món ăn sáng kiểu Cincinnati thời xưa, tương tự như món vụn hoặc gan.

2. Công viên Devou

Công viên DevouNguồn: Doug Lemke / màn trập
Công viên Devou

Công viên hàng đầu của Covington nằm trên khu đất cao ở phía tây thành phố và được gia đình Devou tặng cho thành phố vào năm 1910.

Lý do tốt nhất để thực hiện chuyến đi là vì tầm nhìn bao quát từ Đài tưởng niệm, bao gồm Cincinnati, Covington, Sông Ohio và các điểm giao cắt lịch sử như Cầu Roebling. Công viên Devou rộng 700 mẫu Anh và còn nhiều điều thú vị khác đang diễn ra.

Bạn có Bảo tàng Behringer-Crawford, tám dặm đường mòn đi xe đạp leo núi, một sân gôn 18 lỗ và Devou Park Bandshell, dự án Quản lý tiến độ công trình thời kỳ suy thoái (WPA), tổ chức chuỗi buổi hòa nhạc mùa hè của Dàn nhạc Giao hưởng Kentucky.

3. Đường B

Quán bar Bourbon Old KentuckyNguồn: w_lemay / Flickr | CC0
Quán bar Bourbon Old Kentucky

Đặc biệt đối với Vùng Bắc sông Kentucky, có một loạt các nhà máy chưng cất, quán bar và nhà hàng chuyên về rượu bourbon để bạn khám phá.

Không có cách nào tốt hơn để khai thác một trong những chữ ký của Kentucky. Bạn có thể bắt đầu cuộc phiêu lưu rượu bourbon của mình ngay tại trung tâm thành phố Covington, nếm thử các chuyến bay tại Bourbon Haus 1841, chọn trong số 450 loại rượu bourbon tuyển chọn tại Old Kentucky Bourbon Bar hoặc nhấm nháp những ly cocktail đầy phong cách tại The Globe.

Nhà máy chưng cất gần nhất là New Riff do gia đình sở hữu, ngay bên cạnh Newport, với thành phần nghiền gồm 65% ngô, 30% lúa mạch đen và 5% lúa mạch mạch nha, tất cả đều không biến đổi gen.

4. Đường mòn Riverfront Commons

Đạp xeNguồn: AStolnik / Shutterstock
Đạp xe

Là một trong một số dự án đường mòn dài hạn ở Covington, Đường mòn Riverfront Commons đang hình thành dọc theo bờ nam sông Ohio.

Cuối cùng, con đường này sẽ phục vụ như một tuyến đường đi bộ và đi xe đạp liên tục trong khoảng 12 dặm giữa các thành phố phía bắc KY của Ludlow ở phía tây và Fort Thomas ở phía đông, và nối với Cincinnati.

Ở Covington có một đoạn đường mòn lớn đã tồn tại từ trước và bạn có thể đi dạo dọc theo bờ sông, ngắm nhìn khung cảnh của Cincinnati, các công viên ven sông và Bức tranh tường lũ lụt mà chúng ta sẽ nói đến bên dưới.

5. Cầu treo John A. Roebling

Cầu treo John A. RoeblingNguồn: aceshot1 / màn trập
Cầu treo John A. Roebling

Là một địa danh quý giá với nhịp dài 1.057 feet, Cầu treo John A. Roebling là cây cầu treo dài nhất thế giới khi nó được khánh thành vào năm 1866.

Cây cầu đã giữ kỷ lục đó cho đến khi bị cầu Brooklyn vượt qua, cũng do Roebling (1806-1869) thiết kế và hoàn thành sau khi qua đời vào năm 1883.

Cây cầu vượt sông Ohio nổi tiếng là một tuyệt tác lâu dài về kỹ thuật, với nhiều cải tiến, đáng chú ý nhất là ở dây cáp chính, được nhập khẩu có chủ đích từ Manchester, Anh để có độ bền kéo cao.

