15 Chuyến Du Lịch Jamaica Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Nằm ở vùng biển Caribe xinh đẹp, quốc đảo Jamaica là một phần của chuỗi đảo Greater Antilles.

Trong quá khứ, đây là thuộc địa của cả Tây Ban Nha và Anh và đóng vai trò quan trọng trong buôn bán nô lệ và sản xuất mía, được sử dụng chủ yếu để sản xuất rượu rum xuất khẩu.

Đây là một trong những điểm đến nghỉ mát nổi tiếng nhất vùng Caribe và đặc biệt nổi tiếng với những người yêu thích nhiều ánh nắng, cát và nước.

Hòn đảo này có rất nhiều thác nước tuyệt đẹp, những bãi biển trắng trải dài tuyệt vời và những khu rừng tương đối hoang sơ.

Các chuyến tham quan là một cách tuyệt vời để xem càng nhiều càng tốt với ít rắc rối nhất, hãy cùng xem 15 chuyến tham quan tốt nhất.

1. Đi thuyền lặn đến Thác Dunn’s River với Âm nhạc & Quầy bar mở

Chuyến Đi Du Thuyền Bên Sông Dunn's River Và Lặn Với Ống ThởNguồn: viator.com
Chuyến Đi Du Thuyền Bên Sông Dunn’s River Và Lặn Với Ống Thở

Chuyến tham quan kéo dài 3 tiếng rưỡi đến Thác Dunn’s River mang tính biểu tượng này bao gồm lặn với ống thở trong làn nước trong xanh, âm nhạc và thậm chí cả quán bar mở của Caribe.

Phương tiện di chuyển của bạn sẽ là một chiếc catamaran kiểu dáng đẹp. Sau phần định hướng an toàn ngắn gọn, bạn và những người bạn đồng hành sẽ lao xuống nước và khám phá những loài san hô kỳ lạ cũng như các loài sinh vật dưới nước vô cùng sặc sỡ và đa dạng.

Phần thác của chuyến tham quan bao gồm một chuyến đi bộ có hướng dẫn lên các sân thượng riêng biệt, nơi có tầm nhìn không bị cản trở ra khu rừng xung quanh.

Chuyến tham quan trọn gói này bao gồm dịch vụ đưa đón khứ hồi và bữa trưa tự chọn truyền thống bên bờ biển.

2. Đi bè trên sông Martha Brae từ Vịnh Montego

Đi bè trên sông Martha BraeNguồn: getyourguide.com
Đi bè trên sông Martha Brae

Sông Martha Brae của Jamaica uốn lượn qua một số khu rừng tươi tốt và yên tĩnh nhất của hòn đảo, nơi được khám phá tốt nhất bằng những chiếc bè tre dài 30 feet là phương thức vận chuyển chính.

Hướng dẫn viên sẽ dẫn bạn qua mê cung đường thủy đồng thời kể cho bạn những sự thật thú vị về thực vật và động vật mà bạn phát hiện.

Chuyến tham quan này có giá trị tuyệt vời và là cách hoàn hảo để hòa mình với Mẹ Thiên nhiên. Bạn sẽ thích cơ hội thoát khỏi những địa điểm sôi động và thường xuyên đông đúc mà hầu hết khách du lịch ghé thăm.

Dịch vụ đưa đón đến và đi từ khách sạn của bạn được bao gồm nhưng đồ ăn, đồ uống và phí vào cửa thì không.

3. Chuyến tham quan Hương vị Jamaica với Bữa ăn ngoài bãi biển

Hương vị đích thực của Jamaica - Tour nấu ăn trên bãi biểnNguồn: getyourguide.com
Hương vị đích thực của Jamaica – Tour nấu ăn trên bãi biển

Jamaica được biết đến với nền ẩm thực xa hoa, thường có nhiều hải sản tươi sống, trái cây và rau quả lạ, cùng đồ uống ngon dành cho người lớn.

Nếu bạn là người yêu thích bãi biển và thích ẩm thực, thì chuyến tham quan nấu ăn bên bờ biển này là một cách tuyệt vời để dành nửa ngày.

Chuyến tham quan bao gồm các chuyến du ngoạn bên cạnh một số trang trại địa phương và đồn điền cà phê trên sườn núi.

Khi quay trở lại bãi biển, du khách sẽ có cái nhìn tổng quan về ẩm thực Jamaica và thưởng thức bia hoặc rượu rum.

Hãy thoải mái hỗ trợ các đầu bếp; nếu bạn muốn thư giãn và ngắm cảnh thì cũng không sao.

Tất cả mọi thứ được bao gồm ngoại trừ tiền boa và khăn tắm biển.

