15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Đông Moline (IL)

admin

Thành phố sản xuất này nằm trong Quad Cities, nằm giữa sông Mississippi và ranh giới bang Illinois/Iowa.

East Moline là địa điểm của Nhà máy John Deere, một cơ sở tiên tiến với quy mô gần như không thể tưởng tượng được.

Bạn có thể tham gia chuyến tham quan có hướng dẫn miễn phí và đến bảo tàng của thương hiệu tại John Deere Pavilion gần Moline.

Ở những khu vực khác của East Moline, ngành công nghiệp nặng đã suy thoái và một địa điểm ven sông, The Bend, là trung tâm tổ chức sự kiện và hội chợ, được phục vụ bởi khu phức hợp căn hộ và khách sạn Hyatt mới.

Gần đó là Rust Belt, một nhà máy sản xuất ô tô cũ và hiện là địa điểm tổ chức nhạc sống lớn thứ hai ở Quad Cities, với một loạt nhà hàng và quán bar bên cạnh.

1. Chuyến tham quan nhà máy John Deere Harvester Works

John DeereNguồn: JuliusKielaitis / màn trập
John Deere

Cho đến nay, công ty sử dụng lao động lớn nhất ở East Moline là nhà máy máy gặt đập liên hợp công nghệ cao, rộng lớn của John Deere.

Hoạt động từ năm 1913, đây là cơ sở lớn nhất và hiện đại nhất trên thế giới, có diện tích 90 mẫu Anh (bốn triệu feet vuông), tất cả đều dưới một mái nhà.

Các chuyến tham quan có hướng dẫn miễn phí diễn ra ba lần một ngày, từ thứ Hai đến thứ Sáu và kéo dài trong 90 phút.

Trên đường đi, bạn sẽ tìm hiểu về cách những cỗ máy khổng lồ giúp việc thu hoạch trở nên dễ dàng hơn và sẽ chứng kiến ​​các quy trình cắt, sơn và lắp ráp hiện đại biến những cuộn thép thành máy gặt đập liên hợp tiên tiến nhất thế giới.

2. Lầu John Deere

Nhà trưng bày John DeereNguồn: Florida Chuck / màn trập
Nhà trưng bày John Deere

Bạn có thể tiếp tục trải nghiệm John Deere của mình tại bảo tàng đáng kinh ngạc dành cho thương hiệu này, cách trung tâm thành phố Moline mười phút.

John Deere Pavilion tuyển dụng những nhân viên đã nghỉ hưu của công ty, những người sẵn lòng hướng dẫn các chuyến tham quan bảo tàng, chia sẻ quan điểm độc đáo của họ về công ty.

Triển lãm biểu đồ sự phát triển của máy kéo John Deere từ Waterloo Boy năm 1918 và bạn có thể so sánh các mẫu cổ xưa với những cỗ máy cực kỳ hiện đại mà công ty sản xuất ngày nay.

Ngoài ra còn có các triển lãm nông nghiệp rộng hơn, như Cornucopia đa phương tiện, cho thấy quá trình phát triển của các loại cây trồng như bông hoặc táo, từ hạt giống đến thị trường. Tương lai dự đoán những tiến bộ công nghệ sẽ thay đổi hoạt động nông nghiệp trong những thập kỷ tới.

3. Đường mòn sông Lớn

Đạp xeNguồn: AStolnik / Shutterstock
Đạp xe

East Moline đang trên đường mòn dành cho xe đạp đặc biệt, dài hơn 60 dặm và dọc theo Sông Mississippi ở phía bắc Illinois, từ Đảo Rock đến Savanna.

Những đoạn đường dài của Đường mòn Great River nằm trên một nhánh cũ của Đường sắt Chicago, St. Paul, Milwaukee và Pacific, và khi rời khỏi Quad Cities, bạn sẽ đến vùng nông thôn dân cư thưa thớt, với những dải đồng cỏ cát và những thị trấn nhỏ ven sông từ lâu đã dựa vào dòng sông để kiếm sống.

Ở Moline và East Moline, con đường mòn chạy trên đỉnh đê, mang đến cho bạn tầm nhìn tuyệt vời ra những cây cầu trên sông Mississippi và đường chân trời của Quad Cities.

