15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở St. Barts

admin

St. Barts là vùng đất của những người lái máy bay phản lực và những quán ăn nói tiếng Pháp, ẩm thực cao cấp và những nhà hàng sang trọng được thiết kế theo âm thanh của Biển Caribe vỗ về.

Đó là nơi có những vách đá gồ ghề và những bãi cát trải dài đẹp như bưu thiếp, nơi những người đam mê du thuyền, những người hạng A cũng như những người theo chủ nghĩa khỏa thân đều tụ tập giữa các vịnh nhỏ và cồn cát.

Đó là nơi có các câu lạc bộ bãi biển sôi động chào hàng pina coladas và rượu rum mạnh, của những con tàu du lịch quét vôi trắng lung linh và những khách sạn mang ý nghĩa sang trọng lên tất cả những tầm cao mới và chóng mặt.

Nội dung của các tài liệu quảng cáo du lịch vùng Caribe, dấu chấm nhỏ ở giữa Tây Ấn thuộc Pháp này hiếm khi không gây ấn tượng.

Vì vậy, hãy chạm xuống để khám phá những con phố giàu có của Gustavia và những nơi như Bãi biển Colombier từng đoạt giải thưởng, sánh vai với các ngôi sao điện ảnh trong các cửa hàng thời trang, ngắm nhìn những chú chim chiến quý hiếm, chèo thuyền trên những vườn san hô lấp lánh, thưởng thức bánh sừng bò trong Làn gió Caribe, xem các đội bóng bầu dục địa phương thi đấu – danh sách vẫn tiếp tục!

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Saint Barts:

1. Thư giãn trên bãi biển Colombier

Bãi biển Colombier, Saint BartsNguồn: Flickr
Bãi biển Colombier, Saint Barts

Bãi biển Colombier được ca ngợi là viên ngọc quý bên bờ biển của St. Barts.

Cong quanh phần cuối của một mũi đất ở cực tây bắc của hòn đảo, nơi đây hẻo lánh, ngập tràn ánh nắng và là nơi có vịnh màu xanh ngọc lam luôn có nhiều du thuyền bồng bềnh.

Bản thân cát là bột san hô.

Chúng phát sáng màu trắng và khoác lên mình những chùm dây leo lẻ tẻ bò về phía bờ biển mặn.

Hơn nữa, tuyến đường đến bãi biển không có gì ngoạn mục, với con đường len lỏi qua những lùm xương rồng và băng qua những vách đá trong 15 phút trước khi chạm vào bãi cát.

2. Đắm mình dưới ánh nắng trên Bãi biển Grande Saline

Bãi biển Grande Saline, Saint BartsNguồn: Flickr
Bãi biển Grande Saline, Saint Barts

Ẩn mình giữa những ngọn đồi đá ở bờ biển phía nam của hòn đảo, Grande Saline là một trong những bãi cát trải dài hẻo lánh nhất của St Bart.

Được hỗ trợ bởi một bức tường gồm những cồn cát phủ cỏ và những ngọn đồi xanh, nơi này nằm khuất khỏi mọi sự phát triển và thị trấn quan trọng, chỉ có một vài ngôi nhà nhỏ ẩn mình trong lòng bàn tay và những cây xương rồng phía trên.

Điều đó có nghĩa là những du khách thực hiện chuyến đi đến đây có thể tận hưởng một mức độ biệt lập nhất định giữa vùng nước nông đầy đá cuội và vịnh nhỏ đầy đá của Saline.

Điều đó cũng có nghĩa là bãi biển là một trong những địa điểm nổi tiếng nhất dành cho những người theo chủ nghĩa khỏa thân tắm nắng ở St. Barts – bạn đã được cảnh báo!

3. Trị liệu bán lẻ ở Gustavia

Gustavia, Thánh BartsNguồn: Flickr
Gustavia, Thánh Barts

Với bộ ba điểm mua sắm thời trang cao cấp nổi tiếng và vô số cửa hàng và cửa hàng có thiết kế riêng nằm rải rác trên các con đường và con hẻm, Gustavia là một trong những thủ đô mua sắm không thể tranh cãi của vùng Caribe.

Trung tâm của hoạt động bán lẻ chắc chắn phải nằm dọc theo Quai de la Republique mang tính biểu tượng, bao quanh cảng của thị trấn và cung cấp các sản phẩm như Bulgari, Hermes, v.v.

