15 tour du lịch Hồng Kông hay nhất

admin

Hồng Kông là Đặc khu hành chính của Trung Quốc và vị thế là trung tâm kinh tế thế giới cũng khiến nơi đây trở thành một điểm thu hút khách du lịch đáng kể.

Là thuộc địa của Anh cho đến năm 1997, Hồng Kông là sự kết hợp độc đáo giữa văn hóa châu Âu và châu Á, cung cấp nhiều điểm tham quan và giải trí đa dạng trên toàn thành phố.

Là một thành phố lớn và nhộn nhịp, tham gia một chuyến tham quan có thể là một cách tuyệt vời để khám phá nhiều khía cạnh của Hồng Kông, với nhiều trải nghiệm đa dạng được cung cấp.

Đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất bạn có thể tham gia ở Hồng Kông.

1. Chuyến tham quan Đêm Cảng Victoria hoặc Bản giao hưởng ánh sáng

Tour Đêm Cảng Victoria Hoặc Bản Giao Hưởng Ánh SángNguồn: getyourguide.com
Tour Đêm Cảng Victoria Hoặc Bản Giao Hưởng Ánh Sáng

Chuyến du ngoạn đêm này là một cách tuyệt vời để trải nghiệm đường chân trời về đêm rực rỡ của Hồng Kông từ Cảng Victoria.

Có nhiều khoảng thời gian có sẵn – bao gồm chuyến đi trong Bản giao hưởng ánh sáng, nơi các tòa nhà lớn nhất ở Hồng Kông thể hiện màn trình diễn ánh sáng huyền diệu.

Tùy chọn thuyền đêm thông thường mang lại cảm giác địa phương hơn, cho phép bạn chiêm ngưỡng kiến ​​trúc ấn tượng của Hồng Kông về đêm.

Quầy bar mở được bao gồm trong vé của bạn, cho phép bạn ngồi lại và thư giãn với đồ uống giải khát không giới hạn.

2. Tour riêng với người địa phương

Vịnh Causeway, Hồng KôngNguồn: i kính ngắm / màn trập
Vịnh Causeway, Hồng Kông

Hồng Kông có thể choáng ngợp khi bạn mới đến; một cách tuyệt vời để giải quyết vấn đề này là để một người địa phương lo liệu hành trình của bạn trong một ngày.

Chuyến tham quan này có thể kéo dài từ hai đến sáu giờ, tùy thuộc vào mức độ bạn muốn tham gia. Nó hoàn toàn được cá nhân hóa; hướng dẫn viên địa phương của bạn sẽ thảo luận về sở thích của bạn với bạn trước khi thiết lập chuyến đi hoàn hảo.

Bạn có thể chọn để họ gặp bạn tại chỗ ở của bạn để tham quan khu vực địa phương hoặc ở một vị trí trung tâm để khám phá các điểm tham quan chính. Đây là một cách tuyệt vời để khám phá Hồng Kông qua con mắt của người dân địa phương.

3. Đại Tượng Phật Với ​​Cáp Treo NP360 Miễn Xếp Hàng

Đại Phật, Hồng KôngNguồn: JoeyPhoto / Shutterstock
Đại Phật, Hồng Kông

Nằm trên những ngọn đồi ở Hồng Kông, Tu viện Ngong Ping là một điểm thu hút khách du lịch.

Chuyến tham quan này bắt đầu bằng chuyến đi miễn phí trên Cáp treo NP360, đưa bạn đến tu viện một cách nhanh chóng và an toàn. Ở đó, bạn sẽ được chào đón bởi một hướng dẫn viên chuyên nghiệp, người sẽ chỉ cho bạn xung quanh khu vực.

Bạn cũng sẽ có cơ hội chụp ảnh với tượng Đại Phật – một biểu tượng lâu dài của đức tin Phật giáo ở Hồng Kông. Bạn sẽ được miễn xếp hàng vào tu viện và đồ uống giải khát trong suốt chuyến tham quan.

