15 bãi biển đẹp nhất ở Puerto Rico

admin

Là một địa điểm du lịch nổi tiếng, Porto Rico có bờ biển dài 270 dặm và hàng chục bãi biển trải dài từ những bãi biển hẻo lánh ở bờ biển phía bắc đến những bãi biển thành phố phát triển San Juan.

Có các chuyến bay thẳng từ nhiều thành phố ở Hoa Kỳ và bạn thậm chí không cần hộ chiếu để vào Porto Rico nếu bạn là công dân Hoa Kỳ

Mong đợi tìm thấy những bãi biển công cộng có bãi đậu xe, sinh vật biển đa dạng, lướt sóng đẳng cấp thế giới và cảnh hoàng hôn tuyệt vời. Tất cả các bãi biển đều mở cửa cho công chúng vì hầu hết là balnearios (bãi biển công cộng).

Chúng ta hãy nhìn vào danh sách 15 bãi biển đẹp nhất ở Puerto Rico:

1. Bãi biển Luquillo

Bãi biển Luquillo, Puerto RicoNguồn: ARENA Creative / màn trập
Bãi biển Luquillo

Nằm 30 dặm về phía đông của San Juan, Bãi biển Luquillo nổi tiếng với vùng nước ấm và nông. Đây có lẽ là một trong những lý do khiến bãi biển hình lưỡi liềm này thu hút nhiều gia đình có trẻ em đến đây vào dịp cuối tuần.

Bạn sẽ tìm thấy phòng tắm, nhân viên cứu hộ, buổi biểu diễn và các nhà cung cấp địa phương bán nhiều loại đồ ăn nhẹ và đồ uống giải khát ở đây, cũng như khu cắm trại và các ki-ốt nhỏ.

Ngoài bơi lội, du khách còn có thể thuê thuyền kayak hoặc bay ván tại bãi biển Luquillo, một trong bốn bãi biển của thành phố được xếp hạng Cờ Xanh.

Trong trường hợp bạn muốn ghé thăm một trong những điểm tham quan tự nhiên nổi tiếng nhất trong khu vực, Rừng nhiệt đới Quốc gia El Yunque nằm ngay sau Bãi biển Luquillo.

2. Bãi biển Flamenco

Bãi biển Flamenco, CulebraNguồn: ARENA Creative / màn trập
Bãi biển Flamenco

Bãi biển Flamenco là một bãi biển công cộng nằm trên một trong những Quần đảo Virgin thuộc Tây Ban Nha, Culebra. Nước ở đây trong vắt và bãi biển được bao quanh bởi những cây cọ và những ngọn núi xanh. TÔI

thỏa thuận bơi lội và lặn với ống thở, Bãi biển Flamenco cũng có một số tiện nghi dành cho du khách bao gồm phòng tắm, ki-ốt và khu cắm trại.

Có nhân viên cứu hộ tại chỗ nên bạn không phải lo lắng nếu đi nghỉ cùng trẻ em. Điều tuyệt vời ở Bãi biển Flamenco là nó rộng rãi nên bạn luôn tương đối dễ dàng tìm được một nơi yên bình và thư giãn dưới ánh nắng.

3. Bãi biển Sucia

Bãi biển Sucia, Puerto RicoNguồn: Alberto Loyo / màn trập
Bãi biển Sucia

Playa Sucia có nghĩa là “Bãi biển bẩn thỉu” nằm ở Cabo Rojo ở mũi phía tây nam của Puerto Rico. Dự kiến ​​sẽ mất 10 phút đi bộ từ bãi đậu xe đến bãi biển.

Bạn cũng có thể ghé thăm Ngọn hải đăng Cabo Rojo nổi tiếng, nơi có thể dễ dàng tiếp cận và có tầm nhìn tuyệt vời ra bãi biển cũng như các khu vực xung quanh.

Playa Sucia thường không đông đúc trong những ngày làm việc nhưng hãy đến sớm vào cuối tuần để tránh lượng khách du lịch đông đúc. Bãi biển này là nơi hoàn hảo để bơi lội và được Trip Advisor xếp hạng là một trong những bãi biển đẹp nhất vùng Caribe.

