15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Groveland (FL)

admin

Thành phố ở Lake County này đang phát triển nhanh hơn những gì tôi có thể viết. Không đùa đâu, kể từ năm 2010, dân số đã tăng gấp ba lần lên gần 25.000 người.

Groveland nằm trong vùng đồi cát phủ đầy thông, xung quanh có rất nhiều nước ngọt. Trung tâm thành phố của thành phố là một trong những hồ này và Công viên Hồ David ở đây là một nơi hoàn hảo như tranh vẽ cho các sự kiện công cộng.

Điều khiến tôi ấn tượng về Groveland là sự lựa chọn điên rồ về các hoạt động có sẵn trong khu vực. Bạn có thể đi dù lượn, chèo thuyền kayak, chèo thuyền địa hình, bay bằng tàu lượn hoặc đi dọc theo Đường mòn Hồ Nam để thăm các thành phố ven hồ như Clermont hoặc Công viên Mùa đông.

1. Công viên hồ David

Công viên hồ David, GrovelandNguồn: Chona Roble Farris / Facebook
Công viên hồ David

Được cập nhật gần đây khi tôi ở thị trấn, công viên cộng đồng của Groveland nằm trên con dốc nơi khu vực trung tâm thành phố gặp Hồ David.

Tất cả các sự kiện ngoài trời lớn của thành phố đều diễn ra tại không gian này, với nhà hát vòng tròn hoành tráng đóng vai trò là điểm neo.

Cấu trúc này nằm trên một bãi cỏ rộng lớn và nếu tản bộ xuống mép nước, bạn sẽ tìm thấy những chiếc bàn dã ngoại dưới những cánh buồm râm mát, với tầm nhìn tuyệt đẹp ra hồ. Với một loạt các chuỗi nhà hàng gần đó, đây là một nơi tuyệt vời cho một chuyến dã ngoại.

Công viên tiếp tục đi một quãng đường dài xuống bờ phía tây của hồ. Đi theo con đường mòn và bạn sẽ đến một sân chơi và một khu vui chơi té nước. Sau này mở cửa từ giữa tháng 3 đến tháng 9.

Các tiện nghi bổ sung bao gồm hai đường dốc thuyền, sân bóng rổ, công viên trượt băng và sân bóng chuyền.

2. Quả việt quất hồ Catherine

Quả việt quất hồ CatherineNguồn: Quả việt quất hồ Catherine / Facebook
Quả việt quất hồ Catherine

Nếu bạn giống tôi và yêu thích quả việt quất, thì có một trang trại U-Pick ngay tại Groveland. Mùa việt quất miền Trung Florida kéo dài từ khoảng giữa tháng 3 đến tháng 5, nhưng có nhiều sự kiện diễn ra ở đây trong suốt cả năm.

Vào mùa xuân, quả việt quất là điểm thu hút chính. Hái trái cây luôn là một công việc thú vị với những đứa trẻ tràn đầy năng lượng. Đây cũng là một cách tuyệt vời để tìm hiểu về trồng trọt và dự trữ thực phẩm lành mạnh.

Tại gian hàng trang trại còn có mật ong địa phương, mứt, nhiều loại bánh nướng và nước chanh việt quất tự làm của trang trại.

Nếu bạn đang ở khu vực này vào mùa thu, Hồ Catherine Blueberries sẽ mở cửa cho công chúng vào cuối tuần từ cuối tháng 5 đến cuối tháng 10. Trong mùa này có nhạc sống, sân chơi lớn dành cho trẻ em, mê cung Halloween ma quái và mê cung săn lùng xác thối.

3. Chợ thứ sáu thứ hai

Một sự kiện cộng đồng vừa được phát động khi tôi ở Groveland là phiên chợ nông sản diễn ra mỗi tháng một lần.

Diễn ra tại Công viên Hồ David mới được cải tạo từ 5 giờ chiều đến 9 giờ tối, Chợ Thứ Sáu Thứ Hai có rất nhiều hoạt động diễn ra.

Đầu tiên, tất nhiên là bạn có ngày càng nhiều nhà cung cấp, bán sản phẩm địa phương, thực phẩm đặc sản, mặt hàng thủ công và nhiều loại thực phẩm chế biến sẵn hấp dẫn.

