15 điều tốt nhất để làm ở Everett (MA)

admin

Cách trung tâm thành phố Boston 15 phút, Everett là một cộng đồng đa dạng trên Sông Mystic, với nền tảng khó hiểu.

Nổi bật trên đường chân trời ở đây là những ống khói của Trạm phát điện huyền bí, dự kiến ​​sẽ ngừng hoạt động hoàn toàn vào giữa những năm 2020.

Các khu công nghiệp cũ khác dọc theo bờ sông đã được thay thế bằng trung tâm mua sắm, đường mòn ven sông và các điểm ném rìu và leo núi trong nhà.

Chắc chắn sự chuyển đổi lớn nhất đã diễn ra vào năm 2019, khi Wynn Resorts khai trương khu nghỉ dưỡng sòng bạc Encore Boston Harbor Casino với hơn 670 phòng.

Nhiều nhà máy và nhà kho cũ của Everett cũng đã chứng tỏ là mảnh đất màu mỡ cho các doanh nghiệp đồ uống thủ công sáng tạo, với cụm nhà máy bia và nhà máy chưng cất được mệnh danh là Khu lên men.

1. Sòng bạc Encore Boston Harbor

Sòng bạc Encore Boston HarborNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Sòng bạc Encore Boston Harbor

Khoảng một thập kỷ sau khi được đề xuất lần đầu tiên, vào năm 2019, khu nghỉ dưỡng sòng bạc sang trọng này đã khai trương trên Sông Mystic, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử hiện đại của thành phố.

Là một phần của thương hiệu Wynn Resorts, Encore Boston Harbour có tổng chi phí là 2,6 triệu USD và giúp tái tạo một phần lớn bờ sông, với bãi cỏ biểu diễn, đường mòn ven sông (Harborwalk), nhà hàng ven sông và đài quan sát.

Sòng bạc có hơn 2.700 máy đánh bạc và gần 200 trò chơi trên bàn, trong một không gian sang trọng với trần nhà cao 40 foot và đèn chùm ở tầng chính, cùng một tầng sân hiên dành cho các phòng có giới hạn cao và tiệm đánh bạc riêng.

Có nhiều quán bar và sảnh khách tại khu nghỉ dưỡng, cùng với các lựa chọn ăn uống từ khăn trải bàn màu trắng (Rare Steakhouse, Fratelli, Red 8) đến Shake Shack và Dunkin’.

2. Đường mòn cộng đồng Northern Strand (Đường mòn đạp xe ra biển)

Đạp xeNguồn: AStolnik / Shutterstock
Đạp xe

Everett đang ở giai đoạn đầu của một con đường đa dụng đang phát triển đi qua một số cộng đồng ở North Shore trước khi đến bờ biển ở Lynn.

Nếu muốn dành một ngày trên bãi biển, bạn có thể đến Đại Tây Dương trong vòng chưa đầy 45 phút bằng xe hai bánh.

Khi chúng tôi viết bài này, Đường mòn Cộng đồng Northern Strand dài 10 dặm nhưng đang trong quá trình mở rộng xuống bán đảo đến Nahant và cả về phía nam từ đầu đường mòn ban đầu ở Everett để chạm vào bờ sông Mystic River.

Phần lớn đường mòn nằm trên Chi nhánh Saugus cũ của Đường sắt Boston & Maine, có niên đại từ giữa thế kỷ 19.

3. Pha cà phê ca đêm

Làm ca đêmNguồn: Văn phòng Du lịch & Lữ hành Massachusetts / Flickr | CC BY-ND
Làm ca đêm

Cơ sở kinh doanh đồ uống thủ công đầu tiên trong khu công nghiệp nhẹ ở Everett là Night Shift Brewing. Hoạt động này được thành lập tại địa điểm này vào năm 2012 và kể từ đó đã mở chi nhánh ở Boston và Natick.

Night Shift Brewing sống theo triết lý “Chào mừng mọi phong cách”, áp dụng cho mọi thứ, từ dòng sản phẩm bia cho đến khách hàng và nhân viên.

Trong số các loại bia dự thảo khi chúng tôi lập danh sách này có các loại bia có thể uống được như Lime Lite, một loạt các loại IPA hoppy (Santilly, Fluffy, The 87) và nhiều lựa chọn về các loại bia cứng có hương vị từ xoài cam đỏ đến đu đủ vải thiều.

