15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Công Viên Avon (FL)

admin

Là thành phố lâu đời nhất ở Quận Highlands, Avon Park được thành lập vào năm 1886 và nằm cách Orlando một giờ về phía nam.

Vào đầu thế kỷ 20, thành phố này nổi lên như một địa điểm du lịch cao cấp. Vào thời điểm đó, khách sạn Jacaranda đã thu hút rất nhiều vị khách danh giá trong đó có các diễn viên, ngôi sao thể thao Hollywood.

Tôi rất vui khi nói rằng một thế kỷ sau khách sạn vẫn còn hoạt động và là trung tâm của khu vực trung tâm thành phố nhỏ gọn. Gần đó có một công viên ven hồ tuyệt đẹp với bãi biển cũng như Khuôn viên Đại học Bang Nam Florida và rất nhiều bảo tàng nhỏ thú vị.

Khu vực Công viên Avon cũng là giấc mơ của các tay golf, với chuỗi bảy sân được đánh giá cao trên Đường mòn Sân Gôn Citrus.

1. Công viên Donaldson

Công viên Donaldson, Công viên Avon
Công viên Donaldson

Phố Chính của Công viên Avon chạy ngang qua công viên cộng đồng tuyệt vời này trên Hồ Verona. Vị trí trung tâm thành phố của Công viên Donaldson khiến nơi đây trở thành địa điểm lý tưởng để tổ chức các sự kiện công cộng ngoài trời như Lễ hội Bluegrass Blueberry vào mùa xuân.

Vào bất kỳ thời điểm nào khác, điểm thu hút lớn của công viên là bãi biển ven hồ đầy cát trắng. Đây là nơi lý tưởng để đưa bọn trẻ đi bơi hoặc thư giãn vào một ngày nắng.

Bãi biển được bao quanh bởi một khu vực xanh rộng lớn, với rất nhiều cây sồi sống đẹp đẽ mang lại bóng mát. Có bàn dã ngoại dưới tán cây, cũng như dốc thuyền, phòng vệ sinh và thiết bị sân chơi cho trẻ nhỏ.

2. Bảo tàng kho công viên Avon

Bảo tàng kho công viên AvonNguồn: michaelkpate / Flickr
Bảo tàng kho công viên Avon

Hiệp hội Lịch sử Công viên Avon điều hành bảo tàng hấp dẫn này trong một nhà kho đã được chuyển đổi từ năm 1926. Công trình này được xây dựng cho Đường sắt Hàng không Seaboard, phục vụ khu vực này cho đến giữa những năm 1960.

Những tình nguyện viên am hiểu sẽ sẵn lòng dẫn bạn đi tham quan và truyền đạt nhiều hiểu biết lịch sử thú vị.

Xem qua các cuộc triển lãm, tôi thấy thiết bị đường sắt đã được tân trang lại, một tổng đài cổ điển, một thư viện báo chí, những bức ảnh, tài liệu được bảo quản và rất nhiều lực lượng quân sự. Ngoài ra còn có một toa ăn cũ trang nhã bên ngoài và bạn có thể ghé thăm để thưởng thức những bữa trưa đặc biệt theo lịch hẹn.

3. Khu lịch sử công viên Avon

Một điều tôi khuyên bạn nên làm ở Công viên Avon là đi dạo dọc Phố Chính. Các dãy nhà từ Đại lộ Nam Delaney đến Quốc lộ Hoa Kỳ 27 là một khu lịch sử, với 13 tòa nhà đóng góp.

Một trong những điều khó có thể bỏ qua là khách sạn Jacaranda, được xây dựng vào giữa những năm 1920 và được mệnh danh là “quý cô duyên dáng” của Avon Park. Những vị khách quý trước đây bao gồm Clark Gable và Babe Ruth. Hiện khách sạn thuộc sở hữu của South Florida State College, đảm bảo việc bảo tồn nó.

Có rất nhiều cửa hàng và nhà hàng ở gần đó và tôi thích công viên tuyến tính nối liền hai làn đường của Main Street. Ngay phía trước khách sạn là một lùm cây sồi sống tuyệt đẹp với những chiếc ghế dài dưới bóng râm.

