15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Jacksonville, FL

admin

Là nơi có Sông St John xinh đẹp và đường bờ biển dài nhất so với bất kỳ thành phố nào ở Hoa Kỳ, Jacksonville là một trong những thành phố nổi tiếng nhất ở Bang Sunshine của Florida – và dễ dàng là một trong những thành phố quyến rũ nhất.

Đây cũng là một trong những nơi đông dân nhất.

Giữa vô số công viên đô thị, ẩm thực đẳng cấp thế giới và cuộc sống về đêm sôi động, không thiếu sự sôi động ở thành phố ven biển này.

Jacksonville cũng có vị trí lý tưởng về vị trí gần với nhiều loại đá quý lân cận, bao gồm tất cả mọi thứ từ các bãi biển ven biển quốc gia có nhiều ngựa hoang đến các suối tự nhiên cổ xưa.

Với hầu hết các điểm đến hàng đầu này đều nằm cách thành phố chưa đầy một giờ, bạn sẽ thấy rằng việc tận hưởng các điểm tham quan tuyệt đẹp của Florida trong vòng một ngày trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

Dưới đây là 15 chuyến đi trong ngày tốt nhất từ ​​Jacksonville.

1. Công viên tiểu bang Blue Springs

Công viên tiểu bang Blue SpringsNguồn: Adventures On Wheels / màn trập
Công viên tiểu bang Blue Springs

Dễ dàng là một trong những đoạn sông St John’s đẹp và nổi tiếng nhất, vùng nước của Công viên bang Blue Springs trải rộng trên diện tích 2600 mẫu Anh với cảnh quan nguyên sơ, hoang sơ, đầy mê hoặc.

Chỉ cách sự hối hả và nhộn nhịp của Jacksonville hai giờ đồng hồ, các con suối cũng là nơi sinh sống của lợn biển Tây Ấn Độ có thể nhìn thấy được trong mùa lợn biển và làm tăng thêm vẻ hấp dẫn trong xanh tuyệt đẹp của vùng nước ấm áp.

Đúng như bạn mong đợi, những tháng hè sẽ có nhiều người dân địa phương và du khách đến bơi lội và chèo thuyền kayak qua Blue Springs cũng như bắt tay vào các chuyến du ngoạn sinh thái có hướng dẫn viên khắp khu vực.

2. Suối Ichetucknee

Suối IchetuckneeNguồn: WalterPro / Flickr
Suối Ichetucknee

Chỉ cách thành phố nhộn nhịp vài giờ, bạn sẽ tìm thấy một trong những điểm tham quan tự nhiên được yêu thích và nổi tiếng nhất ở Florida, Ichetucknee Springs không thể cưỡng lại được.

Mạng lưới suối ngập nắng tuyệt đẹp là sân chơi sảng khoái cho trẻ em cũng như người lớn, với vô số người ghé thăm mỗi năm để tận hưởng dòng nước trong vắt.

Trò tiêu khiển phổ biến nhất là bơi lội hoặc trượt phao xuôi dòng sông, tất cả mọi người đều có thể tiếp cận được nhờ có rất nhiều cửa hàng gần đó bán ống phao giá cả phải chăng.

Ngoài ra còn có dịch vụ lặn trong hang động, với vị trí đắc địa là Blue Hole Spring, suối lớn nhất ở Ichetucknee.

3. Đảo Amelia

Đảo AmeliaNguồn: Ảnh của Caleb Wilson / màn trập
Đảo Amelia

Chỉ cách Jacksonville 30 dặm là Đảo Amelia xinh đẹp thanh bình – một hòn đảo chắn Đại Tây Dương với những bãi biển cát trắng trải dài và nội thất rừng tươi tốt rải rác những vùng đầm lầy.

Khu vực đô thị hóa của hòn đảo có các phòng trưng bày nghệ thuật hấp dẫn, các quán rượu lịch sử và bầu không khí thị trấn nhỏ quyến rũ và thoải mái.

