9 công viên nước tốt nhất ở Maryland

admin

Bất kể mùa nào, bất kể thời tiết thế nào, bạn đều có thể vui chơi tại các công viên nước và trung tâm thể thao dưới nước tuyệt vời của Maryland. Những tháng mùa hè có một số công viên nước ngoài trời tuyệt vời nhất với nhịp tim đập thình thịch, những chuyến đi và đường trượt dữ dội cũng như những hồ tạo sóng khổng lồ, bắn tung tóe, những dòng sông lười yên tĩnh và những khu vực dành cho trẻ em thú vị.

Các công viên trong nhà cũng rất đẹp và cung cấp tất cả các trò chơi cưỡi ngựa, trượt, ướt, hoang dã mà bạn có thể mong đợi. Cho dù bạn đang đưa gia đình đi chơi trong ngày hay lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, hãy chắc chắn rằng bạn đã đến ít nhất một trong những công viên tuyệt vời này!

Chúng ta hãy nhìn vào công viên nước tốt nhất ở Maryland:

1. Công viên nước Splash Mountain, Thành phố Ocean

Công viên nước Splash Mountain, Thành phố OceanNguồn: trekaroo
Công viên nước Splash Mountain, Thành phố Ocean

Công viên nước Splash Mountain là địa điểm không thể bỏ qua đối với tất cả những người yêu thích nước. Công viên rất LỚN và có một số trò chơi, cầu trượt, hồ bơi và khu vực dành cho trẻ em rất độc đáo. Những người yêu thích adrenaline sẽ thích thú với vô số đường trượt. Đừng bỏ lỡ Aqualoop có một không hai. Đường trượt có một vòng ba trăm sáu mươi độ mà bạn sẽ lao đi vòng quanh sau khi lao thẳng qua cửa bẫy. Lao xuống bốn trăm tám mươi feet đường ngoằn ngoèo và khúc cua. Không kém phần thót tim, Stealth là không thể bỏ qua. Trượt xuống các cạnh thẳng đứng cao 45 feet của xe, lên và xuống lại. Nhảy lên một chiếc ống và bay vào Mắt bão, đường trượt hình bát khổng lồ. Có rất nhiều trò chơi thú vị, đầy adrenaline khác cũng như các đường trượt nhỏ hơn dành cho những tay đua nhỏ con hơn. Trẻ em sẽ yêu thích những khu vui chơi tuyệt vời. Tất nhiên công viên cũng tự hào có hồ bơi tạo sóng và dòng sông lười cũng như ưu đãi giảm giá.

2. Công viên nước Thành phố Gaithersburg tại Công viên Bohrer, Gaithersburg

Công viên nước Thành phố Gaithersburg tại Công viên Bohrer, GaithersburgNguồn: quận pháp
Công viên nước Thành phố Gaithersburg tại Công viên Bohrer, Gaithersburg

Đánh tan cái nóng một cách tốt nhất có thể trong làn nước mát lạnh của Công viên nước Gaithersburg. Hồ bơi lớn trong vắt và hoàn hảo để bơi lội giải trí. Hoàn thiện với mục nhập không có độ sâu, phù hợp cho mọi lứa tuổi thưởng thức. Hồ bơi được trang trí kỳ lạ với những cây cọ và tự hào có những đường trượt dài 250 feet ly kỳ, động vật nổi và một thùng rác khổng lồ. Bể bơi có nhiều cách khác nhau để làm ướt và vui chơi. Nếu bạn thích tắm nắng hoặc đọc sách để có một ngày hoàn hảo thì công viên có nhiều khu vực râm mát để thư giãn hoặc tắm nắng.

3. Thị trấn biên giới, Berlin

Thị trấn biên giới, BerlinNguồn: đại dương
Thị trấn biên giới, Berlin

Quay ngược thời gian tại Frontier Town để có một ngày ướt sũng, ướt đẫm tiếng cười, đầy kỷ niệm. Trẻ em ở mọi lứa tuổi sẽ hoàn toàn yêu thích Waterin’ Hole độc ​​đáo, bể lội nước nông với xe kéo có mái che cùng vô số tính năng phun nước và cầu trượt luôn có kích thước phù hợp. Những người tìm kiếm sự phiêu lưu sẽ muốn cưỡi đi trượt nước trên Núi Red Bird và các đường trượt nước Tubin’ Flumes. Tất nhiên là có một dòng sông lười để thư giãn và tắm nắng. Khi bạn đã sẵn sàng tắm khô hoặc nếu công viên nước không dành cho bạn, thì có rất nhiều trò vui trên vùng đất khô cằn tại sân gôn mini bên cạnh. Có được cái nhìn toàn cảnh về công viên trên đường zip High Ropes. Nếu đi cắm trại, bạn được vào công viên nước miễn phí.

4. Trung tâm dưới nước Edward T Hall, Hoàng tử Frederick

Trung tâm dưới nước Edward T Hall, Hoàng tử FrederickNguồn: lãnh chúa
Trung tâm dưới nước Edward T Hall, Hoàng tử Frederick

Mọi người ở mọi lứa tuổi chắc chắn sẽ có một khoảng thời gian tưởng niệm tại Trung tâm dưới nước Edward T Hall. Có một hồ bơi nước nóng khổng lồ có ba ván lặn khác nhau và khu vực bơi phân làn. Mọi người chắc chắn sẽ có một trải nghiệm thú vị trong hồ bơi giải trí nước nóng bao gồm ba đường trượt tuyệt vời, lối vào không độ sâu, cấu trúc vui chơi dưới nước và xô thả. Trung tâm còn có hồ bơi trị liệu cũng như khu vực spa/bồn tắm nước nóng dành cho người từ 18 tuổi trở lên.