4. Thuyền tai nạn Playa

Thuyền tai nạn PlayaNguồn: jpoet / Flickr
Thuyền tai nạn Playa

Playa Crashboat là một trong những bãi biển nổi tiếng nhất quanh Rincon vì các bãi biển khác trong khu vực không thích hợp để bơi lội. Nó nằm trên bờ biển phía tây của Puerto Rico, chỉ cách Aguadilla và Quốc lộ 2 một quãng lái xe ngắn.

Trên bãi biển, bạn sẽ tìm thấy những chiếc thuyền câu cá và những người bán hàng rong bán thức ăn đường phố địa phương. Cơ sở vật chất cũng tốt và bao gồm phòng vệ sinh, vòi sen và bãi đậu xe.

Playa Crashboat là nơi lý tưởng để lặn với ống thở và lặn, đặc biệt là ở phía bắc bến tàu và xung quanh cây cầu mang tính biểu tượng của nó. Bơi trong làn nước biển yên tĩnh màu ngọc lam hoặc đến một trong những nhà hàng bên bờ biển để ăn trưa.

Bãi biển đáng yêu này còn nổi tiếng với cảnh hoàng hôn tuyệt vời và nhiều du khách ở lại đến tối để chứng kiến.

5. Bãi biển công viên Đại Dương

Bãi biển công viên Ocean, Puerto RicoNguồn: carnifex82 / Flickr
Bãi biển Công viên Đại dương

Nằm giữa sân bay và Old San Juan, Bãi biển Ocean Park chắc chắn ít đông đúc hơn Bãi biển Isla Verde và Bãi biển Condado lân cận. Nó mang đến một bầu không khí thoải mái và điều đó không dễ tìm thấy ở một thủ đô bận rộn.

Bãi biển dài hàng dặm này cũng là nơi tuyệt vời nếu bạn tham gia các hoạt động như lướt ván diều, chèo thuyền hoặc bóng chuyền bãi biển.

Có một số nhà cung cấp đến vào cuối tuần để bán bánh empanadas cua nóng ngon, nhưng nhà cung cấp địa phương chính ở Ocean Park Beach là Pamela’s, nơi bạn có thể mua bánh mì ngon với giá cả phải chăng.

6. Isla Verde

Isla Verde San Juan Puerto RicoNguồn: Maridav / màn trập
Bãi biển Isla Verde

Là một trong những bãi biển nổi tiếng và nhộn nhịp nhất ở San Juan, Isla Verde nằm gần một số khách sạn và khu nghỉ dưỡng cao cấp tốt nhất trong thành phố. Một số người dành toàn bộ kỳ nghỉ của họ ở đây vì nó gần với chỗ ở của họ, trong khi những người khác đến vì một trong những điểm thu hút chính ở Isla Verde – ngắm người qua lại!

Mong đợi tìm thấy người dân địa phương và khách du lịch tại Isla Verde, cũng như một số lựa chọn ăn uống và tiện nghi trên bãi biển. Nếu bạn muốn đi chơi vào buổi tối, Isla Verde nằm cách nhiều hộp đêm, quán bar, sảnh khách và sòng bạc thời thượng chỉ một quãng đi bộ ngắn.

7. Bãi biển Boqueron

Bãi biển BoqueronNguồn: tâm hồn / Flickr
Bãi biển Boqueron

Nằm ở Cabo Rojo trên bờ biển phía tây nam, Bãi biển Boqueron là một bãi biển cát vàng dài hàng dặm được bao quanh bởi những cây cọ, chim hồng hạc và cây hạnh nhân. Có những tiện ích công cộng tuyệt vời trên bãi biển như phòng vệ sinh, vòi hoa sen và quán ăn nhanh.

Những du khách dự định đến đây trong những ngày làm việc sẽ có ít người hơn và họ có thể tận hưởng một số hoạt động bao gồm sân bóng rổ, sân chơi và vọng lâu.

Trong trường hợp bạn cảm thấy đói, có một số ki-ốt Puerto Rico nơi bạn có thể mua hàu tươi. Những người quyết định đến thăm Bãi biển Boqueron vào cuối tuần sẽ có cơ hội xem các buổi biểu diễn nhạc sống và lễ hội.