4. Trung tâm Wildstein của trường đại học bang Nam Florida

Trung tâm Wildstein của trường đại học bang Nam FloridaNguồn: Nghệ thuật biểu diễn SFSC / Facebook
Trung tâm Wildstein của trường đại học bang Nam Florida

SFSC có sân khấu biểu diễn nghệ thuật hoành tráng tại Trung tâm Wildstein. Là tài sản văn hóa thực sự của công viên Avon, địa điểm có sức chứa 1.460 chỗ ngồi này tổ chức hơn 30 buổi biểu diễn mỗi năm và đã chào đón những nghệ sĩ như Kenny Rogers, Jay Leno và The Beach Boys.

Là địa điểm giải trí hàng đầu ở Heartland của Florida, khán phòng hiện đại được trang bị hệ thống âm thanh và ánh sáng hiện đại, đồng thời có một chỗ ngồi không tồi trong nhà.

Trên lịch có các vở nhạc kịch, vở kịch, buổi hòa nhạc, khiêu vũ, hài kịch, trò chuyện và giải trí gia đình. Ví dụ, khi tôi ở trong thị trấn, nhà tự nhiên học nổi tiếng Grant Kemmerer đang thuyết trình về Thế giới động vật hoang dã của mình.

5. Lễ hội việt quất Bluegrass ở công viên Avon

Để chào mừng vụ thu hoạch việt quất vào mùa xuân, hàng năm có một lễ hội vui nhộn tại Công viên Donaldson. Đã hơn một thập kỷ trôi qua kể từ khi tôi đến báo chí, Lễ hội việt quất Bluegrass ở Avon Park diễn ra vào ngày thứ Bảy thứ tư trong tháng Tư.

Đúng như tên gọi của nó, có vài giờ nhạc bluegrass trực tiếp để thưởng thức tại sự kiện này. Bạn cũng có thể mua quả việt quất tươi cũng như nhiều món ăn từ quả việt quất từ ​​rượu vang đến bánh nướng xốp.

Bạn cũng có thể lựa chọn xe bán đồ ăn, xổ số, trò giải trí cho trẻ em, tiệm bánh nướng, người bán đồ thủ công, v.v.

6. Bảo tàng Nghệ thuật & Văn hóa Florida SFSC

Bảo tàng Nghệ thuật & Văn hóa SFSC FloridaNguồn: Bảo tàng Nghệ thuật & Văn hóa SFSC Florida / Facebook
Bảo tàng Nghệ thuật & Văn hóa SFSC Florida

Một lý do tuyệt vời để ghé thăm khuôn viên SFSC là bảo tàng được trình bày tuyệt vời này được khai trương vào năm 2001.

Là nơi trưng bày khổng lồ dành cho nghệ sĩ nổi tiếng Christopher Still, điểm tham quan miễn phí này có sự kết hợp độc đáo giữa nghệ thuật và các hiện vật lịch sử, khám phá văn hóa và quá khứ của bang.

Tôi đặc biệt bị hấp dẫn bởi loạt tấm bảng gicleé của Still vẽ biểu đồ nửa thiên niên kỷ lịch sử Florida trong Phòng trưng bày Concourse.

Ở những nơi khác, các màn trình diễn thường trực đề cập đến người Mỹ bản địa, nền kinh tế cũng như vai trò của phụ nữ và người Mỹ gốc Phi trong lịch sử của bang. Từ tháng 10 đến tháng 5, bạn cũng có thể xem các triển lãm tạm thời ở Phòng trưng bày Chính.

7. Công viên bang Võng Tây Nguyên

Công viên tiểu bang Highlands HammockNguồn: Jason Patrick Ross / màn trập
Công viên tiểu bang Highlands Hammock

Để ngắm nhìn Quận Highlands cách đây hàng trăm năm, tôi sẽ thực hiện chuyến đi ngắn về phía nam tới công viên tiểu bang này. Trên diện tích 9.000 mẫu Anh, Highlands Hammock lần đầu tiên mở cửa cho công chúng vào thời kỳ Đại suy thoái và được phát triển bởi Quân đoàn Bảo tồn Dân sự.

Có chín con đường mòn khác nhau để đi bộ cũng như một đường vòng dành cho xe đạp dài ba dặm. Nếu bạn chỉ có thời gian để đi một lần, tôi nghĩ đó phải là lối đi bộ lót ván trên cao dẫn qua đầm lầy cây bách tráng lệ.

Để dễ dàng hơn, bạn có thể đi xe điện theo mùa. Chuyến tham quan kéo dài một giờ này đến một số vùng xa xôi của công viên, đồng thời giúp bạn tìm hiểu về thiên nhiên và lịch sử phong phú của nơi này. Đồng thời cho phép một số người đến bảo tàng kể cho bạn câu chuyện về Quân đoàn Bảo tồn Dân sự ở khu vực này của Florida.