Đây là một cách tuyệt vời để đi bộ đến Cincinnati, phục vụ các địa điểm thể thao lớn ven sông như Great American Ball Park, Sân vận động Paul Brown và US Bank Arena.

6. Bảo tàng Behringer-Crawford (BCM)

Bảo tàng Behringer-CrawfordNguồn: w_lemay / Flickr | CC0
Bảo tàng Behringer-Crawford

Kể từ năm 1950, dinh thự từ giữa thế kỷ 19 của gia đình Devou trong công viên cùng tên đã trở thành nơi đặt bảo tàng ghi lại 450 triệu năm lịch sử của miền Bắc Kentucky.

BCM được đặt tên theo người phụ trách đầu tiên của bảo tàng, nhà khảo cổ học Ellis Crawford và William Behringer, một du khách quốc tế đã thu thập được nhiều hiện vật tò mò vẫn còn được trưng bày cho đến ngày nay.

Các bộ sưu tập đa dạng chủ yếu tập trung vào nhân chủng học, khảo cổ học, lịch sử văn hóa và công nghiệp. Một số triển lãm đáng nhớ bao gồm một chiếc xe điện được khôi phục từ năm 1892 và bộ tàu Ray Faragher cực kỳ chi tiết từ những năm 1940.

Ở những nơi khác, hãy tìm kiếm hóa thạch từ Big Bone Springs, nghệ thuật địa phương, khoáng sản, nghệ thuật trang trí, nội thất cửa hàng cũ được tái tạo và nhiều hơn thế nữa.

7. Vương cung thánh đường Đức Mẹ Lên Trời

Nhà thờ Đức Mẹ Lên Trời St. Mary, CovingtonNguồn: Nhiếp ảnh Nagel / màn trập
Nhà thờ Đức Mẹ Lên Trời của Thánh Mary

Một tượng đài có vẻ đẹp đáng kinh ngạc ở Covington là nhà thờ Công giáo La Mã này, được hoàn thành vào năm 1910 và được Giáo hoàng Pius XII nâng lên thành Tiểu Vương cung thánh đường vào năm 1953.

Được xây dựng từ Đá vôi Indiana, St. Mary’s mang phong cách Gothic Phục hưng muộn và được ca ngợi nhờ các đường gờ trang trí công phu ở mặt tiền phía tây, lấy cảm hứng từ Notre-Dame de Paris.

Sau khi ngắm nhìn mặt tiền, hãy tiến vào bên trong để thưởng thức nội thất được mô phỏng theo Nhà thờ Thánh Denis, nơi chôn cất nổi tiếng của các vị vua Pháp.

Bạn có thể tham gia chuyến tham quan tự hướng dẫn miễn phí để chiêm ngưỡng 82 cửa sổ kính màu được sản xuất tại Munich, Đức. Chúng bao gồm hai cửa sổ hoa hồng và một cửa sổ khổng lồ dài 24 foot x 67 foot ở phía bắc.

Trong số những chi tiết tuyệt vời khác là các bức tranh khảm Trạm Thánh Giá, bàn thờ cao được chạm khắc từ đá cẩm thạch Carrara của Ý và các bức tranh của họa sĩ Covington Frank Duveneck (1848-1919).

8. Carnegie

CarnegieNguồn: w_lemay / Flickr | CC0
Carnegie

Là một trung tâm nghệ thuật đa ngành, The Carnegie tọa lạc trong Thư viện Carnegie xa hoa trước đây của Covington, được xây dựng theo phong cách Beaux-Arts vào đầu thế kỷ 20.

Thư viện này độc đáo vì là một trong những cơ sở công cộng đầu tiên ở phía nam sông Ohio được tích hợp hoàn toàn và cũng vì nó có một nhà hát quy mô lớn, tiếp tục là nền tảng của trung tâm nghệ thuật.