8. Bãi biển Condado

Bãi biển CondadoNguồn: Sunset Blue / màn trập
Bãi biển Condado

Thường được so sánh với Bãi biển Miami vì tất cả những người nổi tiếng mà bạn có thể thấy ở đây, Bãi biển Condado chắc chắn thu hút rất nhiều người. Mong đợi được gặp các gia đình có trẻ em, các cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật và một số nhân vật địa phương quyến rũ.

Có rất nhiều môn thể thao dưới nước và bạn không cần phải đến quán bar để gọi đồ uống vì những người phục vụ sẽ phục vụ du khách ngay trên bãi biển.

Hãy nhớ rằng ô và ghế dài miễn phí trên Bãi biển Condado được dành riêng cho khách của các khu nghỉ dưỡng bãi biển cao cấp trong khu vực, nhưng bạn luôn có thể thuê chúng. Du khách đi cùng trẻ em nên biết rằng bãi biển này không thích hợp cho những người bơi thiếu kinh nghiệm do dòng chảy mạnh.

9. Bãi biển Escambrón

Bãi biển EscambrónNguồn: TheGringo / Flickr
Bãi biển Escambrón

Nằm cách thành phố lịch sử Old San Juan, một trong những thành phố lâu đời nhất ở Mỹ chỉ một quãng đi bộ ngắn, Bãi biển Escambrón được bao quanh bởi nhiều khách sạn và nhà hàng. Bạn sẽ thấy một cây cầu nhỏ nối với công viên giải trí Luis Muñoz Rivera gần đó, đây là điểm đến hoàn hảo nếu bạn đi nghỉ cùng trẻ em.

Bãi biển thực sự rất tuyệt vời và những ai thích thể thao dưới nước chắc chắn sẽ thích nó. Bãi biển Escambrón được xếp hạng Cờ Xanh nên làn nước trong vắt và cơ sở vật chất tuyệt vời là những gì bạn sẽ tìm thấy ở đây.

10. Bãi biển Vịnh Sun

Bãi biển Vịnh Sun, ViequesNguồn: kkaplin / màn trập
Bãi biển Vịnh Sun

Đảo Vieques là nơi có rất nhiều bãi biển tuyệt vời và để chọn được một bãi biển chắc chắn không phải là một việc dễ dàng. Chúng tôi đề xuất Sun Bay, bãi biển nổi tiếng nhất trên Đảo Vieques.

Trước hết, nó có thể dễ dàng tiếp cận và có nhiều điểm đỗ xe. Thứ hai, Sun Bay Beach có các tiện ích công cộng tuyệt vời bao gồm phòng tắm và vòi sen.

Nơi đây nổi tiếng với bờ biển rộng lớn, tầm nhìn toàn cảnh và khu cắm trại mát mẻ ngay gần đó. Trên hết, Sun Bay Beach đủ rộng để có thể chứa nhiều khách ngay cả vào những ngày cuối tuần bận rộn trong mùa cao điểm.

11. Bãi biển Tortuga

Bãi biển TortugaNguồn: davetron5000 / Flickr
Bãi biển Tortuga

Mọi người đều biết rằng bãi biển Flamenco là địa điểm nổi tiếng nhất ở Culebra, nhưng Bãi biển Tortuga nằm trên Đảo Culebrita gần đó cũng rất đáng ghé thăm. Bạn chỉ có thể đến đây bằng thuyền hoặc taxi nước, nhưng khi đến Bãi biển Tortuga, bạn sẽ nhận ra rằng nó thật ngoạn mục về mọi mặt.

Đừng mong đợi nhiều cơ sở vật chất ở đây, nhưng nơi này ít bận rộn hơn và rất dễ tìm thấy sự yên bình và tĩnh lặng. Những du khách đang muốn thoát khỏi sự ồn ào và náo nhiệt của những bãi biển nổi tiếng ở Puerto Rico chắc chắn nên ghé thăm Bãi biển Tortuga.

12. Đảo Guillligan, Gúanica

Đảo Guanica của GilliganNguồn: Javier Cruz Acosta / màn trập
Đảo Guiligan

Đảo Guillligan hay còn gọi là Aurora’s Key như một số người gọi, là một phần của Khu bảo tồn rừng khô Guánica. Ở đây có những cây cọ và rừng ngập mặn cũng như một số quán BBQ và vọng lâu. Nó cũng nổi tiếng với hoạt động lặn với ống thở nhờ các kênh nổi tiếng.