8. Trung tâm Văn hóa & Bảo tàng Nghệ thuật Peter Powell Roberts

Trung tâm Văn hóa & Nghệ thuật Peter Powell RobertsNguồn: Bảo tàng Trung tâm Văn hóa & Nghệ thuật Peter Powell Roberts / Facebook
Trung tâm Văn hóa & Nghệ thuật Peter Powell Roberts

Bảo tàng này là nơi trưng bày bộ sưu tập tác phẩm ấn tượng của Peter Powell Roberts (1924-2014).

Ông được nhớ đến vì đã tung ra các chương trình đồ họa nổi tiếng tại Trường Cao đẳng Nghệ thuật & Thiết kế Ringling của Sarasota, và cuối cùng nghỉ hưu ở khu vực Sebring.

Chuyên về sơn dầu trên gỗ, Roberts đã dành nhiều năm để vẽ những phong cảnh xanh tươi tại Công viên Bang Highlands Hammock. Ông đã để lại nhiều tác phẩm này cho Liên minh Văn hóa Heartland, nơi trưng bày chúng tại bảo tàng này.

Phòng trưng bày ở đây cũng trưng bày các tác phẩm trưng bày luân phiên của các nghệ sĩ trong khu vực, trong khi có một cửa hàng quà tặng bán các bản in của Peter Powell Roberts cũng như các tác phẩm điêu khắc, sách, thiệp, đồ trang sức và sách của các tác giả địa phương.

9. Câu lạc bộ Golf Pinecrest

Câu lạc bộ Golf PinecrestNguồn: golfpinecrest.com
Câu lạc bộ Golf Pinecrest

Một lựa chọn địa phương trên Đường mòn chơi gôn Citrus là sân gôn 18 lỗ được nhiều người yêu thích này đã có từ năm 1926.

Được thiết kế bởi Donald Ross nổi tiếng, Câu lạc bộ Golf Pinecrest được hưởng lợi từ khung cảnh thiên nhiên. Không có dấu hiệu nào cho thấy những căn hộ và ngôi nhà mùa đông cản trở nhiều khóa học ở Florida.

Tại Pinecrest, tôi bị ấn tượng bởi những bãi cỏ và đường dẫn bóng được cắt tỉa cẩn thận cũng như những thay đổi tự nhiên về địa hình. Các mối nguy hiểm về cát và nước được bố trí một cách chiến lược giúp mọi thứ trở nên thú vị mà không gây khó chịu.

Hãy khám phá nhà hàng Sandhill Grill mới được tu sửa lại tại đây, với bánh mì kẹp thịt đói, bia có sẵn và một số TV màn hình phẳng lớn.

10. Đường đua quốc tế Sebring

Đường đua quốc tế SebringNguồn: Nhiếp ảnh thể thao hành động / Shutterstock
Đường đua quốc tế Sebring

Nếu cái tên Sebring nghe quen thuộc thì có thể là do đường đua nổi tiếng thế giới này, một phần nằm trên đường băng sân bay của thành phố.

Khai trương vào năm 1950, Đường đua quốc tế Sebring là một trong những cơ sở đua xe thể thao hoạt động liên tục lâu đời nhất trong cả nước.

Thời gian sắp tới của tôi là dành cho cuộc đua sức bền 12 giờ Sebring nổi tiếng thế giới, diễn ra vào tháng 3 hàng năm. Cuộc đua này bắt đầu từ năm đường đua mở cửa và được coi là một phần của bộ ba giải đua sức bền, cùng với 24 giờ Le Mans và 24 giờ Daytona.

Ngay cả đối với những người không coi mình là người hâm mộ cuộc đua, đây vẫn là một dịp trọng đại. Có rất nhiều chương trình giải trí trực tiếp, đồ ăn tuyệt vời, các hoạt động vui nhộn và không khí lễ hội tràn ngập.

11. Cửa hàng đồng quê Maxwell Groves

Với những chiếc ghế bập bênh ở hiên nhà, cửa hàng đồng quê quyến rũ này chỉ cách trung tâm thành phố trên đường E Circle vài phút về phía đông. Có niên đại khoảng 90 năm, Maxwell Groves Country Store đã phát triển từ một quầy bán trái cây nhỏ ngoài trời thành một cơ sở kinh doanh thực sự.

