15 Chuyến Du Lịch Houston Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Với dân số hơn 2,3 triệu người vào thời điểm điều tra dân số gần đây nhất, Houston là thành phố đông dân nhất Texas và lớn thứ tư cả nước.

Đây cũng luôn là nơi mà vận may được tạo ra và bị mất đi, chủ yếu là trong ngành dầu khí, nơi có xu hướng trải qua những giai đoạn bùng nổ và phá sản khá thường xuyên.

Houston cũng là một trung tâm hàng không vũ trụ lớn. Nó cũng có đầy đủ các di tích lịch sử, nhà hàng thời thượng, khu mua sắm và các địa điểm giải trí trực tiếp phong phú, vì vậy việc tìm kiếm những cách thú vị và mang tính giáo dục để giết thời gian khi ở trong khu vực không phải là vấn đề.

1. Chuyến tham quan Trung tâm Vũ trụ NASA

Trung tâm vũ trụ HoustonNguồn: Oleg Anisimov / màn trập
Trung tâm vũ trụ Houston

Mặc dù về mặt kỹ thuật nằm ngoài giới hạn thành phố Houston, Trung tâm Vũ trụ NASA-Johnson là điểm thu hút khách du lịch lớn nhất của khu vực.

Thường được gọi là Thành phố Không gian Hoa Kỳ, chuyến tham quan cả ngày này là một cách tuyệt vời để trải nghiệm vẻ đẹp lộng lẫy của thành phố này.

Những người tham gia chuyến tham quan dành khoảng sáu giờ tại chỗ, điều đó có nghĩa là họ có được quyền truy cập vào hậu trường và những hiểu biết sâu sắc hấp dẫn về lịch sử của chương trình.

Chuyến tham quan bao gồm một điểm dừng tại trung tâm du khách và bảo tàng, cùng chuyến tham quan bằng xe điện được tường thuật, đây thực sự là một trải nghiệm thú vị đối với cả người lớn và trẻ em.

Có một số triển lãm tương tác trên đường đi có xu hướng thu hút trẻ nhỏ tham gia và giải trí.

2. Chuyến tham quan ẩm thực trung tâm thành phố Houston với đường hầm

Tour ẩm thực ẩm thực của trung tâm thành phố HoustonNguồn: www.getyourguide.com
Tour Ẩm Thực Ẩm Thực Của Trung Tâm Thành Phố Houston

Houston tự hào có nhiều ảnh hưởng về văn hóa và sắc tộc, đồng thời thu hút khách du lịch và doanh nhân từ khắp nơi trên thế giới.

Không có gì ngạc nhiên khi thành phố này là nơi có nền ẩm thực sành điệu chắc chắn đáng để khám phá, đặc biệt là đối với những người sành ăn và đầu bếp nghiệp dư.

Tour ẩm thực khu vực trung tâm thành phố này rất phù hợp cho những du khách muốn trải nghiệm nhiều mặt của thành phố cùng một lúc.

Du khách sẽ ghé thăm một số nhà hàng địa phương và nếm thử các món ăn từ vùng Latinh và Nam Mỹ, Châu Á và Châu Âu. Họ sẽ tìm hiểu về lịch sử độc đáo của thành phố trên đường đi.

Họ cũng sẽ khám phá hệ thống đường hầm rộng lớn nhất đất nước nếu chúng không ngột ngạt và ngột ngạt.

3. Tham quan tranh tường bằng xe điện

Bức tranh tường HoustonNguồn: www.getyourguide.com
Bức tranh tường Houston

Đối với một thành phố có lịch sử lâu đời về lĩnh vực dầu mỏ, chắc chắn sẽ có rất nhiều tour sử dụng xe điện.

Giống như sự ảnh hưởng đa dạng của ẩm thực, Houston tự hào có một cộng đồng nghệ thuật sôi động và thành phố có rất nhiều bức tranh tường đầy màu sắc đáng để bạn khám phá.

Chuyến tham quan tranh tường bằng xe điện này là một cách tuyệt vời để những người yêu thích nghệ thuật có thể sửa chữa mà không bị mắc kẹt trong một bảo tàng hoặc phòng trưng bày ngột ngạt, đồng thời đó cũng là một cách thú vị để tìm hiểu về văn hóa địa phương.

Chuyến tham quan kéo dài khoảng 1 tiếng rưỡi và tham quan hàng chục bức tranh tường ở một số khu vực lân cận.