Bơi trong làn nước trong vắt, yên tĩnh đến mức có cảm giác như đang bơi trong một hồ bơi khổng lồ ngoài trời.

Chỉ có một cách để đến được Aurora’s Key đó là bằng thuyền, nhưng đó là một phần của cuộc phiêu lưu. Tin vui là bạn có thể đặt đồ ăn và thuyền viên sẽ giao đồ ăn cho bạn vào thời gian yêu cầu.

13. Bãi biển Jobos

Bãi biển Jobos, IsabelaNguồn: Javier Cruz Acosta / màn trập
Bãi biển Jobos

Nổi tiếng với những người dân địa phương sống dọc theo bờ biển phía bắc, Bãi biển Jobos nằm ở Isabela và mang đến nhiều điều thú vị cho mọi người.

Không có nhà hàng cao cấp hay khu nghỉ dưỡng quyến rũ nào ở đây, nhưng nếu bạn muốn ăn các món ăn địa phương của Puerto Rico với mức giá phải chăng và có một chút yên bình và tĩnh lặng, Bãi biển Jobos là nơi thích hợp cho bạn.

Bạn sẽ tìm thấy một bức tường đá tự nhiên ở điểm xa nhất về phía đông, nơi hoàn hảo để lặn với ống thở. Nhờ vùng nước rộng mở nên có rất nhiều người lướt sóng đến đây để cưỡi sóng. Thật không may, có khả năng Bãi biển Jobos sẽ sớm đóng cửa vì có kế hoạch biến toàn bộ khu vực này trở thành một khu phức hợp du lịch khổng lồ.

Jobos không phải là một bãi biển du lịch sầm uất. Không có khu nghỉ dưỡng, khách sạn hay nhà hàng sang trọng. Bãi biển này không được cắt tỉa cẩn thận hoàn hảo nhưng những người yêu thích bãi biển Jobos lại thích điều đó.

Những du khách muốn trải nghiệm sự đơn giản của niềm vui trên đảo dưới ánh mặt trời, xem những người lướt sóng, ăn các món ăn địa phương của Puerto Rico mà không phải trả giá cho khách du lịch, sẽ cảm thấy thoải mái như ở nhà khi đến thăm Playa Jobos. Đừng ngại ngùng và hòa nhập với Isabelinos thân thiện (cư dân của Isabela).

14. Playa Pastillo

Playa Pastillo, IsabelaNguồn: lagammahigh / Flickr
Playa Pastillo

Nổi bật với những rạn san hô và những bức chạm khắc trên đá linh thiêng tự nhiên, Playa Pastillo tọa lạc tại thành phố Isabela và có những cây cọ cũng như thảm thực vật xanh tươi. Chẳng trách có nhiều nghệ sĩ đến đây để chụp ảnh hoặc chỉ đơn giản là tận hưởng sự yên bình.

Đi dạo dọc theo vách đá để tìm những hang động nhỏ từng là nơi trú ẩn cho người bản địa trong hàng trăm năm.

Ở Playa Pastillo không có tiện nghi sang trọng, nhưng những du khách yêu thiên nhiên chắc chắn sẽ yêu thích nó. Người dân địa phương luôn bảo vệ bãi biển và mọi du khách nên tôn trọng khu vực này.

15. Playa Peña

Playa PeñaNguồn: Henri Oukkonen / Flickr
Playa Peña

Nằm ngay trong thành phố Old San Juan, Playa Peña là một bãi biển xinh đẹp và thường không quá đông khách du lịch. Hầu hết du khách đến Old San Juan đều quan tâm hơn đến việc mua sắm, sự kiện và các điểm tham quan lịch sử, trong khi những người muốn có thời gian ở bãi biển thường lưu trú tại các khu nghỉ dưỡng bãi biển Isla Verde và Ocean Park. Vì vậy, bạn có thể thấy mình chỉ chia sẻ bãi biển đáng yêu này với một vài du khách khác.

Một sự thật thú vị là Old San Juan đã không có bãi biển trong nhiều năm, nhưng các tình nguyện viên và một số công nhân thành phố đã dọn dẹp toàn bộ khu vực và biến Playa Peña trở thành một bãi biển tuyệt đẹp.

Viết một bình luận