15 điều tốt nhất để làm ở Hammond (LA)

admin

Ở vùng Northshore ở Đông Nam Louisiana, thành phố Hammond nằm cách vùng đầm lầy rộng lớn giữa Hồ Maurepas và Hồ Pontchartrain vài dặm.

Với cảnh quan thị trấn được che phủ bởi những cây sồi sống đáng kính, đây là nơi để khám phá những đặc điểm nổi bật của vùng như nấu ăn Cajun và hải sản siêu tươi, kết hợp với các chuyến tham quan đầm lầy có hướng dẫn viên và gặp gỡ cá sấu.

Sự hiện diện của Southeastern, trường đại học lớn thứ ba trong bang, đã tiếp thêm sức sống trẻ trung cho Hammond.

Điều này thể hiện rõ nhất ở trung tâm thành phố lịch sử náo nhiệt, nơi có nhiều bảo tàng, phòng trưng bày, sự kiện cộng đồng và rất nhiều địa điểm ăn uống.

1. Trung tâm thành phố Hammond

Trung tâm thành phố HammondNguồn: Sự xâm nhập của New Orleans / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Trung tâm thành phố Hammond

Hammond đã được cả nước công nhận vì khu trung tâm thành phố sôi động, thịnh vượng và được bảo tồn một cách chuyên nghiệp.

Quay trở lại những năm 1880, hầu hết các tòa nhà lâu đời nhất của thành phố đều tập trung vào các dãy nhà được chia cắt bởi Đường sắt Trung tâm Illinois.

Những nơi này có vô số quán cà phê, quán bar và nhà hàng, nhiều nơi phục vụ nhóm khách hàng trẻ tuổi đến từ Đông Nam Bộ.

Trang web của Khu lịch sử Hammond có bản đồ cho chuyến tham quan đi bộ tự hướng dẫn đến các địa danh của trung tâm thành phố, với 20 điểm dừng, chủ yếu dọc theo đường Thomas St.

Có một chợ nông sản đang bùng nổ quanh năm vào các ngày Thứ Bảy, với hơn 60 nhà cung cấp và rất nhiều cửa hàng địa phương ở trung tâm thành phố để bán đồ nghệ thuật, thực phẩm đặc sản, trượt băng, hoa, quà tặng, quần áo, phụ kiện thời trang và đồ cổ.

2. Ăn uống Cajun

Bánh cuaNguồn: Inna Zakharchenko / màn trập
Bánh cua

Nếu bạn đang tìm kiếm các món hải sản cổ điển của Cajun và Creole, bạn không thể làm gì tốt hơn Hammond.

Bạn có rất nhiều món ăn địa phương, với thực đơn tràn ngập các món được yêu thích như tôm luộc và tôm càng xanh (theo mùa), gumbo hải sản, cá da trơn chiên, po-boy tôm hoặc hàu, tôm étouffée, bánh cua, cá đỏ đen và rất nhiều món ăn khác. các đặc sản vùng khác từ đậu đỏ đến xúc xích boudin.

Chỉ với một lựa chọn nhỏ trong số nhiều quán ăn địa phương xung quanh Hammond, bạn đã có Don’s Seafood (1915 S Morrison Blvd), B&J Seafood (2504 W Church St), Cate Street Seafood Station (308 S Cate St), Blackened Brew (12 W Thomas St) và Choookie’s Seafood & Oyster Bar (45654 University Park Dr).

3. Đường mòn tự nhiên đi bộ trong đầm lầy hoang dã Joyce

Đường mòn Tự nhiên Đi bộ trong Đầm lầy Động vật hoang dã JoyceNguồn: Johnny Clavin / Facebook
Đường mòn Tự nhiên Đi bộ trong Đầm lầy Động vật hoang dã Joyce

Mười dặm về phía nam của Hammond, bạn sẽ đến Khu Quản lý Động vật hoang dã Joyce, bao gồm 35.000 mẫu đất đầm lầy giữa Hồ Maurepas và Hồ Pontchartrain.

Là nơi sinh sống của nhiều loài chim nước, cũng như chim ưng, đại bàng hói, những người di cư tân nhiệt đới vào mùa xuân và mùa thu, cá sấu Mỹ và nhiều loài khác, vùng hoang dã này không thể xuyên qua nếu không có thuyền (có sẵn các tour du lịch).

Nhưng ở góc phía tây bắc, bạn có thể đặt chân vào một phần của khu vực được bảo vệ thông qua một lối đi bộ lát ván được xây dựng vào năm 1990.

