15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Trung Tâm Miami

admin

Miami ở Florida có một trung tâm thành phố sẽ khiến bạn nghẹt thở. DT Miami có bờ sông Đại Tây Dương với các bến du thuyền, các hòn đảo ngoài khơi cả tự nhiên và nhân tạo, tất cả đều được hỗ trợ bởi các tòa tháp cao tầng ấn tượng về mặt kiến ​​trúc cùng với một hoặc hai cây cọ kỳ lạ.

Mặc dù Downtown Miami có thể là khu vực lâu đời nhất của thành phố và là trung tâm lịch sử không thể tranh cãi của nó, nhưng không có gì cổ xưa hay lỗi thời về nó. DT Miami đã theo kịp thời đại và là một khu phố hiện đại, giàu văn hóa với đầy đủ các nhà hát, bảo tàng, phòng trưng bày, địa điểm tổ chức sự kiện và vô số quán bar và nhà hàng đẳng cấp thế giới.

Cho dù bạn tham gia các môn thể thao dưới nước, tận hưởng chuyến du ngoạn bằng thuyền hay thích xem các triển lãm nghệ thuật, bạn sẽ tìm thấy điều đó ở Trung tâm thành phố Miami. Dưới đây là mười lăm điều tốt nhất nên làm ở Miami để bạn có thể bắt đầu lập danh sách trong khi đóng gói vali của mình. Bạn sẽ không hối tiếc đâu.

1. Du thuyền

Du thuyền trung tâm thành phố MiamiNguồn: Fotoluminate LLC / màn trập
Du thuyền trung tâm thành phố Miami

Buổi sáng, buổi chiều hoặc khi mặt trời lặn xuống dưới đường chân trời, hãy đi thuyền ở Trung tâm thành phố Miami và bạn sẽ được tận hưởng một trải nghiệm thực sự. Lên thuyền tại bến cảng Downtown và đi thuyền qua Vịnh Biscayne hoặc ra Đại Tây Dương để ngắm nhìn toàn cảnh đáng kinh ngạc của đường chân trời DT Miami.

Có những chiếc thuyền tiệc tùng kéo dài bốn giờ với đồ uống và DJ, những chuyến du ngoạn trên biển có mái chèo và chèo thuyền kayak, những chuyến đi thoải mái hơn với các điểm dừng để lặn với ống thở và bơi lội cùng với những chuyến đi với rượu sâm panh vào lúc hoàng hôn.

Thực hiện một chuyến du ngoạn và có thể bạn sẽ thực hiện một chuyến du ngoạn khác vì thật tuyệt vời khi được ở trên mặt nước ở Trung tâm thành phố Miami.

2. Bảo tàng lịch sử Miami

Lịch sửBảo tàng MiamiNguồn: Daniel Di Palma / Wikimedia
Lịch sửBảo tàng Miami

Để tìm hiểu tất cả về lịch sử của Miami từ những người định cư bản địa đầu tiên cho đến sự xuất hiện của những người chinh phục Tây Ban Nha cho đến thời điểm hiện tại, hãy ghé thăm Bảo tàng Lịch sử Miami.

Bảo tàng nằm trong Trung tâm Văn hóa Miami-Dade trên Đường 1 của Trung tâm thành phố và có không gian triển lãm hơn 70.000 feet vuông để khám phá.

Các bộ sưu tập bao gồm hơn một triệu rưỡi bức ảnh có niên đại từ cuối những năm 1880 cũng như các bản đồ lịch sử, bưu thiếp và bản thảo. Đồ nội thất cổ, thuyền, nhạc cụ và thậm chí cả những đồ vật liên quan đến hàng không cùng với những phát hiện khảo cổ đã tạo nên gần 40.000 tác phẩm lịch sử Miami được trưng bày. Tất cả đều hấp dẫn.

3. Chợ Bayside

Chợ Bayside, MiamiNguồn: Willowtreehouse / màn trập
Chợ Bayside

Để có một địa điểm mua sắm và ăn uống tuyệt đẹp, hãy ghé vào Chợ Bayside. Khu phức hợp mua sắm, trên Đại lộ Biscayne ở Khu thương mại Miami, có tầm nhìn ra bờ sông rợp bóng cọ và bến du thuyền đầy thuyền.