4. Bảo tàng kho vũ khí Rock Island

Bảo tàng Xưởng vũ khí Đảo RockNguồn: Mike Bassett, Công vụ ASC / Wikimedia | Phạm vi công cộng
Bảo tàng Xưởng vũ khí Đảo Rock

Một trong những điểm tham quan không thể bỏ qua khác của Quad Cities cách East Moline 10 phút. Rock Island Arsenal được thành lập vào năm 1862 và ngày nay là kho sản xuất vũ khí thuộc sở hữu chính phủ lớn nhất ở Hoa Kỳ.

Thiết bị quân sự và vũ khí đã được sản xuất ở đây từ những năm 1880 và Arsenal là nơi đặt xưởng đúc duy nhất còn hoạt động của Quân đội Hoa Kỳ.

Bạn có thể làm quen với lịch sử của Rock Island Arsenal, các quy trình và sản phẩm của nó tại bảo tàng được thành lập vào năm 1905.

Đây là nơi trưng bày rất nhiều loại súng, lớn và nhỏ, một số trong số đó đã được bắn trong Trận Little Bighorn (1876). Bên ngoài, gần tòa nhà bảo tàng là một trong những khẩu pháo nguyên tử M65 cuối cùng còn sót lại.

5 Đài tưởng niệm bang đảo Campbell

Đài tưởng niệm bang đảo CampbellNguồn: Takfurault / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Đài tưởng niệm bang đảo Campbell

Đảo Campbell, một cộng đồng chưa hợp nhất, được nối với Đông Moline bằng một cây cầu và có rất nhiều câu chuyện thú vị để kể. Vào nửa đầu thế kỷ 20, đây là khu nghỉ dưỡng sôi động được kết nối bằng xe điện với Quad Cities.

Toàn bộ hòn đảo đã được một công ty xe điện mua vào đầu thế kỷ này để biến thành một công viên giải trí khổng lồ chưa bao giờ thành hiện thực.

Một thế kỷ trước, vào ngày 19 tháng 7 năm 1814, đây là bối cảnh cho Trận chiến Rock Island Rapids kéo dài cả ngày trong Chiến tranh năm 1812.

Kết thúc với thất bại của quân Mỹ, trận chiến diễn ra giữa Biệt đội Illinois và lực lượng chính quy của Trung đoàn bộ binh số 1, và Sauk, Fox và Kickapoo, đồng minh của Anh, dưới sự chỉ huy của Cảnh sát trưởng Black Hawk.

Được khánh thành vào năm 1908, có một đài tưởng niệm với tấm bảng mô tả chi tiết trận chiến trong một công viên nhỏ bên bờ sông.

6. Vành đai rỉ sét

Vành đai rỉ sétNguồn: Robbi O / Flickr | CC BỞI
Vành đai rỉ sét

Phía tây của John Deere Harvester Works, một khu vực rộng lớn của ngành công nghiệp ven sông trước đây đã được trao cho một sức sống mới. “The Bend” có khu chung cư phức hợp, trung tâm triển lãm và tòa nhà tổ chức sự kiện, trong khi có một khách sạn Hyatt mới ngay cạnh mặt nước.

Cách đó không xa, khu phức hợp nhà máy xây bằng gạch có niên đại từ đầu thế kỷ 20 đã được biến thành địa điểm giải trí trực tiếp với các nhà hàng, quán cà phê và nhà máy bia thủ công.

Địa điểm chính hang động ở đây là Rust Belt, có thể chứa gần 4.000 người. Chỉ trong một vài năm ngắn ngủi, nơi này đã trở thành địa điểm tổ chức các buổi hòa nhạc, lễ hội, hài kịch độc thoại, triển lãm, tiệc tùng và đấu vật tại Quad Cities.

7. TPC Deere Chạy

GolfNguồn: Bohbeh / màn trập
Golf

Vào tháng 7, sự kiện du đấu PGA, John Deere Classic, diễn ra tại sân vô địch này ở ngoại ô East Moline.