5. Hồ Cascade, Hampstead

Hồ Cascade, HampsteadNguồn: thác nước
Hồ Cascade, Hampstead

Tận hưởng vẻ đẹp của thiên nhiên tại Hồ Cascade tuyệt đẹp. Trải dài trên 70 mẫu Anh, công viên chứa đựng tất cả vẻ đẹp lộng lẫy của những hàng cây cao chót vót và làn nước hồ trong vắt. Hồ có một khu vực bơi lội thú vị và độc đáo với các đường trượt và sân trượt nước ly kỳ. Đua xuống các đường trượt để có được một cú té nước lớn ở cuối hoặc thực hiện một cú nhảy khỏi bục để đến vùng nước mát bên dưới. Ngoài ra, còn có Sân chơi Spray ‘N’ có rất nhiều cách thú vị để làm ướt và hạ nhiệt. Mạch nước phun, bọt khí và một loạt các hoạt động chắc chắn sẽ làm hài lòng cả trẻ nhỏ và người lớn. Nếu bạn thích ra khơi, hãy cầm lấy cần câu và câu cá trong ngày hoặc thuê một chiếc thuyền có mái chèo. Hãy ghé thăm quán cà phê hoặc cửa hàng quà tặng của công viên để thưởng thức món ngon hoặc quà lưu niệm hoàn hảo. Thực sự có một cái gì đó cho mọi người thưởng thức.

6. Trung tâm dưới nước Bắc Arundel, Glen Burnie

Trung tâm dưới nước Bắc Arundel, Glen BurnieNguồn: kinh doanh thể thao
Trung tâm dưới nước Bắc Arundel, Glen Burnie

Để gia đình vui vẻ bất kể mùa nào, hãy lấy bộ đồ tắm của bạn và đi xuống phía bắc Trung tâm dưới nước Arundel. Trung tâm tự hào có một hồ bơi rộng tám làn, rộng 25 yard, một hồ bơi giải trí hoàn chỉnh với lối vào không có độ sâu, một đường trượt nước dài 134 foot, xô đổ, đường trượt nước dành cho trường mầm non và một spa dành cho người lớn. Dù bạn ở độ tuổi nào thì chắc chắn sẽ có một hoạt động mà bạn sẽ yêu thích. Công viên cũng cung cấp các lớp học bơi và các lớp học dưới nước.

7. Bể bơi thành phố Laurel, Laurel

Bể bơi thành phố Laurel, LaurelNguồn: baltimoresun
Bể bơi thành phố Laurel, Laurel

Với diện tích hơn 92.000 feet vuông, Hồ bơi Laurel chắc chắn sẽ mang đến cho bạn hàng giờ đồng hồ đắm mình trong nước, vui chơi bắn tung tóe. Mở cửa theo mùa từ Ngày Tưởng niệm cho đến Ngày Lao động, các gia đình sẽ yêu thích hồ bơi chính rộng lớn, lý tưởng để bơi lội, té nước và thư giãn. Nếu bạn đến để bơi phân làn thì bạn thật may mắn vì có một bể bơi phân làn tuyệt vời. Đối với những người đi công viên nước nhỏ, có một hồ bơi trẻ em. Hãy trau dồi kỹ năng lặn của bạn tại giếng lặn. Nếu bạn đã thèm ăn, đừng lo lắng, hồ bơi sẽ mang lại cho bạn một sự nhượng bộ lớn.

8. Thể thao dưới nước Tây OC, Thành phố Ocean

Thể thao dưới nước Tây OC, Thành phố OceanNguồn: cố vấn ba chuyến
Thể thao dưới nước Tây OC, Thành phố Ocean

Mặc dù không thực sự là một công viên nước nhưng West OC Watersports vẫn mang đến vô số cuộc phiêu lưu độc đáo trên mặt nước. Doanh nghiệp này có dịch vụ cho thuê phao để bạn có thể tận hưởng một ngày vui vẻ, tươi đẹp trên mặt nước một mình hoặc cùng gia đình. Đưa bọn trẻ ra ngoài ống hoặc nhảy xuống làn nước mát để bơi. Ngoài ra còn có Flounder Pounder do thuyền trưởng điều khiển, vì vậy bạn có thể tập trung vào một số hoạt động câu cá thú vị. Bạn sẽ chủ yếu đánh bắt cá bơn nhưng cũng có rất nhiều loài khác.

9. Trung tâm bơi lội trong nhà và ngoài trời Martin Luther King Jr., Silver Spring

Trung tâm bơi lội trong nhà và ngoài trời Martin Luther King Jr., Silver SpringNguồn: montgomerycoutymd
Trung tâm bơi lội trong nhà và ngoài trời Martin Luther King Jr., Silver Spring

Bạn đang tìm một nơi tuyệt vời để té nước và vui chơi? Không cần tìm đâu xa hơn trung tâm bơi lội trong nhà tuyệt vời này. Hồ bơi rộng 8 làn, dài 25 mét hoàn chỉnh với ván lặn sẽ mang lại nhiều giờ phút vui vẻ. Trung tâm còn có bể bơi trẻ em với kích thước vừa phải và bể thủy trị liệu. Trung tâm cung cấp các hoạt động bơi lội giải trí, các lớp thể dục dưới nước, bơi lội, học bơi và thậm chí cả chèo thuyền kayak nên gần như đảm bảo rằng bạn sẽ tìm thấy hoạt động mà mình yêu thích.

Viết một bình luận