15 điều tốt nhất để làm ở Paramount (CA)

admin

Paramount là một thành phố có dân số khoảng 54.000 người nằm ở Quận Los Angeles. Mặc dù nó được coi là vùng ngoại ô của Los Angeles, chỉ cách đó 17 dặm. Paramount mang lại cảm giác như một thị trấn nhỏ với tất cả tiện nghi của một trung tâm thành phố lớn.

Paramount được biết đến với thời tiết tuyệt vời quanh năm và vị trí trung tâm cho phép dễ dàng tiếp cận bờ biển. Bạn cũng có thể nhanh chóng đến nhiều thị trấn và thành phố lân cận, bao gồm Compton, Lynwood, South Gate, Downey và Long Beach. Nó được biết đến với nghệ thuật công cộng có thể được tìm thấy ở nhiều giao lộ và công viên của thành phố.

Ở Paramount có rất nhiều nhà hàng, công viên, địa điểm vui chơi giải trí và khu mua sắm, trong đó có Rosecrans Plaza và Paramount Plaza. Lễ hội Di sản Paramount diễn ra trong thành phố hàng năm.

Dưới đây là 15 điều tốt nhất để làm trong và xung quanh Paramount, California.

1. Tận hưởng không khí trong lành và tập thể dục ở Công viên Paramount

Dã ngoại trong công viênNguồn: S_Photo/Shutterstock
Dã ngoại trong công viên

Cho dù bạn muốn có một bãi cỏ để ngồi dưới nắng với một cuốn sách hay hay để bắt kịp thói quen tập thể dục của mình, Công viên Paramount là nơi hoàn hảo để dành một buổi chiều vui vẻ.

Ở đây bạn sẽ tìm thấy hai sân chơi, sân bóng chày, sân bóng rổ, hồ bơi và đường đi bộ. Các khu dã ngoại với tiện nghi BBQ nằm xung quanh công viên và có phòng vệ sinh.

2. Dành một ngày tại Công viên Phiêu lưu Disneyland California

Công viên Phiêu lưu Disneyland CaliforniaNguồn: ericmay / Flickr | CC BỞI
Công viên Phiêu lưu Disneyland California

Chuyến đi đến Paramount sẽ không trọn vẹn nếu không đến Công viên Phiêu lưu Disneyland California, ở Anaheim gần đó.

Công viên giải trí thân thiện với gia đình này là một trong những điểm thu hút phổ biến nhất trong khu vực. Trên diện tích 70 mẫu Anh của công viên, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều điểm tham quan và dịch vụ, bao gồm các cửa hàng, nhà hàng và các chuyến đi thú vị.

Công viên được chia thành các khu vực theo chủ đề, bao gồm Hollywood Land và Paradise Pier. Một số trò chơi bạn sẽ gặp khi khám phá công viên, bao gồm Golden Zephyr và Incredicoaster. Ngoài ra còn có nhiều chương trình giải trí trực tiếp để giúp du khách ở mọi lứa tuổi giải trí suốt cả ngày.

3. Tìm hiểu về lịch sử địa phương tại Bảo tàng Trung tâm hành chính South Gate

Bảo tàng Trung tâm Hành chính South GateNguồn: Bảo tàng và Phòng trưng bày Nghệ thuật South Gate / Facebook
Bảo tàng Trung tâm Hành chính South Gate

Tại Bảo tàng Trung tâm Hành chính South Gate, bạn sẽ tìm hiểu về quá khứ lâu dài và đầy màu sắc của khu vực. Bảo tàng trưng bày các vật phẩm đáng quan tâm về lịch sử và văn hóa của South Gate cũng như các cộng đồng xung quanh.

Được trưng bày trong các cuộc triển lãm của bảo tàng là nhiều hiện vật, bao gồm một bộ sưu tập các hiện vật liên quan đến lịch sử hàng không của khu vực.

4. Thưởng thức Ẩm thực Gourmet tại Nhà hàng Ý Cafe Corleone

Thức ăn ýNguồn: huyền thoại / màn trập
Thức ăn ý

Tại Cafe Corleone Italian Restaurant, bạn có thể mong đợi dịch vụ thân thiện, bầu không khí ấm cúng và các món ăn ngon của Ý.

Trên thực đơn có rất nhiều món ăn cổ điển của Ý, bao gồm món khai vị, pizza, salad, súp, bánh mì sandwich, món mì ống và các món hải sản.

Chỗ ngồi ngoài trời có sẵn và vào những thời điểm nhất định trong tuần, có nhạc sống.

5. Chơi một vòng gôn tại sân gôn Los Amigos

GolfNguồn: Kati Finell / màn trập
Golf

Kể từ giữa những năm 60, Sân Gôn Los Amigos ở Downey đã trở nên phổ biến với những người chơi gôn ở mọi cấp độ kỹ năng.

