15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Công Viên Litchfield (AZ)

admin

Litchfield Park là một thành phố nhỏ có khoảng 5.000 người nằm ở Quận Maricopa, Arizona, cách Phoenix vài dặm về phía tây bắc. Thành phố được đặt tên theo Paul Weeks Litchfield, người từng là giám đốc điều hành của Công ty Lốp & Cao su Goodyear.

Ông đến vùng này vào năm 1916 để tìm một vùng đất tốt để trồng bông, vốn rất cần thiết cho việc sản xuất lốp xe của công ty. Ông không thể thuyết phục nông dân địa phương trồng bông cho công ty nên thay vào đó, ông thành lập Công ty Bông Tây Nam.

Công ty này cuối cùng đã mua 36.000 mẫu đất trong khu vực, trong đó có 5.000 mẫu đất xung quanh vị trí hiện tại của thành phố và lần đầu tiên có tên là Litchfield Ranch. Một lực lượng lao động tương đối lớn đã được đưa đến khu vực trồng bông và cuối cùng họ đã thành lập Công viên Litchfield vào năm 1926.

Bây giờ chúng ta hãy xem một số điều tốt nhất để làm ở Litchfield Park, Arizona.

1. Chơi gôn tại khu nghỉ dưỡng Wigwam

Sân Gôn Khu nghỉ dưỡng WigwamNguồn: tóc giả
Sân Gôn Khu nghỉ dưỡng Wigwam

Đây không chỉ là khu nghỉ dưỡng chơi gôn tốt nhất trong khu vực mà còn thực sự là một trong những khu nghỉ dưỡng chơi gôn tốt nhất cả nước. Nó có 3 sân vô địch, trong đó có 2 sân được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Robert Trent Jones.

Khóa học Đỏ là khóa học ngắn hơn và dễ dàng hơn, phù hợp hơn cho người mới bắt đầu, khóa học Xanh lam chạy song song với khóa học Vàng, nhưng ngắn hơn và dễ hơn và phù hợp với người chơi trung cấp, trong khi khóa học Vàng là khóa học dài nhất và thử thách nhất.

Tại đây, bạn cũng sẽ tìm thấy các phòng nghỉ qua đêm và một số nhà hàng, quán bar và hồ bơi để có trải nghiệm tổng thể tuyệt vời.

2. Tham quan Vườn thú và Thủy cung Thế giới Động vật hoang dã

Sở thú và thủy cung thế giới động vật hoang dã, ArizonaNguồn: You Touch Pix của EuToch/Shutterstock
Vườn thú và thủy cung thế giới hoang dã

Hãy chuẩn bị cả ngày để dành ở đây vì sở thú rất rộng lớn và có hàng trăm loài khác nhau để chiêm ngưỡng cũng như nhiều trò chơi trong công viên. Những đứa trẻ sẽ hoàn toàn yêu thích nơi này, và người lớn cũng vậy. Bạn thậm chí có thể thuê xe lăn cho những người không thể đi bộ đường dài.

Cho hươu cao cổ ăn, ngắm khỉ, chiêm ngưỡng thủy cung và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời ở sở thú này, nơi các loài động vật không ẩn náu và nhân viên rất thân thiện.

Và khi đã thấm mệt, bạn chỉ cần ngồi xuống quán và thưởng thức bữa ăn ngon bên cạnh một bể cá lớn mà bạn có thể chiêm ngưỡng. Hãy đảm bảo lên kế hoạch cả ngày cho địa điểm này và mang theo tiền mặt vì mỗi chuyến đi sẽ được thanh toán riêng.

3. Xem trận đấu tại trang trại Camelback

Trang trại lạc đàNguồn: Nhiếp ảnh Tim Roberts / màn trập
Trang trại lạc đà

Sân vận động bóng chày này là nơi tập luyện mùa xuân cho 2 đội bóng quan trọng của Major League: Chicago White Sox và Los Angeles Dodgers. Bãi đậu xe miễn phí và bạn sẽ có được tầm nhìn tốt ra sân dù bạn ngồi ở đâu.

Thức ăn ngon và sân vận động ấm cúng và thân mật so với một sân vận động MLB lớn. Điều này có nghĩa là bạn có thể theo dõi chặt chẽ các cầu thủ chuyên nghiệp đang thi đấu và chụp ảnh họ.

Nếu bạn là một người hâm mộ bóng chày thì đây chắc chắn là một nơi đáng để ghé qua.

4. Xem Bảo tàng Kinh thánh

Bảo tàng Kinh thánhNguồn: Aaron McNair / Facebook
Bảo tàng Kinh thánh

Bạn không thực sự cần phải là một người tôn giáo để đến nơi này, vì bạn có thể chiêm ngưỡng nhiều hiện vật và trọng tâm là lịch sử của Kinh thánh. Ngoài ra, còn có một nhà hàng trong nhà rất ngon.

