15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Valencia (CA)

admin

Mặc dù nó là một cái tên quen thuộc hơn là thành phố mà nó là một phần, nhưng Valencia chỉ là một đô thị nằm trong biên giới của Santa Clarita.

Họ cùng nhau tọa lạc tại Quận LA, cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 30 phút về phía tây bắc, tùy thuộc vào tình hình giao thông.

Mặc dù nhiều du khách đến Valencia lựa chọn các chuyến đi trong ngày tới các điểm tham quan kinh doanh biểu diễn hàng đầu của Nam California, nhưng đối với những người không muốn chống chọi với tình trạng giao thông khét tiếng, có rất nhiều địa điểm đáng để khám phá chỉ trong vòng vài dặm.

Các điểm nổi bật của khu vực bao gồm công viên giải trí đẳng cấp thế giới, các khu vực thiên nhiên ấn tượng và nhiều lựa chọn mua sắm, lịch sử và giải trí ngoài trời.

Hãy cùng khám phá những điều tốt nhất để làm ở Valencia, California:

1. Núi Thần Lục Cờ

Núi thần sáu lá cờNguồn: Robert V Schwemmer / màn trập
Núi thần sáu lá cờ

Nằm trên Magic Mountain Parkway chỉ cách Valencia vài phút, Six Flags Magic Mountain là điểm thu hút nổi tiếng nhất của khu vực. Nó thu hút du khách quanh năm từ khắp nơi trong tiểu bang.

Mặc dù chủ yếu là một công viên giải trí nhưng nó cũng có vô số lựa chọn ăn uống và giải trí trực tiếp, nhiều trò chơi và hoạt động dành cho trẻ em và người lớn ở mọi lứa tuổi cũng như một số lựa chọn mua sắm.

Nói tóm lại, đó là nơi được nhiều gia đình lựa chọn để dành cả ngày, đôi khi là hai hoặc ba ngày.

Có rất nhiều chỗ ở thuận tiện và giá cả phải chăng gần đó dành cho những người không muốn lãng phí thời gian nghỉ lái xe quý giá.

2. Sân Golf Vista Valencia

Sân Gôn Vista ValenciaNguồn: StacieStauffSmith Photos / Shutterstock
Sân Gôn Vista Valencia

Nam California thường có hơn 300 ngày nắng mỗi năm.

Điều đó khiến nơi đây trở thành điểm đến hoàn hảo cho những người chơi gôn và những người yêu thích hoạt động ngoài trời tuyệt vời.

Sân Gôn Vista Valencia là một trong những điểm chơi gôn hàng đầu của Thung lũng Santa Clarita. Nó có hai sân riêng biệt cách trung tâm thành phố Valencia chưa đầy một km.

Đầu tiên là sân 18 lỗ theo phong cách điều hành, thường có thể chơi trong vòng chưa đầy 2 tiếng rưỡi.

Thứ hai là par-3 ngắn, 9 lỗ, phổ biến với những người về hưu, những người chơi với trẻ em và những người du lịch có thời gian nghỉ phép hạn chế.

Cả hai đều có khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp và điểm phát bóng cho nhiều cấp độ kỹ năng khác nhau.

3. Quán cà phê Urbane

Café UrbaneNguồn: Quán cà phê Urbane (25916 Đường Cũ, Valencia, CA, US) / Facebook
Café Urbane

Nằm ngay phía tây của Xa lộ Golden State, quán Urbane Café của Valencia là điểm dừng chân nổi tiếng của khách du lịch cũng như người dân địa phương.

Urbane nổi tiếng với lối trang trí thoải mái và hiện đại, đội ngũ nhân viên thân thiện và thực đơn ấn tượng bao gồm nhiều món tự làm và tốt cho sức khỏe, từ các món salad và bánh mì đến súp và bánh mì mới nướng.

Họ cũng cung cấp các lựa chọn ăn chay nghiêm ngặt cho những người có chế độ ăn kiêng hạn chế, cũng như các món khai vị và salad giàu protein, rất phù hợp với những người có thân hình cân đối và có cơ bắp.

Urbane có thể trở nên bận rộn trong thời gian cao điểm, vì vậy nếu bạn muốn ra vào nhanh chóng, hãy cân nhắc việc ăn tối trước hoặc sau đám đông ăn trưa và ăn tối thông thường.

