14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Lauderhill (Florida)

admin

Được thành lập cách đây gần 60 năm, Lauderhill nằm ngay phía bắc Miami dọc theo bờ biển Đại Tây Dương tuyệt đẹp của bang và thuận tiện gần nhiều điểm tham quan được ghé thăm nhiều nhất ở Florida.

Đối với những người đi du lịch mà không có trẻ em, cuộc sống về đêm suốt ngày đêm của Miami là một lựa chọn hấp dẫn và nếu nghệ thuật, văn hóa và các điểm tham quan thiên nhiên là sở thích của bạn thì bạn cũng sẽ tìm thấy rất nhiều thứ như vậy.

Tìm những việc cần làm trong vòng một hoặc hai giờ ở Lauderhill sẽ không thành vấn đề và đối với những người đến thư giãn trên bãi biển và đắm mình dưới ánh mặt trời nổi tiếng của Florida, có rất ít nơi tốt hơn để làm điều đó hơn bờ biển phía nam .

Dưới đây là 14 điều cần làm trong và xung quanh Lauderhill, Florida.

1. Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Lauderhill

Trung tâm biểu diễn nghệ thuật LauderhillNguồn: Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Lauderhill / Facebook
Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Lauderhill

Tọa lạc tại NW 11th Place trong thị trấn, Trung tâm Biểu diễn Nghệ thuật Lauderhill là một nguồn tài nguyên cộng đồng nổi tiếng cung cấp cho du khách nhiều lựa chọn giải trí khác nhau – từ các tác phẩm kịch đến các chương trình ca nhạc trực tiếp và hài kịch.

Mặc dù trung tâm chỉ mới hoạt động được vài năm nhưng đã thu hút được khá nhiều người theo dõi và không có gì ngạc nhiên khi vé của nhiều chương trình nổi tiếng đều bán hết nhanh chóng.

Có thể mua vé tại cửa vào ngày diễn ra show nhưng để tránh thất vọng, khách nên mua vé trực tuyến; cách tốt nhất để xem những gì trong lịch trình của họ là xem trang web của họ.

2. Lauderhill Jammin’ trong Lễ hội Công viên và Nghệ thuật

Lauderhill Jammin' trong Lễ hội Công viên và Nghệ thuậtNguồn: Thành phố Lauderhill Jammin’ Trong Lễ hội Công viên và Nghệ thuật / Facebook
Lauderhill Jammin’ trong Lễ hội Công viên và Nghệ thuật

Với rất nhiều ảnh hưởng quốc tế, không có gì ngạc nhiên khi Florida có nền âm nhạc và nghệ thuật sôi động như vậy.

Lauderhill’s Jammin’ in the Park and Art Fest đã diễn ra mạnh mẽ trong bảy năm và là một sự kiện độc đáo kết hợp nghệ thuật truyền thống và biểu diễn thành một địa điểm được người dân địa phương và du khách yêu thích.

Tất cả diễn ra vào tháng 4 tại Công viên Ilene Lieberman và bao gồm nhiều buổi biểu diễn nhạc sống từ Motown đến reggae và jazz.

Sẽ có nhiều lựa chọn đồ ăn và đồ uống ngon miệng cũng như các tác phẩm nghệ thuật và đồ thủ công được trưng bày, hầu hết đều là của các đầu bếp, nhà hàng và nghệ sĩ địa phương.

3. Vườn bách thảo Ilene Lieberman

Vườn bách thảo Ilene LiebermanNguồn: Mary Catherine Alford / Facebook
Vườn bách thảo Ilene Lieberman

Được đặt theo tên của một người phụ nữ địa phương nổi tiếng từng là thị trưởng của Lauderhill vào những năm 80, Vườn Bách thảo Ilene Lieberman chỉ rộng 2 mẫu Anh nhưng có nhiều tiện nghi và điểm tham quan thường chỉ có ở các công viên và vườn bách thảo lớn hơn.

Ngoài những khu vườn được trồng trọt, cơ sở này còn có một giảng đường tổ chức các chương trình giải trí trực tiếp. Có một sân chơi, vọng lâu và những con đường trải nhựa uốn lượn trong khuôn viên và thường trưng bày các tác phẩm nghệ thuật do các nghệ sĩ địa phương sáng tạo.