4. Thu thập thông tin quán rượu ở trung tâm thành phố lịch sử

Thu thập thông tin quán rượuNguồn: Valentyn Volkov / màn trập
Thu thập thông tin quán rượu

Thu thập thông tin trong quán rượu là những sự kiện thú vị dành cho đám đông trên 21 tuổi và những người vui vẻ thường gặp gỡ những du khách có cùng chí hướng từ khắp đất nước và thế giới.

Chuyến tham quan quán rượu ở trung tâm thành phố kéo dài 3 giờ này bao gồm các điểm dừng tại bốn quán bar. Trên đường đi, du khách sẽ tìm hiểu về các khu vực lân cận mà họ đang ghé thăm cũng như lịch sử của thành phố.

Đây là cơ hội tuyệt vời để giao lưu với người dân địa phương, vì vậy đừng ngại hỏi họ những gợi ý về những điều độc đáo để xem và làm khi ở trong thị trấn.

Bi-a, pinball và phi tiêu rất phù hợp với đồ uống dành cho người lớn và nhiều khách sẽ cùng nhau khám phá sau khi chuyến tham quan chính thức kết thúc.

5. Tham quan đường hầm ngầm trung tâm thành phố

Hệ thống đường hầm trung tâm thành phố HoustonNguồn: shu2260 / màn trập
Hệ thống đường hầm trung tâm thành phố Houston

Mặt đất bên dưới các đường phố của Houston là một mạng lưới các đường hầm nối liền với nhau dài gần 10 dặm.

Những địa điểm hấp dẫn để khám phá cùng với hướng dẫn viên giàu kinh nghiệm, nhiều địa điểm trong số đó trực thuộc các công ty Fortune 500 tọa lạc tại một số tòa nhà chọc trời cao chót vót của thành phố.

Các điểm dừng còn bao gồm tòa án lịch sử, thủ phủ của bang và một số khách sạn sang trọng nhất của thành phố.

Chuyến tham quan kéo dài khoảng hai giờ. Mặc dù trung tâm của nó là các đường hầm, nhưng cũng có rất nhiều thời gian trên mặt đất. Đó là một cách tuyệt vời để ngắm nhìn thành phố từ một góc nhìn độc đáo và khám phá những điều bạn có thể tự mình khám phá sau này.

6. Tham quan thành phố bằng xe điện

Houston, TexasNguồn: Sean Pavone / màn trập
Houston, Texas

Xe điện là cách thú vị để khám phá một thành phố mới và khi kết hợp với hướng dẫn viên địa phương am hiểu và nhiệt tình thì càng tốt.

Chuyến tham quan này kéo dài 1 tiếng rưỡi và bao gồm các điểm dừng tại một số di tích lịch sử, công viên đô thị, những bức tranh tường đầy màu sắc và Astrodome hiện đã đóng cửa.

Với đội xe đẩy và hướng dẫn viên sẵn có, các chuyến tham quan có thể chỉ từ vài đến gần 50 khách. Chúng rất phù hợp cho các gia đình đông người, các bữa tiệc độc thân và độc thân cũng như các sự kiện của công ty.

Những người tham gia sẽ có thời gian dừng lại để chụp ảnh và tìm hiểu về khu nhà hát của Houston cũng như địa điểm ăn uống sau này.

7. Chuyến tham quan thành phố Houston Hop-on-Hop-off

Chuyến tham quan thành phố HoustonNguồn: www.getyourguide.com
Chuyến tham quan thành phố Houston

Đối với những du khách muốn tham quan một số địa điểm nổi tiếng nhất của Houston mà không lãng phí thời gian vào những thứ họ không quan tâm, chuyến tham quan thành phố hop-on-hop-off này có lẽ chính là tấm vé.

Tùy thuộc vào tùy chọn bạn chọn, vé tham quan có hiệu lực trong một hoặc hai ngày.

Xe buýt du lịch gợi nhớ đến loại xe hai tầng được tìm thấy ở London. Các điểm dừng bao gồm Tòa thị chính, Thủy cung Downtown, Khu Nhà hát, Quảng trường Chợ và Bảo tàng Mỹ thuật – chỉ kể tên một số điểm.

Du khách có thể chọn những gì họ muốn khám phá và thời gian họ muốn dành cho mỗi địa điểm.

8. Chuyến đi bộ ma ám ở Houston

Tour Đi Bộ Bị Ma Ám ở HoustonNguồn: viator.com
Tour Đi Bộ Bị Ma Ám ở Houston

Có tin đồn rằng Houston có một cộng đồng ma sôi động và nhiều nhân vật tích cực nhất ở đây có thể dễ dàng nhìn thấy sau khi trời tối.