Hàng tháng, chắc chắn sẽ có nhạc sống suốt buổi tối tại nhà hát vòng tròn cũng như khu vực dành cho trẻ em để giúp các bạn nhỏ giải trí.

4. Cuộc phiêu lưu cách mạng

Điểm tham quan địa hình hàng đầu ở miền Trung Florida chỉ cách SR 33 vài phút về phía nam. Revolution Adventures lấy bối cảnh ở vùng nông thôn đầm lầy, hẻo lánh rộng 230 mẫu Anh, sẵn sàng cho mọi trò vui có động cơ và không có động cơ.

Bạn có thể lướt qua khung cảnh này bằng toàn bộ danh sách các phương tiện khác nhau. Lựa chọn của tôi dành cho những người mới chơi lần đầu sẽ là Mucky Duck, một phương tiện lội nước tám bánh, có thể vượt qua cả đường mòn lầy lội và nước một cách dễ dàng. Ngoài ra còn có ATV, xe đẩy và Sea Doos cho hồ nước rộng 65 mẫu Anh của nơi nghỉ này.

Rời xa những con đường mòn, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động không có động cơ, bao gồm bắn đất sét, câu cá, bắn cung mục tiêu và bắn cung.

5. Đường mòn Hồ Nam

Groveland nằm ở ga cuối phía tây của con đường trải nhựa đa dụng, uốn lượn qua Quận Lake từ Ga Killarney ở phía đông.

Đường mòn South Lake trải dài 12,5 dặm và khác thường ở Florida vì nó đi qua một số vùng đồi núi. Đối với tôi, đó là một cách tuyệt vời để bỏ xe lại và khám phá thêm khu vực. Chỉ mất một chuyến đi ngắn, quý khách có thể đến được bờ Hồ Minneola xinh đẹp và trung tâm thành phố Clermont.

Tiếp tục đi về phía đông và cuối cùng bạn sẽ đến Đường mòn West Orange dài 22 dặm, phục vụ Winter Garden và trung tâm thành phố thượng lưu.

6. Nhà máy rượu vang & vườn nho Lakeridge

Được trồng vào những năm 1980, có một vườn nho được đánh giá cao ngay phía bắc Groveland. Lakeridge Winery & Vineyards có phong cảnh không thường thấy ở Florida, với những hàng dây leo trên những ngọn đồi thoai thoải.

Đây hầu hết là các giống Muscadine bản địa, như Welder, Carlos và Noble, nhưng cũng có Cabernet Sauvignon, Chardonnay và Pinot Grigio trồng trên các cánh đồng này.

Bạn có thể ghé thăm để tham quan nơi nghỉ bảy ngày một tuần. Những chuyến tham quan này hoàn toàn miễn phí và bao gồm việc đi bộ qua các vườn nho, trình chiếu video và nếm thử. Tôi yêu thích cửa hàng ở Lakeridge, nơi bạn có thể mua rượu vang được sản xuất tại khu đất này cũng như nhiều loại thực phẩm đặc sản.

Vào Thứ Bảy và Chủ Nhật, bạn có Cuối tuần tại Nhà máy rượu, với nhạc sống và Khu ẩm thực đa dạng hàng tuần.

7. Khu bảo tồn Hiawatha

Có thể dễ dàng đến được bằng Đường mòn South Lake, công viên công cộng này nằm trên bờ phía tây của Hồ Minneola. Trên diện tích 220 mẫu Anh, đây là một không gian thú vị với những cây sồi sống phủ đầy rêu và khung cảnh xa xôi trên hồ.

Khu bảo tồn Hồ Hiawatha mở cửa lúc 6 giờ sáng và tôi khuyên mọi người nên đến đây sớm để ngắm bình minh từ bến tàu. Trong số rất nhiều tiện nghi khác có công viên dành cho chó, sân chơi, phòng vệ sinh và gian hàng dã ngoại.

Có lẽ quan trọng nhất là Sân Golf Champions Pointe Disc 18 lỗ. Khai trương vào năm 2018, đây là một trong những sân hàng đầu ở Florida, với Mục tiêu DISCatcher Pro (bản gốc) và các điểm phát bóng cụ thể.