Khai trương vào năm 2000, TPC Deere Run nằm trên một khu đất bình dị dọc theo Sông Rock. Diện tích 385 mẫu Anh này có một quá khứ thú vị, từng là địa điểm của trang trại chăn nuôi ngựa và gia súc, mỏ than và các khu định cư của người Mỹ bản địa.

Khóa học được thiết kế bởi DA Weibring, người gốc Illinois, người đã tận dụng tối đa cảnh quan xiêu vẹo, với những cây gỗ cứng cổ thụ và những thay đổi về độ cao đáng ngạc nhiên.

Khóa học mở cửa cho công chúng và giảm giá cho cư dân Quad Cities. Vào ngày 18, bạn có thể nhớ lại cú đánh nổi tiếng của Jordan Speith từ hố cát để giành chức vô địch John Deere Classic 2013.

8. Thực phẩm Mexico của Adolph

Enchiladas, Thực Phẩm MexicoNguồn: Paul Cowan / màn trập
Enchiladas, Thực Phẩm Mexico

Là biểu tượng của Quad Cities, chuỗi cửa hàng siêu nhỏ Mexico do gia đình sở hữu này được thành lập bởi Adolph và Louise Perez ở East Moline vào năm 1952. Vào thời điểm đó, ẩm thực Mexico thực tế chưa từng được biết đến ở khu vực này, vì vậy cặp đôi này đã phải mạo hiểm rất nhiều.

Nhưng Adolph’s đã thể hiện sức mạnh bền bỉ đáng kinh ngạc và không ngừng đổi mới để phù hợp với thời đại.

Thực đơn phong phú với burritos, fajitas, salad taco, tostadas, quesadillas, enchiladas và tất nhiên là tacos, từ al pastor đến carne asada đến chorizo ​​& đậu. Nếu bạn đang thưởng thức Taco vào Thứ Ba tại Quad Cities thì Adolph’s là nơi nên đến với một số ưu đãi giảm giá lớn.

9. Công trình bia Trung Tây

Công trình bia Trung TâyNguồn: Công trình bia Trung Tây / Facebook
Công trình bia Trung Tây

Bên cạnh Rust Belt, trong cùng khu phức hợp nhà máy đã được chuyển đổi là một nhà máy bia thủ công được khai trương vào năm 2019. Phòng họp tại Midwest Ale Works cũng có phong cách hậu công nghiệp giản dị, với sân rộng và nhiều loại bia có sẵn .

Nhà máy bia chuyên về bốn phong cách cốt lõi: Kolsch (giòn và hoa bia), IPA (hop-forward với nhiều sự kết hợp hương vị), Porter (bia mạch nha rang, với hương cà phê hoặc sô cô la) và Red Ale (mạch nha, với caramel và bánh quy hương vị).

Nếu bạn cần một món ăn kèm, đừng tìm đâu xa ngoài Boxcar của Jennie, ngay bên cạnh, đang làm những món bánh taco thơm ngon.

10. QCA Thành phố Trượt băng

Giày patinNguồn: Sarah Hart Morgan / màn trập
Giày patin

Tại 1140 Avenue of the Cities có một sân trượt patin trong nhà cổ điển cùng với nhiều điểm tham quan khác.

Skate City QCA có thời gian biểu cho các buổi trượt băng công cộng trong suốt cả tuần, với trượt băng giá hời vào Chủ nhật và kéo dài thời gian vào các ngày Thứ Tư, Thứ Sáu và Thứ Bảy.

Ngoài ra, đây còn có đấu trường bắn súng laze, trò chơi điện tử, cửa hàng chuyên nghiệp và phòng tập thể dục trong rừng ba cấp độ. Đương nhiên, sân trượt băng là địa điểm tổ chức tiệc sinh nhật nổi tiếng và cung cấp nhiều lựa chọn về các gói trong khoảng thời gian hai giờ trong giờ công cộng hoặc giờ riêng tư.

11. Công viên Đế Chế

Sân chơiNguồn: stockfour / màn trập
Sân chơi

Một nơi tuyệt vời để thư giãn bên sông Mississippi, một trong những công viên mới nhất của East Moline đối diện với Đảo Campbell trên Đường mòn Great River.

