15 điều tốt nhất để làm ở Woodland (CA)

admin

Woodland là một thành phố có dân số khoảng 59.000 người nằm ở hạt Yolo. Nó cũng là một vùng ngoại ô của Sacramento, chỉ cách đó 15 dặm.

Woodland là một thành phố nhưng lại có cảm giác như một thị trấn nhỏ. Nó được biết đến với thời tiết đẹp và vị trí trung tâm gần nhiều khu giải trí.

Woodland là nơi có nhiều công viên, bảo tàng, điểm tham quan văn hóa, tòa nhà lịch sử và khu mua sắm như Fairgrounds Plaza, West Court Plaza và Shadetree Plaza.

Nhiều lễ hội và sự kiện diễn ra ở Woodland quanh năm, bao gồm Lễ hội Mật ong California, Lễ hội bia Yolo, Lễ hội trò chơi Scotland, Lễ hội cà chua Woodland, Lễ hội Crawfish và Catfish, và Lễ hội Reggae One Love One Heart.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Woodland, California.

1. Học về Lịch sử Địa phương tại Bảo tàng Lịch sử Hạt Yolo

Bảo tàng lịch sử hạt YoloNguồn: Killiondude / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Bảo tàng lịch sử hạt Yolo

Mục đích chính của Bảo tàng Lịch sử Hạt Yolo là thu thập, bảo vệ và trưng bày các hiện vật có ý nghĩa lịch sử và văn hóa đối với Hạt Yolo.

Nằm trong Nhà Gibson lịch sử, các triển lãm của bảo tàng giới thiệu cuộc sống của những người tiên phong và các sự kiện đáng chú ý đã xảy ra trong suốt những năm qua để định hình khu vực. Hiện vật, tài liệu và hình ảnh nằm trong số các hiện vật được trưng bày. Tour du lịch có sẵn.

Các đồ tạo tác và vật phẩm được quan tâm cũng được trưng bày tại một số địa điểm khác do Hiệp hội Lịch sử Hạt Yolo điều hành, bao gồm Phòng trưng bày Barn và Cửa hàng thợ rèn và sữa.

2. Giải nhiệt tại Công viên Đảo Velocity

Công viên đảo vận tốcNguồn: Công viên Đảo Vận tốc / Facebook
Công viên đảo vận tốc

Tại Velocity Park, du khách ở mọi lứa tuổi có thể tham gia nhiều hoạt động dưới nước khác nhau. Công viên nước này, được cho là một trong những công viên tốt nhất ở Bắc California, có Công viên nước với chướng ngại vật nổi, cầu trượt, tấm bạt lò xo và xích đu.

Các hoạt động khác mà bạn có thể tham gia bao gồm chèo ván đứng, bóng chuyền bãi biển và lướt ván. Bãi biển đầy cát tuyệt đẹp cũng nằm ngay trong khuôn viên nơi này.

Tại Black Pearl Bar & Grill, hãy thưởng thức nhiều món ăn nhẹ và bữa ăn đa dạng, bao gồm bánh mì kẹp thịt, salad, bánh mì sandwich và pizza đặc sản.

3. Quay trở lại Công viên Slaven

Công viên SlavenNguồn: Dịch vụ Cộng đồng Woodland “Công viên & Giải trí.” / Facebook
Công viên Slaven

Một trong những cách tốt nhất để tận hưởng một buổi chiều vui vẻ là tại một trong những không gian xanh của Woodland và Công viên Slaven có đúng thứ bạn cần cho cả gia đình.

Tại đây, bạn sẽ tìm thấy các khu dã ngoại với tiện nghi BBQ, sân chơi, khu vui chơi dưới nước và sân rộng rãi. Nhà vệ sinh cũng có sẵn.

4. Thỏa mãn cơn đói tại The Burger Saloon

bánh mì kẹp thịtNguồn: neil langan / màn trập
bánh mì kẹp thịt

Nếu bánh mì kẹp thịt là thứ bạn khao khát thì The Burger Saloon có đúng thứ bạn cần. Với hơn 30 loại bánh mì kẹp thịt khác nhau để lựa chọn, quán ăn bình dân mang bầu không khí miền Tây cổ này là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa trưa hoặc bữa ăn nhẹ vào cuối một ngày khám phá.

Một số loại bánh mì kẹp thịt có sẵn bao gồm bánh mì kẹp thịt phô mai cổ điển, bánh mì kẹp thịt xông khói, bánh mì kẹp thịt ở quán rượu và bánh mì kẹp thịt báo cháy bốn báo động.

Thực đơn phong phú cũng bao gồm nhiều món khai vị, súp, salad, bánh mì, món mì ống và các lựa chọn ăn chay. Để uống, bạn có thể chọn từ tuyển chọn các loại bia thủ công, cocktail đặc biệt và hơn thế nữa.