Trung tâm mua sắm hai tầng có rất nhiều cửa hàng và cửa hiệu nổi tiếng bán mọi thứ từ giày thể thao hàng hiệu cho đến đồ lưu niệm. Để thưởng thức cocktail sau màn đêm hoặc cà phê đá, hãy thử quán 305 Daiquiri Bar ngoài trời hoặc Dragon’s Breath để có trải nghiệm kem tuyệt vời nhất. Dùng bữa tại The Knife để thưởng thức món bít tết tuyệt vời kiểu Argentina hoặc thưởng thức cá nướng tại Tradewinds.

Có rất nhiều hoạt động đang diễn ra tại Bayside Marketplace, bạn sẽ cần phải dành cả ngày để tham gia.

4. Công viên bãi biển đảo Hobie

Công viên bãi biển đảo HobieNguồn: photravel_ru/Shutterstock
Công viên bãi biển đảo Hobie

Để hít thở không khí biển hãy đến Công viên Bãi biển Đảo Hobie. Mặc dù đây không phải là bãi biển lý tưởng để bạn trải khăn tắm và tắm nắng nhưng đây là nơi tuyệt vời để ngắm nhìn những người lướt ván buồm lướt qua những bước đi của họ.

Muốn thử không? Bạn có thể. Có địa điểm cho thuê ván ngay trên bãi biển hoặc dành cho khán giả; có sẵn dù che nắng và ghế.

Đây là nơi lý tưởng để thư giãn và chụp một số bức ảnh tuyệt đẹp về các tòa nhà chọc trời của Trung tâm thành phố trên vịnh.

5. Chuyến tham quan đường chân trời bằng thủy phi cơ Miami

Chuyến tham quan đường chân trời bằng thủy phi cơ MiamiNguồn: xplux24 / màn trập
Chuyến tham quan đường chân trời bằng thủy phi cơ Miami

Băng qua Rickenbacker Causeway từ Downtown Miami để đến Virginia Key và lên thủy phi cơ để thực hiện chuyến bay thú vị kéo dài 30 phút dọc theo bờ biển.

Cất cánh khỏi mặt nước và bay lên không trung khi máy bay đi xuống Coconut Grove, sau đó quay trở lại Downtown Miami và thực hiện một vòng quanh Đảo Dodge.

Không có cách nào tốt hơn để ngắm nhìn đường chân trời của DT Miami hơn là từ góc nhìn từ trên không. Nó thật tuyệt vời.

Tour liên quan: Miami từ trên cao: Chuyến tham quan bằng máy bay riêng 1 giờ

6. CVI.CHE 105

CVI.CHE 105Nguồn: www.ceviche105.com
CVI.CHE 105

Đồ ăn ở Downtown Miami mang hương vị Tây Ban Nha riêng biệt. Ảnh hưởng ẩm thực này đã phát triển do sự di cư của người dân từ các quốc gia như Cuba và Peru đã định cư tại huyện.

Không thể đến Downtown Miami mà không nếm thử một số món ăn đầy hương vị này. Một trong những nhà hàng tốt nhất để đến là CVI.CHE 105 trên Đại lộ NE 3. Đây là một cơ sở sáng sủa và hiện đại phục vụ các món ăn truyền thống lấy cảm hứng từ Peru và Inca.

Đừng bỏ lỡ món ceviche hỗn hợp, một sự kết hợp cổ điển của hải sản sống được xử lý bằng nước cốt chanh và phủ ngò tươi hoặc Corvina nướng áp chảo với thịt cua.

Bạn sẽ khó mà quyết định ăn gì ở CVI.CHE 105 vì mọi thứ trong thực đơn đều thần thánh.

7. Bảo tàng Khoa học Philip & Patricia Frost

Bảo tàng Khoa học Philip & Patricia Frost, MiamiNguồn: Felix Mizioznikov / màn trập
Bảo tàng Khoa học Philip & Patricia Frost

Cấu trúc hùng vĩ của Bảo tàng Khoa học Philip & Patricia Frost nằm trong Công viên Bảo tàng của Trung tâm thành phố Miami. Bảo tàng có bốn tòa nhà riêng biệt, một trong số đó có hình cầu, tất cả được bao quanh bởi những bãi cỏ rộng và hướng ra vịnh.

