15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Holbrook (AZ)

admin

Holbrook là một thành phố nhỏ có khoảng 5.000 dân, nằm ở Quận Navajo thuộc bang Arizona và cũng là quận lỵ.

Nó được thành lập vào năm 1881 khi Đường sắt Đại Tây Dương và Thái Bình Dương được xây dựng ở đây và nó được đặt tên theo kỹ sư trưởng đầu tiên của đường sắt.

Mặc dù đây là một thành phố nhỏ nhưng vẫn có rất nhiều địa điểm thú vị để tham quan và những điều thú vị để làm quanh đây. Hôm nay chúng ta sẽ xem xét 15 điều tốt nhất để làm ở Holbrook.

1. Tham quan Công viên Quốc gia Rừng Hóa đá

Vườn quốc gia rừng hóa đáNguồn: Ekaterina Pokrovsky / màn trập
Vườn quốc gia rừng hóa đá

Công viên này rất lớn, vì vậy nếu bạn có thời gian, hãy thoải mái dành cả ngày và đi bộ xuyên qua nó vì có rất nhiều cảnh đẹp để ngắm nhìn. Không phải tất cả cây cối trong khu rừng này đều bị hóa đá, nhưng bạn sẽ thấy rất nhiều cây trên đường đi.

Một mảnh gỗ bị hóa đá khi nó bị chôn vùi trong các khoáng chất, giúp bảo quản nó trong thời gian dài hơn nhiều. Người ta nói rằng một số gỗ hóa thạch có niên đại từ hàng triệu năm trước, khi Arizona còn là một khu rừng chứ không phải sa mạc.

Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy những bức tranh khắc đá có niên đại hàng trăm năm cũng như những ngọn đồi và sườn dốc tuyệt đẹp được tô màu đẹp mắt bởi nhiều loại đá và khoáng chất.

Vì vậy, hãy thoải mái dành cả ngày để đi bộ và khám phá địa điểm xinh đẹp này.

2. Nhận quà lưu niệm từ Công ty gỗ hóa thạch của Jim Gray.

Công ty gỗ hóa thạch của Jim GrayNguồn: DCA88/Shutterstock
Công ty gỗ hóa thạch của Jim Gray

Việc nhìn thấy tất cả những tảng đá có màu sắc tuyệt đẹp và gỗ hóa đá có thể khiến bạn muốn mang một ít về nhà. Thay vì tìm kiếm và khám phá thiên nhiên để tìm món quà lưu niệm hoàn hảo, hãy đến thăm Công ty Gỗ hóa đá Jim Gray.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy hàng trăm tác phẩm đẹp và độc đáo, được lựa chọn và chuẩn bị cẩn thận. Bạn có thể sử dụng chúng để trang trí nhà cửa, khu vườn của mình hoặc đơn giản là tặng chúng như một món quà cho người đặc biệt.

Có rất nhiều đá, hóa thạch, tác phẩm điêu khắc, đồ trang sức, đồng hồ, đồ chơi, khủng long và nhiều thứ khác. Chắc chắn có một món quà lưu niệm cho bất cứ ai ở đây.

3. Tham quan Bảo tàng Lịch sử Hạt Navajo

Bảo tàng lịch sử hạt NavajoNguồn: Angel DiBilio / màn trập
Bảo tàng lịch sử hạt Navajo

Khi bạn nghĩ về Arizona, bạn nghĩ về lịch sử phong phú của người Mỹ bản địa. Vì vậy, khi đến Holbrook, bạn chắc chắn nên ghé thăm Bảo tàng Lịch sử Hạt Navajo.

Bảo tàng khá lớn và bao gồm nhiều loại đồ cổ từ các thời đại khác nhau. Nó cũng có một số vật phẩm từ Tuyến đường 66 nổi tiếng và thậm chí cả một nhà tù cũ với một số tác phẩm nghệ thuật do các tù nhân thực hiện.

Bạn sẽ tìm thấy những thứ từ nền văn hóa Apache và Navajo, từ người gốc Tây Ban Nha, từ cao bồi và cảnh sát trưởng và thậm chí một số hóa thạch từ hàng triệu năm trước.

Các nhân viên rất thân thiện và sẵn lòng trả lời bất kỳ câu hỏi nào bạn có thể có.

4. Nhận thêm quà lưu niệm từ trang trại DoBell

Trang trại DoBellNguồn: Dobell Curios/ Đào gỗ hóa đá của Rhonda tại Trang trại Dobell / Facebook
Trang trại DoBell

Nếu bạn đã đến thăm Công ty Gỗ hóa thạch của Jim Gray mà vẫn chưa tìm được mảnh gỗ hóa đá phù hợp cho mình, thì hãy đến Trang trại DoBell.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy thêm hàng nghìn loại đá, khoáng chất khác và những mảnh gỗ hóa đá độc đáo. Một số có thể được sử dụng làm đồ trang trí, trong khi một số khác cũng có thể hữu ích, chẳng hạn như làm giá sách, đồ trang sức hoặc chặn giấy.

Doanh nghiệp thuộc sở hữu của gia đình và họ là những người rất thân thiện và hữu ích.