5. Thưởng thức chương trình giải trí trực tiếp tại Nhà hát Opera Woodland

Nhà hát Opera WoodlandNguồn: ZikG / màn trập
Nhà hát Opera Woodland

Nhà hát Opera House Woodland có lịch sử lâu đời, chứng kiến ​​địa điểm này bị đốt cháy, xây dựng lại và cuối cùng được khôi phục lại trạng thái ban đầu vào năm 1981.

Trong lịch sử, đây là nơi tụ tập phổ biến của những cư dân có ảnh hưởng trong thành phố. Ngày nay, đây là địa điểm giải trí hàng đầu tổ chức nhiều chương trình trực tiếp trong suốt cả năm.

Các vở kịch, buổi hòa nhạc và các buổi biểu diễn văn hóa khác nhau là một số sự kiện được lên lịch mỗi mùa. Một số lớp học và hội thảo cũng có sẵn.

6. Tìm hiểu về Nông nghiệp tại Bảo tàng Nông nghiệp California

Bảo tàng Nông nghiệp CaliforniaNguồn: Bảo tàng Nông nghiệp California & Trung tâm Sự kiện / Facebook
Bảo tàng Nông nghiệp California

Nếu bạn đang tìm kiếm một điểm tham quan thú vị và mang tính giáo dục dành cho mọi lứa tuổi ở Woodland, hãy thử Bảo tàng Nông nghiệp California. Tại đây bạn có thể tìm hiểu tất cả về nông nghiệp và nông nghiệp trong khu vực.

Có nhiều cuộc triển lãm trưng bày các đồ tạo tác liên quan đến nông nghiệp trong khu vực, những nhà kho cũ, bộ sưu tập xe buýt từ đầu những năm 1900 và một tiệm rèn. Triển lãm phổ biến nhất là Bộ sưu tập máy kéo Heidrick trưng bày nhiều loại máy kéo cổ.

Bạn thậm chí còn có cơ hội xem moonshine được tạo ra như thế nào. Trong chuyến thăm của bạn, bạn có thể tự mình khám phá bảo tàng và tài sản hoặc bạn có thể tham gia một chuyến tham quan có hướng dẫn.

7. Kiểm tra chợ nông dân Woodland

Chợ nông sảnNguồn: Arina P Habich / màn trập
Chợ nông sản

Là một trong những chợ nông sản hàng đầu trong khu vực, Chợ Nông dân Woodland đã cung cấp các sản phẩm địa phương tươi sống cho công chúng hàng tuần.

Tận hưởng bầu không khí sôi động và thân thiện và duyệt qua các mặt hàng, chẳng hạn như dầu ô liu, mứt, đồ nướng tự làm, xà phòng và nước thơm thủ công, bánh taco và các mặt hàng đồ ăn nóng khác.

8. Tham quan Bảo tàng Trạm xăng Reiff

Bảo tàng trạm xăng ReiffNguồn: Bảo tàng trạm xăng Reiffs / Facebook
Bảo tàng trạm xăng Reiff

Nếu bạn có hứng thú với những kỷ vật về ô tô thì bộ sưu tập tại Trạm xăng Reiff’s sẽ rất được bạn quan tâm. Những món đồ này được Mark Reiff sưu tầm và hiện đang được trưng bày tại ngôi nhà cũ của ông.

Bộ sưu tập phổ biến nhất tại bảo tàng này là máy bơm xăng cổ. Triển lãm này cũng có các biển hiệu trạm xăng cũ. Các triển lãm không thể bỏ qua khác bao gồm rạp chiếu phim, quán ăn truyền thống và xe kéo Chevy đời 1956.

9. Nếm thử bia thủ công địa phương tại Công ty bia Blue Note

Công ty bia Blue NoteNguồn: Công ty sản xuất bia Blue Note / Facebook
Công ty bia Blue Note

Tại Blue Note Brewing Company, chỉ những nguyên liệu có chất lượng tốt nhất mới được sử dụng để tạo ra những loại bia thơm ngon, giải khát; 100% ngũ cốc và hương vị thật được sử dụng. 12 loại bia có sẵn trên thị trường đều được làm thủ công bằng hệ thống sáu thùng.

Nếu bạn muốn tham quan nhà máy bia, nhân viên sẽ rất vui lòng đưa bạn đi tham quan và chỉ cho bạn cách sản xuất bia.

Sau chuyến tham quan, bạn có thể nếm thử một số tác phẩm sáng tạo của họ trong phòng ăn. Chug A Lug Session IPA, IPA hàng đầu của 9 Lives và Business as Usual English Mild chỉ là một số loại bia mà bạn có thể thử.

