15 điều tốt nhất để làm ở Cicero (IL)

admin

Được đặt theo tên lãnh sự La Mã nổi tiếng, vùng ngoại ô phía tây Chicago này là một thị trấn cổ xanh gắn liền với ngành sản xuất.

Vào những năm 1920, Cicero là nơi Al Capone chuyển đến để thoát khỏi sự chú ý của cảnh sát Chicago và có một số địa danh xung quanh thị trấn gợi nhớ về thời của ông.

Một nhà sản xuất ở đỉnh cao quyền lực vào thời Capone là Western Electric tại Hawthorne Works, và dấu tích cuối cùng còn sót lại của khu phức hợp rộng lớn này còn tồn tại dưới dạng một tòa tháp kiểu Trung cổ dọc theo Đường West Cermak.

Nhà máy sản xuất linh kiện điện thoại và sản phẩm điện tử này về cơ bản đã khai sinh ra Cicero và được nhớ đến vì lý tưởng việc làm tiến bộ cũng như lực lượng lao động được trả lương cao và hài lòng.

1. Công viên Columbus

Công viên ColumbusNguồn: MrHarman / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Công viên Columbus

Là một kiệt tác theo phong cách Prairie, công viên nằm ngay phía đông bắc Cicero này được thiết kế hoàn toàn bởi kiến ​​trúc sư cảnh quan nổi tiếng Jens Jensen (1860-1951).

Jensen được tự do thực hiện ý tưởng của mình tại Công viên Columbus, và 144 mẫu đất này đã được bố trí từ năm 1915 đến năm 1920.

Bổ sung cho vẻ đẹp tự nhiên của cảnh quan hiện có, công viên có đầm uốn khúc được thiết kế để gợi lên một dòng sông thảo nguyên, có những thác nước nhỏ quyến rũ và thác nước được làm từ đá phân tầng.

Thực vật bản địa mọc khắp Công viên Columbus và có nhiều lối đi bằng đá tập trung tại “Vòng Hội đồng”, một chiếc ghế đá hình tròn để kể chuyện.

Được kết hợp vào cơ cấu của công viên là Sân Gôn Columbus Park chín lỗ, theo kiểu liên kết.

2. Nhạc viện Oak Park

Nhạc viện Oak ParkNguồn: Teemu008 / Flickr | CC BY-SA
Nhạc viện Oak Park

Vừa là một di sản địa phương đáng chú ý vừa là một kỳ quan thực vật, nhà kính này nằm trên một khu đất nhỏ cách Cicero vài phút.

Cấu trúc có niên đại từ năm 1929, có thiết kế trang nghiêm theo phong cách thời Edward và có nhiều loài thực vật đa dạng. Nhiều loại cây trồng trong không gian công cộng của Oak Park được trồng trong cơ sở này.

Trong bộ sưu tập có các loài sa mạc, bao gồm một số nhóm xương rồng và loài mọng nước, cũng như cây nguyệt quế, quả sung, cây chà là và cây ô liu.

Bạn cũng có thể nhìn thấy nhiều loại hoa lan, cây rừng nhiệt đới và dương xỉ cũng như các loại trái cây lạ, từ sung đến chuối, chanh và đu đủ.

Nhạc viện có chương trình sự kiện nhộn nhịp, bao gồm Uncorked, lễ hội rượu vang hàng tháng với ẩm thực địa phương và nhạc sống.

3. Thánh Mary Częstochowa

Thánh Mary CzęstochowaNguồn: Tdl1060 / Wikimedia | CC BY 3.0
Thánh Mary Częstochowa

Một tượng đài sẽ thu hút sự chú ý của bạn trên đường đi vòng quanh Cicero là một nhà thờ lịch sử, được hoàn thành vào năm 1918.

Tòa nhà theo phong cách tân Gothic sang trọng này là ví dụ điển hình về phong cách Nhà thờ Ba Lan đặc trưng của vùng Ngũ Hồ.

Những nhà thờ Công giáo này, hầu hết có từ thế kỷ 19 và đầu thế kỷ 20, nổi tiếng với sự trang trí hoành tráng và mang tính sân khấu, và Thánh Mary Częstochowa cũng không khác.

Có thể nhìn thấy hàng dặm xung quanh, hai tòa tháp đóng khung cổng chính cao 200 feet và được bao bọc bởi các tháp nhọn hình vòng cung.

