15 điều tốt nhất để làm ở Destin (FL)

admin

Là một nơi nghỉ ngơi tuyệt vời trên bãi biển, Destin chiếm một bán đảo hẹp, với một bên là Vịnh Choctawhatchee và một bên là Vịnh Mexico.

Điều đầu tiên tôi phải nói đến khi đến Destin là những bãi biển, với bãi cát trắng như đường trông gần giống như tuyết. Chúng được bao bọc bởi làn nước trong suốt với màu xanh ngọc lục bảo quyến rũ.

Tôi sẽ không đi quá xa khi nói rằng Destin có mọi thứ bạn có thể muốn từ một điểm đến ven biển.

Nếu bạn muốn nhìn thấy cá heo trong tự nhiên, lặn để bắt cá nhiệt đới, thư giãn trên một bãi biển hoàn hảo, mua sắm sang trọng hoặc tận hưởng khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình tại các điểm tham quan bên bờ biển, tất cả đều nằm trong tầm tay bạn ở đây.

1. Công viên tiểu bang bãi biển Henderson

Công viên bang bãi biển HendersonNguồn: lunamarina / màn trập
Công viên bang bãi biển Henderson

Với hơn một dặm bãi biển hoang sơ với làn nước lung linh, Công viên bang Henderson Beach là địa điểm không thể bỏ qua.

Ngay cả ở một khu vực được ca ngợi với những bãi biển tuyệt đẹp, tôi không chắc có nơi nào có thể cạnh tranh được với nơi này. Tất cả đều phụ thuộc vào khung cảnh thiên nhiên, phía sau không có gì hơn ngoài những cồn cát dài 30 foot.

Mặc dù bãi biển là trung tâm của công viên nhưng cũng có một con đường mòn tự nhiên ở phía tây, giống như đi bộ giữa những đống tuyết khổng lồ. Cuối cùng, khi mặt trời lên quá cao, sẽ có những gian nhà có mái che để nghỉ ngơi một chút.

2. Destin Commons

Một nơi tuyệt vời khác để đi dạo ở Destin là trung tâm phong cách sống rộng lớn này, được thiết kế giống như một thị trấn cổ kính.

Destin Commons cung cấp dịch vụ mua sắm, ăn uống và giải trí cao cấp trên những con phố dễ thương với vỉa hè rợp bóng cây, ghế dài và bụi cây.

Một số thương hiệu mà tôi nhận thấy trong chuyến thăm của mình là Abercrombie & Fitch, Sephora, Forever 21, Lush, Build-A-Bear Workshop, Hollister, American Eagle và Soma.

Trẻ em sẽ không cảm thấy buồn chán vì có một khu vui chơi miễn phí tuyệt vời dưới tháp đồng hồ. Nơi đây có đài phun nước/tấm phun nước lớn và thiết bị sân chơi.

Có không gian ăn uống đa dạng, trong đó có khu ẩm thực thời thượng với chín lựa chọn. Thêm vào đó là AMC Destin Commons 14 cho một ngày đi chơi trọn vẹn.

3. Cửa hàng cao cấp Silver Sands

Tôi không nói dối khi gọi Destin là thiên đường mua sắm. Bởi vì, nếu bạn vẫn còn thời gian, có một điểm đến đẳng cấp thế giới khác cách Bãi biển Miramar vài phút về phía đông.

Silver Sands Premium Outlets có gần 100 cửa hàng sản xuất các thương hiệu cao cấp nổi tiếng. Để có ý tưởng sơ bộ, bạn sẽ tìm thấy Le Creuset, Disney, Polo Ralph Lauren, Saks 5th Avenue, L’Occitane, New Balance, Lacoste, Converse, Levi’s, The North Face và Calvin Klein.

Giống như bất kỳ cửa hàng nào, hãy mong đợi mức giảm giá lớn trên giá bán lẻ thông thường (50% +), với mức giảm giá bổ sung cho những người phản hồi đầu tiên, giáo viên, quân đội, v.v.

Không giống như nhiều trung tâm mua sắm, Silver Sands tập trung vào việc mua sắm, chỉ có một vài quán ăn và không có lựa chọn giải trí nào.