Quả cầu chứa cung thiên văn có hai trăm năm mươi chỗ ngồi của bảo tàng, có đủ công nghệ cao để phóng tên lửa, góc nhìn ba trăm sáu mươi độ và thậm chí có thể nghiêng để mang đến cho khán giả cảm giác như đang bay trong không gian.

Trong Phòng trưng bày Quỹ Batchelor, hãy khám phá mọi thứ về chuyến bay từ thời tiền sử đến các sứ mệnh không gian hiện đại. Cánh trái của bảo tàng dành riêng cho cuộc đời và các tác phẩm của DaVinci trong khi MeLab cho phép khám phá cách trí óc và cơ thể chúng ta làm việc cùng nhau. Hấp dẫn.

8. Trượt tuyết phản lực

Jet Ski, Vịnh Biscayne, MiamiNguồn: BobNoah / màn trập
Jet Ski

Hòa mình vào làn nước của Vịnh Biscayne trên chiếc mô tô nước Yamaha VS Deluxe. Chọn một chiếc từ Chợ Bayside gần đó tại Bến du thuyền Bayside trên Cầu tàu số 5, mặc áo phao và chuẩn bị cho cảm giác hồi hộp cực độ.

Sau khi được đi cùng đến khu vực đi xe được chỉ định, bạn có thể dành sáu mươi phút tiếp theo để vặn ga theo ý mình trong khi lướt qua vịnh và để lại dấu vết phía sau. Hãy tin điều đó; đường chân trời của trung tâm thành phố Miami sẽ mờ ảo trong làn sương mù của nước biển.

Có sẵn trên mạng: Miami: Tour trượt tuyết bằng máy bay phản lực kéo dài 3 giờ kèm xe đưa đón

9. Bảo tàng nghệ thuật Pérez

Bảo tàng nghệ thuật Pérez, MiamiNguồn: Mariakraynova / Shutterstock
Bảo tàng nghệ thuật Pérez

Bảo tàng Nghệ thuật Perez, ở Công viên Bảo tàng Downtown Miami, là một tòa nhà ba tầng được bao quanh bởi nước và những khu vườn kiểng tuyệt đẹp.

Trưng bày nghệ thuật đương đại và trải nghiệm, bản thân tòa nhà bảo tàng xứng đáng được gọi là một tác phẩm nghệ thuật. Được xây dựng trên một nền tảng với những mái hiên rộng lớn, thoáng mát, bảo tàng có không gian triển lãm rộng hơn 120.000 feet vuông.

Ngoài việc trưng bày các tác phẩm thú vị của các nghệ sĩ nổi tiếng như Picasso, vị trí tuyệt đẹp của PAMM khiến nơi đây trở thành địa điểm tổ chức sự kiện hoàn hảo. Đêm nhạc sống Poplife Social được tổ chức vào thứ Năm của tuần thứ ba hàng tháng và bắt đầu bằng đồ uống vào giờ khuyến mãi. Bây giờ đó là một bảo tàng đáng để bạn đưa vào danh sách những địa điểm nên ghé thăm.

10. Các cửa hàng ở làng Mary Brickell

Các cửa hàng ở làng Mary BrickellNguồn: Phillip Pessar / Flickr
Các cửa hàng ở làng Mary Brickell

The Shops At Mary Brickell Village là một trung tâm mua sắm và giải trí dài hai dãy nhà trên Đại lộ Nam Miami trong khu phố Brickell của Trung tâm thành phố Miami.

The Village xứng đáng nổi tiếng là nơi thú vị và tinh tế để mua sắm và ăn uống ở DT Miami. Các cửa hàng, quán bar và quán cà phê có thương hiệu lớn có sân hiên và nhà hàng phục vụ đủ loại món ăn bao gồm mọi nền ẩm thực dưới ánh mặt trời.

Nếu bạn thích hòa mình vào đám đông thì Làng Mary Brickell là nơi dành cho bạn.

11. Công viên bãi biển Virginia Keys lịch sử

Công viên bãi biển Virginia Keys lịch sửNguồn: Alexandra Tyukavina / màn trập
Công viên bãi biển Virginia Keys lịch sử

Lái xe qua Đường Rickenbacker Causeway đến Công viên Bãi biển Virginia Keys Lịch sử và khi bạn vẫn ở DT Miami, bạn sẽ có cảm giác như đang ở một thế giới khác.