Dành thời gian để đánh giá cao sự yên tĩnh và đọc các biển báo thông tin, bạn sẽ cần khoảng một giờ để tận hưởng Lối đi bộ đầm lầy động vật hoang dã Joyce và sẽ có rất nhiều cơ hội chụp ảnh động vật hoang dã, từ rùa đến rắn, cá sấu và cò thìa hồng.

4. Chợ nông sản Hammond

Chợ nông sảnNguồn: Arina P Habich / màn trập
Chợ nông sản

Cách tốt nhất để bắt đầu một ngày cuối tuần ở Hammond là đến chợ nông sản nhộn nhịp, nơi tập trung đa dạng, quanh năm gồm hơn 60 nhà cung cấp tại khu Old Feed & Seed ở trung tâm thành phố (tại thời điểm viết bài).

Trong mùa sinh trưởng kéo dài, có rất nhiều sản phẩm tươi được thu hoạch tại địa phương và các quy tắc quy định rằng mọi thứ bán ở đây phải do người bán trồng hoặc sản xuất, vì vậy bạn biết rằng mình sẽ mua trực tiếp.

Bạn cũng có thực vật, trứng, chất bảo quản, xà phòng thủ công, bánh mì tươi, bánh vua (theo mùa), hoa, nước sốt, kẹo, bộ trà, đồ thủ công và nghệ thuật thú vị cũng như thức ăn chế biến ngon miệng, từ gumbo, tamales đến militons.

Tất nhiên, mùa đông sẽ chậm hơn một chút, nhưng vẫn có đủ lượng hàng hóa thương mại địa phương để biến khu chợ này thành một nơi kinh doanh quanh năm.

5. Bảo tàng Di sản người Mỹ gốc Phi Tangipahoa

Bảo tàng Di sản người Mỹ gốc Phi TangipahoaNguồn: Richard David Ramsey / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Bảo tàng Di sản người Mỹ gốc Phi Tangipahoa

Là một trong hơn hai chục địa điểm trên Đường mòn Di sản Người Mỹ gốc Phi ở Louisiana, tổ chức này trưng bày và tôn vinh cuộc sống cũng như công việc của người Mỹ gốc Phi tại các Giáo xứ Florida của Louisiana.

Bảo tàng bao gồm tám phòng trưng bày chiếu sáng nhiều chủ đề khác nhau, chẳng hạn như Đường sắt ngầm, các nhà phát minh người Mỹ gốc Phi và những nhân vật quan trọng trong thế giới giải trí, văn hóa và thể thao.

Có một phòng thí nghiệm phả hệ tương tác, được thành lập bởi Đại học Đông Nam Louisiana, trong khi Đại học Miền Nam chịu trách nhiệm về phòng trưng bày chính, đưa bạn vào một chuyến đi vòng quanh lịch sử Châu Phi, cái nôi của nhân loại.

Bảo tàng cũng nổi tiếng với loạt tranh tường 26 8 × 8 mạnh mẽ ghi lại lịch sử của người Mỹ gốc Phi, từ Con đường Trung tâm đầy ác mộng đến Phong trào Dân quyền.

6. Trung tâm khám phá trẻ em Louisiana

Bảo tàng trẻ emNguồn: Chubykin Arkady / màn trập
Bảo tàng trẻ em

Điểm thu hút chính ở trung tâm thành phố Hammond là bảo tàng tương tác dành cho trẻ em, dành cho trẻ em từ 10 tuổi trở xuống.

Trung tâm Khám phá Trẻ em Louisiana hoàn toàn tập trung vào học tập thực hành và trải nghiệm, tại các triển lãm năng động và dành riêng cho khu vực như nhà máy âm nhạc, phòng khám thú y, thuyền tôm, khinh khí cầu, nhà hàng Middendorf, đào khủng long, tường leo núi và trạm nghệ thuật, kể tên một số ít.

Bắt nguồn từ văn hóa Nam Louisiana, những trải nghiệm học tập mở này giúp khuyến khích việc giải quyết vấn đề, cải thiện kỹ năng vận động và khơi dậy trí tưởng tượng.

7. Cuộc phiêu lưu ở đầm lầy của Mitchell

Cuộc phiêu lưu đầm lầy của MitchellNguồn: Cuộc phiêu lưu ở đầm lầy của Mitchell / Facebook
Cuộc phiêu lưu đầm lầy của Mitchell

Bruce “The Alligatorman” Mitchell, từ “Swamp People: Serpent Invasion” trong Lịch sử, điều hành công ty du lịch này khám phá các đầm lầy, nhánh sông và con đường đi về phía nam Hammond giữa các hồ Maurepas và Pontchartrain.