4. Lối đi lót ván Cảng Destin

Lối đi lót ván Cảng DestinNguồn: Andriy Blokhin / màn trập
Lối đi lót ván Cảng Destin

Trong khoảng ¼ dặm dọc theo Cảng Destin, Đường đi bộ lát ván Cảng Destin là một điểm thu hút với rất nhiều lông vũ trên mũ.

Trước hết, đây là một nơi tuyệt vời để đi dạo, đặc biệt nếu bạn đến đây để ngắm hoàng hôn vào cuối ngày.

Có rất nhiều cửa hàng và nhà hàng, nhiều trong số đó có tầm nhìn tuyệt đẹp ra mặt nước đến Mũi Norriego và xa hơn nữa.

Có lẽ hơn hết, Destin Harbor Boardwalk là cửa ngõ vào thế giới của các hoạt động trên mặt nước. Hãy nghĩ đến việc thuê tàu câu cá, tour ngắm cá heo, cho thuê thuyền, người lướt sóng, du ngoạn trên biển lúc hoàng hôn và nhiều hơn thế nữa.

5. Công viên James Lee

Công viên James LeeNguồn: Joel Orlando / Facebook
Công viên James Lee

Ở phía đông của thị trấn, cạnh tuyến Walton/Okaloosa có một bãi biển công cộng tuyệt đẹp với nhiều tiện nghi.

Bạn có thể đến bờ biển tại Công viên James Lee bằng chín lối đi bộ băng qua cồn cát. Bổ sung thêm các khu dã ngoại, nhà vệ sinh và vòi hoa sen có mái che trên bãi biển. Bãi biển có bãi cát trắng mịn màng và làn nước màu ngọc lục bảo mà mọi người đều yêu thích ở vùng cán chảo.

Đối với những người đến từ ngoài thành phố mà không mang theo đồ đi biển, có thể thuê ghế và ô lớn trong ngày với chi phí rất hợp lý.

Vào một ngày nắng, tôi nghĩ nơi này gần như hoàn hảo với bãi biển, không có khu phát triển nhà cao tầng nào, trái ngược với các bãi biển phía tây của Destin.

6. Ống thở Destin

Ống thở DestinNguồn: Ống thở Destin / Facebook
Ống thở Destin

Làn nước trong xanh, ấm áp xung quanh Destin là nơi hoàn hảo để lặn với ống thở. Ngoài tầm nhìn gần như hoàn hảo, chúng còn có rất nhiều sinh vật biển đầy màu sắc.

Điều tôi thích là bạn không cần phải là thợ lặn được đào tạo để có thể gặp gỡ động vật hoang dã tuyệt vời ở đây. Destin Snorkel là một trong những công ty du lịch hàng đầu trong khu vực ở Destin.

Ngoài lặn với ống thở, họ còn cung cấp các chuyến du ngoạn ngắm cá heo, pháo kích và ngắm hoàng hôn là những hoạt động được yêu thích lâu năm.

Các chuyến tham quan Destin Snorkel có xu hướng lấp đầy nhanh chóng, đặc biệt là trong thời gian cao điểm, vì vậy tôi nên đặt chỗ trước chuyến đi của bạn.

7. Bảo tàng lịch sử và câu cá Destin

<lớp yoastmark=Nguồn: Ebyabe / Wikimedia

Destin luôn là địa điểm nổi tiếng của những ngư dân thành đạt nhưng cũng là nơi có một trong những đội tàu đánh cá thương mại lớn nhất ở Bang Sunshine.

Tại một khu định cư khởi đầu là một làng chài cách đây khoảng 200 năm, Bảo tàng Câu cá & Lịch sử Destin là một cửa sổ hấp dẫn về quá khứ.

Tôi bị thu hút bởi các cuộc triển lãm ở đây, biểu đồ sự phát triển của Destin, ngành đánh bắt cá và Destin Fishing Rodeo, một trong những giải đấu câu cá kéo dài nhất trong nước.

Triển lãm trưng bày rất nhiều loài cá được gắn kết, những bức ảnh lịch sử, thiết bị câu cá cổ và thiết bị lặn.

8. Trung tâm khoa học Emerald Coast

Trung tâm khoa học Emerald CoastNguồn: Ebyabe / Wikimedia
Trung tâm khoa học Emerald Coast

Đối với một cái gì đó mang tính giáo dục hơn, điểm thu hút này giới thiệu cho trẻ em những điều kỳ diệu của khoa học và thế giới tự nhiên.