Buổi dã ngoại Jazz trong Công viên của thành phố đặc biệt nổi tiếng, vì vậy hãy xem trang web của thành phố để biết thông tin chi tiết.

4. Nhà máy bia Funky Buddha

Nhà máy bia Funky BuddhaNguồn: Nhà máy bia Funky Buddha / Facebook
Nhà máy bia Funky Buddha

Với cái tên như Funky Buddha, bạn biết rằng nhà máy bia thủ công lớn nhất Florida phải là một nơi mát mẻ để thư giãn và nếm thử một hoặc hai loại bia ngon.

Nhà máy bia được thành lập vào năm 2006; kể từ đó, họ đã mài giũa kỹ năng của mình và tạo ra một số loại bia đáng nhớ nhất có thể tìm thấy ở bất cứ đâu.

Chúng nằm trên Đường NE 38th trong Công viên Oakland và được nhiều người coi là tia lửa khơi dậy thời kỳ phục hưng sản xuất bia thủ công và quy mô nhỏ của bang.

Hãy xem trang web của họ để biết các loại bia, đồ ăn và đồ uống đặc biệt hiện có cũng như lịch trình tham quan và nếm thử.

5. Chợ nông sản xanh vàng

Chợ nông sản xanh vàngNguồn: Maria A Ciccone / Facebook
Chợ nông sản xanh vàng

Bao gồm hàng trăm nhà cung cấp và có diện tích sàn hơn 100.000 feet, Chợ Nông dân Vàng Xanh là chợ lớn nhất ở Nam Florida và được tổ chức trên Phố Sheridan ở Hollywood.

Chợ mở cửa vào thứ Bảy và Chủ nhật quanh năm và là nơi bán nhiều loại trái cây và rau quả tươi theo mùa từ các trang trại trong khu vực.

Mặc dù sản phẩm của họ gây được tiếng vang lớn nhưng chắc chắn đây không phải là trò chơi duy nhất trong thị trấn; Chợ còn nổi tiếng với các sản phẩm thực phẩm chế biến sẵn như salsa và mật ong, cũng như các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và cơ thể, nghệ thuật và thủ công, đồ nướng tươi và cà phê ngon.

6. Chuyến tham quan cảng Carrie B

Chuyến tham quan cảng Carrie BNguồn: Du thuyền Carrie B / Facebook
Chuyến tham quan cảng Carrie B

Với vô số đường bờ biển tuyệt đẹp và khung cảnh đại dương toàn cảnh, bạn có thể nhìn thấy một số cảnh quan thiên nhiên đáng kinh ngạc nhất của Florida từ đất liền, nhưng đối với những người đang tìm kiếm một góc nhìn độc đáo, không có cách nào tốt hơn để tận hưởng tất cả hơn là bằng thuyền.

Các chuyến tham quan Cảng Carrie B ở Fort Lauderdale mở cửa quanh năm và cung cấp nhiều gói tour bao gồm Đường thủy nội địa và Sông Mới, cùng một số gói khác.

Tất cả các chuyến tham quan đều được thuật lại và hầu hết chúng đều tương đối rẻ.

Cảng Everglades đặc biệt nổi tiếng và ấn tượng vì đây là một trong những cảng tàu du lịch lớn nhất thế giới.

7. Công viên Vườn Roosevelt

Công viên Vườn RooseveltNguồn: Công viên Quận Broward / Facebook
Công viên Vườn Roosevelt

Công viên Roosevelt Gardens của Fort Lauderdale mở cửa từ bình minh cho đến hoàng hôn và là nơi lý tưởng để đi dạo buổi chiều nhàn nhã hoặc chơi trò ném vòng với một vài người bạn.

Công viên cũng có một số sân chơi và khu dã ngoại có tích hợp lò nướng thịt.