5. Nhận một con khủng long từ Trung tâm Ấn Độ sa mạc Painted

Trung tâm Ấn Độ sa mạc sơnNguồn: Pixel Doc / màn trập
Trung tâm Ấn Độ sa mạc sơn

Bên cạnh bộ sưu tập lớn đồ lưu niệm, thảm, đồ trang sức, đồ gốm và tác phẩm điêu khắc, bạn cũng sẽ tìm thấy một số loài khủng long và teepee thú vị.

Họ cũng có một quán cà phê đẹp, một khu dã ngoại và phòng vệ sinh sạch sẽ, khiến nơi đây trở thành một nơi tuyệt vời để dừng chân trong một chuyến đi đường dài.

6. Nhận được nhiều quà lưu niệm hơn nữa từ Trạm giao dịch của Geronimo

Trạm giao dịch của GeronimoNguồn: Ken Lund / Flickr
Trạm giao dịch của Geronimo

Tại sao cửa hàng quà tặng này đặc biệt hơn những cửa hàng khác? Trước hết, ở đây bạn sẽ tìm thấy khúc gỗ hóa đá lớn nhất thế giới. Nơi đây được ví như thánh địa của khách du lịch và những người đang lái xe trên tuyến đường 66, và không có gì lạ tại sao.

Họ có hàng nghìn món quà, đồ lưu niệm, đá, gỗ hóa đá, quần áo, lều và nhiều mặt hàng khác để bạn lựa chọn. Chúc vui vẻ!

7. Thưởng thức đồ uống tại quán rượu rỗng

Quán rượu có túi rỗngNguồn: Robert Gordon / Facebook
Quán rượu có túi rỗng

Sau một ngày dài đi bộ đường dài và mua quà lưu niệm, hãy tự thưởng cho mình một ly bia lạnh tại Empty Pockets Saloon, một quán rượu phương Tây do một gia đình sở hữu. Ở đây bạn sẽ tìm thấy nhiều lựa chọn đồ uống với giá cả hợp lý và nhân viên rất thân thiện.

Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy hai bàn để chơi bi-a và nếu bạn đến vào giờ khuyến mãi, bạn cũng sẽ được nhận bắp rang miễn phí. Quầy bar chứa đầy đồ nội thất cổ và có rất nhiều di vật cổ của phương Tây treo trên tường.

Nếu bạn uống quá nhiều đồ uống để lái xe, chỉ cần dừng lại ở một nhà nghỉ gần đó hoặc đi ăn uống tại một trong những nhà hàng tuyệt vời gần đó.

8. Cắm trại tại Khu cắm trại Cửa hàng quà tặng Crystal Forest

Khu cắm trại cửa hàng quà tặng Crystal ForestNguồn: Terry Attridgeshemack / Facebook
Khu cắm trại cửa hàng quà tặng Crystal Forest

Chúng tôi chắc chắn rằng bây giờ bạn đã mệt mỏi với việc mua sắm pha lê và gỗ hóa đá, vì vậy chúng tôi sẽ không đề cập đến việc họ có một cửa hàng quà tặng lớn với hàng nghìn sản phẩm.

Nhưng điều làm cho nơi này trở nên khác biệt chính là khu cắm trại của nó. Tại đây bạn có thể đắm mình trong sa mạc và nghỉ một hoặc hai đêm dưới bầu trời Arizona, được bao quanh bởi Rừng hóa đá.

9. Cho đà điểu ăn ở Rừng hóa đá Stewart

Gỗ hóa thạch của StewartNguồn: Andreas Lippenberger / màn trập
Đà điểu gỗ hóa đá của Stewart

Bên cạnh việc bán gỗ hóa thạch và nhiều đồ lưu niệm khác, nơi này còn độc đáo vì những con ma-nơ-canh đáng sợ được trưng bày khắp nơi và cũng vì những con đà điểu được tìm thấy ở đây.

Hãy dừng chân nhanh chóng ở đây, mua một ít gỗ hóa đá, chụp ảnh với chú khủng long đang ăn thịt ma-nơ-canh, cho đà điểu ăn và sau đó tiếp tục chuyến tham quan Holbrook.

10. Thưởng thức trang trại Rock Art Canyon

Trang trại nghệ thuật đá, ArizonaNguồn: cogdogblog / Flickr
Trang trại nghệ thuật đá

Hãy đi bộ đường dài hoặc dã ngoại ở hẻm núi lộng lẫy này, trong khi thưởng thức những bức tranh khắc đá độc đáo và tất nhiên là cả gỗ hóa thạch.

Trang web không lớn lắm, vì vậy hãy dành thời gian và truy cập tất cả. Bạn sẽ ngạc nhiên trước nghệ thuật trên đá và khung cảnh tuyệt đẹp.

Ngoài ra còn có một trang trại và một bảo tàng trưng bày hàng trăm tác phẩm lịch sử của người Mỹ bản địa. Các chủ sở hữu và nhân viên rất am hiểu về lịch sử và địa chất của nơi này và sẽ sẵn lòng trả lời tất cả các câu hỏi của bạn.