8. Công viên tiểu bang hồ Louisa

Công viên tiểu bang hồ Louisa, ClermontNguồn: SR Productions / màn trập
Công viên tiểu bang hồ Louisa

Để biết cảnh quan xung quanh Groveland trông như thế nào trước khi phát triển và nông nghiệp, bạn có thể ghé thăm công viên tiểu bang rộng 4.500 mẫu Anh này.

Nằm rải rác trong môi trường này là mười hồ nước, xen kẽ với gần chục quần thể thực vật khác nhau. Những phạm vi này từ võng thủy lực, với những cây bách tráng lệ, đến những đồi cát, những lùm cam quýt lịch sử và những cánh rừng ẩm ướt.

Công viên tiểu bang Hồ Louisa là một địa điểm cắm trại nổi tiếng. Bạn thậm chí có thể ở tại một khu cắm trại nguyên thủy có bãi tập ngựa dành cho ngựa, để bạn có thể tận dụng tối đa 16 dặm đường mòn cưỡi ngựa của công viên.

Với rất nhiều nước xung quanh, tôi nghĩ rằng thật đáng để dành thời gian trên các hồ chính của công viên, chèo thuyền kayak, chèo thuyền hoặc lướt ván có mái chèo.

9. Thiên đường thể thao hàng không

Như tôi sẽ chỉ cho bạn, góc hơi cao này của miền Trung Florida là một nơi lý tưởng để bay lên bầu trời. Một cách để làm điều này là trên một chuyến bay lượn.

Có trụ sở tại Groveland, Paradise Air Sports sử dụng máy bay Dragonfly để kéo tàu lượn của nó đến một độ cao nhất định, trước khi thả nó ra và để nó bay lên tự do. Nếu bạn chưa bao giờ thử hoạt động này, bạn có thể đặt chuyến bay song song với một phi công có kinh nghiệm.

Chúng khác nhau từ The Smoothie (2.500 feet) đến The Mile High Club (5.280 feet) và có sẵn gói video trên chuyến bay.

Ngoài ra, bạn có thể đánh giá cao phong cảnh của Lake County trên chiếc Dragonlfy, chiếc máy bay có khả năng nhào lộn trên không nếu bạn có hứng thú.

10. Clermont

Groveland tiếp giáp với thành phố lịch sử này, nơi có trung tâm thành phố nhộn nhịp và khung cảnh đẹp như tranh vẽ trên Hồ Minneola. Tôi rất ngạc nhiên khi biết rằng bạn có thể đi từ trung tâm thành phố này đến trung tâm thành phố khác trong vòng năm phút.

Đang chờ bạn ở đây là một nơi sôi động, với vô số địa điểm ăn uống và mua sắm đáng kinh ngạc ở trung tâm thành phố, cũng như chợ nông sản hàng tuần vào Chủ nhật. Clermont cũng nổi bật với Waterfront Park.

Ngoài việc là nơi tụ tập tự nhiên với vô số sự kiện diễn ra quanh năm, đây còn là một nơi đáng yêu để bơi lội vào mùa hè và có khu vui chơi té nước cho trẻ em.

Tôi sẽ ghé thăm một số điểm tham quan khác của Clermont trong danh sách này, không có địa điểm nào cách đó quá vài phút đi ô tô hoặc trên Đường mòn Hồ Nam.

11. Tháp cam quýt Florida

Tháp cam quýt FloridaNguồn: Noah Densmore / màn trập
Tháp cam quýt Florida

Cao hơn 200 feet trên những ngọn đồi nhấp nhô xung quanh Clermont, Tháp Florida Citrus là một ví dụ về điểm thu hút du lịch sớm.

Mới được cải tạo lại, công trình kiến ​​trúc ấn tượng này được xây dựng vào giữa những năm 50 để mọi người có thể chiêm ngưỡng những khu vườn cam quýt dài hàng dặm. Vùng nông thôn xung quanh ngày nay trông rất khác và ngành công nghiệp trồng cây có múi hầu như đã biến mất.

Triển lãm mô tả chi tiết việc xây dựng tòa tháp và lịch sử nông nghiệp của khu vực. Tôi hoàn toàn thích thú với chuyến đi lên đỉnh và ngắm cảnh với trung tâm thành phố Orlando ở đường chân trời phía đông.