Những con đường trải nhựa uốn khúc xuyên qua các khu vườn của công viên và vào các thời điểm khác nhau trong năm, trung tâm cộng đồng tổ chức các buổi biểu diễn nghệ thuật và thiết kế nhằm giới thiệu các tác phẩm sáng tạo của người dân địa phương.

Những vị khách trước đây đã lưu ý rằng công viên có khá nhiều loài động vật, bao gồm cá sấu và rắn, vì vậy hãy luôn chú ý đến môi trường xung quanh.

8. Cửa hàng trao đổi Florida

Cửa hàng trao đổiNguồn: MattHurst / Flickr
Cửa hàng trao đổi

Một phần là chợ trời, một phần là chợ nông sản và một phần là rạp hát lái xe cổ điển, Florida Swap Shop của Fort Lauderdale là một điểm tham quan độc đáo ở địa phương, là một trong những điểm đến kỳ quặc mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Được coi là một trong những điểm tham quan ngoài trời lớn nhất thế giới thuộc loại này, cửa hàng có 14 rạp chiếu phim, rất nhiều đồ ăn và đồ uống cũng như các dãy nhà cung cấp bán tất cả những thứ bạn mong muốn thấy ở chợ trời.

Trước đây, cửa hàng từng tổ chức chương trình giải trí trực tiếp và có sự góp mặt của một số tên tuổi lớn – như Willie Nelson và Loretta Lynn.

Đừng quên ghé thăm bảo tàng siêu xe kỳ lạ của họ.

9. Chuyến tham quan bằng thuyền đáy bằng ven sông

Chuyến tham quan bằng thuyền đáy bằng ven sôngNguồn: Jordi_Cor / Shutterstock
Chuyến tham quan bằng thuyền đáy bằng ven sông

Các chuyến tham quan bằng thuyền đáy bằng ven sông ở Fort Lauderdale cung cấp một dịch vụ độc đáo giống như một chút Venice của Ý ở bang Sunshine.

Những chiếc thuyền gondola của Riverfront có thể chứa tối đa sáu hành khách; thay vì động cơ phía ngoài ồn ào và không thân thiện với môi trường làm hỏng trải nghiệm, phương tiện của họ được vận hành bằng động cơ điện yên tĩnh và không gây ô nhiễm.

Các chuyến tham quan cả ngày và buổi tối đều có sẵn và không có gì lạ khi nhìn thấy cá sấu, nhiều loại chim lội và săn mồi, và thậm chí cả lợn biển mang tính biểu tượng.

Các chuyến tham quan bằng thuyền gondola đường thủy nội địa là một ý tưởng hoàn hảo và khó quên cho hai hoặc ba ngày, vì vậy hãy xem trang web của họ để biết các lựa chọn chuyến tham quan và các ưu đãi đặc biệt theo mùa.

10. Chuyến tham quan ẩm thực Las Olas

Đại lộ Las OlasNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Đại lộ Las Olas

Với nhiều ảnh hưởng quốc tế từ Châu Âu, Cuba và Nam Mỹ, Đại lộ Las Olas của Fort Lauderdale là trung tâm của thành phố dành cho những người đam mê ẩm thực muốn trải nghiệm hương vị của miền nam Florida mà không phải tốn vô số giờ ngồi trên ô tô.

Các chuyến tham quan thường kéo dài hai giờ và không bị ảnh hưởng bởi thời tiết khắc nghiệt.

Hướng dẫn viên du lịch không chỉ là những người đam mê ẩm thực địa phương mà còn am hiểu về lịch sử và văn hóa, vì vậy bạn sẽ tìm hiểu được về những khu vực lân cận mà bạn đang ghé thăm.

Quy mô chuyến tham quan được giữ ở mức nhỏ để nâng cao trải nghiệm của khách. Mặc dù cần phải đi bộ một chút nhưng các chuyến tham quan vẫn thích hợp cho người già, trẻ em và những người không có thể lực đặc biệt.

11. Thuê thuyền câu cá thể thao Freespool

Thuê thuyền câu cá thể thao FreespoolNguồn: Thuê thuyền câu cá thể thao miễn phí / Facebook
Thuê thuyền câu cá thể thao Freespool

Với hơn một ngàn dặm bờ biển, Florida đứng thứ hai chỉ sau Alaska trong hạng mục đó, và Sunshine State cũng là nơi có một số môn thể thao câu cá hay nhất đất nước.

