15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Wolcott (CT)

admin

Thị trấn nhỏ ở Quận New Haven này là nơi sinh sống của ít hơn 17.000 người, nhưng nằm rất gần các thành phố giàu văn hóa và lịch sử, vì vậy có rất nhiều việc phải làm.

Lớn nhất trong số này là Waterbury ở phía tây nam, nơi có bảo tàng khu vực hấp dẫn và địa điểm biểu diễn nghệ thuật rực rỡ tại Nhà hát Palace.

Gần hơn nữa là một trong những khu trượt tuyết hàng đầu ở Connecticut tại Mount Southington và là công viên giải trí tốt nhất trong bang, cách Hồ Compounce một quãng lái xe dễ dàng.

Trong phạm vi 15 phút từ Wolcott là một nhà máy sô cô la, ba nhà máy bia thủ công, một thác nước và một bảo tàng thực hành dành cho trẻ em.

1. Khu giải trí Woodtick

Khu giải trí WoodtickNguồn: LOGVINYUK YULIIA / màn trập
Khu giải trí Woodtick

Cách xa Long Island Sound Wolcott có bãi biển thị trấn riêng và bạn sẽ tìm thấy nó ở bờ phía nam của Scoville Reservoir.

Từ Ngày Tưởng niệm đến Ngày Lao động, bạn có thể nằm dài trên cát trong khi trẻ em có thể té nước trong vùng nước nông, yên tĩnh.

Thậm chí còn có khu vực dành riêng cho trẻ vui chơi an toàn cũng như bè và cầu trượt.

Trên vùng đất khô ráo, Khu giải trí Woodtick có sân bóng rổ và bóng chuyền, khu dã ngoại rộng lớn, quán ăn nhanh và sân chơi tuyệt vời cho trẻ em.

Áp dụng phí hàng ngày và phí này khác nhau đối với người cư trú và người không cư trú tại Wolcott.

2. Nhà hát Cung điện

Nhà hát Cung điệnNguồn: Shanshan0312 / màn trập
Nhà hát Cung điện

Nếu bạn đang ở bất kỳ đâu gần Waterbury và yêu thích nghệ thuật, Nhà hát Palace (1921) cần nằm trong kế hoạch của bạn, cho dù bạn đến xem buổi biểu diễn trực tiếp hay một trong những chuyến tham quan có hướng dẫn thường xuyên.

Địa điểm Phục hưng thời Phục hưng này được thiết kế như một ngôi nhà chiếu phim / tạp kỹ của Thomas W.

Lamb, một trong những nhà thiết kế sân khấu hàng đầu thời đó.

Mặt tiền rất ấn tượng, rộng 38 mét và khi bước vào bên trong, bạn sẽ hiểu nội thất có thể trị giá 1 triệu USD vào 90 năm trước.

Có những trần nhà hình vòm tuyệt đẹp và các họa tiết Hy Lạp, La Mã, Ả Rập và Liên bang ở khắp mọi nơi bạn nhìn thấy.

Trên hóa đơn tại Nhà hát Palace là những gã khổng lồ nhạc rock và pop (Brian Wilson vào tháng 9 năm 2019), các buổi biểu diễn ở Broadway, các vở diễn tưởng nhớ, các diễn viên hài nổi tiếng và loạt phim kể chuyện hàng tháng Màn thứ 2, trong đó người dân địa phương kể những câu chuyện cuộc đời kích thích tư duy của họ.

3. Công ty bia Shebeen

Công ty bia ShebeenNguồn: Công ty bia Shebeen / Facebook
Công ty bia Shebeen

Nhà máy bia thủ công đầu tiên trong danh sách này tự nhận mình là nhà máy bia Ailen duy nhất ở Connecticut.

Shebeen Brewing nằm ngay trên Đường Wolcott, hướng về Waterbury và có phòng họp mở cửa từ Thứ Tư đến Chủ Nhật với 13 vòi đang hoạt động.

Địa điểm thân thiện với chó này có TV chiếu, khúc côn cầu trên không, bóng đá, trò chơi trên bàn, phi tiêu, pinball và trò đố vui vào mỗi tối thứ Năm.

Đừng quên bản thân bia, được ủ theo mẻ nhỏ và bao gồm bia đen, IPA và bia nhẹ để thu hút mọi khẩu vị, cũng như một số loại bia kỳ lạ (hãy nghĩ đến cannoli gia vị bí ngô và wasabi dưa chuột). Cửa hàng pizza của Wolcott, Five Guys Flippin Pies, mang bánh pizza vào tối thứ Sáu, và Shelton’s Drunk Alpaca dự trữ trong phòng ăn các loại khoai tây chiên, các loại hạt, thịt khô và bánh quy nóng.