Nếu đi cùng nhóm tối đa 15 người, bạn cũng có thể yêu cầu Tiến sĩ Joel Lampe, người phụ trách và chuyên gia của bảo tàng này thuyết trình. Cả việc vào cửa và thuyết trình đều miễn phí cho tất cả mọi người.

5. Nhận một số quà tặng từ Trung tâm đồ cổ Brass Armadillo

Trung tâm mua sắm đồ cổ Brass ArmadilloNguồn: Trung tâm đồ cổ Brass Armadillo – Phoenix West / Facebook
Trung tâm mua sắm đồ cổ Brass Armadillo

Đừng để bị lừa bởi từ trung tâm mua sắm vì đây không phải là trung tâm mua sắm ở thị trấn nhỏ điển hình của bạn. Cửa hàng này có diện tích 55.000 feet vuông chứa đầy đồ cổ và đồ sưu tầm thú vị.

Cho dù bạn là người trang trí, đam mê đồ cổ hay chỉ đang tìm kiếm một món quà lưu niệm độc đáo để gợi nhớ về Công viên Litchfield, thì Trung tâm mua sắm đồ cổ Brass Armadillo là nơi bạn nên đến.

6. Thưởng thức bữa ăn tuyệt vời tại Tailgaters Sports Grill & Il Primo Pizza & Wings

Tailgaters Sports Grill & Il Primo Pizza & WingsNguồn: Tailgaters Sports Grill & IL Primo Pizza & Wings Litchfield / Facebook
Tailgaters Sports Grill & Il Primo Pizza & Wings

Nếu bạn đói sau khi mua sắm ở Brass Armadillo, hãy thưởng thức một bữa ăn ngon tại nơi này. Đúng như tên gọi, nhà hàng này có tất cả, từ pizza và cánh cho đến nachos và tacos.

Nó nằm trong một trung tâm mua sắm nên bạn sẽ có nhiều chỗ đậu xe. Thức ăn ngon, dịch vụ thân thiện và nhanh chóng, và có rất nhiều bàn cho nhiều người.

Họ cũng có chương trình giảm giá trong Giờ Khuyến mãi và các đêm đố vui vào Thứ Ba. Nói chung nó là một nơi tuyệt vời để có được một bữa ăn ngon. Du khách rất hài lòng, đánh giá cao và nhận xét tích cực.

7. Thư giãn tại Elizabeth Arden Red Door Spa

Spa Cửa Đỏ Elizabeth ArdenNguồn: Kathleen Monteleone McCumber / Facebook
Spa Cửa Đỏ Elizabeth Arden

Đôi khi bạn đang đi nghỉ, bạn muốn để người khác lo mọi việc để bạn có thể ngồi lại và hoàn toàn thư giãn. Bạn chắc chắn có thể làm điều này tại Elizabeth Arden Red Door Spa.

Tại đây, bạn có thể chọn từ vô số dịch vụ như mát-xa, chăm sóc da mặt, làm móng tay và móng chân, bơi lội, bể sục, phòng tắm hơi và nhiều dịch vụ khác. Hoặc thậm chí tốt hơn, hãy thử tất cả! Chỉ cần thư giãn và để các nhân viên chuyên nghiệp chăm sóc bạn chu đáo.

8. Cưỡi ngựa tại người Ả Rập và hơn thế nữa

Người Ả Rập và hơn thế nữaNguồn: Cưỡi ngựa A và M / Facebook
Người Ả Rập và hơn thế nữa

Khi nói đến các hoạt động cưỡi ngựa ở Công viên Litchfield, Arabians & More đã là nơi nên đến trong gần một thập kỷ. Họ cung cấp cho khách hàng ngựa, người cưỡi ngựa, các buổi huấn luyện, dịch vụ chăm sóc chất lượng và nhiều hơn thế nữa.

Họ cung cấp những bài học và kinh nghiệm cho mọi nhóm kỹ năng và cho mọi lứa tuổi, vì vậy hãy thoải mái đưa cả gia đình bạn đến Arabians & More.

9. Đi khinh khí cầu tại Equinox Balloons

Bóng bay EquinoxNguồn: Chuyến đi khinh khí cầu Equinox / Facebook
Bóng bay Equinox

Nếu bạn không sợ độ cao và muốn thử trải nghiệm tuyệt vời thì hãy đến Equinox Balloons. Họ cung cấp các chuyến đi lãng mạn cho các cặp đôi hoặc các chuyến đi riêng cho nhóm nhỏ tối đa 6 người. Bằng cách này, bạn sẽ tránh bị nhồi nhét vào một giỏ bóng bay nhỏ và với 20 người lạ xung quanh.

Các nhân viên thân thiện và chuyên nghiệp, để bạn có thể có được trải nghiệm một lần trong đời.