Ở đây có nhạc sống lên đến năm đêm một tuần, cũng như nhiều lựa chọn luân phiên về xe bán đồ ăn và tất cả các loại hoạt động vui nhộn, từ trò chơi hẹn hò tốc độ trên bàn cho đến câu đố tối thứ Hai.

4. Công viên Glendale

Bóng chàyNguồn: David Lee / màn trập
Bóng chày

Ngay trước trường trung học Everett, công viên cộng đồng của thành phố có từ đầu thế kỷ 20.

Bóng chày đã được chơi ở đây trong suốt thời gian đó, và vào năm 1928, Babe Ruth đã ra sân tham gia một trận đấu có lợi sau vụ nổ Beacon Oil ở Everett vào tháng 2 năm đó.

Có ba sân bóng tại Công viên Glendale, tất cả đều được bao quanh bởi một con đường đa dụng, với sân chơi dành cho trẻ em ở lối vào tại Elm St và Ferry St.

Dọc theo Elm St, bạn sẽ tìm thấy Trung tâm Rec, nơi có Bể bơi và Bể lội Tưởng niệm Cựu chiến binh Đồng minh, mở cửa trong kỳ nghỉ hè của trường, cũng như Sân tưởng niệm Cựu chiến binh Đồng minh. Vào tháng 7, Công viên Glendale cũng là nơi tổ chức lễ kỷ niệm Ngày Độc lập của Everett.

5. Nhà máy chưng cất đường ngắn

Nhà máy chưng cất đường ngắnNguồn: Nhà máy chưng cất đường dẫn ngắn / Facebook
Nhà máy chưng cất đường ngắn

Nhà máy chưng cất quy mô nhỏ này được mở tại Everett vào năm 2015. Cái tên “Con đường ngắn” ám chỉ quá trình chưng cất trong nồi chưng cất—đường đi giữa bay hơi và ngưng tụ càng ngắn thì quá trình chưng cất càng đậm đặc và phức tạp.

Để đạt được điều này, Nhà máy chưng cất đường ngắn sử dụng các tĩnh điện bằng đồng thủ công được nhập khẩu từ Bồ Đào Nha, cùng với các nguyên liệu chất lượng cao có nguồn gốc địa phương nếu có thể.

Trong dòng rượu mạnh có rượu whisky mạch nha, lúa mạch đen và than bùn hun khói, cũng như nhiều loại rượu gin, rum, triple sec và amaro.

Bạn có thể tìm hiểu cách chế biến những món này trong một chuyến tham quan, trong khi quán bar ở đây mở cửa bảy ngày một tuần với tuyển chọn các loại cocktail hảo hạng.

6. Sản xuất bia Bone Up

Bone Up BrewingNguồn: Công ty sản xuất bia Bone Up / Facebook
Bone Up Brewing

Cách Đường mòn Cộng đồng Northern Strand vài bước chân là một nhà máy bia thủ công khác được khai trương vào năm 2016 và có một khu vườn bia rộng lớn.

Điều đầu tiên cần nói về Bone Up Brewing là nó có một cộng đồng tận tâm tham dự tất cả các loại sự kiện kỳ ​​quặc như Stoner Metal Yoga, các bữa tiệc dành cho chó và Hội thảo Paint Your Pet, cùng với nhiều nhạc sống, các đêm đố vui theo chủ đề và nhạc pop. -up lựa chọn thực phẩm.

Đối với bia, Bone Up Brewing là sự kết hợp giữa truyền thống sản xuất bia của Bỉ và Mỹ, tạo ra loại Tripels kiểu Bỉ và Farmhouse Ale phù hợp với các IPA tân tiến và Porters mạch nha, Stouts và Dark Ales. Bạn có thể đặt một chuyến bay với bốn ly 5oz và có nhiều lựa chọn đồ ăn nhẹ ở quầy bar, có nguồn gốc địa phương.

7. Bến cảng

Đường đi bộ bến cảng EverettNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Đường đi bộ bến cảng Everett

Bao quanh Encore Boston là một con đường dài ven sông, mở cửa cho công chúng 24 giờ một ngày quanh năm.

Được chiếu sáng đẹp mắt và được bao quanh bởi cây cối, bụi rậm và thảm hoa, Harborwalk đã mở ra một phần lớn bờ sông cho công chúng lần đầu tiên sau hơn một trăm năm.