Sau đó là Carre d’Or Plaza cao cấp; ngôi nhà của các thương hiệu địa phương và nhà thiết kế sáng tạo của St Bart – hãy nghĩ đến dây chuyền ngọc trai Tahiti màu đen và trang phục đi biển thủ công.

Cuối cùng là Trung tâm La Savane, nơi tập trung nhiều cửa hàng trên đường phố cao cấp ngay đối diện sân bay.

4. Cocktail và tắm nắng trên Baie de St-Jean

Baie de St-Jean, Saint BartsNguồn: Flickr
Baie de St-Jean, Saint Barts

Bãi biển sống động và vui nhộn nhất trên toàn bộ St. Barts cũng là một bãi biển nhiệt đới thực sự xinh đẹp, uốn lượn dọc theo bờ biển phía bắc, chỉ cách đường băng của sân bay trên đảo một đoạn ngắn.

Với làn nước màu ngọc lam lấp lánh của Biển Caribe làm nền, du khách đến đây có thể tận hưởng những cơn sóng trên mô tô nước, thuê thuyền hoặc đơn giản là làm như hầu hết mọi người vẫn làm: thư giãn với một ly cocktail tại quán cocktail mang tính biểu tượng của Bãi biển Nikki.

Căn chòi nhỏ có mái che của quán bar này trải dài trên bãi cát trong một dãy các túi đậu, tipis và ghế dài, phục vụ các món trái cây được pha trộn tỉ mỉ và ẩm thực vùng Caribe.

Vào ban đêm, mọi thứ có thể trở nên hoang dã khi Nikki tổ chức mọi thứ, từ những bữa tiệc toga cho đến những đêm vui nhộn.

5. Tận hưởng khung cảnh từ Pháo đài Gustav

Pháo đài GustavNguồn: Flickr
Pháo đài Gustav

Được xây dựng vào đầu thế kỷ 18 bởi các bậc thầy Thụy Điển một thời của St Bart, khu phức hợp pháo đài lịch sử này không chỉ mang đến cái nhìn thoáng qua về quá khứ thuộc địa của hòn đảo mà còn mang đến một số bức tranh toàn cảnh ngoạn mục nhất về bến cảng Gustavia.

Ngày nay, người ta có thể nhận ra địa điểm này nhờ ngọn hải đăng quét vôi trắng và đầu đỏ cao vút mọc lên ở trung tâm của nó.

Tuy nhiên, vẫn còn một số tàn tích thú vị về vinh quang trước đây của tòa thành, từ ngôi nhà làm bánh đổ nát cho đến những bức tường thành có đầy súng thần công cũ.

Du khách có thể đứng trên đỉnh và nhìn xuống nơi các tàu cướp biển và tàu khu trục hải quân từng chiến đấu trên biển.

6. Xem vỏ sò, vỏ sò và nhiều vỏ sò khác tại Bảo tàng InterOceans

Bảo tàng liên đại dươngNguồn: cố vấn ba chuyến
Bảo tàng liên đại dương

Nằm trong ngôi làng Corossol nhỏ quyến rũ ở phía tây St. Barts, Bảo tàng InterOceans là một trong những trung tâm triển lãm khác biệt và kỳ quặc hơn của hòn đảo.

Được thành lập bởi nhà hải dương học đầy nhiệt huyết Ingenu Magras, bộ sưu tập bao gồm 9.000 vỏ sò biển và vô số đồ vật đáng quan tâm khác liên quan đến biển.

Du khách có thể tham quan đáy biển vùng Caribe và ngắm nhìn một số sinh vật tò mò ẩn nấp giữa các rạn san hô và bờ cát của St. Bart.

Và sau khi bạn học xong, Corossol cũng có bãi biển thị trấn hẻo lánh rất riêng để bạn tận hưởng!

7. Thư giãn trên bãi biển Gouverneur

Bãi biển GouverneurNguồn: Flickr
Bãi biển Gouverneur

Ngay xung quanh các mũi đất đá từ Bãi biển Grande Saline đã nói ở trên, vòng cung cát Caribbean màu trắng ngà tuyệt đẹp này là một ứng cử viên khác cho vị trí ven biển đẹp nhất ở St. Barts.

Bản thân bãi biển nằm ở cuối một vịnh nhỏ ở bờ biển phía nam, rực sáng như một dải magie dưới ánh mặt trời và được tăng thêm bởi những vùng nước nông màu xanh Hy Lạp, thỉnh thoảng được vá bởi những lớp san hô bóng tối bên dưới.