4. Chuyến tham quan bằng xe đạp xuống núi Blue Mountain với phương tiện di chuyển từ Ocho Rios

Dãy núi xanh, JamaicaNguồn: PJV/Shutterstock
Dãy núi xanh, Jamaica

Điều duy nhất tuyệt vời hơn việc đạp xe qua vùng nông thôn Jamaica hùng vĩ là thực hiện tất cả điều đó khi đi xuống dốc.

Chuyến tham quan bắt đầu ở Ocho Rios bằng chuyến đi lên núi, nơi bạn sẽ xuống ngựa, thưởng thức bữa sáng muộn ngon miệng và tham quan đồn điền trên sườn đồi nổi tiếng của Công ty Cà phê Blue Mountain.

Sau bữa sáng muộn ngon lành, bạn sẽ được hướng dẫn ngắn gọn với hướng dẫn viên, sau đó bắt đầu phần đạp xe của chuyến đi.

Chuyến tham quan kéo dài khoảng chín giờ, trong đó hai tiếng rưỡi dành cho xe đạp. Đó là một chuyến tham quan đầy giá trị bao gồm các điểm dừng tại một số thác nước, phương tiện di chuyển khứ hồi và thậm chí cả bữa trưa giữa buổi chiều.

5. Cưỡi ngựa và bơi lội Chukka

Cưỡi ngựa Chukka và bơi lộiNguồn: getyourguide.com
Cưỡi ngựa Chukka và bơi lội

Ngắm cảnh đẹp của Jamaica bằng ngựa là một trong những cách độc đáo và thú vị nhất để trải nghiệm vẻ đẹp của hòn đảo.

Trước khi bắt đầu, khách sẽ được tham gia khóa học cấp tốc về cách xử lý đúng cách con vật mạnh mẽ nhưng ngoan ngoãn.

Chuyến tham quan kéo dài 2 tiếng rưỡi bao gồm các chuyến đi xuyên rừng, bãi biển và thậm chí cả phần bơi lội. Nếu bạn chưa bao giờ cưỡi ngựa khi nó đang bơi thì đó thực sự là một trải nghiệm thú vị.

Đừng lo lắng nếu bạn là người mới cưỡi ngựa; hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ đồng hành cùng bạn trên mọi bước đường.

Chuyến tham quan bắt đầu ở Vịnh Montego. Trước khi lên đường, bạn sẽ có được cái nhìn tổng quan về lịch sử của thành phố, một trong những trung tâm du lịch của hòn đảo.

6. Đu dây Chukka trong tán rừng

Mái che Zipline ChukkaNguồn: getyourguide.com
Mái che Zipline Chukka

Với những thung lũng sâu, những dòng sông uốn lượn và những ngọn núi phủ đầy rừng, phong cảnh ở Jamaica là nơi hoàn hảo để trượt zipline.

Nó không chỉ mang lại cảm giác phấn khích mà còn mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh hiếm có về đất nước xung quanh thường chỉ dành cho những người có túi đủ sâu để thực hiện chuyến tham quan bằng trực thăng.

Zip-lót là an toàn và không tốn kém. Các đường dây được kết nối bằng một loạt các bệ ở các độ cao khác nhau gắn trên cây của rừng nhiệt đới.

Trước khi lao xuống, tất cả những người tham gia đều nhận được thông tin tóm tắt về an toàn. Có nhiều dòng khác nhau nên việc tìm một dòng phù hợp với mọi người không phải là vấn đề.

7. Chuyến tham quan mạo hiểm địa hình ATV ở Vịnh Sandy

Cuộc Phiêu Lưu Địa Hình ATV Jamaica Ở Vịnh SandyNguồn: viator.com
Cuộc Phiêu Lưu Địa Hình ATV Jamaica Ở Vịnh Sandy

Từ đu dây, thuyền hai thân cho đến ngựa có thể bơi, các nhà cung cấp tour du lịch Jamaica đã nghĩ đến gần như mọi phương thức vận chuyển – chiếc ATV địa hình này đã đưa nó lên một tầm cao mới.

Từ Vịnh Negril hoặc Vịnh Montego, chuyến tham quan kéo dài hai giờ này bao gồm các đoạn xuyên qua khu rừng tươi tốt, các làng nông nghiệp địa phương, một đồn điền thuộc địa và cưỡi lên một hoặc hai ngọn núi.

Mỗi chuyến tham quan bắt đầu bằng một cuộc họp ngắn về an toàn toàn diện. Nếu bạn chọn tùy chọn khi đặt chỗ, bạn cũng có thể thưởng thức bữa trưa truyền thống của Jamaica.