Bạn có thể nhìn ra đoạn cuối của Sông Mystic và khảo sát Đập Amelia Earhart, được xây dựng vào năm 1966 để ngăn nước mặn chảy vào sông.

Phía tây của khu nghỉ dưỡng sòng bạc, con đường mòn uốn quanh Trung tâm Gateway và đến cửa Sông Malden, nơi nó nối với Công viên Gateway.

8. Công viên tiểu bang Mary O’Malley

Cầu TobinNguồn: Keith J Finks / màn trập
Cầu Tobin

Gần Chelsea là một không gian ven sông xinh đẹp khác, nơi sông Island End gặp sông Mystic. Ở đây bạn sẽ được chào đón bởi những bãi cỏ dốc, tươi tốt và nhiều bóng mát dưới tán cây vào mùa hè.

Nổi lên trước mặt bạn là cấu trúc ấn tượng của Cầu Tobin, cầu lớn nhất ở New England và được khánh thành vào năm 1950. Ở phía nam, bạn có thể nhìn thấy một phần đường chân trời của Boston.

Có một bến tàu với một gian hàng nhỏ và bến tàu, cũng như một sân chơi mới được nâng cấp dành cho trẻ em và sân tennis.

9. Trung tâm bạt lò xo SkyZone

Công viên bạt lò xoNguồn: Irene_A/Shutterstock
Công viên bạt lò xo

Là một phần của chuỗi công viên bạt nhún trong nhà trên toàn quốc, SkyZone Everett đã mở tại một nhà kho lớn vào năm 2011 và có một loạt các điểm tham quan liên quan đến trò chơi nảy.

Không gian chính là khu vực Nhảy tự do, nơi hầu hết mọi bề mặt ngoại trừ trần nhà đều được lót bằng tấm bạt lò xo để bạn hành động không ngừng nghỉ.

Ở những nơi khác có khu vực bóng né, hố xốp, vòng bóng rổ dành cho những cú ném bóng, Skyjoust theo phong cách đấu sĩ, sân chơi Chiến binh Ninja, bức tường cong, tấm bạt lò xo bungee và Khu nhảy Junior, được thiết kế dành cho trẻ em từ bốn tuổi trở xuống có cha mẹ đi cùng.

10. Nhà máy đóng hộp và nhà máy hàng không

Nhà máy đồ hộp & phòng ăn của phi hành giaNguồn: Nhà máy đóng hộp hàng không / Facebook
Nhà máy đồ hộp & phòng ăn của phi hành gia

Bạn sẽ không hết trải nghiệm đồ uống thủ công ở Everett, vì thương hiệu bia Aeronaut được yêu thích ở khu vực Boston gần đây đã mở địa điểm thứ ba tại đây.

Với phong cách công nghiệp tối giản, The Cannery có phòng ăn và 18 loại bia Aeronaut đang được chế biến. Lựa chọn bao gồm các loại bia nhẹ, đồ chua và IPA, đảm bảo có thứ gì đó phù hợp với mọi sở thích.

Một số sản phẩm lâu năm của Aeronaut là Robot Crush (Pilsner), Boreal Kingdom (NEIPA), A Year with Dr. Nandu (American IPA) và Hop Hop & Away (Session IPA).

Đây là không gian hoàn hảo cho các sự kiện như chương trình ca nhạc trực tiếp, đêm đố vui và thậm chí là giải đấu bóng né. Về đồ ăn, Aeronaut hợp tác với quán ăn địa phương ở Venezuela, Carolicious, để chế biến món arepas và bát.

11. Trung tâm leo núi MetroRock

Leo núiNguồn: Aleksei Potov / màn trập
Leo núi

Một môn thể thao đang phát triển mạnh trong vài năm gần đây là leo núi và nó liên quan nhiều đến các trung tâm trong nhà như MetroRock ở Everett.

Không gian hang động này có những bức tường với nhiều phần nhô ra sẽ giúp những người leo núi dày dạn kinh nghiệm tập luyện. Nhưng nếu bạn chưa có kinh nghiệm trước đó, bạn vẫn có thể tham gia đá tảng.

Hoạt động không dây này bao gồm các dây hãm tự động, với các bài tập thể dục dày đặc trên mặt đất để tiếp đất nhẹ nhàng.