Đối với những người dễ sợ hãi, đó là tin xấu – nhưng đối với những người yêu thích sự kỳ quái và rùng rợn, các chuyến du lịch ma có hướng dẫn viên là cách tuyệt vời để có được cảm giác hồi hộp với chi phí thấp.

Bao gồm khoảng 1 ½ dặm, tour đi bộ này dẫn du khách qua một số khu phố, mỗi khu đều có quá khứ đen tối và đáng lo ngại riêng.

So với một số nơi, chuyến tham quan kéo dài hai giờ này tương đối yên tĩnh và thậm chí còn thích hợp cho những người đi du lịch cùng trẻ nhỏ.

Đồ ăn và đồ uống có sẵn nhưng chi phí không bao gồm trong tour.

9. Phòng thoát hiểm Apollo 13

Phòng thoát hiểm Apollo 13Nguồn: viator.com
Phòng thoát hiểm Apollo 13

Trong những năm gần đây, phòng thoát hiểm đã trở thành hoạt động nghỉ dưỡng phổ biến và so với nhiều điểm du lịch, chúng có giá rất hợp lý.

Những người lần đầu tiên liên tục xếp hạng chúng là có giá trị lớn và chúng cũng gây phấn khích một cách đáng ngạc nhiên.

Phòng thoát hiểm Apollo 13 nằm ở khu vực trung tâm thành phố và cho phép các nhóm kiểm tra kỹ năng làm việc nhóm và giải quyết vấn đề của họ trong môi trường theo chủ đề không gian và NASA.

Hoạt động này kéo dài một giờ và bao gồm đồ uống không cồn cũng như có nhiều thời gian để chụp ảnh trên thiết bị không gian trong phòng điều khiển giống như thật.

Nhóm từ 6 đến 12 người đều được nhưng mỗi người tham gia phải ít nhất 10 tuổi.

10. Chuyến tham quan ẩm thực tại trung tâm thành phố Houston

Chuyến tham quan ẩm thực tại trung tâm thành phố HoustonNguồn: viator.com
Chuyến tham quan ẩm thực tại trung tâm thành phố Houston

Đối với những người có thời gian hạn chế, việc quyết định xem và làm gì khi ở Houston có vẻ hơi choáng ngợp.

May mắn thay, có rất nhiều tour du lịch kết hợp cho phép du khách tận dụng tối đa chuyến đi của mình.

Houston có rất nhiều điểm tham quan lịch sử, văn hóa và nhà hàng đủ mọi phong cách.

Trong chuyến tham quan kéo dài 3 giờ này, du khách sẽ được trải nghiệm tất cả những điều trên dưới sự hướng dẫn của chuyên gia lịch sử và ẩm thực địa phương.

Các đối tác nhà hàng của nhà cung cấp tour du lịch cung cấp nhiều món ăn sôi động, hầu hết đều được kết hợp với cocktail, bia và rượu vang theo phong cách cổ điển, vì vậy hãy lên kế hoạch đến khi bụng đói.

11. Vé vào Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston

Bảo tàng Khoa học Tự nhiên HoustonNguồn: Fotos593/Shutterstock
Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston

Thời tiết ở Houston vào mùa hè có thể rất nóng và ẩm.

Thành phố có rất nhiều điểm tham quan ngoài trời đáng để khám phá, nhưng những địa điểm trong nhà như Bảo tàng Khoa học Tự nhiên Houston là những lựa chọn thay thế tuyệt vời.

Bảo tàng là nơi trưng bày khủng long lớn nhất cả nước. Nó bao gồm rất nhiều triển lãm tương tác liên quan đến Ai Cập học, động vật hoang dã và môi trường địa phương cũng như côn trùng học.

Đây là một điểm thu hút đặc biệt lớn đối với các bạn nhỏ và vé vào cửa chung cho phép du khách xem mọi thứ theo tốc độ riêng của họ. Bảo tàng phù hợp cho xe lăn và xe đẩy, đồng thời có quán cà phê xinh xắn ngay trong khuôn viên.

12. Chuyến tham quan thành phố 2 giờ tốt nhất

Công viên Minute Maid, HoustonNguồn: Người bán Stephanie A / màn trập
Công viên Minute Maid, Houston

Bạn có thể tự hỏi liệu có thể trải nghiệm Houston trong hai giờ nữa không.