Bên trong, lan can rước lễ, bục giảng và bàn thờ đều được làm từ đá cẩm thạch Carrara, và bàn thờ chính được phủ một bản sao của biểu tượng đáng kính của Ba Lan, Đức Mẹ Đen của Częstochowa.

Trên vỉa hè phía trước là tác phẩm điêu khắc Chúa Kitô Vua của Czesław Dźwigaj, nổi tiếng với những cánh cửa bằng đồng hoành tráng trên Vương cung thánh đường St Hyacinth ở Chicago.

Một điều thú vị về nhà thờ là chị gái Mafalda của Al Capone đã kết hôn ở đây vào năm 1930.

4. Tháp Hawthorne Works

Tháp công trình HawthorneNguồn: MrHarman / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Tháp công trình Hawthorne

Cho đến năm 1983, Cicero bị thống trị bởi một tổ hợp nhà máy rộng lớn, mở cửa vào năm 1905 và sản xuất thiết bị điện thoại và đồ gia dụng.

Vào thời kỳ đỉnh cao, Hawthorne Works tuyển dụng 45.000 người và trở thành tâm điểm cho các nghiên cứu công nghiệp hàn lâm có ảnh hưởng trong những năm 1920.

Vào khoảng thời gian đó, các kỹ sư và nhà thống kê tiên phong Walter A. Shewhart và W. Edwards Dennin đã làm việc tại công trình.

Sau khi nhà máy đóng cửa, khu đất được tái phát triển thành một trung tâm mua sắm, nhưng tòa tháp giống lâu đài nổi tiếng của công trình, hoàn chỉnh với các vòng mũi tên trang trí và máy móc vẫn tiếp tục mọc lên trên địa điểm cũ.

Để xem các hiện vật và tài liệu từ Hawthorne Works, hãy xem Bảo tàng Hawthorne tuyệt vời tại Cao đẳng Morton.

5. Pizza của Freddy

xúc xích khôNguồn: Peter de Kievith / màn trập
xúc xích khô

Nhà hàng, chợ và cửa hàng đồ ăn Ý do gia đình tự quản này nằm ở số 1600 61st Ave, là một địa điểm kinh doanh quen thuộc trong khu phố từ năm 1968.

Freddy’s Pizza hoàn toàn không có gì phải giả tạo nên thật thích hợp khi bạn tìm được một địa điểm như vậy ở Cicero.

Những gì bạn nhận được là những món đặc sản thơm ngon của Ý, từ pizza kiểu Neapolitan và Chicago đến ravioli, gnocchi nhồi sốt vodka và gà vesuvio.

Tại quầy bán đồ ăn nhanh, bạn có thể chọn từ vô số loại thịt và xúc xích hảo hạng nhập khẩu, pho mát, gia vị, dầu ô liu, nước sốt marinara tự làm cũng như các món salad và mì ống mới chế biến để mang về nhà.

Luôn được ưa chuộng là nước chanh và gelato đông lạnh cùng nhiều loại hương vị tự làm.

6. Công viên cộng đồng Cicero

Công viên cộng đồng CiceroNguồn: Thị trấn Cicero / Facebook
Công viên cộng đồng Cicero

Công viên khu phố sạch sẽ này là nơi tụ tập chính của Cicero. Trung tâm của Công viên Cộng đồng Cicero là một quảng trường nhỏ nằm giữa những luống hoa trang trọng và được bao quanh bởi giàn dây leo.

Vào mùa hè, có lịch các lễ hội, trò chơi và chương trình diễn ra ở đây, trong khi các lễ hội được tổ chức ở bãi đậu xe ở góc Tây Nam.

Một thời điểm đáng yêu sắp tới là khoảng thời gian nghỉ lễ dành cho đèn Giáng sinh. Công viên cũng có một số tiện nghi cố định, chẳng hạn như một công viên trượt băng mở, trong khi mạng lưới đường đi có lượng người chạy bộ ổn định, các gia đình có xe đẩy, người đi xe đạp và người dắt chó đi dạo.

7. Đường Tây Cermak

Đường Tây CermakNguồn: Hiện trường vụ án ở Chicago / Flickr | CC BỞI
Đường Tây Cermak

Động mạch này đi qua Cicero và chạy xa về phía đông tới McCormick Place ở phía nam trung tâm thành phố Chicago.

Ở Cicero, Đường West Cermak là nơi tập trung hầu hết các doanh nghiệp địa phương. Và với dân số gốc Tây Ban Nha của Cicero, không thiếu các quán taqueria chính thống và các nhà hàng, tiệm bánh, cửa hàng kem và chợ Mexico.