Gouverneur’s cũng được nhiều người yêu thích vì khả năng tiếp cận và có bãi đậu xe dành cho du khách chỉ cách bãi cát vài phút đi bộ.

8. Tận hưởng kiến ​​trúc đẹp

Tòa nhà ở GustaviaNguồn: Flickr
Tòa nhà ở Gustavia

Cách xa các trung tâm mua sắm sang trọng và các cửa hàng thời trang cao cấp của Gustavia, thủ đô của St. Bart có một hộp sô-cô-la gồm các món ăn mang tính kiến ​​trúc.

Chịu ảnh hưởng của người Thụy Điển, người Anh, người Carib và – tất nhiên – người Pháp, thị trấn này là nơi có những con đường lát đá cuội quanh co và những lâu đài cổ được xây dựng theo phong cách Scandinavia.

Ngoài ra còn có ngọn tháp lờ mờ của một nhà thờ Gothic cao phía trên thị trấn, nhìn thẳng từ những ngôi làng của nước Anh nhỏ bé.

Và sau đó là bến cảng tràn ngập ánh nắng, có đầy đủ các quán cocktail và nhà hàng hải sản hấp dẫn, là nơi dành cho những người đang xem (hoặc xem du thuyền, tùy theo bạn thích!).

9. Lên sóng

Lướt sóng ở Saint BartsNguồn: sbhonline
Lướt sóng ở Saint Barts

Không giống như nhiều điểm đến khác ở vùng Caribe, St. Barts thực sự là thánh địa lướt sóng.

Hòn đảo này được thiên nhiên ưu đãi với một số đợt sóng lớn cuộn ra từ Đại Tây Dương và vào các vịnh gồ ghề ở bờ biển phía bắc và phía tây.

Các địa điểm như Bãi biển Lorient, Anse des Cayes và Saint-Jean đều có con lăn riêng, với những con sóng hoàn hảo cho mọi cấp độ của người lái.

Có dịch vụ cho thuê ván lướt sóng và trang bị quần áo ngay trên đảo.

Lướt ván buồm cũng là một trò tiêu khiển phổ biến của người dân địa phương, sóng tốt và gió nhẹ tạo điều kiện thuận lợi cho những bãi biển dễ tiếp cận như Grand Cul de Sac.

10. Thưởng thức ẩm thực Latin tại Do Brazil

Brazil, Saint BartsNguồn: Flickr
Brazil, Saint Barts

Do Brazil được đánh giá cao nằm trên những tảng đá phía trên Bãi biển Shell đẹp như bưu thiếp.

Thuộc sở hữu của cựu tay vợt chuyên nghiệp người Pháp Yannick Noah, doanh nghiệp này vừa là căn lều trên bãi biển, vừa là quán rượu tinh tế, vừa là quầy bar phục vụ cocktail.

Những thực khách có thể mong đợi một hỗn hợp các đồ uống hỗn hợp lạ miệng để thưởng thức với các tờ giấy nhỏ mahi-mahi và thịt xiên kiểu Brazil trong thực đơn, cùng với một số món ăn thông thường như bánh mì kẹp thịt Angus và bánh mì kẹp thịt phô mai để khởi động.

Các sự kiện thường xuyên sẽ thêm gia vị vào lịch và mang lại sức sống cho Bãi biển Shell vào buổi tối, với các chương trình nhạc sống thường xuyên trình diễn nhạc reggae và samba cũng như nhạc jazz Paris trên vịnh.

11. Tìm lại tiếng Pháp bên trong bạn tại Lorient

Nhà thờ LorientNguồn: Flickr
Nhà thờ Lorient

Được bao quanh bởi bãi biển tuyệt đẹp, thị trấn Lorient nhỏ bé và thân thiện tọa lạc trên những ngọn đồi ven biển chạy dọc theo rìa phía bắc của hòn đảo.

Nổi tiếng với những nhà thờ xinh đẹp và đồ trang trí đẹp mắt, thị trấn nở rộ hoa giấy và các loài hoa nhiệt đới.

Nó cũng có một loạt các nhà thờ nhỏ duyên dáng, như Eglise de Lorient, được xây bằng đá tự nhiên và trông giống như một thứ gì đó ở miền bắc nước Pháp.