Hoạt động ngoài Bến du thuyền Haulover của Miami, Freespool khởi đầu nhỏ bé vào giữa những năm 80 với một chiếc thuyền dài 25 feet, nhưng qua nhiều năm, họ đã nâng cấp và hiện có một chiếc thuyền đánh cá tùy chỉnh dài 43 feet chạy bằng động cơ diesel đôi.

Với hàng thập kỷ hoạt động an toàn, không có đơn vị nào có kinh nghiệm hơn ở bất kỳ đâu trong khu vực. Họ cung cấp nhiều lựa chọn khác nhau để phù hợp với các nhóm có quy mô và sở thích khác nhau.

Hãy xem trang Facebook của họ hoặc gọi cho họ để biết thông tin cụ thể.

12. Câu lạc bộ Golf và Đồng quê Woodlands

golfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Bao gồm hai sân 18 lỗ riêng biệt, Câu lạc bộ Golf và Đồng quê Woodlands ở Tamarac, Florida, mở cửa cho công chúng và được thiết kế để trở thành một trong những cơ sở vật chất tốt nhất thuộc loại này trong nước.

Mặc dù nó không rẻ như các khóa học khác trong khu vực, nhưng nó lại ở đẳng cấp riêng khi có cảnh quan tuyệt đẹp và việc bảo trì.

Câu lạc bộ hiện đại có nhà hàng đầy đủ dịch vụ. Đối với những người cần luyện tập một chút trước khi chạm vào đường bóng, tại đây cũng có sân tập cũng như các khu vực đánh bóng và gạt bóng.

Thời gian phát bóng bị hạn chế trong thời gian cao điểm, vì vậy hãy đảm bảo bạn lên kế hoạch trước nếu đó là lúc bạn muốn chơi.

13. Làng Ấn Độ Miccosukee

Làng Ấn Độ MiccosukeeNguồn: Sergey Akhrameev / màn trập
Làng Ấn Độ Miccosukee

Người Mỹ bản địa Miccosukee đã gọi phần lớn Nam Florida là quê hương trong nhiều thiên niên kỷ trước khi nó được những người gốc châu Âu khám phá và định cư.

Khai trương vào năm 1983, Làng Da Đỏ Miccosukee nổi tiếng với các buổi biểu diễn đấu vật cá sấu mang tính biểu tượng diễn ra hàng ngày. Bảo tàng của nó là một trong những kho lưu trữ đầy đủ nhất các hiện vật văn hóa liên quan đến lối sống truyền thống của người Miccosukee.

Đối với những người đi du lịch theo nhóm lớn, bạn có thể lên lịch các chuyến tham quan riêng nhưng bạn cần phải cho họ biết trước rằng bạn vẫn ổn.

Ngôi làng có nhà hàng ngay trong khuôn viên và nằm ngay gần Quốc lộ Hoa Kỳ 41 ở Miami.

14. Đảo rừng

Đảo rừngNguồn: Mia2you / màn trập
Đảo rừng

Đảo Jungle của Miami là một trong những điểm tham quan nổi tiếng nhất Nam Florida và đã chào đón một số vị khách khá nổi tiếng – như Winston Churchill – trong những năm qua.

Nằm trên một hòn đảo ngay phía đông trung tâm thành phố Miami, Đảo Jungle là nơi sinh sống của nhiều loại động vật từ những nơi xa xôi trên thế giới và đã tồn tại được gần 80 năm.

Đảo Jungle vừa là vườn thú vừa là công viên giải trí; đó là điểm đến trốn thoát hoàn hảo cho những ai muốn hòa mình vào thế giới tự nhiên và thoát khỏi sự hào nhoáng và quyến rũ của Miami.

Mọi thứ có thể trở nên đông đúc trong mùa cao điểm, vì vậy nếu bạn muốn tránh đám đông, hãy ghé thăm vào các ngày trong tuần hoặc trái mùa.

Viết một bình luận