Các triển lãm của trung tâm đề cập đến động vật, hàng không, robot và thậm chí cả vật lý. Không giống như nhiều điểm tham quan chỉ nhìn nhưng không chạm, chúng khuyến khích trẻ tương tác, suy nghĩ và khám phá.

Riêng các cuộc triển lãm sẽ thu hút trẻ nhỏ tham gia và giải trí trong nhiều giờ. Nhân viên của trung tâm cung cấp nhiều chương trình được lên lịch thường xuyên bao gồm tương tác với động vật, giờ kể chuyện và các chuyến tham quan chung.

Một thứ khiến tôi ngạc nhiên là sciPad, có thể được mô tả tốt nhất như một chiếc iPad cỡ căn phòng, với những bài học về nhiều lĩnh vực, từ ngôn ngữ đến khoa học.

9. Đường đua, Destin

Đối với tôi, không có thị trấn ven biển nào hoàn thiện nếu không có trung tâm giải trí gia đình cổ điển. Đó chính xác là những gì bạn nhận được tại The Track, một phần của chuỗi có sáu địa điểm ở Đông Nam Bộ.

Tiêu đề ở đây là đua xe go-kart, có không dưới năm đường đua khác nhau. Hai trong số những vòng đua này cung cấp xe kart đơn và đôi, vì vậy những người trẻ tuổi thích cảm giác mạnh có thể đi cùng cha mẹ.

Nếu có một đường đua mà bạn cần thử, thì đó là Wild Woody, một đường đua hoàn toàn bằng gỗ ba cấp độ có cảm giác giống như cấp độ Mario Kart mà không cần tăng sức mạnh.

Ở những nơi khác, còn có nhiều hoạt động khác ngoài đua xe kart, với các trò chơi trong lễ hội, hai sân gôn mini, xe điện đụng và trò chơi điện tử.

10. Công viên White Decker tháng 6

Nếu bạn thích một bãi biển công cộng có sức sống hơn một chút thì có một số điểm tiếp cận công cộng dọc theo bờ biển. Một nơi mà tôi đánh giá cao là Công viên White Decker tháng 6 có thể tiếp cận được, nơi có lối đi bộ lát ván/đoạn đường dốc xuống bãi cát.

Nằm ngay phía tây của Công viên bang Henderson Beach, địa điểm này có nhân viên cứu hộ túc trực và nằm trong khoảng cách dễ dàng đến một loạt các nhà hàng và điểm tham quan dành cho gia đình, bao gồm cả The Track.

Cát và nước luôn trong lành và bạn có những tiện nghi cơ bản như vòi sen và phòng vệ sinh ở lối vào.

11. Câu lạc bộ Golf Kelly Plantation

<lớp yoastmark=Nguồn: Câu lạc bộ Golf Kelly Plantation / Facebook

Câu lạc bộ Golf Kelly Plantation nằm trên một dải đất đặc biệt đẹp phía trước Vịnh Choctawhatchee. Trước khi sân được xây dựng, đây từng là đồn điền nhựa thông và rất nhiều cây thông vẫn còn nguyên lỗ từ nơi chúng được khai thác.

18 lỗ của sân golf uốn lượn qua các nhánh sông, hoa mộc lan, cây cọ và bờ sông tuyệt đẹp.

Tôi nhận thấy các bãi cỏ và đường lăn bóng đều hoàn hảo và có sự kết hợp thú vị giữa các chướng ngại vật gồ ghề, nước và cát tự nhiên để khiến mọi thứ trở nên vừa đẹp mắt vừa đầy thử thách.

Giờ đây, đồn điền Kelly chắc chắn không phải là một nơi rẻ tiền để chơi gôn. Tuy nhiên, đối với những người đang tìm kiếm một trò chơi đáng nhớ bất kể chi phí thì đó là một điểm đến hoàn hảo.

12. Làng bến cảng Baytowne

Rất gần, có một địa điểm ăn uống và mua sắm đáng yêu trên Vịnh Choctawhatchee ở Bãi biển Miramar.