4. Đập Thánh Francis

Đập Thánh FrancisNguồn: ChrisKR / màn trập
Đập Thánh Francis

Hầu hết du khách đều ngạc nhiên khi tìm thấy một điểm tham quan lịch sử độc đáo như một con đập bê tông ở khu vực nổi tiếng với khí hậu khô cằn và lượng mưa thưa thớt.

Đập St. Francis ban đầu được xây dựng để cung cấp nước cho Nam California vào đầu những năm 1920, nhưng chỉ vài năm sau khi hoàn thành, nó đã bị vỡ và san bằng một số thị trấn nhỏ ở hạ lưu.

Mặc dù phần lớn con đập ban đầu đã không còn nhưng khung cảnh tuyệt đẹp của nó vẫn mang vẻ đẹp tự nhiên và động vật hoang dã sa mạc độc đáo khiến nơi đây trở thành một nơi thú vị để khám phá.

Con đập cách Valencia khoảng 15 km về phía bắc và hầu hết du khách chọn tham quan cùng với hướng dẫn viên địa phương.

5. Công viên trung tâm Santa Clarita

Đĩa gônNguồn: Diego Trabucco / màn trập
Đĩa gôn

Tốc độ tương đối thoải mái của Valencia thường là một sự thay đổi đáng hoan nghênh đối với những du khách Nam California, những người đã mệt mỏi với tình trạng tắc nghẽn khét tiếng và sự hỗn loạn tổng thể của đô thị ở Los Angeles.

Nằm trên một khu đất rộng 125 mẫu Anh bình dị trải dài cách thị trấn vài km về phía đông bắc, Công viên Trung tâm Santa Clarita là điểm đến trốn thoát thuận tiện cho những ai muốn hòa mình với Mẹ Thiên nhiên.

Phần lớn công viên chưa được phát triển và có sân gôn đĩa, khu vực dành riêng cho chó và một số đường mòn dành cho người chạy bộ, người đi bộ đường dài và người đi xe đạp leo núi.

Nằm trên Đường Bó hoa Creed chỉ cách Valencia vài phút, nơi đây cũng có một khu vườn cộng đồng ấn tượng.

6. Trung tâm thị trấn Westfield Valencia

Trung tâm thị trấn Westfield ValenciaNguồn: Robert V Schwemmer / màn trập
Trung tâm thị trấn Westfield Valencia

Đối với nhiều du khách, liệu pháp mua sắm là cách sử dụng hợp pháp thời gian nghỉ phép hạn chế.

Nam California là nơi có một số khu vực mua sắm sang trọng nhất đất nước, nhưng có nhiều lựa chọn hợp lý hơn cho những người đi du lịch tiết kiệm.

Trung tâm Thị trấn Westfield Valencia có khá nhiều cửa hàng và quán ăn cao cấp, nhưng những người mua sắm thông thái không cần tốn nhiều công sức.

Ngoài quần áo và thực phẩm, các nhà bán lẻ của trung tâm còn bán mọi thứ từ đồ trang sức, thiết bị và đồ chơi đến sách, đồ thể thao và đồ gia dụng.

Trung tâm mua sắm nằm ở Valencia và thường tổ chức các sự kiện đặc biệt ở khu vực chung, đặc biệt là trong kỳ nghỉ lễ.

7. Bảo tàng William S. Hart

Bảo tàng William S. HartNguồn: Futurewalk / Shutterstock
Bảo tàng William S. Hart

Mặc dù không nổi tiếng như các ông trùm giải trí khác trong kỷ nguyên phim câm, William S. Hart vẫn là một trong những diễn viên, đạo diễn và nhà sản xuất được ca ngợi nhất vào thời của ông.

Bảo tàng mang tên ông cách Valencia khoảng hai km về phía đông nam và có một trong những bộ sưu tập độc đáo và chiết trung nhất về những điều kỳ lạ có ý nghĩa lịch sử ở Nam California.

Nhiều hiện vật được trưng bày liên quan đến ngành công nghiệp điện ảnh mới chớm nở vào đầu những năm 1900. Ngoài ra còn có các hiện vật có nguồn gốc từ người Mỹ bản địa và các kỷ vật của phương Tây như tác phẩm nghệ thuật và thiết bị cưỡi ngựa.

Có những con đường mòn đi bộ đường dài và khu dã ngoại ngay trong khuôn viên dành cho những ai muốn tận hưởng một ngày ở đó.