Một điểm nổi bật khác trên Đảo Amelia là Bãi biển Fernandina, một khu vực nép mình ở góc đông bắc của hòn đảo tự hào có một loạt các bãi biển hoang sơ, khu nghỉ dưỡng cao cấp và cơ hội chơi gôn tuyệt vời.

Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy các lễ hội nổi tiếng từ âm nhạc đến ẩm thực quanh năm.

4. Palatka

Palatka, FloridaNguồn: Mathew105601 / Wikimedia
Palatka

Để có cái nhìn sâu sắc hấp dẫn về khu định cư lịch sử của người Floridian, hãy thực hiện chuyến hành trình kéo dài một giờ đến thành phố truyền thống Palatka, nơi bạn sẽ tìm thấy nét quyến rũ lành mạnh của phố cổ.

Với những ngôi nhà và nhà thờ được bảo tồn hoàn hảo có niên đại từ những năm 1800, chuyến thăm Palatka có thể khiến bạn cảm thấy như quay ngược thời gian, chưa kể đến việc cung cấp một lựa chọn thay thế hấp dẫn cho các đường phố ở Jacksonville.

Khung cảnh nghệ thuật thịnh vượng cả trong các phòng trưng bày và trên đường phố chỉ làm tăng thêm bầu không khí sôi động và giàu văn hóa và được tận hưởng tốt nhất trong chuyến tham quan như Chuyến tham quan tranh tường Palatka.

Để có một chuyến đi chơi thiên nhiên, bạn có thể khám phá Công viên tiểu bang Ravine Gardens, nơi có hai khe núi khổng lồ và vô số khu vườn xinh đẹp.

5. Ocala

Khu giải trí Silver Glen Springs, OcalaNguồn: Adventures On Wheels / màn trập
Khu giải trí Silver Glen Springs, Ocala

Một lối thoát đẹp đẽ nguyên sơ khác khỏi cuộc sống đô thị đến từ vùng Ocala ngập tràn ánh nắng, tự hào với hàng dặm khu bảo tồn thiên nhiên hoang sơ – nơi hấp dẫn nhất trong số đó là Rừng Quốc gia Ocala.

Ở đây, bạn sẽ tìm thấy sự kết hợp giữa những ánh sáng mê hoặc được bao bọc bởi những hàng liễu rủ và những dòng suối yên tĩnh với làn nước trong vắt.

Juniper Run và Silver Glen Springs đặc biệt nổi tiếng để ngâm mình thư giãn trong các hố bơi và các tuyến đường ống, trong khi Công viên Tiểu bang Silver Springs tổ chức các hoạt động trên đất liền như cưỡi ngựa.

6. Tampa

Tampa, FloridaNguồn: Bonnie Fink / màn trập
Tampa

Nằm trên bờ biển Vịnh Mexico, Tampa là một trong những thành phố thú vị và được du lịch nhiều nhất ở Florida.

Nhờ vị trí bờ biển phía tây và khí hậu ấm áp quanh năm, Tampa là một điểm đến bãi biển tuyệt vời, nơi có những địa điểm nổi tiếng như Bãi biển Clearwater hoặc Bãi biển Indian Rocks yên tĩnh hơn nhưng thậm chí còn tuyệt đẹp hơn.

Với vô số chuyến du ngoạn câu cá, nhà hàng hải sản hàng đầu và lối sống hướng về biển, chuyến đi trong ngày đến Tampa sẽ khiến bạn mong muốn có một cuộc sống bên bờ biển sau vài giờ.

7. Gainesville

Gainesville, FloridaNguồn: Sean Pavone / màn trập
Gainesville

Thị trấn đại học rộng lớn Gainesville không chỉ là một trung tâm náo nhiệt đầy quyến rũ của tuổi trẻ, nhờ có Đại học Florida, mà còn là trung tâm của các công viên tiểu bang và nhiều điểm tham quan tự nhiên khác nhau.

Thậm chí không cần phải rời khỏi thành phố, những người yêu thiên nhiên có thể tận hưởng Vườn Bách thảo Kanapaha rộng 62 mẫu Anh rộng lớn đầy ấn tượng hoặc những chú bướm sống tại Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Florida.