12. Đại sảnh Danh vọng của Tổng thống

Đại sảnh Danh vọng của Tổng thống, ClermontNguồn: kellyv / Flickr
Đại sảnh Danh vọng của Tổng thống

Một điểm thu hút khác từ những năm trước, Đại sảnh Danh vọng của Tổng thống có niên đại từ những năm 60 và nằm ở chân tháp.

Ronald Reagan thậm chí còn mô tả nơi này là ‘báu vật quốc gia đích thực’. Cơ sở này có đầy đủ các vật trưng bày trưng bày các đồ dùng lịch sử của tổng thống có niên đại từ ngày thành lập đất nước.

Có lẽ điểm thu hút phổ biến nhất là các bức tượng sáp và hoạt hình sống động như thật của các tổng thống trước đây. Ngoài ra còn có bản sao của Núi Rushmore và một mô hình Nhà Trắng đặc biệt với tivi và đèn chùm đang hoạt động.

Tôi cũng bị choáng ngợp bởi bộ đồ ăn đích thực của tổng thống và đóng khung thư từ cá nhân từ các tổng thống và đệ nhất phu nhân.

13. Sân bay tàu lượn Seminole-Hồ

Ở khu vực miền Trung Florida này, điều kiện lý tưởng để lướt ván quanh năm. Vì vậy, tôi rất vui mừng khi phát hiện ra rằng có cả một sân bay dành riêng cho hoạt động này cách SR 33 vài dặm về phía nam.

Seminole-Lake Gliderport là một cơ sở thực sự ấn tượng, nơi các phi công giàu kinh nghiệm có thể thuê tàu lượn hoặc thậm chí mang theo tàu lượn của riêng họ. Thậm chí còn có chỗ ở ngay trong khuôn viên, từ phòng đơn đến căn hộ lớn.

Đối với những người mới đến chỉ muốn trải nghiệm cảm giác bay trên tàu lượn, có sẵn nhiều lựa chọn về trò chơi. Những phạm vi này từ phần giới thiệu kéo dài 20 phút đến phần tăng vọt cho đến phần đi xe dài hàng dặm, bắt đầu từ độ cao 5.000 feet.

Tất cả các chuyến đi đều diễn ra trên tàu lượn Grob 103 hoặc Super Blanik L-23 và bạn có thể chọn cảnh quay GoPro làm quà lưu niệm.

14. Đường phân luồng Thụy Sĩ

Sân Golf Fairways Thụy SĩNguồn: Câu lạc bộ đồng quê Fairways Thụy Sĩ / Facebook
Sân Golf Fairways Thụy Sĩ

Khi tôi chơi một vòng tại sân golf địa phương này, nó đang trong quá trình giảm từ 18 lỗ xuống còn 9.

Điều đầu tiên cần chỉ ra về Swiss Fairways là địa hình. Sân golf nằm trên những đồi cát có rừng thông tuyệt đẹp đặc trưng của khu vực. Điều này có nghĩa là bạn phải đối mặt với một số thay đổi độ cao thú vị.

Cát cũng rất dồi dào, với hàng chục hầm trú ẩn, trong khi các mối nguy hiểm về nước gần như thường trực ở bờ Hồ Sumner. Để phù hợp với cách bố trí mở, Swiss Fairways có các green ngoại cỡ, khá dễ đánh nhưng có nhiều đường viền phức tạp.

15. Lễ kỷ niệm ngày 4 tháng 7 của Groveland

Groveland đã cùng nhau đánh dấu ngày độc lập của đất nước hơn 70 năm nay. Tôi thấy thật ấm lòng khi biết bao nhiêu truyền thống trong lễ kỷ niệm ngày 4 tháng 7 trước đây đã được áp dụng vào thế kỷ 21.

Hoàn toàn miễn phí cho công chúng, lễ kỷ niệm hôm nay chủ yếu tập trung ở Công viên Hồ David và kéo dài từ 4 giờ chiều đến 9 giờ 30 tối. Theo lịch trình là triển lãm ô tô khổng lồ, Cuộc thi Pháo hoa hàng năm với nhiều hạng mục, nhiều loại xe bán đồ ăn và các hoạt động dành cho trẻ em.

Cả buổi tối được kết thúc bằng màn bắn pháo hoa ấn tượng, bắt đầu ngay sau khi mặt trời lặn, khoảng 9:15 tối.

Viết một bình luận