Thêm vào đó là dải cát vàng trải dài dọc theo bờ biển của thị trấn, cùng với các điểm tắm nắng, quán hải sản kiểu Pháp và thậm chí cả những con sóng lướt sóng, và thật dễ hiểu tại sao Lorient vẫn là điểm dừng chân nổi tiếng của du khách. Thánh Bart’s.

12. Ăn tươi ngon tại Maya’s

Nhà hàng Maya's, Saint BartsNguồn: Flickr
Nhà hàng Maya’s, Saint Barts

Không có hai thực đơn nào giống nhau tại nhà hàng chào đón bé Maya.

Đó là bởi vì các đầu bếp ở đây có niềm đam mê tìm nguồn cung ứng những sản phẩm tươi ngon nhất từ ​​​​khắp hòn đảo mỗi ngày, tạo ra những món ăn và hương vị mới từ những thứ có sẵn và theo mùa.

Điều đó có nghĩa là những khách hàng ghé thăm quán rượu bình dân này ở rìa La Plage de Public có thể mong đợi những món như ceviche rau và cá chép, đầy đủ hương vị và được phục vụ một cách mộc mạc và hấp dẫn.

Nhà bếp được điều hành bởi một người dân địa phương người Pháp gốc Caribe đến từ đảo Martinique và đã nấu những món ăn đầy màu sắc kể từ năm 1984!

13. Chơi các môn thể thao dưới nước tại Grand Cul de Sắc

Bãi biển Grand Cul de SắcNguồn: cố vấn ba chuyến
Bãi biển Grand Cul de Sắc

Nhô ra nơi Đại Tây Dương hợp nhất với Biển Caribe, Bãi biển Grand Cul de Sac nằm ở rìa cực đông của St. Barts.

Một vịnh cát mịn rộng được bao quanh bởi đầm phá nước lợ và bị cuốn trôi bởi những đợt sóng sủi bọt và gió biển, địa điểm này là nơi hoàn hảo cho bất kỳ du khách nào muốn xuống nước.

Các nhà cung cấp dịch vụ lướt ván buồm trải dài khắp bờ biển, trong khi ca nô biển và chèo thuyền cũng được cung cấp.

Trong khi đó, xung quanh mũi đất, Anse de Marigot xinh đẹp là nơi lý tưởng để đi dạo dọc bờ biển và ngắm nhìn những chiếc du thuyền len lỏi vào và ra khỏi mũi đất và vịnh nhỏ của hòn đảo.

14. Tham dự Liên hoan phim St Barts

Liên hoan phim Saint BartsNguồn: stbarthff
Liên hoan phim Saint Barts

Nếu bạn đủ may mắn để đến St. Barts vào cuối tháng 4 đầy nắng và dễ chịu (khi ngày tràn ngập ánh nắng và đêm được làm mát bởi Gió Mậu dịch), thì hãy nhớ đến thẳng địa điểm của lễ hội. Liên hoan phim St Barts.

Còn được gọi là Liên hoan Điện ảnh Caribe, cuộc gặp gỡ kéo dài 5 ngày này của các diễn viên, đạo diễn, nhà biên kịch và nhiều hơn thế nữa chỉ tập trung vào sản phẩm điện ảnh của khu vực.

Những người tham dự có thể thưởng thức các buổi chiếu các bộ phim độc lập trên bãi biển và sánh vai với một số nhà làm phim nổi tiếng nhất vùng Caribe.

15. Đi tìm Bãi biển Flamands

Bãi biển FlamandsNguồn: Flickr

Bãi biển Flamands tuyệt đẹp đối diện với những mỏm đá gồ ghề của Ile Chevreau trên bờ biển phía bắc của St. Barts.

Thường bị du khách bỏ qua vì thích những bãi cát nổi tiếng hơn của Bãi biển Colombier ở phía tây và Grand Saline ở phía nam, bãi biển này mang đến sự tách biệt và riêng tư giống như một số địa điểm ven biển trên đảo.

Bãi cát có màu trắng san hô và màu vàng, được bao phủ bởi những lùm cây cọ lẻ tẻ để tạo bóng mát, trong khi đó cũng có đỉnh núi lửa cổ kính và được đục đẽo ở những ngọn đồi phía trên (bạn có thể đến đây bằng đường mòn đi bộ đường dài từ chính Flamands nếu bạn đang cảm thấy đặc biệt tràn đầy năng lượng!).

Viết một bình luận