Mạo hiểm xa hơn, ngạc nhiên trước những hố sụt khổng lồ trong Công viên Địa chất Devil’s Millhopper, cùng với các hiện tượng tự nhiên khác.

8. Thánh Augustinô

Thánh Augustine, FloridaNguồn: Sean Pavone / màn trập
Thánh Augustine

Ít nhất nếu nói St Augustine là một điểm đến trong danh sách của Floridian sẽ là một cách đánh giá thấp.

Thành phố lâu đời nhất ở Hoa Kỳ – chứ đừng nói đến Florida – là nơi lý tưởng cho những ai quan tâm đến lịch sử, kiến ​​trúc hoặc đơn giản là đánh giá cao một thị trấn tuyệt đẹp.

Kiến trúc tuyệt đẹp mang đậm phong cách châu Âu và thật dễ dàng để dành hàng giờ lang thang trên những con đường lát đá cuội để chiêm ngưỡng tất cả.

Các quảng trường được chiếu sáng bằng đèn, rợp bóng cọ đặc biệt thú vị khi đi dạo xung quanh vào buổi tối.

Nếu bạn đang tìm kiếm những khung cảnh đáng kinh ngạc của thị trấn, hãy leo lên đỉnh Ngọn hải đăng St Augustine, nơi bạn có thể ngắm nhìn thành phố lịch sử từ trên cao với tất cả sự hùng vĩ của nó.

9. Chìa khóa tuyết tùng

Chìa khóa tuyết tùngNguồn: Nick Fox / màn trập
Chìa khóa tuyết tùng

Khoảng ba dặm ra Vịnh Mexico, bạn sẽ tìm thấy làng chài Cedar Key vui vẻ nhưng không thể cưỡng lại, được biết đến với quy mô nhỏ và bầu không khí thoải mái, thân thiện.

Thức ăn thường là một trong những khía cạnh quan trọng nhất của chuyến thăm Cedar Key và động vật có vỏ địa phương được cho là một trong những loại ngọt nhất và ngon nhất trên thế giới.

Khác với hải sản đẳng cấp thế giới, chìa khóa là một nơi tuyệt vời để đi dạo xung quanh trên đôi dép xỏ ngón và thư giãn.

10. Suối Ginnie

Ginnie Springs, FloridaNguồn: Valerijs Novickis / màn trập
Suối Ginnie

Là một trong những suối ít được biết đến gần Jacksonville nhưng không kém phần hấp dẫn, Ginnie Springs được biết đến với làn nước trong vắt, khiến chúng trở nên đặc biệt phổ biến với những người lặn bằng ống thở và thợ lặn.

Cách Jacksonville chưa đầy hai giờ, Ginnie Springs mang đến cơ hội lặn hang động tốt hơn so với các đối tác Floridian của nó, nhờ vào mạng lưới hang động ngầm khổng lồ dưới bề mặt rất hấp dẫn để bạn khám phá một mình hoặc theo nhóm.

Những vùng nước lấp lánh cũng là một thú vui để bơi lội và lặn xuống, mang đến sự nghỉ ngơi sảng khoái sau cái nắng nóng bỏng của Florida.

11. Suối Trắng

Công viên tiểu bang Big ShoalsNguồn: Michael Rivera / Wikimedia
Công viên tiểu bang Big Shoals

Trong vòng chưa đầy một giờ, bạn có thể thư giãn tại một trong những thị trấn nhỏ nhất và đẹp nhất Florida, được bao quanh bởi vẻ đẹp thiên nhiên gồ ghề, nơi có nhiều hoạt động khác nhau.

Một thế giới khác xa với Jacksonville sầm uất, thị trấn White Springs dân cư thưa thớt là nơi thoát khỏi cuộc sống thành thị được chào đón và có đầy đủ các cửa hàng đồ cổ, những ngôi nhà lịch sử được bảo tồn và ủng hộ nhịp sống thoải mái.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn có một chuyến tham quan tích cực hơn, bạn sẽ tìm thấy Công viên Bang Big Shoals ly kỳ ngay trước cửa nhà mình, nơi bạn có thể vượt qua những thác ghềnh nước trắng đẳng cấp thế giới.