Nghe có vẻ khó xảy ra, nhưng đối với những người chỉ có vài giờ rảnh rỗi, thực sự không có cách nào tốt hơn để làm điều đó hơn là tham gia chuyến tham quan bằng xe nhóm nhỏ này.

Du khách sẽ được dừng chân tại một số điểm tham quan hàng đầu của thành phố như Quảng trường Chợ, Công viên Minute Maid, Buffalo Bayou và Astrodome.

Mỗi chuyến tham quan bao gồm sự phục vụ của một hướng dẫn viên địa phương thân thiện và hiểu biết, người sẽ mô tả những điều bạn nhìn thấy và ý nghĩa của chúng.

Chuyến tham quan có sức chứa tối đa 11 khách và bao gồm đón và trả khách từ các khách sạn trong khu vực.

13. Chuyến tham quan Houston và chuyến đi trong ngày Galveston

Bến tàu niềm vui, Galveston, TexasNguồn: Ramiro Reyna Jr / màn trập
Bến tàu niềm vui, Galveston, Texas

Houston là một thành phố ấn tượng với hơn hai triệu cư dân. Nó cũng đủ gần Vịnh Mexico để thực hiện các chuyến đi trong ngày đến các thị trấn ven biển như Galveston, những lựa chọn thú vị cho những ai cần nghỉ ngơi khỏi khung cảnh đô thị hỗn loạn.

Chuyến tham quan kéo dài sáu giờ này bắt đầu bằng chuyến tham quan dài 90 phút đến các điểm nóng của Houston bằng xe buýt, sau đó du khách sẽ đến Galveston.

Galveston đầy nét quyến rũ lịch sử, những lâu đài thời Victoria ấn tượng trên những con phố yên tĩnh và vô số phòng trưng bày, quán bar và quán ăn.

Du khách sẽ có thời gian tự do để tự mình khám phá và có thể lựa chọn chuyến tham quan bằng thuyền ngắm cá heo hoặc chỉ thư giãn dưới ô bên dòng nước với đồ uống mát lạnh.

14. Chuyến tham quan cocktail thủ công ở quận lịch sử Houston

Tour Cocktail Thủ Công ở Khu Lịch Sử HoustonNguồn: viator.com
Tour Cocktail Thủ Công ở Khu Lịch Sử Houston

Giống như thời kỳ phục hưng của bia thủ công và nhà máy rượu nhỏ đang diễn ra trên khắp đất nước trong những năm gần đây, cocktail thủ công cũng đang có sự trở lại lớn.

Trở lại những ngày cấm đoán, Houston đầy rẫy những quán rượu râm mát, nơi tiếng nhạc ầm ĩ và rượu gin trong bồn tắm chảy như nước.

Những ngày đó đã qua lâu rồi, nhưng đối với những người đam mê đồ uống dành cho người lớn, có một cách để trải nghiệm một chút về quá khứ mà không vi phạm bất kỳ luật nào.

Chuyến tham quan cocktail thủ công của quận lịch sử này bao gồm các điểm dừng tại một số quán bar và nhà hàng ở trung tâm thành phố với đồ uống và đồ ăn đẳng cấp thế giới.

Mỗi chuyến tham quan kéo dài khoảng 2 tiếng rưỡi và bao gồm cà phê miễn phí vào cuối.

15. Nhảy dù trong nhà tưởng niệm iFLY Houston

Nhảy dù trong nhà tưởng niệm IFLY HoustonNguồn: viator.com
Nhảy dù trong nhà tưởng niệm IFLY Houston

Nhảy dù trong nhà có lợi thế đáng kể so với loại ngoài trời.

Về cơ bản, nó rẻ hơn, tiện lợi hơn và không bao giờ khiến khách rơi xuống đất ở tốc độ 300 dặm một giờ vì dù của họ không mở được.

Mặc dù về mặt kỹ thuật, bạn không cần hướng dẫn để trải nghiệm nhảy dù tại iFLY, nhưng bạn sẽ nhận được tất cả trang bị và sự huấn luyện cần thiết từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm của họ trước khi lao vào đường hầm gió.

Vé trả trước cung cấp cho bạn tùy chọn tham quan khi bạn muốn, điều này sẽ rất hữu ích nếu bạn muốn ghé thăm vào những ngày thường ít đông đúc hơn.

Mỗi người tham gia có một phút rơi tự do và một chứng chỉ cá nhân để mang về nhà.

Viết một bình luận