14 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Crossett (Arkansas)

admin

Nằm ở khu vực trung tâm nam của Arkansas gần biên giới với Louisiana, Crossett là thị trấn lớn nhất của Quận Ashley. Vào thời điểm điều tra dân số gần đây nhất, dân số của nó chỉ khoảng 11.000 người.

Crossett được thành lập vào năm 1902 và được kết nối với các đô thị riêng biệt North và West Crossett.

Đối với những người có quyền sử dụng bộ bánh xe trong chuyến thăm của họ, phần phía bắc của Louisiana chỉ cách một đoạn lái xe ngắn về phía nam và mở ra một con đường khám phá hoàn toàn mới.

Dưới đây là 14 điều tốt nhất để xem và làm trong và xung quanh Crossett.

1. Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Felsenthal

Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia FelsenthalNguồn: Hệ thống tị nạn động vật hoang dã quốc gia USFWS / Facebook
Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Felsenthal

Mặc dù nhiều du khách không liên tưởng Arkansas với các hồ nhánh sông và cây bách như ở Louisiana, nhưng miền nam Arkansas có hệ sinh thái tương tự, nơi sinh sống của nhiều loài động vật độc đáo như rắn, chim, rùa và thậm chí cả cá sấu.

Khu bảo tồn động vật hoang dã quốc gia Felsenthal là một điểm thu hút lớn đối với cư dân từ Arkansas và Louisiana và cũng là nơi có một số hoạt động câu cá tuyệt vời.

Lối vào nơi trú ẩn nằm ngay gần Quốc lộ 88, cách thị trấn vài dặm. Đây cũng là khu vực trú đông phổ biến của các loài chim di cư đến vào những tháng cuối mùa thu và mùa đông để thoát khỏi khí hậu khắc nghiệt hơn phía bắc ở các bang miền Trung Tây.

2. Hồ Columbia

Hồ Columbia, Hoa mộc lanNguồn: Penney Wise Talley Pias / Facebook
Hồ Columbia

Nằm ở Magnolia gần đó, Hồ Columbia là một trong những hồ câu cá vược cao cấp ở miền nam Arkansas.

Do độ nông tương đối và thảm thực vật thủy sinh dày đặc ở nhiều khu vực, đây không phải là hồ dễ câu cá nhất trên thế giới, nhưng đối với những người có kỹ năng và sự kiên nhẫn, phần thưởng có thể rất lớn. Cá nặng khoảng 8-10 pound không phải là chưa từng thấy.

Hồ không có nhiều người qua lại như một số nơi khác, khiến nó trở thành một viên ngọc quý thực sự cho những ai muốn câu cá lớn và tránh đám đông.

Hãy nhớ rằng người dân Arkansas cũng như du khách đều cần có giấy phép câu cá và có nguy cơ bị phạt nếu đánh bắt cá mà không có giấy phép.

3. Công viên tiểu bang Logoly

Công viên bang LogolyNguồn: Gurdonark / Flickr
Công viên bang Logoly

Công viên Tiểu bang Logoly ở góc tây nam của bang là điểm đến hàng đầu cho du khách quan tâm đến giáo dục môi trường và cơ sở vật chất cũng như đội ngũ nhân viên mới của công viên có mặt chỉ vì mục đích đó.

Trung tâm du khách mới của công viên có đầy đủ các trưng bày và triển lãm, nhiều trong số đó là những sản phẩm thực hành được thiết kế dành cho trẻ em – nhưng cũng không kém phần thú vị và nhiều thông tin dành cho người lớn.

Khu vực này là nơi sinh sống của một số loài động vật độc đáo, nhiều loài trong số đó có thể được nhìn thấy trên những con đường mòn tự nhiên uốn lượn qua khuôn viên công viên.

Có sẵn các chuyến tham quan có hướng dẫn viên với nhân viên công viên; chúng là một hoạt động không tốn kém và mang tính giáo dục dành cho những người yêu thiên nhiên và động vật.