Một số lựa chọn là La Lupita (6539), Indio (6037), La Central (6034), Paleteria Las Delicias De Michoacán (5737), Taqueria La Guadalupana (5517).

Để tìm hiểu một chút về lịch sử địa phương, 4833 W. 22nd Street là nơi đặt trụ sở Cicero của Al Capone vào năm 1924.

Có rất nhiều kiến ​​trúc đầu thế kỷ 20 để chiêm ngưỡng trên Đường West Cermak, và điều này đặc biệt đúng với Nhà hát Olympic (6134), có niên đại từ năm 1927.

8. Sân băng cộng đồng Bobby Hull

Sân băngNguồn: begalphoto / Shutterstock
Sân băng

Được đặt tên theo một trong những Chicago Blackhawks vĩ đại nhất mọi thời đại, sân trượt băng ngoài trời ở Cicero này đã mở cửa cho mùa khai mạc vào năm 2011.

Khi thời tiết cho phép, Sân băng Cộng đồng Bobby Hull mở cửa bảy ngày một tuần, suốt cả mùa.

Phí tham gia giày trượt mở và tiền thuê giày trượt lần lượt là 3 đô la và 5 đô la cho người không cư trú và chỉ 1 đô la mỗi người nếu bạn sống ở Cicero.

Hầu hết các ngày được chia thành các buổi chơi gậy và chơi bóng (thường từ 10 giờ sáng đến 3 giờ chiều) và trượt ván mở có đèn chiếu sáng, kéo dài đến buổi tối.

9. Quận công viên Hawthorne

Dã ngoại trong công viênNguồn: M.Volkova / màn trập
Dã Ngoại Trong Công Viên

Cicero thích hợp không có nhiều không gian mở công cộng khác, nhưng tòa nhà Hawthorne Park District lại có một mảng xanh rộng lớn.

Điều này cung cấp một số tiện nghi, như sân bóng rổ trong tình trạng tốt, sân tennis và bóng chuyền, cùng với một bộ xích đu nhỏ cho trẻ em.

Bạn sẽ tìm thấy một sân rộng rãi dành cho các môn thể thao thông thường, dã ngoại và đi dạo, được bao quanh bởi những cây trưởng thành cao lớn và có một cặp viên kim cương bóng chày ở phía nam.

Có rất nhiều bãi đậu xe miễn phí cạnh tòa nhà khu công viên và bạn có thể thuê hội trường ở đây để tổ chức các sự kiện riêng tư.

10. Xúc xích của Portillo

của PortilloNguồn: jamie.sue.photography / Shutterstock
của Portillo

Nếu bạn đang ở khu vực Chicago và thèm một số món ăn nhanh hấp dẫn, biểu tượng Thành phố thứ hai này là một lựa chọn phù hợp.

Portillo’s được thành lập tại Villa Park vào năm 1963, và mặc dù có danh tiếng cao nhưng gần đây nó mới bắt đầu mở rộng ra ngoài biên giới Illinois.

Hầu như tất cả 60 địa điểm của chuỗi đều nằm trong tiểu bang này và có một địa điểm cách Cicero vài phút về phía tây trên Đường Roosevelt ở Công viên Rừng.

Nổi tiếng nhất với món xúc xích kiểu Chicago, với hành tây xắt nhỏ, cà chua, dưa chua và mọi thứ khác được xếp trên một chiếc bánh hạt anh túc, Portillo’s cũng có thực đơn bao gồm các món ăn được yêu thích khác của Chicago như bánh mì kẹp thịt bò Ý và mì ống Mostaccioli nướng.

11. Công viên Barrie

Công viên BarrieNguồn: Công viên Quận Oak Park / Facebook
Công viên Barrie

Ngay khi tuyết tan vào mùa đông, các gia đình đổ xô đến công viên lân cận này, nơi có một trong những ngọn đồi trượt tuyết đẹp nhất xung quanh.

Con dốc được chăm sóc cẩn thận trong suốt mùa giải, trong khi công viên, cách Cicero vài phút về phía bắc, cũng có một sân chơi nhỏ dành cho trẻ nhỏ, một sân bóng đá và một sân bóng chày.

Công viên Barrie có một quá khứ thú vị, là địa điểm của một nhà máy khí đốt được sản xuất vào đầu thế kỷ 20.