Bạn sẽ được cưỡi trên chiếc thuyền Go Devil dài 20ft mà Bruce đi săn cá sấu. Là một người đàn ông tháo vát, từ lâu đã kiếm sống ở môi trường này, Bruce hiểu rõ đất nước này như lòng bàn tay.

Chuyến đi của bạn sẽ tràn ngập những giai thoại hấp dẫn và những đoạn lịch sử, khi bạn đến gần với sự đa dạng đáng kinh ngạc của động vật hoang dã, từ cá sấu đến rùa, rắn, ếch, hải ly và hàng loạt loài chim đáng kinh ngạc sinh sống ở vùng đất ngập nước này.

8. Công viên Zemurray

Công viên ZemurrayNguồn: Michael Homan / Flickr | CC BỞI
Công viên Zemurray

Chỉ rộng hơn 30 mẫu Anh, công viên cộng đồng này nằm trong khoảng cách đi bộ về phía nam trung tâm thành phố Hammond.

Chạy qua trung tâm Công viên Zemurray là một cái ao ngoằn ngoèo, nổi tiếng với các loài chim nước và có đường mòn đi bộ dài 1,2 km.

Công viên Zemurray là nơi đặt hồ bơi công cộng ngoài trời của Hammond, mở cửa suốt mùa hè, cùng với sân tennis, chuyến tàu thu nhỏ dễ thương, công viên dành cho chó, công viên trượt băng, ba sân bóng chày, công viên dành cho chó và khu vui chơi tuyệt vời dành cho trẻ nhỏ.

Ao là một điểm câu cá, thả cá bluegill, cá da trơn, cá thái dương xanh, cá vược miệng lớn, cá hồi vân và cá thái dương đỏ, trong khi công viên là địa điểm treo đèn Giáng sinh hàng năm của Hammond.

9. Nhà máy sản xuất lúa mạch Gnarly

Sản xuất bia lúa mạch GnarlyNguồn: Spam / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Sản xuất bia lúa mạch Gnarly

Được thành lập vào năm 2014 bởi một vài người bản địa ở Đông Nam Louisiana, nhà máy bia thủ công ở Hammond này xuất phát từ hoạt động sản xuất bia tại nhà vài năm trước.

Gnarly Barley Brewing hiện là thương hiệu từng đoạt giải thưởng, được phân phối trên khắp khu vực Greater New Orleans, cũng như Northshore, Lafayette, Baton Rouge và Houma.

Bạn có thể ghé thăm cơ sở rộng 14.000 foot vuông ở Hammond để tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn viên, trong khi phòng họp ngoài trời ở đây cũng cho phép bạn khám phá hoạt động bên trong của nhà máy bia.

Các loại bia quanh năm là Skater Aid (Italian Pilsner), Jucifer IPA, Catahoula Common và Korova Milk Porter, trong khi có toàn bộ danh mục các loại bia theo mùa và số lượng giới hạn.

Phòng họp mở cửa bảy ngày một tuần và lịch trình tràn ngập nhạc sống, hội thảo sản xuất bia, các buổi tập yoga và các sự kiện diễn ra trên xe bán đồ ăn.

10. Chuyến tham quan cá sấu của Kliebert & Son

Cá sấuNguồn: Amrad / màn trập
Cá sấu

Một loài động vật luôn khơi dậy niềm đam mê ở Đông Nam Louisiana là cá sấu Mỹ, và ở Hammond, bạn chỉ cách trang trại cá sấu chào đón công chúng tham gia các chuyến tham quan vài phút.

Kliebert & Son’s đã hoạt động trong lĩnh vực này hơn nửa thế kỷ và mở cửa từ tháng 3 đến tháng 10. Tìm hiểu những chi tiết thú vị về sinh vật đáng gờm này, bạn có thể xem các cuộc trình diễn và thậm chí tương tác với cá sấu con.

Trang trại có nhiều loại động vật khác, bao gồm wallabies, emus, rắn, một số loài rùa, cũng như một khu bảo tồn chim với diệc và diệc làm tổ.

11. Đại học Đông Nam Louisiana (Đông Nam)

Hội trường McGehee, Đại học Đông Nam LouisianaNguồn: Z28scrambler / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Hội trường McGehee, Đại học Đông Nam Louisiana

Được thành lập vào năm 1925 và mở rộng nhanh chóng vào những năm 90 và 00, trường đại học lớn thứ ba của bang chỉ cách trung tâm thành phố Hammond vài dãy nhà về phía bắc.

Bạn không cần phải là một sinh viên tương lai mới có hứng thú với chuyến thăm. Có một điều, khuôn viên trường rải rác những cây sồi sống tuyệt đẹp, bao gồm cả cây Sồi Hữu nghị có tuổi đời hàng thế kỷ, với vị trí tự hào ở Vòng tròn Hữu nghị trung tâm.

