15 Chuyến Du Lịch Zurich Hay Nhất – The Crazy Du Lịch

admin

Với hơn 400.000 cư dân cư trú trong phạm vi thành phố, Zurich là thành phố lớn nhất của Thụy Sĩ.

Nó nằm ở phía bắc trung tâm của đất nước, ngay phía nam biên giới với Đức, ở đầu phía bắc của Hồ Zurich rộng lớn.

Đây cũng là thủ phủ của bang Zurich và có gần 1,4 công dân sống ở khu vực đô thị lớn hơn.

Zurich cách một số khu trượt tuyết nổi tiếng nhất châu Âu chưa đầy hai giờ và đặc biệt nổi tiếng với các điểm tham quan lịch sử và văn hóa, ẩm thực và nghệ thuật cũng như spa và bồn tắm nước nóng thiên nhiên.

Dưới đây là 15 chuyến tham quan tốt nhất trong và xung quanh Zurich.

1. Chuyến tham quan nước xốt và rượu vang bằng xe tuk-tuk

Tour Fondue và Rượu Bằng Tuk-TukNguồn: berm_teerawat / Shutterstock
Tour Fondue và Rượu Bằng Tuk-Tuk

Mặc dù có thể đến thăm Zurich và tránh thưởng thức nước xốt, hầu hết du khách đều thích con đường đam mê.

Trong chuyến tham quan nước xốt phô mai và rượu vang này, du khách và hướng dẫn viên sẽ bắt đầu khám phá các khía cạnh của văn hóa và ẩm thực Thụy Sĩ từ sự thoải mái tương đối của xe tuk-tuk chạy bằng điện.

Các chuyến tham quan sẽ đi qua một số khu vực lân cận như Phố Cổ, nơi từ lâu đã trở thành tâm điểm của những thú vui sử thi.

Du khách sẽ được hưởng lợi từ những hiểu biết sâu sắc của hướng dẫn viên và họ cũng sẽ thấy một số điểm tham quan nổi bật nhất của thành phố.

Thực đơn bao gồm tuyển chọn các món ăn phụ và 1 chai rượu vang Thụy Sĩ.

2. Nghi thức Spa kiểu La Mã-Ailen

Nghi thức Spa kiểu La Mã-Ailen ở ZurichNguồn: www.getyourguide.com
Nghi thức Spa kiểu La Mã-Ailen ở Zurich

Tính theo bình quân đầu người, Zurich có nhiều spa, phòng xông hơi khô và bồn tắm nước nóng thiên nhiên.

Đối với những du khách đang bận rộn cần được chiều chuộng và giải tỏa những căng thẳng trong cuộc sống hàng ngày, đây là nơi hoàn hảo để dành vài giờ.

Nghi thức spa kiểu La Mã-Ailen này diễn ra trên tầng thượng của một trong những spa sang trọng nhất Zurich.

Trong hơn ba giờ, người tham gia sẽ được dẫn dắt qua một vòng gồm nhiều bước, bao gồm phòng tắm nước nóng, phòng xông hơi ướt và hồ bơi truyền thống.

Thiết kế hiện đại và kiến ​​trúc truyền thống của spa làm tăng thêm trải nghiệm tổng thể cũng như tầm nhìn không bị cản trở ra thành phố nhộn nhịp ở xa bên dưới.

3. Tham quan thành phố Segway

Khu mua sắm Bahnhofstrasse ở ZurichNguồn: gowithstock / màn trập
Khu mua sắm Bahnhofstrasse ở Zurich

Khám phá Zurich bằng Segway thường là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất của du khách.

Mặc dù chỉ có hai bánh nhưng Segways lại dễ điều khiển một cách đáng ngạc nhiên và chúng cho phép người lái di chuyển nhanh chóng trên nhiều mặt đất mà không tốn quá nhiều sức lực.

Sau một thời gian ngắn định hướng, nhóm sẽ bắt đầu chuyến tham quan các điểm tham quan nổi bật bao gồm các công viên đô thị, Tòa thị chính và tòa nhà Quốc hội.

Các điểm dừng khác bao gồm một hòn đảo nhân tạo trên Sông Limmat và khu mua sắm Bahnhofstrasse—một trong những khu vực bán lẻ sang trọng và đắt giá nhất Châu Âu.

Chuyến tham quan kéo dài khoảng 2 tiếng rưỡi và bắt đầu vào đầu giờ chiều, để buổi sáng rộng mở cho những chuyến phiêu lưu khác.