Nếu bạn nghiêm túc muốn tham gia môn thể thao này thì sẽ có Lớp học giới thiệu về leo núi, diễn ra hàng ngày và giúp bạn làm quen với thiết bị cũng như kỹ thuật cơ bản.

Đối với học phí 1-1, có các Chương trình Đào tạo Cá nhân có thể tùy chỉnh, đưa kỹ năng của bạn lên một tầm cao mới.

12. Ném rìu cách mạng

Ném rìuNguồn: Nhóm nhiếp ảnh gia AP / màn trập
Ném rìu

Điểm thu hút ném rìu này mở cửa vào năm 2019 tại cùng khu công nghiệp với Trung tâm leo núi MetroRock và Sky Zone.

Những người sáng lập Revolution Axe Throwing đã được giới thiệu môn thể thao này trong một chuyến đi đến Canada và nhận thấy tiềm năng của nó cho những đêm vui vẻ cùng bạn bè và những chuyến đi chơi cùng công ty với một sự thay đổi thú vị.

Hầu như bất cứ ai cũng có thể ném rìu với độ chính xác nhất định và có những người hướng dẫn kiên nhẫn và thân thiện để chỉ cho bạn kỹ thuật cơ bản và cách ghi điểm.

Nếu bạn muốn kiểm tra kỹ năng của mình với những người đam mê khác, thậm chí còn có các giải đấu ném rìu, trong đó bạn sẽ thi đấu tới hai giờ một tuần trong tám tuần.

13. Công viên Trung úy Joseph Wehner

Nhạc sốngNguồn: mRGB / màn trập
Nhạc sống

Ở ngay phía bắc Everett, công viên hình tam giác nhỏ gọn này thông báo bạn đến từ Malden bằng tấm biển “Chào mừng đến với Everett”.

Công viên Lt Joseph Wehner là một không gian đáng yêu với những con đường có hàng ghế dài len lỏi qua bãi cỏ và những luống hoa đi qua.

Nhưng điều thực sự khiến công viên này nổi tiếng là khán đài, sân khấu dành cho các sự kiện ngoài trời trong những tháng hè.

Điều này bao gồm chuỗi Buổi hòa nhạc trong Công viên, mang đến sự kết hợp giữa soul, âm nhạc Mỹ Latinh và nhạc rock cổ điển vào tháng 6, tháng 7 và tháng 8. Thành phố cũng tổ chức các đêm chiếu phim mùa hè ngoài trời tại Sân vận động Tưởng niệm Cựu chiến binh Everett.

14. Trung tâm cổng

Mua sắmNguồn: VGstockstudio / màn trập
Mua sắm

Phía tây Encore Boston và dọc theo con đường mòn ven sông có một trung tâm mua sắm ngoài trời lớn với khoảng 30 cửa hàng.

Khi chúng tôi viết danh sách này, một số nhà bán lẻ lớn tại Gateway Center là Gap (cửa hàng của nhà máy), Michaels, PetSmart, Target, The Home Depot, Bath & Body Works, Five Below và Costco.

Những cửa hàng này đi kèm với một loạt các chuỗi nhà hàng, như TGI Fridays, Texas Roadhouse và Chuck E. Cheese’s, cùng với một chi nhánh của McDonald’s và quán ăn chính của địa phương, Mike’s Roast Beef, ngay gần đó.

15. Lễ kỷ niệm Ngày Độc Lập

Pháo hoa mừng ngày 4 tháng 7Nguồn: Jag_cz / Shutterstock
Pháo hoa mừng ngày 4 tháng 7

Có một ngày giải trí trực tiếp và vui chơi gia đình hàng năm tại Công viên Glendale để đánh dấu ngày 4 tháng Bảy. Trong số các truyền thống lâu đời ở Everett là các cuộc thi trang trí xe ngựa, xe đạp và xe ngựa dành cho trẻ em.

Ngoài ra còn có rất nhiều hoạt động dành cho trẻ em, từ các trò chơi lễ hội đến trò chơi bơm hơi và vẽ mặt.

Có một chương trình nhạc sống suốt buổi chiều và đến tối, và nếu bạn cảm thấy đói thì sẽ có đồ ăn mới được nướng bởi các nhân viên ISD và các tình nguyện viên khác. Đương nhiên mọi thứ được kết thúc bằng màn trình diễn pháo hoa làm hài lòng đám đông.

Viết một bình luận