4. Tour xe buýt lớn Hồng Kông và xe điện Peak không phải xếp hàng

Tour xe buýt lớn Hồng KôngNguồn: getyourguide.com
Tour xe buýt lớn Hồng Kông

Xe buýt hop-on hop-off là một cách tuyệt vời để khám phá một địa điểm trong vài ngày đầu tiên của bạn – đặc biệt là ở một thành phố rộng lớn và đáng sợ như Hồng Kông.

Với tấm thẻ này, bạn sẽ có 24 giờ sử dụng tuyến đường hop-on hop-off Big Bus, đưa bạn đi vòng quanh các điểm tham quan và điểm tham quan chính ở Hồng Kông.

Vé bội thu này cũng cho phép bạn đi một chuyến phà, đi thuyền tam bản và lựa chọn Xe điện Peak Tram hoặc Đài quan sát Sky100. Để có thêm một chút, bạn cũng có thể bao gồm chuyến tham quan ban đêm.

5. Chuyến tham quan buổi tối trên thuyền rác Trung Quốc với rượu vang

Tour du thuyền buổi tối trên thuyền rác Trung Quốc với rượu vangNguồn: getyourguide.com
Tour du thuyền buổi tối trên thuyền rác Trung Quốc với rượu vang

Đây là một chuyến du ngoạn buổi tối tuyệt vời khác ở Cảng Hồng Kông, với chủ đề chân thực hơn. Bạn sẽ ra khơi trên Thuyền Junk Trung Quốc – một loại thuyền buồm truyền thống có từ thời Trung Quốc cổ đại.

Có hai lựa chọn: một vào lúc hoàng hôn để có cảm giác lãng mạn hơn, hoặc một vào muộn hơn vào buổi tối khi bạn có thể chiêm ngưỡng ánh đèn của đường chân trời Hồng Kông trong tất cả vẻ rực rỡ của chúng. Trên thuyền có giường nằm trên tàu, có chăn phòng trường hợp trời lạnh.

6. Tour đi bộ chợ Cửu Long

Tour Đi Bộ Chợ Cửu LongNguồn: getyourguide.com
Tour Đi Bộ Chợ Cửu Long

Để có trải nghiệm địa phương hơn, Cửu Long là khu vực tuyệt vời để khám phá khía cạnh truyền thống của Hồng Kông.

Chuyến tham quan này tập trung quanh chợ Cửu Long; bạn có thể xem những bông hoa được bày bán và ghé thăm Chợ Cá Vàng rất nổi tiếng, nơi bán đồ dùng cho bể cá. Sau đó, bạn sẽ nếm thử các món ăn địa phương và tham quan Đền Tín Hậu.

Hướng dẫn viên địa phương giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn tìm hiểu về lịch sử lâu đời của Cửu Long và các biểu tượng văn hóa quan trọng trong khu vực. Bất kỳ vé giao thông công cộng cần thiết đều được bao gồm trong giá.

7. Chuyến tham quan di sản thế giới Ma Cao với bữa trưa tại Tháp Ma Cao

Ma Cao, Trung QuốcNguồn: Sean Hsu / màn trập
Ma Cao, Trung Quốc

Là thuộc địa của người Bồ Đào Nha, Ma Cao có một câu chuyện tương tự như Hồng Kông; tuy nhiên, nó nhỏ hơn và mang hương vị Latin hơn một chút.

Chỉ cách Hồng Kông một chuyến đi thuyền ngắn và cho phép bạn trải nghiệm nền văn hóa chịu ảnh hưởng nặng nề của cả Trung Quốc và Bồ Đào Nha.

Chuyến tham quan này bao gồm chuyến đi bằng thuyền của bạn từ Hồng Kông và một chuyến tham quan ngắn có hướng dẫn viên quanh thành phố. Sau đó, bạn sẽ thưởng thức bữa trưa tại Tháp Ma Cao – biểu tượng được công nhận nhất của Ma Cao.

Trước khi trở về Hồng Kông, bạn sẽ được thử vận ​​may tại một trong những sòng bạc lớn nhất thành phố.

8. Tour TramOramic Ding Ding và Thẻ xe điện Hồng Kông không giới hạn

Tour TramOramic Ding Ding Và Thẻ Xe Điện Hồng Kông Không Giới HạnNguồn: getyourguide.com
Tour TramOramic Ding Ding Và Thẻ Xe Điện Hồng Kông Không Giới Hạn

Hiện là hình thức giao thông phổ biến nhất ở Hồng Kông, hệ thống xe điện công cộng được phát triển trong thời kỳ Anh chiếm đóng vào những năm 1920.