4. Vườn ươm Nam Arkansas

Vườn ươm Nam ArkansasNguồn: Vườn ươm Nam Arkansas / Facebook
Vườn ươm Nam Arkansas

Vườn ươm Nam Arkansas ở El Dorado là vườn ươm duy nhất thuộc loại này trong khu vực. Nó bao gồm nhiều khu vườn được trồng trọt riêng biệt, bao gồm cả các loài hoa, cây và cây bản địa và không bản địa.

Mặc dù chỉ mở cửa vào những tháng mùa xuân ấm áp nhưng ngôi nhà bướm vẫn là địa điểm được yêu thích lâu năm, đặc biệt đối với những người đi du lịch cùng trẻ em.

Khu vực này đẹp quanh năm, nhưng đặc biệt đẹp vào mùa xuân, khi vạn vật nở hoa và mùa thu khi lá chuyển sang màu thu rực rỡ.

Vườn ươm cũng có các chương trình giáo dục và giảng dạy, nhiều chương trình trong số đó nhắm đến trẻ em.

5. Khu nghệ thuật Murphy

Khu nghệ thuật MurphyNguồn: Khu nghệ thuật Murphy / Facebook
Khu nghệ thuật Murphy

Khu vực trung tâm thành phố cổ kính của El Dorado đã trải qua thời kỳ phục hưng trong những năm gần đây. Khu nghệ thuật Murphy là điểm thu hút chính của thị trấn và có rất nhiều quán bar, quán cà phê và cửa hàng thời thượng mà bạn có thể không mong đợi tìm thấy ở một thị trấn tương đối nhỏ và nông thôn như El Dorado.

Có rất nhiều sự kiện trực tiếp trong những tháng ấm áp. Họ thậm chí còn tổ chức những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước như Smokey Robinson và trong vài năm qua, họ đã tổ chức Lễ hội âm nhạc địa phương ngày càng trở nên phổ biến.

Tham quan khu nghệ thuật là một cách tuyệt vời để giao lưu với người dân địa phương và hỗ trợ các doanh nghiệp địa phương.

6. Sách đường phố Jefferson

Sách đường phố JeffersonNguồn: Sách đường phố Jefferson / Facebook
Sách đường phố Jefferson

Các hiệu sách do địa phương sở hữu và điều hành đang trở nên hiếm hơn theo từng năm; nếu bạn có thể tìm được thì đó là những địa điểm tuyệt vời để khám phá khi đến thăm một khu vực mới.

Jefferson Street Books đã xuất hiện từ năm 1988 và là cửa hàng cuối cùng thuộc loại này trong khu vực.

Từ tiểu thuyết và phi hư cấu đến sách dành cho trẻ em, họ có đủ mọi thứ – thậm chí một vài cuốn sách của tác giả địa phương mà bạn sẽ không tìm thấy ở nơi nào khác.

Chúng nằm trên Phố North Jefferson ở trung tâm thành phố lịch sử El Dorado, vì vậy hãy cân nhắc ghé qua để chọn một cuốn sách hay về kỳ nghỉ để đọc sau buổi chiều tự túc đi dạo qua những con phố cổ kính của thị trấn.

7. Nhà McCollum-Chidester

Nhà McCollum-ChidesterNguồn: Xa hơn nữa / Flickr
Nhà McCollum-Chidester

Đối với những nhà sử học nghiệp dư không thể có đủ lịch sử thời Nội chiến, một vài giờ dành cho Nhà McCollum-Chidester ở Camden sẽ là khoảng thời gian đáng giá.

Những vị khách trước đây đã nhận xét rằng ngôi nhà lịch sử này chuyên nghiệp và được bảo trì tốt như thế nào, đồng thời hầu hết những gì bạn tìm thấy bên trong đều liên quan đến những năm đi tiên phong và Nội chiến của khu vực

Ngôi nhà được tặng cho tổ chức lịch sử địa phương vào những năm 60 và có đầy đủ đồ nội thất cổ điển, đồ gia dụng, quần áo và các vật dụng khác thường được sử dụng trong cuộc sống hàng ngày của cư dân ở đây.