10. Tham quan Bảo tàng Khảo cổ Kinh Thánh Woodland

Bảo tàng Khảo cổ Kinh Thánh WoodlandNguồn: rừngmba.org
Bảo tàng Khảo cổ Kinh Thánh Woodland

Không quan trọng bạn có theo tôn giáo hay không, Bảo tàng Khảo cổ Kinh thánh Woodland là một nơi hấp dẫn để ghé thăm.

Trọng tâm chính của bảo tàng là quảng bá những lời dạy trong Kinh thánh bằng cách trưng bày các vật phẩm liên quan đến Kinh thánh và tính xác thực của nó. Bất kỳ ai muốn tìm hiểu về lịch sử này đều có thể khám phá các cuộc triển lãm trưng bày hơn 300 hiện vật.

Khi tham quan bảo tàng, bạn sẽ tìm hiểu về các sự kiện lớn trong Kinh thánh cũng như lịch sử, con người và địa điểm xung quanh những sự kiện này.

11. Xem Chim săn mồi tại Trung tâm Chim săn mồi California

Cú sừngNguồn: Gary C. Tognoni / màn trập
Cú sừng

Tại Trung tâm Chim săn mồi California ở Davis gần đó, bạn sẽ có thể gặp gỡ và giao lưu với nhiều loài chim săn mồi khác nhau.

Còn được gọi là chim ăn thịt, những con chim xinh đẹp này là trung tâm vì một lý do. Chúng nằm trong số hơn 300 con chim được đưa đến đó mỗi năm do bị bệnh hoặc bị thương.

Mục đích chính của trung tâm là giúp những chú chim này đủ khỏe mạnh để được thả trở lại tự nhiên. Họ thành công với hơn 60% trong số đó.

Trong chuyến thăm của bạn, bạn sẽ thấy những con chim được chăm sóc và tìm hiểu thêm về chúng, cũng như những nỗ lực bảo tồn để giúp đỡ chúng.

Có chương trình đào tạo thực hành nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về cách chăm sóc những con chim này.

12. Chơi một vòng gôn tại Câu lạc bộ gôn Wild Wings

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Là một trong những sân gôn lớn nhất và nổi tiếng nhất trong khu vực, Câu lạc bộ Golf Wild Wings được duy trì tốt, có tính cạnh tranh, vui vẻ và phù hợp với mọi cấp độ.

Sân 9 lỗ par-36 từng đoạt giải thưởng này có nhiều tính năng giúp trò chơi của bạn trở nên thú vị, bao gồm đường fairway Bermuda, 13 hồ, một số hố cát và thảm cỏ uốn cong.

Cửa hàng trong khuôn viên có thiết bị chơi gôn cùng đồ ăn nhẹ và đồ uống.

13. Chiêm ngưỡng tác phẩm nghệ thuật địa phương tại The Artery

Động mạchNguồn: Động mạch của Davis / Facebook
Động mạch

Nằm ở Davis gần đó, The Artery là một phòng trưng bày nghệ thuật hợp tác cung cấp không gian cho các nghệ sĩ địa phương muốn giới thiệu tác phẩm của họ.

Phòng trưng bày mở cửa cho công chúng và cung cấp nhiều tác phẩm nghệ thuật địa phương, bao gồm tranh sơn dầu, màu nước, tác phẩm điêu khắc, nhiếp ảnh, đồ gỗ, gốm sứ, dệt may và đồ trang sức thủ công.

14. Trải nghiệm học tập tương tác tại Trung tâm khoa học Explorit

Trung tâm khoa học khám pháNguồn: Trung tâm Khoa học Khám phá / Facebook
Trung tâm khoa học khám phá

Nhằm mục đích khuyến khích trẻ em ở mọi lứa tuổi theo đuổi niềm đam mê khoa học và thiên nhiên, Trung tâm Khoa học Explorit là một cơ sở thực hành với các triển lãm hấp dẫn.

Một số chủ đề được đề cập trong các cuộc triển lãm khác nhau bao gồm các hành tinh, Sao chổi Hale-Bopp và Quần đảo Galapagos.

Trẻ em cũng có thể tham gia vào nhiều hoạt động tương tác, bao gồm các trò chơi và câu đố.

15. Khám phá Thư viện công cộng Woodland và Vườn hồng

Thư viện công cộng Woodland và Vườn hồngNguồn: Thư viện công cộng Woodland / Facebook
Thư viện công cộng Woodland và Vườn hồng

Được liệt kê trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia, Thư viện Công cộng Woodland và Vườn Hồng đã có từ giữa những năm 1870.

Du khách có thể thoải mái đi dạo quanh nơi nghỉ và chiêm ngưỡng kiến ​​trúc cũng như khu vườn xinh đẹp. Nhiều sự kiện diễn ra quanh năm, bao gồm cả các chương trình dành cho trẻ em.

Viết một bình luận