Phù hợp với khu vực này của Florida, địa điểm này được biết đến nhiều nhất nhờ các sản phẩm có múi. Trong mùa (tháng 10 đến tháng 5), bạn có thể đến đây để mua mọi thứ từ cam Valencia đến quýt.

Đương nhiên, có nước cam mới vắt và thậm chí cả rượu vang có múi, cùng với rất nhiều mặt hàng đặc sản địa phương. Nhưng điều tôi nghĩ thực sự khiến cửa hàng trở nên thiết yếu là món kem mềm màu cam thơm ngon.

12. Chợ nông sản hồ Avon Park

Nếu bạn muốn mua một số sản phẩm tươi sống và cũng muốn thúc đẩy nền kinh tế địa phương, thì có chợ nông sản hàng tháng cách đó vài phút ở Avon Park Lakes.

Điều này diễn ra vào Chủ Nhật thứ hai từ 9 giờ sáng đến 2 giờ chiều, trên bờ Hồ Olivia đẹp như tranh vẽ, tại Câu lạc bộ Avon Park Lakes.

Tất nhiên là có sản phẩm theo mùa của địa phương cũng như nhiều mặt hàng khác. Khi tôi xem qua, chúng bao gồm mật ong, mứt, thạch, dưa chua, ngô đun nước, đồ nướng và tất cả các loại đồ thủ công, từ đồ trang sức đến bom tắm.

Có một sự kiện đặc biệt để đánh dấu mỗi mùa. Ví dụ, tôi đến thị trấn vào tháng 10 và có một cuộc thi hóa trang cho chó.

13. Tiểu Ý

pizzaNguồn: 7th Son Studio/Shutterstock
pizza

Những ngày ở Bảo tàng, công viên và sân gôn có thể khiến bạn đói bụng. Nếu những gì bạn cần là một món ăn thịnh soạn, rẻ tiền thì không có nơi nào tốt hơn để có được nó ngoài Little Italy trên Phố Chính Tây.

Nằm trong một tòa nhà ngân hàng cũ, nó chỉ cách khu lịch sử vài dãy nhà về phía Tây và có nhiều lựa chọn bánh pizza ngon lành. Tôi không thể có đủ bánh pizza kiểu NY đích thực. Món này được nướng trong lò gạch và thậm chí còn được bán theo từng lát.

Bạn cũng có các món ăn truyền thống được yêu thích khác của Ý như món nóng và nguội, parmesan gà và cà tím, lasagna, stromboli và bánh cuộn cuộn.

14. Sân Golf River Greens

Một khóa học công cộng đặc biệt khác cần xem xét là River Greens, mở cửa vào năm 1969. Nằm giữa ba hồ nước lớn, cơ sở này vẫn thuộc sở hữu của gia đình và có khung cảnh tuyệt vời xuyên suốt.

Đây thực sự là một trải nghiệm chơi gôn ở Florida, với những hàng cọ và cây cam bao quanh các đường lăn bóng, những chú sếu trên đồi cát lang thang trên đường lăn bóng và nước ở khắp mọi nơi.

Trên thực tế, tôi thấy sẽ thông minh hơn nếu chơi an toàn nhất có thể trên sân này vì các mối nguy hiểm về nước có thể đe dọa bạn. Nếu sức mạnh là một phần quan trọng trong trò chơi của bạn, bạn sẽ thích số 9 phía sau, với ba par-5 ở bốn lỗ cuối cùng.

15. Gà rán Maryland

Gà rán MarylandNguồn: Nathan Ray Collins / Facebook
Gà rán Maryland

Cũng trên Phố Chính Tây, quán gà rán phục vụ tại quầy khiêm tốn này là một phần của chuỗi có hơn 20 địa điểm ở phía đông nam.

Thương hiệu Avon Park của quán gà rán Maryland đã có mặt ở đây từ năm 1970. Tôi có cơ sở chắc chắn rằng đây là nơi tốt nhất để bán gà rán cách xa hàng dặm.

Bạn có thể lấy nó màu trắng, sẫm màu hoặc toàn bộ vú, và có hơn 20 loại thảo mộc và gia vị trong nạo vét.

Tôi thấy thịt gà giòn và ngon ngọt, và món ăn kèm yêu thích của tôi là xà lách trộn kem, cùng với món salad mì ống ở vị trí thứ hai.

Viết một bình luận