Tòa nhà lâu đời nhất trong khuôn viên trường là McGehee Hall, một ví dụ điển hình về phong cách Gothic trầm cảm được hoàn thành vào năm 1935 và được đưa vào Sổ đăng ký Địa danh Lịch sử Quốc gia vào năm 1985.

Đông Nam có 14 đội khác nhau cạnh tranh với tư cách là Sư tử Louisiana Đông Nam và Sư tử Lady trong Hội nghị Southland.

Có các hoạt động thể thao tại các địa điểm như nhà thi đấu Trung tâm Đại học có sức chứa 7.500 chỗ ngồi (bóng rổ và bóng chuyền) và Sân vận động Strawberry có sức chứa 7.400 chỗ ngồi dành cho bóng đá.

12. Công viên quảng trường Cate

Dã ngoại trong công viênNguồn: Châu Phi mới / màn trập
Dã ngoại trong công viên

Một nơi nào đó để nghỉ ngơi trong chuyến thăm trung tâm thành phố Hammond, Cate Square Park nằm trên toàn bộ khu phố, ngay phía bắc các quán ăn dọc theo đường Thomas St.

Từ năm 1861, đây là địa điểm của một xưởng cưa, xưởng thuộc da và nhà máy giày cung cấp cho Quân đội Liên minh miền Nam, tất cả đều do CE Cate thành lập, người sau này đã giúp lập kế hoạch và quảng bá thành phố non trẻ.

Ngay trung tâm của Công viên Cate Square là một không gian rộng mở, được bao bọc bởi một con đường hình bầu dục rợp bóng cây dẫn đến vọng lâu và khu vực sân chơi có hàng rào dành cho trẻ em.

13. Gỗ sồi Hammond

Sồi sống cũNguồn: kasha_malasha / màn trập
Sồi sống cũ

Nếu bạn không thể có đủ những cây sồi già sống uốn lượn trang trí cho cảnh quan thị trấn Hammond, thì có một cây quan trọng cách trung tâm thành phố vài dãy nhà về phía đông trên dãy nhà 500 của Phố East Charles.

Là một cây thành viên của Hiệp hội Live Oak và được dán nhãn đánh dấu lịch sử, mớ cành vươn dài này là Hammond Oak.

Được chôn dưới gốc cây phủ đầy rêu này là mộ của người Thụy Điển và người cùng tên với người sáng lập thành phố, Peter Hammond (1798-1870). Gần đó là mộ của vợ ông, Caroline, ba cô con gái và “cậu bé nô lệ được yêu thích”.

14. Quảng trường Hammond

Mua sắmNguồn: VGstockstudio / màn trập
Mua sắm

Điểm đến mua sắm hàng đầu tại Giáo xứ Tangipahoa có thể được tìm thấy ở phía nam thành phố, gần I-12.

Trung tâm mua sắm Hammond Square đã có mặt từ năm 1977 và sau một thời gian suy tàn đã được đưa vào hoạt động mới vào cuối những năm 00 với việc cải tạo hoàn toàn.

Đây hiện là trung tâm mua sắm ngoài trời lớn thứ hai trong tiểu bang, với hàng chục nhà bán lẻ toàn quốc bao gồm JCPenney, Foot Locker, Old Navy, Kay Jewelers, Claire’s, rue21, Target và nhiều hơn nữa.

AMC Hammond Palace 10 nằm ở phía tây của khu phức hợp và có nhiều quán ăn, từ Olive Garden đến Raising Cane’s.

15. Trung tâm giải trí gia đình Safari Quest

Giải tríNguồn: iChzigo / màn trập
Giải trí

Trên đường đến Quảng trường Hammond từ trung tâm thành phố, Trung tâm Giải trí Gia đình Safari Quest có nhiều điểm tham quan dưới một mái nhà.

Đầu tiên trong số này là Đấu trường Laser Tag tuyệt vời, rộng hơn 3.000 feet vuông, với nhiều cấp độ, một số căn cứ và thậm chí cả đài quan sát cho khán giả.

Một điểm thu hút mới được mở là Khóa học Dây thừng trong nhà, cách sàn 8 feet, với các yếu tố chuyển tiếp đầy thách thức như lưới, dầm cân bằng, thùng và ván trượt.

Thêm vào đó là nhà hàng Watering Hole và khu trò chơi điện tử với tất cả các trò chơi mới nhất và bạn đã có tất cả những gì mình cần cho một ngày vui vẻ khép kín cùng gia đình.

Viết một bình luận