Đó là một cách đầy hứng khởi để trải nghiệm vẻ đẹp huy hoàng của đất nước và thời gian còn lại trong ngày của bạn sẽ được tự do cho những cuộc phiêu lưu khác.

8. Chuyến đi trong ngày đến Thác Dunn’s River, 9 Miles & Đầm sáng

Thác sông Dunn, JamaicaNguồn: Jan Schneckenhaus / màn trập
Thác sông Dunn

Đối với những du khách quan tâm đến giá trị muốn tận dụng tối đa số tiền du lịch của mình, chuyến tham quan ba điểm dừng này bao gồm các chuyến tham quan Thác Dunn’s River, Phá sáng và 9 Dặm.

Chuyến đi bao gồm một phần đi bộ đường dài có hướng dẫn viên lên đỉnh bậc thang cao 600 foot của Thác Dunn’s River. Nếu bạn đã chọn tùy chọn khi đặt chỗ, bạn sẽ bắt đầu chuyến du thuyền buổi tối đến đầm phá nổi tiếng cũng phát sáng trong bóng tối.

Du khách sẽ có thời gian bơi lội và thư giãn trước khi đến thăm nơi chôn cất huyền thoại nhạc reggae của hòn đảo, Bob Marley duy nhất.

Tại Ocho Rios, du khách sẽ được thưởng thức bữa trưa đúng kiểu Jamaica và mua sắm một chút.

9. Cặp đôi chèo thuyền tre trên dòng sông lớn của Jamaica

Cặp đôi Chèo thuyền tre trên sông Great JamaicaNguồn: getyourguide.com
Cặp đôi Chèo thuyền tre trên sông Great Jamaica

Nếu bạn và người yêu của mình muốn tránh xa đám đông và dành một chút thời gian vui vẻ bên nhau, thì chuyến tham quan chèo thuyền tre có hướng dẫn trên Sông Lớn của Jamaica này rất phù hợp.

Hướng dẫn viên sẽ dẫn bạn băng qua dòng sông và các nhánh của nó uốn lượn qua một số khu rừng nguyên sơ nhất của hòn đảo. Trên đường đi, bạn sẽ được nghe tường thuật về lịch sử của khu vực cũng như tìm hiểu về một số loài thực vật và động vật.

Chuyến tham quan bao gồm dịch vụ mát-xa chân tùy chọn, bữa trưa truyền thống của Jamaica hoặc thậm chí là đu dây.

Hãy chắc chắn chỉ định những tùy chọn bạn muốn khi đặt phòng.

10. Đi bộ lên núi xanh từ Kingston

Dãy núi xanh, JamaicaNguồn: ajlatan / màn trập
Dãy núi xanh, Jamaica

Dãy núi Blue Mountains hùng vĩ xung quanh Kingston có một số khu rừng đẹp nhất và quang cảnh ngoạn mục trên đảo.

Chúng cũng rất gồ ghề và tốt nhất nên khám phá bằng xe 4 bánh do người dân địa phương có nhiều kinh nghiệm lái.

Trong chuyến tham quan này, du khách sẽ được đưa lên đỉnh cao nhất của hòn đảo và ngắm nhìn các loài động thực vật kỳ lạ trên đường đi.

Tầm nhìn từ trên xuống thật tuyệt vời, vì vậy hãy đảm bảo điện thoại/máy ảnh của bạn đã được sạc đầy pin. Một số phần của chuyến tham quan bao gồm những chuyến đi bộ đường dài vất vả vừa phải, vì vậy hãy ăn mặc phù hợp.

Đã bao gồm bữa trưa nhưng bạn có thể muốn mang theo đồ ăn nhẹ vào giữa buổi sáng.

11. Trong chuyến tham quan cả ngày Những bước chân của Bob Marley

Theo bước chân của Bob MarleyNguồn: getyourguide.com
Theo bước chân của Bob Marley

Đối với những người hâm mộ âm nhạc, những người yêu thích nhạc reggae và những người hâm mộ Bob Marley, chuyến tham quan cả ngày này xứng đáng có một vị trí trong hành trình của bạn.

Chuyến tham quan bao gồm các điểm dừng tại hai bảo tàng ghi lại cuộc đời tuyệt vời của một người đàn ông sinh ra từ khởi đầu khiêm tốn đã trở thành hiện tượng âm nhạc trên toàn thế giới.

Hướng dẫn viên địa phương của bạn sẽ bắt đầu chuyến tham quan tại khu vực St. An và 9 Miles của hòn đảo, nơi Marley sinh ra và lớn lên. Phần thứ hai của chuyến tham quan là ở khu vực Trench Town của Kingston, nơi nổi tiếng nhờ một trong những bài hát nổi tiếng nhất của nhạc sĩ.