4. Công viên tưởng niệm Peterson

Công viên tưởng niệm PetersonNguồn: Yury Kulik / màn trập
Công viên tưởng niệm Peterson

Phía bắc của Wolcott, bên cạnh Đường Wolcott là loại công viên địa phương mà mọi thị trấn đều cần.

Trong hơn 65 mẫu đất trống và rừng cây, Công viên tưởng niệm Peterson có sân bóng rổ, sân tennis, sân bóng chuyền, công viên trượt băng và khu rừng dã ngoại rộng rãi với hai gian hàng.

Thêm vào đó là hai khu vui chơi rộng rãi dành cho trẻ em ở các độ tuổi khác nhau.

Công viên tưởng niệm Peterson cũng có thể là bước đầu tiên trên một chuyến đi bộ hoành tráng, khi Đường mòn Blue-Blazed Mattatuck bắt đầu ngay tại đây, uốn cong qua cảnh quan dài 36 dặm đến Núi Mohawk ở Cornwall, nơi nó nối vào Đường mòn Appalachian nổi tiếng thế giới.

5. Hồ Compounce

Hồ CompounceNguồn: Ritu Manoj Jethani / màn trập
Hồ Compounce

Một trong những công viên giải trí hàng đầu của New England cách đó một quãng lái xe ngắn, nơi có hơn 50 trò chơi và điểm tham quan cũng như Crocodile Cove, công viên nước lớn nhất bang.

Lake Compounce là khu giải trí hoạt động liên tục lâu đời nhất trong cả nước, có niên đại từ năm 1846. Nếu bạn yêu thích cảm giác ọp ẹp trên một chiếc tàu lượn siêu tốc bằng gỗ đích thực thì bạn đã đến đúng nơi.

Boulder Dash, khai trương năm 2000, đã ba lần được vinh danh là tàu lượn siêu tốc tốt nhất thế giới trong hai thập kỷ qua trong Giải thưởng Vé Vàng của Entertainment Today.

Và tại một công viên có lịch sử của Lake Compounce có một số trò chơi cổ điển.

Wildcat (1927) là tàu lượn siêu tốc bằng gỗ lâu đời thứ 14 trên thế giới và Lake Compounce Carousel trang nhã đã hoạt động từ năm 1911.

6. Khu trượt tuyết núi Southington

Trượt tuyếtNguồn: MWiklik / màn trập
Trượt tuyết

Có niềm vui gia đình quanh năm ở Wolcott vì khi mùa đông đến bạn sẽ có cả một khu nghỉ mát trượt tuyết chỉ cách đó vài dặm.

Chỉ với diện tích hơn 50 mẫu Anh, Mount Southington có 14 con đường mòn từ Vòng tròn Xanh (sáu) đến Kim cương đen (hai). Những đường trượt tuyết này được phục vụ bởi bảy thang máy.

Vào mùa đông trung bình, Mount Southington sẽ có tuyết rơi dày hai mét, nhưng khu trượt tuyết có 100% cơ sở tạo tuyết để đảm bảo một mùa dài.

Ngoài việc thuận tiện đi đến, Mount Southington còn mang đến cho bạn rất nhiều thứ phù hợp với túi tiền của bạn: Bạn có thể trượt tuyết hoặc đạp xe chỉ với $70 (bao gồm thiết bị), từ 10:00 đến 15:00 các ngày trong tuần.

Đối với người mới bắt đầu, các bài học bắt đầu từ $90 cho một buổi học 1/2, bao gồm tám giờ sử dụng thang máy.

7. Thác bơ sữa

Thác bơ sữaNguồn: Jennifer Yakey-Ault / màn trập
Thác bơ sữa

Ngay gần đường Wolcott ở Plymouth có một thác nước tuyệt đẹp tràn qua một loạt các thác nước và đường trượt từ độ cao 16 mét.

Bạn có thể đến Thác Buttermilk bằng một con đường mòn ngắn, dài hơn nửa dặm và đưa bạn lên đỉnh thác.

Từ đó, bạn sẽ cần phải lê bước xuống bên cạnh để chiêm ngưỡng thác nước, đối diện với rừng cây độc cần, những tảng đá phủ rêu và dương xỉ dọc theo bờ sông.

Thác Buttermilk đẹp nhất trong khoảng thời gian từ tháng 4 đến tháng 11 và có khả năng đóng băng trong mùa đông khắc nghiệt ở Connecticut.

8. Bảo tàng Mattatuck

Bảo tàng MattatuckNguồn: Jllm06 / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Bảo tàng Mattatuck

Vào thời điểm viết bài vào năm 2019, tổ chức Waterbury được đánh giá cao liên quan đến văn hóa và lịch sử của Thung lũng Trung tâm Naugatuck đang trải qua quá trình cải tạo trị giá 8 triệu đô la.