Sân vô địch 18 lỗ par-71 này được bao quanh bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt đẹp và có nhiều địa điểm đầy thử thách, bao gồm hai hồ nước và một số hố cát. Các bài học được cung cấp và cơ sở luyện tập có sân tập được chiếu sáng vào ban đêm, hai khu lỗ gôn và khu vực đánh bóng.

Khi tuyệt thực, The Hazard Bar & Grill là nơi bạn sẽ tìm thấy nhiều loại đồ ăn nhẹ, bữa chính và đồ uống.

6. Tham quan Trung tâm Vũ trụ Tưởng niệm Columbia

Trung tâm vũ trụ tưởng niệm ColumbiaNguồn: Thành phố Downey – Cơ quan Chính phủ / Facebook
Trung tâm vũ trụ tưởng niệm Columbia

Thành phố Downey gần đó được biết đến nhờ mối quan hệ với chương trình tàu con thoi, bao gồm việc thiết kế và xây dựng tàu con thoi Apollo và Columbia.

Các cuộc triển lãm hấp dẫn trưng bày một loạt đồ tạo tác và vật phẩm liên quan đến lịch sử không gian của thành phố, bao gồm bộ đồ phi hành gia, Apollo Boilerplate 12, bệ phóng tên lửa, tháp thả và giếng trọng lực.

Trong khuôn viên cũng có phòng thí nghiệm chế tạo robot cũng như đài tưởng niệm phi hành đoàn đã mất tích trong thảm họa tàu con thoi Columbia.

7. Tận hưởng chút hoài niệm tại Nhà hát ngồi trong xe Paramount

Nhà hát Drive-in ParamountNguồn: Rạp chiếu phim lái xe vào Paramount / Facebook
Nhà hát Drive-in Paramount

Tại sao phải xem phim trong rạp chiếu phim có máy lạnh, ngột ngạt? Khi lái xe vào, bạn có thể xem phim ngoài trời trong sự thoải mái trên xe của mình khi mặt trời lặn dưới đường chân trời.

Trong khi các rạp chiếu phim dành cho người lái xe đã không còn ở nhiều nơi ở Bắc Mỹ thì vẫn còn khá nhiều rạp ở California, bao gồm cả Nhà hát dành cho người ngồi trong xe Paramount. Nếu bạn đang tìm kiếm một hoạt động thú vị cho cả gia đình, xem một bộ phim dưới bầu trời đầy sao vào một buổi tối ấm áp là điều tuyệt vời. Thậm chí còn có căng tin bán đồ ăn nhẹ kiểu rạp chiếu phim cổ điển như khoai tây chiên và kẹo bông.

8. Tìm hiểu về cuộc sống dưới biển tại Thủy cung Thái Bình Dương

Thủy cung Thái Bình DươngNguồn: Wangkun Jia / màn trập
Thủy cung Thái Bình Dương

Thủy cung Thái Bình Dương nằm ở Long Beach gần đó, nơi bạn có thể trải nghiệm cuộc sống dưới đáy Thái Bình Dương như thế nào.

Thủy cung lớn trong khuôn viên là nơi sinh sống của nhiều loài động vật biển sống trong hệ sinh thái độc đáo của đại dương. Thủy cung cung cấp 32 cuộc triển lãm trưng bày 19 môi trường sống ở Thái Bình Dương. Trong môi trường sống này, bạn sẽ thấy hơn 11.000 sinh vật biển thuộc 500 loài.

Trong chuyến thăm của bạn, bạn cũng có thể xem một số bộ phim 3D, ghé thăm Shark Lagoon và xem mọi thứ hoạt động như thế nào ở hậu trường.

9. Tìm hiểu về lịch sử chữa cháy tại Bảo tàng Cứu hỏa Quận Los Angeles

Bảo tàng Cứu hỏa Quận Los AngelesNguồn: Bảo tàng Cứu hỏa Quận Los Angeles / Facebook
Bảo tàng Cứu hỏa Quận Los Angeles

Nằm ở Bellflower gần đó, Bảo tàng Cứu hỏa Quận Los Angeles trưng bày lịch sử lâu đời của Sở Cứu hỏa Quận Los Angeles.

Được trưng bày là những đồ tạo tác liên quan đến sở và quá khứ của nó, bao gồm một số xe cứu hỏa cũ từ giữa những năm 1800.