8. Dàn nhạc giao hưởng Santa Clarita

dàn nhạcNguồn: 18percentgrey / màn trập
dàn nhạc

Mặc dù có quy mô tương đối nhỏ nhưng Valencia và Santa Clarita lại là nơi có một nhóm các điểm tham quan đa dạng đáng kinh ngạc.

Dàn nhạc Giao hưởng Santa Clarita là một tổ chức dựa vào cộng đồng quy tụ các nhạc sĩ từ chuyên gia đến sinh viên.

Nó được dành riêng để cung cấp cho cư dân trong khu vực những cơ hội văn hóa và âm nhạc chất lượng cao mà có lẽ họ sẽ không được tiếp cận. Đối với những người yêu thích âm nhạc truyền thống, đây là nơi tuyệt vời để dành một vài giờ buổi tối.

Nó nằm cách Valencia chưa đầy một km. Các nhân viên cũng cung cấp một số chương trình tiếp cận và giảng dạy trong suốt cả năm.

9. Đá Vasquez

Đá VasquezNguồn: Jon Bilous / màn trập
Đá Vasquez

Nằm trên những ngọn đồi chỉ cách Valencia vài phút, Vasquez Rocks không chỉ là một trong những điểm tham quan tự nhiên ấn tượng nhất của khu vực mà còn đóng vai chính trong một số bộ phim và chương trình truyền hình trong nhiều năm qua.

Những tảng đá nằm ở khu vực công cộng mở cửa cho du khách quanh năm. Từ cuối mùa xuân đến mùa thu, các chuyến đi bộ đường dài có hướng dẫn viên do các nhân viên kiểm lâm chuyên nghiệp của công viên dẫn đầu sẽ thu hút những người muốn duỗi chân và hít thở không khí trong lành của sa mạc.

Đừng quên máy ảnh hoặc điện thoại di động đã sạc đầy vì những tảng đá ở đây rất ấn tượng. Xung quanh thường có động vật hoang dã độc đáo và thực vật sa mạc nở hoa tùy thuộc vào thời điểm bạn ghé thăm.

10. Trung tâm bảo tồn vượn

Trung tâm bảo tồn vượnNguồn: SanderMeertinsNhiếp ảnh / màn trập
Trung tâm bảo tồn vượn

Các vườn thú truyền thống ngày nay có xu hướng bị mang tiếng xấu, nhưng không giống như các vườn thú tương tự, Trung tâm Bảo tồn Gibbon ở Santa Clarita chủ yếu tập trung vào các chương trình nghiên cứu, nhân giống và bảo tồn vì lợi ích của vượn.

Vượn là loài linh trưởng tuyệt vời có nguồn gốc từ Châu Á và Đông Nam Á. Chúng đặc biệt nổi tiếng vì sự nhanh nhẹn và tiếng kêu lớn có thể truyền đi khoảng cách xa.

Trung tâm nằm cách Valencia khoảng 8 km về phía đông bắc và mở cửa từ giữa những năm 70.

Nhân viên cung cấp các chuyến tham quan theo lịch trình thường xuyên, nhưng bạn nên gọi điện hoặc xem trang web của họ trước khi thực hiện một chuyến đi đặc biệt.

11. Trung tâm Tự nhiên Hẻm núi Placerita

Hẻm núi PlaceritaNguồn: AmupPhotos / màn trập
Hẻm núi Placerita

Nằm cách Valencia chỉ vài phút về phía nam giữa Xa lộ Liên tiểu bang 5 và Xa lộ California 14, thị trấn cổ kính và lịch sử Newhall là điểm đến yêu thích của những du khách muốn trải nghiệm khu vực này như những năm trước.

Trung tâm Tự nhiên Hẻm núi Placerita nằm trong một vùng trũng bình dị giữa chân đồi. Nó có dòng suối chảy róc rách và những cây sồi và cây liễu lớn mang lại nhiều bóng mát khi mặt trời nóng nhất.

Hầu hết du khách chọn tận dụng những con đường mòn đi bộ phong phú, nhưng đối với những người chỉ muốn thư giãn, có những khu dã ngoại được chỉ định với chỗ ngồi có mái che.