4. Chuyến tham quan thành phố Zurich với du thuyền 1 giờ và sôcôla

Đi thuyền dọc hồ ZurichNguồn: canadastock / màn trập
Đi thuyền dọc hồ Zurich

Các chuyến tham quan kết hợp là những lựa chọn tuyệt vời cho những du khách hiểu biết muốn kéo dài số tiền du lịch khó kiếm được của họ đến mức giới hạn tuyệt đối.

Chuyến tham quan thành phố Zurich này bao gồm các phần bằng xe buýt và thuyền, cũng như nếm thử đồ ngọt ngon lành từ một số nhà sản xuất sôcôla hàng đầu của Thụy Sĩ.

Chuyến tham quan bắt đầu bằng chuyến tham quan bằng xe khách bao gồm một số điểm tham quan như Bảo tàng Quốc gia, khu tài chính và Nhà hát Opera Zurich.

Hành trình dọc theo Hồ Zurich thường là phần ngoạn mục nhất của chuyến tham quan, nhưng du khách cũng sẽ được tận hưởng chuyến đi đến một điểm ngắm cảnh trên cao trên một chuyến tàu bánh răng, nơi họ sẽ ngạc nhiên trước dãy núi Alps phủ đầy tuyết và thành phố bên dưới.

5. Chuyến tham quan bằng xe Tuk-Tuk nướng đá nóng 90 phút

Đồ nướng đá nóngNguồn: JPliatsushok / Shutterstock
Đồ nướng đá nóng

Tour du lịch bằng xe tuk-tuk là cách thú vị và không tốn kém để tham quan nhiều điểm tham quan trong thời gian ngắn.

Trong chuyến tham quan kéo dài 1 tiếng rưỡi này, du khách sẽ được tiếp cận gần hơn với nhiều địa danh và khu vực lân cận hàng đầu của thành phố. Họ sẽ được hưởng lợi từ quan điểm địa phương của hướng dẫn viên ở mỗi bước trên đường đi.

Các chuyến tham quan ngắn ngày mang tính chất này là một lựa chọn tuyệt vời cho những du khách lần đầu tham quan vì chúng giúp du khách hình dung về cách bố trí của thành phố và giới thiệu cho họ một số điểm tham quan mà họ có thể chọn để tự mình khám phá thêm sau này.

Các chuyến tham quan bao gồm bữa trưa hoặc bữa tối nướng thịt kiểu dã ngoại và một chai Rượu vang Thụy Sĩ.

Các lựa chọn cá và thuần chay cũng có sẵn.

6. Tour đạp xe bên hồ Zurich và sông Limmat và Sihl

Sông Sihl ở ZurichNguồn: trabantos / màn trập
Sông Sihl ở Zurich

Khi ở bên ngoài giới hạn thành phố Zurich, bạn sẽ không mất nhiều thời gian để hòa mình vào một số khu vực thiên nhiên tuyệt đẹp nhất đất nước.

Đối với những du khách khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng, muốn tận dụng tối đa thời gian nghỉ phép hạn chế của mình, tour đạp xe buổi sáng này sẽ là một lựa chọn sáng suốt.

Các chuyến tham quan tập trung vào những con đường nông thôn bình dị, không có nhiều phương tiện giao thông và một số con đường uốn lượn dọc theo bờ Hồ Zurich và một số nhánh của nó.

Tùy thuộc vào độ tuổi và sở thích của nhóm, tốc độ có thể từ chậm và thoải mái đến nhịp độ nhanh hơn.

Các chuyến tham quan bao gồm xe đạp, mũ bảo hiểm và dịch vụ của hướng dẫn viên địa phương.

7. Chuyến tham quan văn hóa và nghệ thuật với hướng dẫn viên địa phương

Kunsthaus ở ZurichNguồn: Zabotnova Inna / màn trập
Kunsthaus ở Zurich

Ngoài việc là một trung tâm tài chính, Zurich còn có một trong những nền nghệ thuật tiên tiến nhất trong khu vực.

Trong chuyến tham quan kéo dài 90 phút này, những người yêu thích nghệ thuật và văn hóa sẽ khám phá các trung tâm sáng tạo đang nở rộ của thành phố và tìm hiểu lý do tại sao hàng nghìn nghệ sĩ cũng như người hâm mộ lại đến thành phố này mỗi năm.

Chuyến tham quan bao gồm các dịch vụ của hướng dẫn viên địa phương am hiểu và nhiệt tình, đồng thời tập trung vào các điểm tham quan ít được biết đến hơn thường nằm trong tầm ngắm của các chuyến tham quan truyền thống hơn.

Du khách sẽ khám phá một số bảo tàng và phòng trưng bày quan trọng nhất của thành phố cũng như xem các tác phẩm nghệ thuật đường phố sống động và ấn tượng của nhiều nghệ sĩ địa phương.