10. Tham gia một trong những chuyến tham quan ngắm cảnh Arizona

Bình minh ở hẻm núi Grand CanyonNguồn: prochasson frederic / Shutterstock
Bình minh ở hẻm núi Grand Canyon

Nếu bạn muốn thực sự trải nghiệm Arizona và vùng Tây Nam, hãy đảm bảo tham gia một trong các chuyến tham quan do Arizona Scenic Tours cung cấp. Bằng cách này, bạn sẽ không cần phải xem danh sách “những điều tốt nhất nên làm ở…” khác vì họ sẽ lo mọi việc cho bạn.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đưa bạn đến các công viên quốc gia, thị trấn khai thác mỏ, Grand Canyon, Đường mòn Apache, Xứ sở Rượu vang, Thung lũng Tượng đài và nhiều địa điểm thú vị và độc đáo khác.

11. Cầu nguyện tại Nhà thờ Công giáo Saint Thomas Aquinas

Nhà thờ Công giáo Thánh Thomas AquinasNguồn: Nhà thờ Công giáo Thánh Thomas Aquinas / Facebook
Nhà thờ Công giáo Thánh Thomas Aquinas avondale

Cho dù bạn có phải là người theo đạo Thiên chúa hay không thì nhà thờ xinh đẹp này vẫn rất đáng ghé thăm, trông tuyệt vời cả bên ngoài lẫn bên trong. Tòa nhà và những tác phẩm nghệ thuật khổng lồ được trưng bày ở đây thực sự ấn tượng.

Thánh lễ diễn ra bằng tiếng Anh và mục vụ âm nhạc là một trong những mục vụ tốt nhất trong khu vực. Người dân ở đây rất thân thiện và tốt bụng, phó tế và linh mục sẽ vui vẻ trò chuyện với bạn sau thánh lễ và chúc lành cho gia đình bạn cũng như chuyến trở về nhà của bạn.

12. Vui chơi tại Khu giải trí Westgate

Khu giải trí WestgateNguồn: Paul McKinnon / màn trập
Khu giải trí Westgate

Nơi này là một trung tâm mua sắm lớn và có nhiều địa điểm để tìm đồ ăn, đồ uống và giải trí ngon cho cả gia đình. Trong số những nơi khác, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều cửa hàng, quán bar và nhà hàng, sân chơi bowling và các trò chơi khác, trượt băng, hiệu ứng nước và nhiều hơn thế nữa.

Bạn có thể dành cả buổi tối ở đây và tận hưởng khoảng thời gian tuyệt vời cùng gia đình và bạn bè.

13. Xem trận khúc côn cầu tại Gila River Arena

Đấu trường sông GilaNguồn: Harold Stiver / màn trập
Đấu trường sông Gila

Cho dù bạn là người hâm mộ cuồng nhiệt của môn thể thao này hay chỉ muốn chứng kiến ​​điều gì đó khác biệt, hãy nhớ ghé qua Gila River Arena, nằm gần Khu Giải trí Westgate và Sân vận động Đại học Phoenix.

Nơi này sạch sẽ và được tổ chức tốt ngay cả khi có rất nhiều người đến xem trận đấu. Phí tham dự không lớn nên bất kỳ ai cũng có thể tham gia và cổ vũ cho đội địa phương.

Ngoài ra còn có rất nhiều địa điểm bán đồ ăn, giá rẻ nhưng khá ngon và nhân viên rất thân thiện và hữu ích. Chỉ cần đảm bảo ăn mặc phù hợp vì bên trong có thể khá lạnh.

14. Thưởng thức bia tươi tại 8-Bit Aleworks

Alec 8-bitNguồn: Alec 8-bit / Facebook
Alec 8-bit

Trước đây được gọi là Nhà máy bia 8-Bit, nơi này sản xuất bia và còn có phòng họp để du khách thưởng thức sản phẩm của mình. Họ có nhiều lựa chọn bia độc đáo và được sản xuất ngay tại chỗ.

Những người pha chế rất thân thiện và hiểu biết, họ sẽ sẵn lòng kể cho bạn nghe thêm về từng loại bia cũng như câu chuyện đằng sau nó. Mặc dù họ không phục vụ bất kỳ món ăn nào nhưng bạn nên mang theo đồ ăn của riêng mình và thưởng thức nó với một ly bia lạnh.

Nhưng đây không phải là tất cả, vì trong khi nhai và uống rượu, bạn cũng có thể chơi trò chơi điện tử và trò chơi điện tử.

15. Đưa bọn trẻ đến công viên trượt ván Goodyear

Công viên trượt ván GoodyearNguồn: Shawn Zaccarello / Facebook
Công viên trượt ván Goodyear

Nếu con bạn đam mê trượt ván và bạn muốn để chúng vui chơi trong khi bạn đi và làm việc riêng của mình, bạn có thể để chúng ở Goodyear Skatepark.

Nơi này sạch sẽ, đủ ánh sáng và có nhiều đường đua cho các bạn trẻ thưởng thức. Hãy chắc chắn rằng con bạn đang đội mũ bảo hiểm và thiết bị an toàn. Ngoài ra, hãy để họ vui vẻ trong khi bạn đi làm việc khác.

Viết một bình luận