Vào cuối những năm 1990, các hóa chất độc hại đã được tìm thấy trong đất, khiến công viên phải tiến hành hoạt động dọn dẹp kéo dài ba năm trước khi công viên phục hồi tốt hơn bao giờ hết vào năm 2005.

12. Chợ Cicero

Mua sắmNguồn: VGstockstudio / màn trập
Mua sắm

Ở phía đông của Cicero, trung tâm mua sắm khổng lồ này có rất nhiều cửa hàng lớn và chuỗi nhà hàng.

Cicero Marketplace đã hoạt động từ năm 1995 và có Target, Home Depot, Sam’s Club, GameStop và Five Below, cùng một số tên khác.

Rải rác khắp nơi là các chi nhánh của IHOP, Sonic, McDonalds, KFC, Panda Express và Starbucks.

Xa hơn một chút về phía bắc, dưới bóng của tòa tháp Hawthorne Works là một trung tâm mua sắm khác có Foot Locker, Menards, hệ thống ghép kênh AMC 14 màn hình và một số quán ăn khác như Taco Bell, Popeye’s và Subway.

13. Trung tâm thương mại North Riverside Park

SephoraNguồn: Grand Warszawski / màn trập
Sephora

Tiếp tục đi dọc theo Đường West Cermak và trong vài phút nữa bạn sẽ đến trung tâm mua sắm lớn ở North Riverside.

Có gần 100 cửa hàng và dịch vụ tại North Riverside Park Mall, bao gồm các thương hiệu quen thuộc như Old Navy, Sephora, H&M, Forever 21, Foot Locker, Victoria’s Secret, Hot Topic, Claire’s và Kay Jewelers.

Điểm neo chính ở phía nam là JCPenney, và đây đó bạn sẽ tìm thấy một số quán ăn được yêu thích như Cinnabon, Dunkin’, Baskin Robbins và Dì Anne’s.

14. Công viên giải trí và bạt nhún trên không đô thị

Công viên giải trí và bạt nhún trên không đô thịNguồn: Công viên giải trí trên không đô thị (North Riverside) / Facebook
Công viên giải trí và bạt nhún trên không đô thị

Nếu bạn đang tìm kiếm các hoạt động dành cho gia đình thì trung tâm này nằm ở North Riverside, ngay cạnh trung tâm mua sắm.

Có rất nhiều hoạt động diễn ra bên trong Urban Air và hàng loạt điểm tham quan vượt xa một công viên tấm bạt lò xo thông thường.

Bạn có xe go-kart, trò chơi thực tế ảo, tường leo núi, đường đu dây “Sky Rider”, đường đua dây thừng, sân chơi “Adventure Hub” thân thiện với trẻ em và xe điện đụng.

Thêm vào đó là tất cả các hoạt động phụ mà bạn thường thấy ở công viên tấm bạt lò xo, như khu vực Wipeout, xà chiến, sân bóng né, đường trượt và khu vực trượt dốc.

Bạn cũng có thể mua thẻ linh hoạt để vào tham quan nhiều hoặc ít điểm tham quan tùy thích.

15. Trường đua Hawthorne

Đua ngựaNguồn: Thư viện thể thao / màn trập
Đua ngựa

Ở phía nam Cicero, Trường đua Hawthorne lần đầu tiên mở cửa vào năm 1891, trở thành đường đua do gia đình điều hành lâu đời nhất ở Bắc Mỹ.

Khi môn đua ngựa bị cấm ở Chicago vào đầu thế kỷ 20, sân này đã trở thành nơi thử nghiệm cho những người tiên phong trong lĩnh vực hàng không Victory Allan Lockheed.

Một chi tiết đáng chú ý về đường đua chính ở đây là đoạn đường về nhà, ở độ cao 1.320 feet, là một trong những đoạn đường dài nhất ở Hoa Kỳ.

Ba sự kiện cần ghi vào nhật ký là các cuộc đua đặt cược được phân loại thuần chủng, Vòng chấp Cúp vàng Hawthorne (Tháng 10), Trận Derby Illinois (Tháng 4) và Vòng chấp Sixty Sails (Tháng 4).

Khi chúng tôi viết bài này, sân golf đang trong quá trình tái phát triển trị giá 400 triệu đô la, sẽ biến đường đua thành một điểm đến giải trí và sòng bạc, phù hợp với đường đua lịch sử của nó.

Viết một bình luận