Các cuộc triển lãm đã tạm thời được chuyển đến chi nhánh Rose Hill, tại số 63 Phố Prospect.

Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Henry Austin (1804-1891) của New Haven, ngôi nhà lộng lẫy này là nơi ở của ba gia đình công nghiệp quan trọng nhất của Waterbury: Scovills, Weltons và Chases.

Một cuộc triển lãm xem xét lịch sử của ngôi nhà và những gia đình giàu có sống ở đây.

Bốn phòng khách của ngôi nhà ở tầng một trưng bày các tác phẩm chọn lọc từ kho đồ khổng lồ của bảo tàng.

Tại thời điểm viết bài, bạn có thể thấy chiếc bàn cao su của Charles Goodyear, cũng như những bức chân dung đa dạng từ thời thuộc địa, tất cả các loại đồ vật được sản xuất tại Waterbury và tác phẩm nghệ thuật của Faith Ringgold, Kay Faith và Alexander Calder.

9. Sôcôla của Fascia

Sô cô laNguồn: Shulevskyy Volodymyr / màn trập
Sô cô la

Khởi đầu là một hoạt động kinh doanh phụ của một nhà sản xuất công cụ Waterbury vào năm 1964 đã phát triển thành hoạt động lớn này với một nhà máy là thiên đường thuần khiết cho những người nghiện sôcôla.

Vào các ngày Thứ Bảy, bạn có thể tham gia chuyến tham quan “Trải nghiệm sô cô la của bạn”, bao gồm các hoạt động nếm thử, trình diễn cách làm sô cô la và buổi thuyết trình giúp bạn tìm hiểu lịch sử của sô cô la về cách bạn đi từ “hạt đậu đến thanh” và từ “thanh đến hộp”. Một camera điều khiển từ xa giúp bạn có cái nhìn thoáng qua về sàn nhà máy.

Bạn cũng có thể tự làm thanh sô cô la của riêng mình làm kỷ niệm (điều này cũng có sẵn dưới dạng trải nghiệm độc lập). Cửa hàng của nhà máy mở cửa từ thứ Hai đến thứ Bảy và tự hào có tuyển chọn các loại gelato hấp dẫn.

10. Nhà hát bảy thiên thần

Nhà hátNguồn: wee dezign / Shutterstock
Nhà hát

Nhà hát sản xuất này có trụ sở tại gian hàng lớn ở Công viên Hamilton của Waterbury.

Nó được thành lập vào năm 1990 sau khi diễn viên truyền hình Equity Semina De Laurentis trở về từ Hollywood trong thời gian diễn ra cuộc đình công của các nhà văn LA năm 1988. Với De Laurentis là Giám đốc nghệ thuật, Seven Angels là một doanh nghiệp phi lợi nhuận và mỗi mùa đều có nhạc kịch và các vở kịch có sự góp mặt của tài năng trong khu vực, được tăng cường với các giá trị sản xuất chuyên nghiệp.

Ngoài ra còn có một loạt các chương trình nhạc sống và hài kịch xuyên suốt mùa giải, đồng thời Seven Angels cũng tổ chức các lớp diễn xuất dành cho trẻ em, chương trình sân khấu mùa hè và nhiều chương trình cộng đồng khác.

11. Nhà sản xuất bia Kinsmen

Nhà sản xuất bia KinsmenNguồn: Công ty sản xuất bia Kinsmen / Facebook
Nhà sản xuất bia Kinsmen

Nhà máy bia thủ công của Milldale, Kinsmen Brewing, do gia đình sở hữu và điều hành.

Mở cửa bảy ngày, nhà máy bia có một phòng tắm khiêm tốn được xây dựng bằng tay từ gỗ khai hoang, đường ống và vật liệu công nghiệp còn sót lại tại nơi từng là Nhà máy Công ty Clark Brothers Bolt (1854). Điểm đặc biệt của Kinsmen là nó nằm dọc theo Đường mòn Di sản Kênh Farmington, hấp dẫn những người đi bộ và người đi xe đạp cần giải khát.

Trong số 12 loại bia được tung ra thị trường vào tháng 9 năm 2019, Double Roast, một loại bia đen cà phê đôi, đã thu hút khẩu vị của chúng tôi đối với các loại bia ủ mạch nha đen.

Nhưng không thiếu những IPA hấp dẫn như Hot Pocket và Rawesome, cũng như những lựa chọn nhẹ nhàng hơn như loại bia macro Super Ultra Premium American.