Chuyến tham quan còn dài. Sẽ có thời gian dừng chân ăn trưa nhưng chi phí chưa bao gồm.

12. Chuyến tham quan điền trang Appleton Rum từ Vịnh Montego

Bất động sản rượu rum AppletonNguồn: Debbie Ann Powell / màn trập
Bất động sản rượu rum Appleton

Trong những năm qua, rượu rum và mía được sử dụng để chưng cất rượu đã đóng vai trò rất lớn trong lịch sử và nền kinh tế của hòn đảo.

Appleton Estates là nhà máy chưng cất lâu đời nhất còn tồn tại trên đảo và đã sản xuất rượu hổ phách trong hơn hai thế kỷ.

Ngoài việc tham quan khuôn viên tuyệt đẹp của đồn điền, du khách sẽ có được cái nhìn sâu sắc được tường thuật hấp dẫn về quá trình biến mía và một số nguyên liệu khác thành rượu rum.

Các mẫu gồm 10 loại rượu rum đảo khác nhau và hương vị khác nhau sẽ được cung cấp và mỗi khách tham quan sẽ nhận được một chai miễn phí để mang về nhà.

13. Chuyến tham quan bãi biển 7 dặm từ Vịnh Montego hoặc Grand Palladium

Bãi biển Bảy Dặm, JamaicaNguồn: Debbie Ann Powell / màn trập
Bãi biển Bảy Dặm

Bắt đầu từ Vịnh Montego, chuyến tham quan kéo dài bảy giờ này bao gồm Bãi biển 7 Mile tuyệt vời của Negril trên bờ biển phía bắc đẹp như tranh vẽ của hòn đảo.

Các hoạt động du lịch bao gồm bơi lội, lặn với ống thở hoặc chỉ thư giãn nếu bạn muốn nhanh hơn.

Du khách sẽ có thời gian dùng bữa tại Rick’s Café, mặc dù chi phí chưa được bao gồm, vì vậy hãy mang theo một ít đô la để mua đồ ăn và đồ uống.

Nếu bạn đang ở Vịnh Montego hoặc Grand Palladium, dịch vụ đưa đón tại khách sạn đã được bao gồm.

Chuyến tham quan này thân thiện với gia đình và được hướng dẫn bởi một người địa phương am hiểu, người sẽ kể cho bạn và những người bạn đồng hành của bạn một câu chuyện sâu sắc về lịch sử của những khu vực bạn đang ghé thăm.

14. Chuyến tham quan mua sắm và công viên thác Dunn’s River 6 giờ

Công viên thác sông DunnNguồn: Fedor Selivanov / màn trập
Công viên thác sông Dunn

Công viên Thác nước Dunn’s River là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất của Jamaica.

Nó bao gồm một số bậc thang cao gần 600 feet trong tán rừng và có thể đến được bằng cách đi bộ đường dài vất vả vừa phải.

Nếu bạn muốn ngồi ngoài đi bộ đường dài thì cũng không sao; bạn hoàn toàn được chào đón để thư giãn trên bãi biển và chờ đợi sự trở lại của nhóm.

Ngoài ra còn có khu vực bơi lội và massage tự nhiên gần thác. Khi mọi người quay lại, sẽ đến lúc đi đến Ocho Rios để mua sắm.

Thực phẩm và mua hàng trong khi mua sắm không được bao gồm trong chi phí của chuyến tham quan.

15. Tham quan cà phê Blue Mountain

Cà phê núi xanhNguồn: Photo Spirit / Shutterstock
Cà phê núi xanh

Những bãi biển cát trắng, bầu trời tràn ngập ánh nắng và vô số dặm biển lung linh là điều tuyệt vời, nhưng sau một vài ngày, bạn có thể cảm thấy như đã đến lúc phải thay đổi cảnh quan tạm thời.

Bỏ lại những điều đó phía sau, chuyến đi đến dãy núi Blue Mountains của Jamaica này sẽ khiến bạn như đang ở một thế giới khác.

Hệ sinh thái trên núi là rừng mưa nhiệt đới; nó chứa đầy nhiều loại thực vật, cây cối và động vật đủ loại đáng kinh ngạc.

Đồn điền cà phê Blue Mountain là điểm nổi bật của chuyến tham quan. Du khách sẽ được chứng kiến ​​cách những hạt đậu được trồng, chế biến và biến thành thức uống đen mà hầu như tất cả chúng ta đều yêu thích.

Viết một bình luận