Chuyến tham quan này sẽ đưa bạn lên một chiếc xe điện mui trần trong một giờ và cho phép bạn sử dụng không giới hạn mạng lưới xe điện công cộng trong hai ngày.

Bạn sẽ tìm hiểu về sự kết hợp giữa văn hóa Trung Quốc và Anh ở Hồng Kông và nó vẫn còn phổ biến cho đến ngày nay như thế nào.

Hướng dẫn âm thanh có sẵn bằng tám ngôn ngữ và kể lại những câu chuyện của người dân địa phương có thật cho bạn trong suốt hành trình.

9. Tour đi bộ Cửu Long: Mặt tối của Hồng Kông

Tour Đi Bộ Cửu Long - Mặt Tối Của Hồng KôngNguồn: getyourguide.com
Tour Đi Bộ Cửu Long – Mặt Tối Của Hồng Kông

Giống như bất kỳ thành phố nào trên thế giới, Hồng Kông có một số vấn đề và những phần đen tối hơn trong lịch sử của nó. Chuyến tham quan này cho bạn thấy những khía cạnh của Hồng Kông mà ngành du lịch đang cố gắng che giấu.

Bạn sẽ tìm hiểu về cuộc đấu tranh hàng ngày của nhiều người dân địa phương, bao gồm tình trạng thiếu nhà ở, chi phí sinh hoạt cao và sự suy thoái của các ngành công nghiệp truyền thống.

Chuyến tham quan cho phép bạn lắng nghe người dân địa phương kể câu chuyện về sự sống sót của họ trong một thành phố khiến họ phải trả giá bằng lối sống trước đây của họ.

Đây là một cách tuyệt vời để nhìn xa hơn những câu chuyện về cường quốc kinh tế và hào nhoáng hiện đại của Hồng Kông.

10. Tour du lịch đảo Hồng Kông cao cấp với bữa tối trên du thuyền

Tour Tham Quan Đảo Hồng Kông Cao Cấp Với Bữa Tối Biểu Diễn Ánh Sáng Trên Du ThuyềnNguồn: getyourguide.com
Tour Tham Quan Đảo Hồng Kông Cao Cấp Với Bữa Tối Biểu Diễn Ánh Sáng Trên Du Thuyền

Chuyến tham quan cả ngày này là một cách tuyệt vời để khám phá càng nhiều điểm tham quan càng tốt nếu bạn chỉ ở Hồng Kông trong thời gian ngắn.

Bạn sẽ bắt đầu tại khu vực thương mại trung tâm của Hồng Kông, nơi bạn có thể trải nghiệm ánh đèn nhấp nháy và sự bùng nổ kinh tế của khu vực.

Chuyến tham quan còn bao gồm đi xe điện lên Đỉnh Victoria, vào Sky Terrace 428, đi phà đến Cửu Long và đi ăn trưa trên thuyền rác truyền thống của Trung Quốc vào buổi tối.

Tại Victoria Peak và Kowloon, bạn có thời gian tự do để khám phá khu vực theo tốc độ của riêng mình.

11. Chuyến tham quan trong ngày trên du thuyền di sản có hướng dẫn tại Cảng Victoria

Tour Ngày Đi Du Thuyền Di Sản Có Hướng Dẫn Đến Cảng VictoriaNguồn: getyourguide.com
Tour Ngày Đi Du Thuyền Di Sản Có Hướng Dẫn Đến Cảng Victoria

Tuy nhiên, chuyến tham quan này tương tự như Trải nghiệm Thuyền rác Trung Quốc diễn ra vào ban ngày. Điều này thật tuyệt nếu bạn có một hành trình hạn chế hoặc muốn ngắm nhìn đường chân trời vào ban ngày.

Trên tàu sẽ có hướng dẫn viên du lịch, người sẽ kể cho bạn nghe về lịch sử của Hồng Kông khi còn là một thị trấn đánh cá nhỏ và sau đó mở rộng thành thành phố lớn như ngày nay.