12. Công ty sản xuất bia Brass Works

Ngũ cốc để nấu biaNguồn: Cris_mh/Shutterstock
Ngũ cốc để nấu bia

Cũng thúc đẩy làn sóng Craft Beer là công ty Brass Works Brewing, được khai trương tại Waterbury vào năm 2015. Một hoạt động khác của gia đình, lần này với một cặp anh em và một người anh rể, Brass Works có một phòng họp mở cửa từ Thứ Năm đến Chủ Nhật và có 16 bia dự thảo vào tháng 9 năm 2019. Trong số này có IPA vị trái cây, bia đen và bia porter, ba loại Saisons, một loại bia màu vàng và một loại Märzen kiểu Đức có tên là Oktoberfest.

Luôn cập nhật các tài khoản xã hội của họ về các đợt ra mắt bia mới và nhạc sống, vì có một số loại chương trình khuyến mãi hoặc thậm chí vào mỗi cuối tuần.

Nếu bạn ở khu vực này ngoài giờ mở cửa, thì nhà hàng Ý Zuppa ở Wolcott sẽ phục vụ bia Brass Works.

13. Tưởng tượng về một quốc gia

tưởng tượng quốc giaNguồn: Imagine Nation, Trung tâm giáo dục sớm tại bảo tàng / Facebook
tưởng tượng quốc gia

Một chặng ngắn ở Bristol là trường mầm non được NAEYC công nhận này, đây cũng là điểm thu hút các gia đình có con nhỏ hơn nhờ ba tầng gồm 12 studio bảo tàng tương tác.

Imagine Nation thúc đẩy hoạt động nghiên cứu tự hướng dẫn và học tập trải nghiệm để giúp phát triển tư duy phản biện, sự tự tin, tính sáng tạo, quyền công dân và cảm giác tò mò.

Hãy xem Ánh sáng & Phản chiếu, nơi trẻ em có thể thử nghiệm ánh sáng, bóng tối, sự phản chiếu và khúc xạ, hoặc Sức khỏe, nơi chúng có thể tìm hiểu về sức khỏe thể chất thông qua việc nhập vai.

Những người trong tuần có thể xây dựng các phát minh của riêng mình tại Kinetic hoặc sáng tạo tại Art với sự trợ giúp của Atelierista đủ tiêu chuẩn.

Các studio có rất nhiều đạo cụ an toàn, chân thực và đều có đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp nhiệt tình.

14. Nhân vật Barker, Bảo tàng Truyện tranh và Hoạt hình

Người nhệnNguồn: Willrow Hood / màn trập
Người nhện

Nhiều thập kỷ văn hóa đại chúng được tổng hợp tại bảo tàng đầy mê hoặc này, trưng bày hơn 80.000 đồ chơi cổ và đồ sưu tầm.

Màn trình diễn đặc biệt này được Gloria và Herbert Barker bắt đầu vào những năm 1960 và ngày càng phát triển trong 40 năm tiếp theo.

Mục tiêu của họ là bảo tồn những món đồ thời thơ ấu hàng ngày cho thế hệ tương lai.

Có đồ chơi, trò chơi, máy tự động, quần áo, truyện tranh, đồ cắt ra, búp bê, áp phích và bộ trà, mô tả hoặc gắn nhãn hiệu với mọi nhân vật văn hóa đại chúng mà bạn có thể tưởng tượng.

Món đồ lâu đời nhất là một cặp voi biết đi bằng gang, được sản xuất tại Bridgeport vào năm 1873. Bạn có thể thực hiện một chuyến du hành xuyên thời gian, xem qua các đồ chơi Disney thời kỳ đầu, bộ sưu tập Three Stooges, búp bê Shirley Temple, mặt nạ Halloween cổ điển thô sơ, kỷ vật chính thức của Beatles, Chiến tranh giữa các vì sao búp bê, và nhiều hơn nữa những gì chúng tôi có thể hy vọng liệt kê được.

15. Sân gôn Farmingbury Hills

GolfNguồn: Bohbeh / màn trập
Golf

Bạn khó có thể chọn một địa điểm nào đẹp hơn để chơi gôn hơn ở đây, trên đỉnh Thung lũng Apple.

Được phân chia giữa Wolcott và Southington, Farmingbury Hills là một khu vực chín lỗ của thành phố đã được tạo cảnh quan từ những năm 1920.

Nếu bạn chơi số 18, bạn sẽ nhận thấy rằng vị trí của các ô phát bóng tạo ra một thách thức khác đối với sân golf về cơ bản là chín lỗ.

Lấy hố thứ 8, là hố par 3 dài 180 yard ở hố 9 phía trước, nhưng trở thành hố par 4 ở hố thứ 17 ở hố 9 phía sau. Và vì đây là hố muni nên phí đánh gôn là hợp lý, ở mức $20-$30 cho hố 18 hố.

Viết một bình luận