Ngôi nhà và khuôn viên được tự do tham quan nhưng vui lòng chấp nhận quyên góp.

8. Công viên tiểu bang Poison Springs

Công viên tiểu bang Poison SpringsNguồn: Penny Richard / màn trập
Công viên tiểu bang Poison Springs

Đối với những người thích công viên tiểu bang gồ ghề và hoang dã của họ, chuyến thăm Công viên tiểu bang Poison Springs sẽ rất phù hợp.

Ngoài những con đường mòn trong rừng, công viên tiểu bang còn có nhiều mảng lịch sử mô tả tầm quan trọng của khu vực trong những năm trước và trong Nội chiến.

Những con đường mòn hầu hết bằng phẳng và phù hợp với mọi lứa tuổi, nhưng chúng không được trải nhựa nên những người ngồi xe lăn không thể tiếp cận được.

Công viên thường tổ chức các màn tái hiện Nội chiến vô cùng kịch tính và thú vị để xem. Nhưng phần lớn, công viên không nằm trong tầm ngắm của du khách, vì vậy bạn có thể chỉ có nơi này cho riêng mình.

9. Bảo tàng & Vườn Biedenharn

Bảo tàng & Vườn BiedenharnNguồn: Bảo tàng Biedenharn và Vườn Monroe / Facebook
Bảo tàng & Vườn Biedenharn

Từng là nhà của một gia đình giàu có ở Monroe, Louisiana, Bảo tàng và Vườn Biedenharn sẽ cần vài giờ ngồi ô tô nếu bạn đến từ Crossett. Đối với những người yêu thích lịch sử và các khu vườn, đây sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời.

Việc xây dựng ngôi nhà được hoàn thành vào năm 1913 và nhiều đồ đạc trong nhà là nguyên bản hoặc được khôi phục lại tình trạng ban đầu và bao gồm đồ nội thất, tác phẩm nghệ thuật, đồ gia dụng và quần áo.

Ngôi nhà mở cửa cho các chuyến tham quan quanh năm và các chuyến tham quan có hướng dẫn viên sẽ có sẵn nếu bạn quan tâm.

Những khu vườn tráng lệ nhất vào mùa xuân khi mọi thứ nở rộ.

10. Bảo tàng Hàng không và Quân sự Chennault

Bảo tàng Hàng không và Quân sự ChennaultNguồn: dmott9 / Flickr
Bảo tàng Quân sự và Hàng không Chennault

Trong Thế chiến thứ hai, Trường dẫn đường của Quân đoàn Không quân Selman rất nhộn nhịp với nam giới huấn luyện về dẫn đường trên không.

Bảo tàng Quân sự và Hàng không Chennault được đặt theo tên của phi công nổi tiếng Claire Chennault, người gốc Louisiana và là thủ lĩnh của nhóm Phi Hổ nổi tiếng.

Nằm trong tòa nhà cuối cùng còn sót lại của căn cứ không quân ban đầu, bạn không mất phí tham quan bảo tàng.

Các hiện vật được trưng bày bao gồm vũ khí, thiết bị, đồng phục, bản đồ và những bức ảnh mang đến cho du khách cái nhìn thú vị về quá khứ quân sự và hàng không của khu vực.

Phần dành riêng cho Phi Hổ đặc biệt thú vị.

11. Vườn nho Landry

Vườn nho LandryNguồn: Vườn nho Landry / Facebook
Vườn nho Landry

Trong gần 20 năm, Landry Vineyards do gia đình sở hữu, điều hành và sản xuất một số loại rượu vang phổ biến nhất trong khu vực.

Lô nho đầu tiên được trồng là giống nho trắng của châu Âu, nhưng kể từ đó, họ cũng trồng thêm nho đỏ. Bây giờ họ cung cấp một phạm vi ấn tượng để phù hợp với hầu hết mọi sở thích.