Tại công viên, hãy tản bộ dọc theo những con đường mòn tự nhiên ven biển, dọc theo lối đi bộ lót ván hoặc chỉ thư giãn trên bãi biển dài hàng dặm rợp bóng cọ. Nó giống như đang ở một thiên đường Caribbean.

Đây là một trong những địa điểm lãng mạn và đẹp nhất ở Downtown Miami để ngắm bình minh.

12. Skybar nở hoa

Bloom Skybar, MiamiNguồn: www.bloomskybarmiami.com
Bloom Skybar, Miami

Bloom Skybar là quán bar trên sân thượng cực kỳ hiện đại và được trang trí đầy màu sắc tại Khách sạn Langford trên Phố 1. Đây là skybar duy nhất của DT Miami.

Nhấm nháp những ly cocktail sang trọng như của Mimosa kèm theo bông hoa bồng bềnh hoặc thưởng thức một ly cocktail ở Miami Mule khi mặt trời lặn và ngắm nhìn đường chân trời của Trung tâm Thành phố sáng lên. Có những đêm cuối tuần sôi động với DJ thường trú, bữa sáng muộn vào Chủ nhật và giờ khuyến mãi mỗi ngày.

Khung cảnh ban đêm của Downtown Miami từ Bloom Skybar là không thể so sánh được.

13. BigBus Miami

BigBus MiamiNguồn: tateyama / màn trập
BigBus Miami

Đi vòng quanh Trung tâm thành phố Miami trên chiếc BigBus hai tầng mui trần, có thể khởi hành lên xuống. Đó là một cách thú vị để xem các điểm tham quan DT.

Đi theo tuyến đường thành phố số ba và nó sẽ đưa bạn qua Tháp Tự do, Công viên Bảo tàng, trước khi quay trở lại Bảo tàng HistoryMiami và chuyển hướng đến Coconut Grove.

Xe buýt chạy cách nhau 40 phút nên bạn có thể xuống xe, tham quan một điểm tham quan rồi quay lại khi đã sẵn sàng.

Tour có sẵn: Tour Big Bus Hop-On Hop-Off: Cổ điển, Cao cấp hoặc Deluxe

14. Quán bar nhà hát Flamingo

Quán bar nhà hát Flamingo, MiamiNguồn: flamingotheaterllc.com
Quán bar nhà hát Flamingo

Flamingo Theater Bar là một rạp hát VIP sang trọng tại khách sạn Four Ambassadors trên đường Brickell Bay Drive của DT.

Phong cách trang trí cổ điển, hoàn chỉnh với buồng âm thanh bọc da và giấy dán tường màu hồng phía sau quầy bar, mang đến cho nhà hát bầu không khí của những năm 1970.

Nhà hát tổ chức các buổi biểu diễn thân mật của các diễn viên hài độc thoại hàng đầu và các nghệ sĩ Latin nổi tiếng.

15. Trung tâm ngoài trời Virginia Key

Trung tâm ngoài trời Virginia KeyNguồn: www.vkoc.net
Trung tâm ngoài trời Virginia Key

Hãy đến Trung tâm ngoài trời Virginia Key để có một số trải nghiệm thể thao tuyệt vời. Tại trung tâm, bạn có thể đi bộ, chèo thuyền, câu cá, chèo thuyền kayak hoặc ca nô và đạp xe.

Trung tâm cung cấp các lớp học yoga chèo thuyền và chèo thuyền lúc trăng tròn hoặc hoàng hôn cho người mới bắt đầu. Nếu chuyến thăm DT Miami của bạn rơi vào khoảng từ tháng 6 đến tháng 10, đừng bỏ lỡ Mái chèo phát quang sinh học khi bạn có thể trượt qua làn nước đầy sinh vật phù du phát sáng.

Nếu bạn thích vùng đất khô ráo hơn là trên mặt nước, hãy đi bộ trên một số con đường mòn tự nhiên, đi bộ trên cồn cát hoặc bãi biển hoặc đi ngắm chim trên đường mòn Hammock ven biển. Các hoạt động của trung tâm cũng đa dạng như chính Downtown Miami. Chúc vui vẻ.

Viết một bình luận