Nếu bạn đến thăm nơi này vào mùa hè, hãy nhớ mang theo nhiều nước và quần áo phù hợp để đi bộ trong ngày hè nóng nực.

11. Ngủ trong lều Teepee ở nhà nghỉ The Wigwam Village #6

Nhà nghỉ số 6 tại Làng WigwamNguồn: Cheri Alguire / màn trập
Nhà nghỉ số 6 tại Làng Wigwam

Nơi này tự hào cung cấp một nơi sạch sẽ và giá cả phải chăng để ngủ, nhưng nó cũng tôn vinh văn hóa của khu vực này bằng cách cung cấp một số chỗ ở giống teepee.

Nó được khai trương lần đầu tiên vào năm 1950 và được điều hành bởi gia đình Lewis kể từ đó. Nếu bạn đang thắc mắc số 6 trong tên là gì thì đó là do có một vài địa điểm tương tự khác trong nước.

Ngôi làng này có 15 lều bạt, mỗi lều đều có phòng tắm, máy điều hòa và giường riêng, cùng với một bảo tàng.

12. Ghé thăm Phố Xô Máu

Phố Xô MáuNguồn: DCA88/Shutterstock
Xô Máu Phố Holbrook

Câu chuyện đằng sau cái tên rùng rợn như sau: nhiều năm trước, Holbrook là nơi bọn tội phạm tụ tập, uống rượu, đánh bạc và tất nhiên, tham gia vào các cuộc đấu súng.

Vào năm 1886, có một cuộc đấu súng khiến nhiều người chết đến nỗi sàn của Terrill’s Cottage Saloon đầy máu. Ngay sau sự kiện bi thảm này, quán bar đã đổi tên thành “Bucket of Blood Saloon”.

Quán bar vẫn mở trong nhiều năm sau đó nhưng cuối cùng lại đóng cửa. Dù quán bar không còn nhưng con phố vẫn mang cái tên này, nhắc nhở mọi người về quá khứ đẫm máu của khu vực này.

13. Xem Tàn tích của Trạm giao dịch biên giới của Ella

Trạm giao dịch biên giới của EllaNguồn: Larry Myhre / Flickr
Trạm giao dịch biên giới của Ella

Nơi từng là điểm tham quan nổi tiếng của Tuyến đường 66, giờ đây đã trở thành một tòa nhà mục nát đáng để bạn dừng chân nhanh chóng. Nơi này ban đầu được xây dựng từ các cột điện thoại bởi một cựu chú hề tên là Fredrick Rawson.

Sau đó, anh ta bán nó cho một cặp vợ chồng. Sau vài năm, họ chia tay và người vợ Ella vẫn giữ nó. Cô ấy là một người chơi piano lập dị và cô ấy sẽ tự hào nói với mọi người rằng trạm giao dịch của cô ấy là trạm lâu đời nhất trên Đường 66.

Cuối cùng cô ấy cũng qua đời, và không ai tiếp quản nơi này. Bây giờ nó là di tích của những ngày đã qua và là nơi tuyệt vời để dành thời gian tìm hiểu và tưởng tượng về những gì đã từng xảy ra.

14. Cưỡi một con thỏ khổng lồ ở trạm buôn bán thỏ

Trạm giao dịch Jack RabbitNguồn: Steve Lagreca / màn trập
Trạm giao dịch Jack Rabbit

Không giống như nhiều cửa hàng quà tặng nằm dọc theo Đường 66 hiện đã đóng cửa, Trạm Thương mại Thỏ vẫn hoạt động cho đến ngày nay, có lẽ vì sức hấp dẫn chính của nó: một con thỏ khổng lồ bằng sợi thủy tinh mà bạn có thể cưỡi.

Nó được khai trương vào những năm 40 và đã qua tay nhiều chủ sở hữu. Con thỏ khổng lồ được quảng cáo rầm rộ thông qua các bảng quảng cáo trên khắp Đường 66, và với tấm biển cuối cùng gần địa điểm có nội dung “ĐÂY NÓ”.

Điểm dừng này đã trở nên nổi tiếng đến mức nó thậm chí còn được nhại lại trong bộ phim “Cars” của Disney-Pixar, thu hút nhiều người đến cửa hàng này hơn.

15. Nghỉ ngơi thoải mái tại nhà trọ chất lượng

Nhà trọ chất lượng HolbrookNguồn: Đặt trước
Nhà trọ chất lượng Holbrook

Sau tất cả các hoạt động và địa điểm tham quan nêu trên, bạn chắc chắn cần một giấc ngủ ngon để có thể bắt đầu ngày hôm sau tươi mới và tiếp tục hành trình xuyên nước Mỹ.

Nếu ngủ trong lều không thực sự là sở thích của bạn và bạn muốn sự thoải mái của một khách sạn cổ điển, thì Quality Inn là nơi tuyệt vời để bạn ngả đầu mệt mỏi.

Họ cung cấp các cuộc gọi miễn phí, TV và Internet, cà phê miễn phí, tiện nghi giặt là và thậm chí cả bữa sáng nóng sốt miễn phí. Khách sạn cũng thân thiện với vật nuôi nên cả gia đình có thể có giấc ngủ ngon.

Viết một bình luận