12. Giáng sinh ở Santa Clarita

Giáng sinhNguồn: tache / màn trập
Giáng sinh

Trong kỳ nghỉ lễ, khi hầu hết cư dân của đất nước quấn áo len cố gắng tránh xa băng tuyết, người dân California thường mặc quần short và áo sơ mi Hawaii và tận hưởng nhiệt độ trong những năm 70 và 80.

Vào đầu tháng 12, cư dân khu phố Santa Clarita bắt đầu hòa nhập vào tinh thần và họ có xu hướng trang trí Giáng sinh đến mức cực đoan.

Trên thực tế, cảnh tượng này đã trở nên phổ biến đến mức các bản đồ du lịch tự hướng dẫn hiện được cung cấp tại các doanh nghiệp địa phương cho những ai muốn tự mình xem buổi biểu diễn.

Do vị trí gần Valencia nên nhiều du khách chọn cách tận dụng thời tiết ấm áp và đi bộ hoặc đi xe đạp để ngắm nhìn các đồ trang trí.

13. Công việc nấu bia của anh chàng

Công việc nấu bia của anh chàngNguồn: Công ty bia The Dudes’ / Facebook
Công việc nấu bia của anh chàng

Trong những tháng hè, cái nắng chói chang của California có khả năng làm hao mòn năng lượng của du khách và làm cạn kiệt chất lỏng quan trọng của họ.

Rất may, có một nơi tuyệt vời để bổ sung lượng chất lỏng nói trên; nó được gọi là The Dudes’ Brewing.

Dude’s là một quán rượu nổi tiếng tự hào với hơn hai chục loại bia có nhiều màu sắc, hương vị và nồng độ cồn để thu hút nhiều khẩu vị khác nhau.

Họ cũng cung cấp rượu vang theo mùa và rượu táo mạnh, cũng như các món ăn truyền thống của Mỹ, từ súp và salad nhẹ và tốt cho sức khỏe cho đến các món ăn cổ điển như pizza và bánh mì kẹp thịt.

Nó đặc biệt thú vị vào các buổi chiều Chủ Nhật và tối Thứ Hai trong mùa bóng đá và chỉ cách Valencia vài km.

14. Phố cổ Newhall

Phố cổ NewhallNguồn: tkksummers / Flickr | CC BY-SA
Phố cổ Newhall

Nằm dọc theo Đại lộ Valencia cách Valencia chưa đầy năm phút về phía đông, Old Town Newhall là một trong những thị trấn Old West chân thực nhất của khu vực.

Nơi đây tổ chức Lễ hội Cao bồi hàng năm thu hút những người thích chăn bò và những người yêu thích lịch sử từ khắp nơi trong khu vực. Nó cũng có một bước đi nổi tiếng với sự tham gia của các ngôi sao nhằm tôn vinh những nhân vật nổi bật của truyền hình, đài phát thanh và điện ảnh phương Tây từ nhiều thập kỷ trước.

Đối với những người muốn khám phá xung quanh theo tốc độ của riêng mình, có một ứng dụng có thể tải xuống miễn phí cho phép du khách biết những điểm tham quan nào không nên bỏ qua và cách đến từng điểm tham quan.

Old Town có một số nhà hàng, cửa hàng và quán bar thoải mái nổi tiếng với đám đông vào giờ khuyến mãi.

15. Đường mòn Santa Clarita

Đầu đường mòn Ngựa sắtNguồn: Ken Wolter / màn trập
Đầu đường mòn Ngựa sắt

Theo một số ước tính, những ngọn núi và chân đồi xung quanh Valencia và Santa Clarita là nơi có gần 70 dặm đường mòn tự nhiên.

Hầu hết các đầu đường mòn đều cách Valencia từ năm đến mười km. Với rất nhiều sự lựa chọn, có những lựa chọn phù hợp cho tất cả mọi người – từ những người thích hoạt động ngoài trời cho đến những gia đình có trẻ em muốn dành một buổi chiều thư giãn giữa thiên nhiên.

Các đầu đường mòn phổ biến nhất bao gồm Iron Horse, Promenade và Lost Canyon. Mỗi nơi đều có khu vực đậu xe riêng và các tiện nghi cơ bản như đài phun nước và chỗ ngồi có bóng râm.

Trừ khi có ghi chú khác, chó vẫn được chấp nhận, nhưng chủ sở hữu phải dọn dẹp nếu chúng gây rối trên đường đi.

Viết một bình luận