10. Kiểm tra Chợ nông sản được chứng nhận Paramount

Chợ nông sảnNguồn: Javani LLC / màn trập
Chợ nông sản

Chợ nông sản được chứng nhận của Paramount diễn ra mỗi tuần một lần quanh năm. Mặc dù trái cây và rau quả tươi là mặt hàng được thèm muốn nhất ở chợ nhưng bạn sẽ tìm thấy những mặt hàng khác được bày bán khi đi qua nhiều nhà cung cấp.

Các sản phẩm từ sữa, thịt, trứng, các bữa ăn mới chế biến và đồ thủ công tự làm chỉ là một số mặt hàng được cung cấp. Hoạt động giải trí, bao gồm cả các hoạt động dành cho trẻ em, diễn ra trong phiên chợ.

11. Thoát khỏi cái nóng giữa trưa tại Knott’s Ngâm City

Trượt nướcNguồn: Suzanne Tucker / màn trập
Trượt nước

Khi nhiệt độ tăng cao ở khu vực Los Angeles, Knott’s Ngâm Thành phố trở thành nơi trốn nóng phổ biến. Nằm trong Công viên Buena gần đó, công viên nước này có nhiều trò giải trí dưới nước, bao gồm một loạt đường trượt nước, dòng sông lười và khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em.

Các điểm tham quan nổi tiếng khác bao gồm Vòng xoay Thái Bình Dương, có đường hầm dài 75 foot thả xuống và ngôi nhà Toyota Beach, nơi có 200 khẩu súng nước.

12. Hãy thử vận ​​may tại Sòng bạc The Gardens

Texas Hold'emNguồn: Evgeny Kovalev spb ​​/ Shutterstock
Texas Hold’em

Nằm trong cộng đồng lân cận của Hawaiian Gardens, Gardens Casino là một nơi thú vị để dành một buổi tối đi chơi.

Có rất nhiều trò chơi trên bàn, bao gồm cả Texas Hold’em và trong khi chơi, bạn có thể thưởng thức các loại cocktail thơm ngon và bia thủ công từ quầy bar.

Một loạt món ăn địa phương và dân tộc được chế biến từ nguyên liệu địa phương tươi ngon được phục vụ tại Triple 7 Sports Bar and Grill.

13. Ra ngoài trời gần sông San Gabriel

Những con đường mòn đi bộ đường dàiNguồn: Belinda M Gordon / màn trập
Những con đường mòn đi bộ đường dài

Paramount và khu vực xung quanh là một phần của cảnh quan đô thị rộng lớn đôi khi có thể trở nên hơi choáng ngợp. May mắn thay, có rất nhiều cơ hội để thoát khỏi sự ồn ào và đông đúc của thành phố. Khu vực sông San Gabriel là một trong những nơi đó.

Tại công viên ven sông này có nhiều con đường mòn đi bộ, trong đó có Đường mòn Tự nhiên Đại lộ Sông West San Gabriel. Khi đi dọc theo những con đường mòn dài 2,5 dặm, bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp với đời sống thực vật tươi tốt.

Những con đường mòn thích hợp cho người đi bộ đường dài và đi xe đạp, đồng thời có đường mòn riêng dành cho người cưỡi ngựa.

14. Thưởng thức chương trình giải trí trực tiếp tại Nhà hát Downey

Nhà hát DowneyNguồn: Nhà hát Downey / Facebook
Nhà hát Downey

Nhà hát Downey là một địa điểm nghệ thuật lâu đời, nổi tiếng nằm ở khu vực trung tâm thành phố Downey gần đó.

Trong suốt mỗi mùa giải, rất nhiều buổi biểu diễn được lên lịch và có sự góp mặt của nhiều tài năng địa phương. Nhạc kịch, vở kịch, hài kịch và các sự kiện dành cho trẻ em là một số chương trình trực tiếp diễn ra tại nhà hát.

15. Tham quan Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quận Los Angeles

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quận Los AngelesNguồn: Lee Hari / Shutterstock
Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên Quận Los Angeles

Bảo tàng Lịch sử Tự nhiên của Quận Los Angeles là một điểm tham quan nổi tiếng không thể bỏ qua ở khu vực Paramount.

Lịch sử tự nhiên hàng tỷ năm được trưng bày qua nhiều cuộc triển lãm, phòng trưng bày và trưng bày thực tế. Trọng tâm chính là lịch sử tự nhiên của California, nhưng cũng tập trung vào lịch sử tự nhiên của nhiều nơi trên thế giới.

Một số triển lãm trong khuôn viên bao gồm Become Los Angeles, Vườn thú Côn trùng và Nhà Nhện.

Bảo tàng Khủng long trưng bày 300 hóa thạch và 20 bộ xương khủng long, trong khi Bảo tàng Động vật có vú Bắc Mỹ trưng bày các bản tái tạo của một số hệ sinh thái.

Viết một bình luận