8. Tour đi bộ phố cổ 2 giờ

Quang cảnh phố cổ ở ZurichNguồn: Boris-B / màn trập
Quang cảnh phố cổ ở Zurich

Mặc dù có hàng trăm ngàn cư dân và các khu mua sắm và tài chính nhộn nhịp, Zurich vẫn là một thành phố thân thiện với người đi bộ một cách đáng kinh ngạc.

Nó cũng có bề dày lịch sử kéo dài hơn 2.000 năm về trước.

Trong chuyến đi bộ này, du khách và hướng dẫn viên sẽ đến các điểm tham quan nổi bật như Nhà thờ St. Peter, Tòa thị chính và khu mua sắm Bahnhofstrasse.

Các chuyến tham quan cũng bao gồm những lời tường thuật thú vị trên đường đi, vì vậy du khách sẽ tìm hiểu về những thứ họ đang nhìn thấy và điều gì khiến chúng trở nên quan trọng.

Đối với những nhiếp ảnh gia nghiệp dư và những người yêu thích kiến ​​trúc, văn hóa và lịch sử, những chuyến đi bộ như thế này là những lựa chọn tuyệt vời.

9. Chuyến tham quan bằng xe buýt 2 giờ

Viện Công nghệ Liên bang Thụy SĩNguồn: EQRoy / màn trập
Viện Công nghệ Liên bang Thụy Sĩ

Để có thể nhanh chóng tham quan nhiều điểm tham quan, thực sự không gì bằng một chuyến tham quan bằng xe buýt kiểu cũ.

Từ sự thoải mái của chiếc xe có máy lạnh, du khách trong chuyến tham quan kéo dài 2 giờ này sẽ được ngắm nhìn nhiều địa danh nổi bật nhất của thành phố, như Bảo tàng Quốc gia Thụy Sĩ, Quảng trường Munsterhof và Viện Công nghệ Liên bang Thụy Sĩ.

Trong khu vực Phố Cổ, có một chuyến đi bộ có hướng dẫn viên tùy chọn dành cho những ai muốn ngắm cảnh gần hơn và duỗi chân.

Những điểm nổi bật khác bao gồm một chuyến đi ngắn trên Đường sắt Dolder và tầm nhìn đầy cảm hứng ra Nhà thờ St. Peter, nơi có mặt đồng hồ lớn nhất trên lục địa.

10. Trò chơi khám phá thành phố của Albert Einstein

Quang cảnh Trung tâm Thành phố Lịch sử ZurichNguồn: canadastock / màn trập
Quang cảnh Trung tâm Thành phố Lịch sử Zurich

Ngay cả những người có trí tuệ khiêm tốn cũng có thể giúp chàng trai trẻ Albert Einstein phát triển Lý thuyết tổng quát về tương đối trong chuyến tham quan trò chơi độc đáo ở Zurich này.

Trò chơi dựa trên ứng dụng này sẽ cung cấp manh mối cho người tham gia, dẫn họ đi một lộ trình vòng quanh đến một số điểm tham quan hàng đầu của thành phố.

Tất cả là về việc làm việc cùng nhau và sử dụng chất xám của bạn để đưa ra câu trả lời đúng, khiến đây trở thành một hoạt động tuyệt vời cho những người đi du lịch theo nhóm.

Các chuyến tham quan thường mất khoảng hai giờ để hoàn thành nhưng không có giới hạn thời gian nên mọi người có thể tự do di chuyển theo tốc độ của riêng mình.

Sau khi tải xuống ứng dụng, GPS trên điện thoại của bạn sẽ dẫn bạn và những người đồng hành đến các điểm tham quan ở các khu vực khác nhau của thành phố.

11. Chuyến tham quan thành phố 4 giờ bằng phà, cáp treo và xe khách

Nhà thờ Thánh Peter ở ZurichNguồn: silverfox999 / màn trập
Nhà thờ Thánh Peter ở Zurich

Đối với những người thích kết hợp mọi thứ, chuyến tham quan kết hợp phà, cáp treo và xe khách đầy giá trị này sẽ là một cách tuyệt vời để dành nửa ngày ở Zurich.

Chuyến tham quan bắt đầu với du khách và hướng dẫn viên đến các điểm tham quan phong phú của Phố Cổ như Nhà thờ St. Peter và khu mua sắm Bahnhofstrasse.

Tiếp theo, chuyến tham quan sẽ tận hưởng chuyến đi ngắm cảnh đến thị trấn Meilen trên Bờ biển Vàng, nơi họ sẽ lên phà để đi dọc Hồ Zurich tuyệt đẹp.