Ban đầu, các vườn nho và nhà máy rượu được đặt tại Folsom, nhưng sau sự tàn phá của Bão Katrina, họ đã thu dọn và chuyển đến vị trí hiện tại ở phía tây Monroe.

Các chuyến tham quan vườn nho có hướng dẫn viên luôn sẵn sàng và bao gồm cả việc nếm thử rượu trong phòng thử rượu của họ.

Đó là một ý tưởng tốt để đặt trước chuyến tham quan của bạn.

12. Bảo tàng nghệ thuật Masur

Bảo tàng nghệ thuật MasurNguồn: Larealtor / Wikimedia
Bảo tàng nghệ thuật Masur

Được biết đến là bảo tàng nghệ thuật lớn nhất và đầy đủ nhất thuộc loại này trong khu vực, Bảo tàng Nghệ thuật Masur nằm trong ngôi nhà cũ của gia đình Masur và được đưa vào Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia.

Trọng tâm của bảo tàng là nghệ thuật thị giác dưới mọi hình thức. Mục đích của họ là bảo tồn và giáo dục, điều họ thực hiện thông qua các cuộc triển lãm và các chương trình giảng dạy mà họ cung cấp cho cộng đồng.

Bảo tàng cho phép tham quan miễn phí nhưng họ vui vẻ chấp nhận các khoản quyên góp sẽ được sử dụng cho các chương trình và bảo trì cơ sở vật chất của họ.

Những vị khách trước đây đã nhận xét bảo tàng đã hoạt động tốt như thế nào và chất lượng nghệ thuật trưng bày vượt quá mong đợi của họ như thế nào.

13. Bảo tàng Trẻ em Đông Bắc Louisiana

Bảo tàng Trẻ em Đông Bắc LouisianaNguồn: Bảo tàng Trẻ em Đông Bắc Louisiana / Facebook
Bảo tàng Trẻ em Đông Bắc Louisiana

Không có nhiều bảo tàng được xây dựng chỉ dành cho trẻ em và đối với những người đi du lịch cùng trẻ em, chúng là những nơi đặc biệt tuyệt vời để ghé thăm.

Bảo tàng Trẻ em Đông Bắc Louisiana trên Phố Walnut ở Monroe bao gồm nhiều hoạt động thực hành và triển lãm nhằm thu hút trẻ em đồng thời dạy chúng một hoặc hai điều.

Vé vào cửa không tốn kém và mặc dù bảo tàng không phải là bảo tàng lớn nhất thế giới nhưng nó có thể mang lại một hoặc hai giờ giải trí cần thiết – đặc biệt khi thời tiết không thuận lợi cho việc ra ngoài trời.

Nó nằm gần các điểm tham quan Monroe, Lousiana khác, khiến nơi đây trở thành điểm dừng chân thuận tiện.

14. Sàn giao dịch gia vị và trà

Sàn giao dịch gia vị và tràNguồn: Sàn giao dịch gia vị và trà ở Tây Monroe / Facebook
Sàn giao dịch gia vị và trà

Đối với những người sành ăn, đầu bếp và những người yêu thích trà, The Spice and Tea Exchange trên Phố Trenton ở Tây Monroe, Louisiana xứng đáng để bạn dành một giờ khi đến khu vực này.

Mùi tuyệt vời của hàng trăm loại gia vị sẽ mở rộng xoang khi bạn bước vào. Bạn sẽ ngạc nhiên trước sự lựa chọn mà họ có; nhiều sản phẩm của họ đến từ những nơi xa xôi trên thế giới.

Họ cũng cung cấp các hỗn hợp tùy chỉnh cho những người biết chính xác những gì họ đang tìm kiếm và các bộ đóng gói sẵn của họ rất phổ biến để làm quà tặng hoặc vật lưu niệm trong chuyến đi của bạn.

Họ thường có mẫu để thử và cung cấp các mặt hàng khác, chẳng hạn như các loại muối, đường và các sản phẩm nướng trộn sẵn khác nhau.

Viết một bình luận