Có bến thuyền trên sông và rất nhiều địa điểm để bạn có thể ngồi ngắm cảnh hoặc đi dã ngoại dưới bóng râm. Trẻ em sẽ hài lòng với sân chơi chính tại Empire Park, rộng lớn và được xây dựng hoàn toàn bằng gỗ, với một bộ đồ chơi kim loại nhỏ hơn ở gần đó.

Có những nơi trú ẩn dã ngoại có thể được thuê và có lò nướng và ổ cắm điện, cũng như sân chơi rolle bolle và sân gôn đĩa 18 lỗ.

12. Hội chợ hạt Rock Island

Hội chợNguồn: zzphoto.ru / Shutterstock
Hội chợ

Khu hội chợ Hạt Rock Island nằm ở Đông Moline và tổ chức nhiều lễ hội, phiên chợ và sự kiện quanh năm.

Tất nhiên, lớn nhất trong số này là Hội chợ Hạt Rock Island, đã diễn ra hơn 150 năm nay và diễn ra trong 5 ngày vào cuối tháng Bảy.

Giống như những hội chợ tốt nhất của quận, hội chợ này được tổ chức phù hợp với mọi lứa tuổi và sở thích. Vì vậy, bạn có các buổi biểu diễn chăn nuôi, một trang trại nuôi thú cưng, các trò chơi và trò chơi trong lễ hội, xe tải quái vật và các món ăn nhẹ tại hội chợ yêu thích của mọi người, từ bánh ngô đến bánh hình phễu.

13. Sở thú Niabi

Báo AmurNguồn: Mikhail Semenov / màn trập
Báo Amur

Cách East Moline một quãng lái xe ngắn về phía nam, băng qua Sông Rock là điểm tham quan vườn thú của Quad Cities, với hơn 600 loài động vật trong 40 mẫu đất công viên.

Sở thú Niabi được điều hành bởi Khu bảo tồn rừng hạt Rock Island và có lịch sử từ những năm 1950.

Bạn có thể ghé thăm từ tháng 4 đến tháng 10 và một số trong số nhiều loài đang chờ bạn bao gồm ngựa vằn Burchell, báo Amur, báo tuyết, hươu cao cổ có lưới, rùa Aldabra, trăn có lưới, đà điểu, đại bàng hói và ếch phi tiêu độc hai màu.

Đối với các gia đình, chuyến tàu Tốc hành Sở thú Niabi chạy qua nhiều môi trường sống, đồng thời có sân chơi, vòng quay ngựa gỗ và lịch trình trò chuyện cũng như trải nghiệm cho ăn của người quản lý vườn thú.

14. Nhà máy sợ hãi

Ma ámNguồn: FOTOKITA / màn trập
Ma ám

Gần Bend XPO và Rust Belt, một nhà máy cũ khác đã được biến thành một trong những ngôi nhà ma ám được đánh giá cao nhất ở Illinois.

Factory of Fear đã trở thành trụ cột của Halloween ở Quad Cities kể từ năm 1994 và tiếp tục phát triển. Kể từ năm 2018, hơn chục phòng mới và không gian sợ hãi rộng 14.000 feet vuông đã được thêm vào.

Xem xét toàn bộ điểm thu hút bên trong, đây là một nỗi ám ảnh kéo dài, với những khung cảnh đáng sợ, âm thanh xung quanh và những người biểu diễn tận tâm trong trang điểm thuyết phục.

15. Đường cao tốc Đông Moline

Đường đuaNguồn: Studio kỹ sư / màn trập
Đường đua

Nếu bạn yêu thích môn thể thao đua xe thì tin vui là có một đường đua dốc dài ¼ dặm tại Khu hội chợ Hạt Rock Island, nơi tổ chức các cuộc đua xe cổ đầy hành động trong suốt mùa hè.

Những sự kiện này có xu hướng diễn ra vào Chủ nhật, khi bạn có thể xem các cuộc đua MCA Late Model, IMCA Sport Mod, IMCA Hobby Stock, IMCA Modified, Sport Compact, Street Stock và Mod Lite.

Xem một cuộc đua luôn là một trải nghiệm tại Đường cao tốc East Moline, với rất nhiều tiếng ồn, bụi bặm và mùi xăng và cao su nồng nặc.

Viết một bình luận