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, có một chuyến đi cáp treo đáng nhớ đến Felsenegg, trên đó du khách sẽ có một số tầm nhìn không bị cản trở nhất ra dãy Alps đầy tuyết.

12. Chuyến tham quan bằng xe khách Thác Rhine từ Zurich

Thác RhineNguồn: Milosz Maslanka / màn trập
Thác Rhine

Chuyến xe đến Thác Rhine ở phía bắc miền trung Thụy Sĩ có rất nhiều cộng đồng nông nghiệp cổ kính, những vườn nho rộng lớn và một pháo đài tuyệt đẹp từ thế kỷ 16.

Trên đường đi, du khách sẽ tìm hiểu về những điều họ đang nhìn thấy từ sự thoải mái trên xe buýt có máy lạnh.

Khi nước chảy với công suất tối đa trong những tháng hè ấm áp, thác tạo nên một cảnh tượng đáng kinh ngạc và là một trong những điểm tham quan thiên nhiên ấn tượng nhất trong cả nước.

Nếu đó là thời điểm bạn đến thăm, sẽ có một chuyến đi thuyền tùy chọn đưa khách đến gần vùng nước đang chảy mạnh hoặc có thể dành một giờ để thư giãn trên bờ sông.

13. Chuyến đi trong ngày đến Kleine Scheidegg ở Trung tâm dãy Alps

Kleine ScheideggNguồn: CHEN MIN CHUN / màn trập
Kleine Scheidegg

Phong cảnh núi cao giữa Zurich và Kleine Scheidegg không có gì ngoạn mục.

Nó được đặc trưng bởi những hồ nước lung linh, quang cảnh núi non tuyệt vời và một số khu nghỉ dưỡng nổi tiếng phục vụ những người đam mê thể thao mùa đông ở mọi lĩnh vực.

Chuyến đi trong ngày này bắt đầu và kết thúc ở Zurich và là một lựa chọn hoàn hảo cho những ai đã trải qua sự hối hả, nhộn nhịp và các điểm tham quan đô thị thường đông đúc của thành phố.

Các hoạt động tham quan tùy chọn bao gồm đi bộ đường dài có hướng dẫn giữa các khối đá và băng xung quanh Sông băng Eiger từ tháng 6 đến tháng 10.

Khách tham quan cũng có thể chọn bữa ăn truyền thống, sau đó đi tàu ngắm cảnh trước khi quay trở lại Zurich.

14. Chuyến đi bộ lịch sử kéo dài 2 giờ

Nhà thờ Grossmünster ở ZurichNguồn: Boris Stroujko / màn trập
Nhà thờ Grossmünster ở Zurich

Với hướng dẫn viên du lịch phù hợp, bạn có thể hòa mình vào lịch sử và văn hóa của Zurich trong một thời gian tương đối ngắn.

Chuyến đi bộ kéo dài 2 giờ này sẽ được tiến hành tại Nhà thờ Grossmünster và bao gồm các điểm dừng tại một số điểm tham quan kiến ​​trúc và lịch sử quan trọng nhất của thành phố.

Mặc dù thành phố đã thay đổi theo thời gian nhưng nó vẫn giữ được nhiều nét quyến rũ của thế giới cũ và có sự kết hợp thú vị giữa cái cũ và cái mới mà hầu hết du khách đều thấy hấp dẫn.

Các chuyến tham quan có thể tùy chỉnh và bao gồm một số điểm tham quan nằm ngoài con đường cũ, điều đó có nghĩa là sẽ có ít đám đông hơn và trải nghiệm được cá nhân hóa hơn những gì bạn có thể tham gia trong các chuyến tham quan lớn hơn.

15. Chuyến bay tham quan riêng kéo dài 1 giờ

Nhìn từ trên không của ZurichNguồn: Maykova Galina / màn trập
Nhìn từ trên không của Zurich

Nhảy lên một chiếc máy bay riêng và ngắm nhìn Zurich từ góc nhìn toàn cảnh chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Sau khi gặp phi công giàu kinh nghiệm của họ tại một sân bay nhỏ ngay bên ngoài thành phố, du khách sẽ được bay lên bầu trời để có trải nghiệm thực sự đáng nhớ mà những người mắc kẹt trên mặt đất chỉ có thể tưởng tượng.

Các chuyến bay kéo dài khoảng một giờ và từ vị trí cao nhất của mình, những người tham gia sẽ có tầm nhìn không bị cản trở ra thành phố và hồ nước, cũng như tầm nhìn ra dãy Alps hùng vĩ ở phía xa.

Du khách thường tự mình khám phá những điều họ muốn khám phá khi chuyến bay kết thúc, vì vậy đừng ngại hỏi phi công những gợi ý và gợi ý.

Viết một bình luận