Tòa nhà bị đe dọa phá hủy sau khi thư viện chuyển đi vào những năm 1970, nhưng đã được cứu nhờ sự thành lập của Quỹ Nghệ thuật Bắc Kentucky.

Với những bổ sung kiến ​​trúc hiện đại được bổ sung vào những năm 2000, Carnegie là một nơi tuyệt vời để xem một cuộc triển lãm, buổi hòa nhạc hoặc vui chơi hoặc đưa trẻ em đến tham gia các chương trình giáo dục phong phú.

9. Công viên George Rogers Clark

Quang cảnh từ Công viên George Rogers ClarkNguồn: Jason Zhang / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Quang cảnh từ Công viên George Rogers Clark

Trên một dãy nhà duy nhất, niềm vui của công viên nhỏ này trong Khu dân cư ven sông Licking lịch sử là tầm nhìn không bị cản trở ra Sông Ohio đến đường chân trời của Cincinnati.

Công viên George Rogers Clark rải rác những cây gỗ cứng trưởng thành mang lại nhiều bóng mát trong mùa hè.

Vì vậy, bạn có thể dành một hoặc hai giờ đi dã ngoại, đọc sách hoặc ngắm những chiếc sà lan lướt dọc sông.

Hai trong số bảy bức tượng được đặt dọc theo lối đi ven sông có thể được tìm thấy ở đây: thuyền trưởng tàu hơi nước Mary Becker Greene (1867-1949) và người lính biên phòng Simon Kenton (1755-1836).

10. Tranh tường Roebling

Tranh tường RoeblingNguồn: Hoosier Walker / Facebook
Tranh tường Roebling

Dưới bóng cây cầu treo vĩ đại đó, có một bài học lịch sử nhỏ được vẽ trên bức tường chắn lũ giáp với con đường mòn ven sông.

Được vẽ vào những năm 2000 bởi một nhóm do họa sĩ vẽ tranh tường nổi tiếng Robert Dafford dẫn đầu, những tác phẩm này mô tả các sự kiện và cảnh quay từ năm 8000 trước Công nguyên.

Trong dòng thời gian, bạn sẽ thấy những chú trâu băng qua Sông Ohio hoang dã, Cuộc gặp gỡ tại Point của Clark, Boone và Kenton năm 1782, chiếc phà cũ của Kennedy, nhà lãnh đạo cộng đồng người Mỹ gốc Phi quan trọng Jacob Price và những hình ảnh hấp dẫn về Covington và Cầu Roebling đang được phát triển

Những bức tranh tường là một phần trong bộ sưu tập nghệ thuật công cộng ngày càng tăng xung quanh Covington, từ những bức tranh khảm đến những bức tranh bốn tầng.

11. Đường mòn Licking River Greenway

Đi bộ đường dàiNguồn: Morakot Kawinchan / màn trập
Đi bộ đường dài

Khi chúng tôi biên soạn danh sách này, một dự án dài hạn đang được tiến hành để xây dựng một con đường dọc theo hành lang Sông Licking, nối Covington với các thành phố khác ở các quận Kenton và Campbell, bao gồm Taylor Mill, Wilder và Newport.

Khi hoàn thành, Đường mòn Licking River Greenway sẽ dài thêm tới 14 dặm. Một giai đoạn đã hoàn thành là đoạn đường dài hai dặm dọc theo phía đông của Covington, bắt đầu từ Công viên Randolph ở phía bắc và gần Trường Trung học Holmes ở phía nam.

Tại đây, bạn có thể đi qua con đường trải nhựa trên đỉnh đê cũng như con đường tự nhiên ven sông và xem chuỗi 17 bức tranh tường tôn vinh dòng sông, môi trường sống của nó và cộng đồng.

12. Công viên Goebel

Công viên GoebelNguồn: Rotorhead 30A Productions / màn trập
Công viên Goebel

Phía tây giáp I-71, công viên này được đặt tên theo William Goebel, người gốc Covington (1856-1900), người vẫn là người duy nhất của thành phố được bầu làm Thống đốc bang Kentucky.