Để có một môi trường vui vẻ giữa hai người, bạn có thể tận hưởng vô số chuyến đi bộ nhàn nhã dọc theo những con đường mòn được tìm thấy tại Công viên Tiểu bang Trung tâm Văn hóa Dân gian Stephen Foster.

12. Cửa vào Ponce

Cửa vào PonceNguồn: pisaphotography / Shutterstock
Cửa vào Ponce

Là một cộng đồng ven biển cổ kính cũng là nơi có ngọn hải đăng cao nhất bang, Ponce Inlet là một chuyến đi trong ngày tuyệt vời cho các gia đình và khách du lịch đang tìm kiếm một giải pháp thay thế yên tĩnh hơn cho Bãi biển Daytona gần đó và những đám đông gắn liền với nó.

Những bãi biển hấp dẫn, không có đám đông ở đây có những con sóng đáng kinh ngạc để lướt sóng và hàng dặm bãi biển rải đầy vỏ sò để đi dạo dọc theo.

Tất nhiên, điểm nổi bật là góc nhìn từ đỉnh ngọn hải đăng 203 bậc, từ đó tầm nhìn toàn cảnh sẽ không làm bạn thất vọng.

13. Đảo Cumberland

Đầm lầy trên đảo Cumberland, GeorgiaNguồn: Stacy Funderburke / màn trập
Đầm lầy trên đảo Cumberland, Georgia

Với vị trí phía nam của bang, trên thực tế, Jacksonville không xa Georgia lắm.

Một trong những điểm thu hút gần nhất là hòn đảo Cumberland tuyệt đẹp và độc đáo.

Lên phà tại St Mary’s để đến đó và nhớ mang theo máy ảnh để chụp những bức ảnh về hệ động thực vật địa phương.

Đặc điểm hấp dẫn nhất của Đảo Cumberland là những đàn ngựa hoang lang thang tự do dọc theo những bãi biển rộng lớn và những con đường đất rợp bóng cây.

Đã sống ở đây qua nhiều thế hệ, những con ngựa này chưa được thuần hóa và rất thú vị khi được quan sát trong ngôi nhà xinh đẹp của chúng.

14. Đường đua quốc tế Daytona

Đường đua quốc tế DaytonaNguồn: 4kclips/Shutterstock
Đường đua quốc tế Daytona

Là nơi tổ chức một trong những môn thể thao thú vị và được yêu thích nhất quốc gia, Đường đua Quốc tế Daytona là một địa điểm thú vị để ghé thăm vào bất kỳ ngày nào trong năm, bất kể bạn có được xem một trong những sự kiện lớn như Daytona 500 hay không. Bạn sẽ có cơ hội đi bộ dọc theo đường đua và xem một số chiếc xe đã giành chiến thắng trong cuộc đua được đặt ở đó.

Đối với những người đam mê tốc độ, có cơ hội lái xe cùng một người chuyên nghiệp hoặc thậm chí tự lái xe trong các chuyến tham quan có mức giá khác nhau.

15. Đảo Talbot lớn

Đảo Talbot lớnNguồn: R Hamel / màn trập
Đảo Talbot lớn

Chỉ cách Jacksonville 20 dặm về phía đông, bạn sẽ tìm thấy Đảo Big Talbot tự nhiên trù phú, thịnh vượng, một trong những hòn đảo có hệ sinh thái đa dạng nhất trong quần đảo biển Floridian.

Khám phá những vùng đầm lầy có nhiều loài chim hoang dã ở Sarabay, hoặc đi dã ngoại tại The Bluffs tại một trong những ngôi nhà đẹp như tranh vẽ ở mép nước.

Một trong những điểm nổi bật là chuyến thăm Bãi biển Boneyard, nơi nổi tiếng với sự phong phú của các bộ xương cây được rửa bằng muối, được tắm nắng cư trú trên bờ biển.

Viết một bình luận