Nó kéo dài trong 45 phút và có rất nhiều điểm dừng chụp ảnh trên đường đi để bạn ghi lại những khung cảnh mang tính biểu tượng trên bến cảng.

12. Lãnh thổ mới: Chuyến tham quan di sản

Là phần lớn nhất của Hồng Kông tính theo diện tích đất liền, Tân Giới là một cách tuyệt vời để thoát khỏi thành phố đông đúc và trải nghiệm thiên nhiên cũng như văn hóa truyền thống của khu vực.

Với chuyến tham quan này, bạn sẽ đến thăm các đền chùa trong khu vực cũng như các ngôi làng truyền thống nằm ngay bên ngoài thành phố.

Bạn cũng sẽ khám phá một khu chợ đường phố điển hình và nếm thử một số món ăn địa phương. Các lối vào từng địa điểm đều được bao gồm và hướng dẫn viên địa phương sẽ chỉ cho bạn khu vực.

13. Hồng Kông sau màn đêm: Chuyến tham quan ban đêm kéo dài 3 giờ

Hồng Kông Sau Bóng TốiNguồn: getyourguide.com
Hồng Kông Sau Bóng Tối

Hồng Kông có cuộc sống về đêm sôi động và đa dạng với nhiều hoạt động diễn ra khắp thành phố 24/7. Chuyến tham quan kéo dài ba giờ này cho phép bạn khám phá thành phố về đêm và khám phá nơi người dân địa phương lui tới.

Bạn sẽ ghé thăm các khu mua sắm sang trọng, chợ đêm địa phương và những vùng ngoại ô sầm uất với nhiều cộng đồng đa sắc tộc. Bạn cũng sẽ khám phá những điểm tham quan văn hóa ở Cửu Long và tìm hiểu cách người dân địa phương xõa tóc sau giờ làm việc.

Đây là một cách tuyệt vời để bắt đầu một đêm vui chơi ở Hồng Kông; hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ để lại cho bạn những gợi ý tuyệt vời về quán bar để ghé thăm sau chuyến tham quan của bạn.

14. Chuyến tham quan đảo sang trọng và ăn trưa

Tour tham quan đảo Deluxe và bữa trưaNguồn: getyourguide.com
Tour tham quan đảo Deluxe và bữa trưa

Tương tự như Tour du lịch đảo Hồng Kông cao cấp, chuyến tham quan này sẽ tốt hơn nếu bạn có ngân sách tiết kiệm nhưng vẫn muốn tham quan một số điểm tham quan trong một ngày.

Bạn sẽ đi xe điện lên Đỉnh Victoria cũng như vào Sky Terrace 428. Chuyến tham quan diễn ra trên xe buýt mui trần kiểu xe kéo và được hướng dẫn đầy đủ để giúp bạn khám phá di sản văn hóa và các điểm tham quan chính của Hồng Kông.

Chuyến tham quan bao gồm bữa trưa dim sum truyền thống tại một nhà hàng nổi tiếng, nơi bạn có thể nếm thử những món ăn ngon nhất Hồng Kông.

15. Chuyến tham quan có hướng dẫn trải nghiệm văn hóa di sản sống

Chuyến tham quan có hướng dẫn trải nghiệm văn hóa di sản sốngNguồn: getyourguide.com
Chuyến tham quan có hướng dẫn trải nghiệm văn hóa di sản sống

Đây là một tour tuyệt vời để ngắm nhìn kiến ​​trúc hiện đại và mua sắm sang trọng trong thành phố cũng như tìm hiểu thêm về di sản văn hóa của Hồng Kông.

Bạn sẽ khám phá các quận Tai Kwun, Wan Chai và Tsim Sha Tsui của Hồng Kông, nơi bạn có thể khám phá các khu chợ và tham gia vào văn hóa địa phương.

Chuyến tham quan bao gồm các chuyến đi trên xe điện, phà và xe kéo khắp Hồng Kông và trà chiều tại tiệm bánh Kee Wah.

Bạn sẽ tìm hiểu về sự kết hợp giữa di sản văn hóa Anh và Trung Quốc cũng như cách nó ảnh hưởng đến cuộc sống địa phương.

Viết một bình luận