Kết quả bầu cử bị tranh cãi gay gắt và Goebel bị ám sát chỉ sau bốn ngày, và ông vẫn là thống đốc bang duy nhất bị ám sát khi còn đương chức.

Tài sản của Công viên Goebel được thành phố mua vào năm 1909 và đặc điểm nổi bật ở đây là tháp đồng hồ kiểu Đức truyền thống, được xây dựng vào năm 1979.

Điều này thậm chí còn có các máy tự động biểu diễn chương trình Pied Piper vào giờ, kèm theo một chiếc carillon đang hoạt động.

Các tiện nghi tại Công viên Goebel bao gồm hồ bơi công cộng, sân chơi, nơi trú ẩn dã ngoại, vọng lâu và đường đi bộ nối không gian này với Công viên Kenny Shields ở phía nam.

13. Chợ nông sản Covington

Chợ nông sảnNguồn: Matej Kastelic / màn trập
Chợ nông sản

Covington may mắn có chợ nông sản quanh năm, diễn ra vào các buổi sáng thứ Bảy tại Park & ​​Court.

Bạn cũng có địa điểm thứ hai vào các buổi chiều Thứ Ba ở khu Westside tại MLK & Holman, từ tháng 6 đến giữa tháng 11.

Như bạn mong đợi, các nhà cung cấp và lựa chọn thay đổi trong suốt cả năm, nhưng chợ là nơi tập trung các sản phẩm tươi sống theo mùa, thịt, cá, mật ong, hoa cắt cành, trứng, gia vị, đồ nướng, xà phòng và các sản phẩm tự nhiên. mỹ phẩm, cà phê rang tươi, bia thủ công, trà, rượu vang, bia, mứt, dưa chua, mứt và các sản phẩm CBD.

Đã thêm vào tất cả những thực phẩm chế biến sẵn, từ súp đến granola, với những món mới để khám phá mỗi tuần.

14. Công ty bia Braxton

Công ty bia BraxtonNguồn: 5chw4r7z / Flickr | CC BY-SA
Công ty bia Braxton

Covington là trụ sở chính của một thương hiệu bia thủ công đang phát triển nhanh chóng, cũng có địa điểm ở Cincinnati và Fort Mitchell.

Công ty sản xuất bia Braxton được thành lập bởi một nhà sản xuất bia có sở thích khởi nghiệp khi mới 16 tuổi và có một phòng uống rượu sành điệu ở giữa trung tâm thành phố Covington.

Có hơn 20 loại bia được bán tại thời điểm viết bài và một số loại bia nổi bật là Haven (Bia lúa mì), Switch (IPA), Dead Blow (Stout), Storm (Cream Ale), Ignitor (Bockbier) và nhiều loại khác nhau. đổi mới với nhãn “Phòng thí nghiệm Braxton”.

Ngoài ra còn có thực đơn rượu vang & cocktail trong khi các món ăn hiện đại được cung cấp tại Parlour on Seventh, nơi phục vụ như nhà bếp của phòng ăn.

15. Công viên hồ Doe Run

Đánh bắt cáNguồn: Vladimir Kayukov / màn trập
Đánh bắt cá

Thành phố thưa thớt hơn rất nhiều ở phía nam Covington và bạn có thể trốn đến những địa điểm như hồ nước tuyệt đẹp này, được nuôi dưỡng bởi Bullock Pen Creek và Doe Run Creek.

Hồ có diện tích hơn 50 mẫu Anh và nằm trong gần 200 mẫu đất công viên có nhiều cây cối rậm rạp, đi qua Đường mòn Bluebird và Đường mòn Tự nhiên Doe Run.

Ẩn mình trong rừng là một số khu dã ngoại xa xôi, trong khi hồ có số lượng lớn cá da trơn đầu dẹt, cá da trơn và cá vược miệng lớn (áp dụng giới hạn).

Viết một bình luận