Tôi nghĩ mình phải bắt đầu bằng cách nói rằng mặc dù đây là khu phát triển thương mại nhưng khung cảnh vẫn rất thơ mộng. Đúng như tên gọi của nó, Làng Cầu cảng Baytowne nằm trên mặt nước, hướng về phía Tây của Vịnh Choctawhatchee.

Tôi có thể nghĩ ra vài nơi đẹp hơn khi mặt trời lặn. Bạn có thể chọn từ một loạt các quán ăn được lựa chọn cẩn thận, cho dù bạn thích hải sản, bít tết, Ý, Mexico, Nhật Bản, danh sách này vẫn tiếp tục.

Có chợ nông sản vào các ngày Chủ nhật (10:00 sáng – 2:00 chiều) quanh năm, cũng như các chuỗi buổi hòa nhạc, hoạt động vui chơi theo mùa và các lễ hội hàng năm.

13. Du thuyền cướp biển Buccaneer

Du thuyền cướp biển BuccaneerNguồn: Du thuyền cướp biển Buccaneer / Facebook
Du thuyền cướp biển Buccaneer

Ngày xưa, vùng biển xung quanh Florida, biển Caribe và Vịnh Mexico đầy rẫy cướp biển.

Rất may, những ngày đó đã qua lâu rồi, nhưng các gia đình vẫn có thể sống cuộc sống cướp biển lộng lẫy khi đến thăm Destin.

Du thuyền cướp biển Buccaneer là các hoạt động tương tác hướng đến trẻ em, nhưng chúng cũng thường gây được tiếng vang lớn với các bậc cha mẹ.

Các chuyến tham quan diễn ra trên một con tàu dài 100 feet của Cảnh sát biển đã được kiểm tra và phê duyệt. Khi ở trên tàu, trẻ em sẽ được thưởng thức các trận đấu kiếm giả, trận đấu súng nước, kể chuyện và thậm chí cả ca hát và nhảy múa.

14. Du thuyền Cattywampus Catamaran

Du thuyền Catamaran CattywampusNguồn: Cuộc phiêu lưu sinh thái Cattywampus / Facebook
Du thuyền Catamaran Cattywampus

Nếu bạn muốn gần gũi với thiên nhiên, lựa chọn của tôi sẽ là chiếc catamaran tùy chỉnh khổng lồ này, mang đến những trải nghiệm thực sự đáng nhớ trong các chuyến tham quan kéo dài ba giờ.

Với boong tàu rộng gần 1.000 feet vuông, Cattywampus Catamaran Cruises có thể chứa hơn 40 khách cho các chuyến đi công cộng hoặc riêng tư. Các hoạt động bao gồm các chuyến tham quan ngắm cảnh sinh thái và động vật hoang dã, du ngoạn trên biển lúc hoàng hôn cũng như các chuyến phiêu lưu lặn với ống thở và thu thập vỏ sò.

Cho dù bạn chọn phương án nào, bạn cũng có thể nhìn thấy cá heo, rùa biển và nhiều loại cá và chim. Tàu này có thể tiếp cận vùng nước cực nông để bơi lội và lặn với ống thở cực kỳ an toàn.

15. Bảo tàng vũ khí không quân

Bảo tàng vũ khí không quânNguồn: RaksyBH / màn trập
Bảo tàng vũ khí không quân

Một chuyến lái xe ngắn từ Destin sẽ đưa bạn đến một trong những bảo tàng quân sự hàng đầu của khu vực. Bên kia vịnh ở Eglin, Bảo tàng Vũ khí Không quân nằm cạnh Căn cứ Không quân Eglin.

Cơ sở lắp đặt này có quy mô đáng kinh ngạc và đóng vai trò là trung tâm thử nghiệm các loại vũ khí được vận chuyển bằng đường hàng không.

Bảo tàng ghi lại di sản đó, với hàng loạt tên lửa, tên lửa và bom bùng nổ. Tôi không nghĩ bạn cần phải là một người đam mê mới có thể bị ấn tượng bởi danh sách vũ khí toàn diện được dẫn đường bằng laser và điều khiển bằng radar này, từ Tomahawk đến dòng Paveway.

Ngoài ra còn có nhiều loại máy bay đáng gờm, bao gồm B52 và SR-71 Blackbird.

Viết một bình luận