15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Muscatine (Iowa)

admin

Cách Quad Cities vài dặm về phía hạ lưu, Muscatine là nơi có bề dày lịch sử, quay trở lại những ngày đầu định cư Âu-Mỹ ở Iowa.

Một cư dân ở thế kỷ 19 là Mark Twain, người yêu thích cảnh hoàng hôn trên sông Mississippi và bạn có thể tìm hiểu lý do tại sao tại Công viên Riverside tuyệt đẹp và Mark Twain Overlook.

Muscatine được mệnh danh là “Hòn ngọc của sông Mississippi” và danh hiệu này bắt nguồn từ ngành công nghiệp nút ngọc trai, ngành đã gây ra sự bùng nổ vào đầu thế kỷ 20.

Trung tâm thành phố Muscatine có rất nhiều tòa nhà cổ đẹp từ thời kỳ này và bạn có thể khám phá lịch sử hấp dẫn của thành phố tại các bảo tàng và tòa nhà lịch sử.

1. Công viên tiểu bang Wildcat Den

Công viên tiểu bang Wildcat DenNguồn: Wildnerdpix / màn trập
Công viên tiểu bang Wildcat Den

Pha trộn lịch sử với thiên nhiên đầy cảm hứng, Công viên bang Wildcat Den là một địa điểm không thể bỏ qua, cách trung tâm thành phố Muscatine một quãng lái xe ngắn đến Mississippi.

Công viên nằm trên Pine Creek khi nó uốn khúc qua một hẻm núi đầy cây cối rậm rạp trên đường đến Mississippi.

Những con đường mòn sẽ đưa bạn dọc theo những vách đá sa thạch, cao hơn 75 feet so với con lạch và đến những thành tạo tuyệt đẹp như Steamboat Rock và Devil’s Punch Bowl.

Vùng đất này đã được người Mỹ gốc Âu định cư từ lâu từ những năm 1830, và hai công trình kiến ​​trúc, Pine Creek Mill (1848) và Cầu Pine Mill (1878) đều nằm trong Sổ đăng ký Địa điểm Lịch sử Quốc gia.

Công viên có một khu cắm trại không hiện đại với 28 địa điểm cũng như hai nơi trú ẩn mở có thể cho thuê.

2. Trung tâm thành phố Muscatine

Trung tâm thành phố MuscatineNguồn: JNix / màn trập
Trung tâm thành phố Muscatine

Nằm trên vùng đồng bằng ven sông với các khu dân cư xung quanh nằm trên sườn dốc, khu thương mại trung tâm của Muscatine đã không hề di chuyển kể từ thế kỷ 19.

Kiến trúc ở trung tâm thành phố gợi lại những ngày mà các công ty như Musser Lumber Company và Weber & Sons Button Co. còn là những công ty dẫn đầu thị trường.

Một gã khổng lồ thống trị bờ sông là khách sạn bảy tầng Hotel Muscatine (1914-1915), tòa nhà cao nhất thành phố cho đến những năm 1970.

Và mặc dù có gần 100 tòa nhà đóng góp trong Khu Lịch sử Thương mại Trung tâm thành phố, nhưng trung tâm Muscatine vẫn tràn đầy sức sống với các nhà hàng, quán bar, nhà máy bia thủ công, cửa hàng bán đồ gia dụng, sự kiện và không gian công cộng tuyệt đẹp mà chúng tôi sẽ đề cập bên dưới.

3. Trung tâm Công nghiệp và Lịch sử Muscatine

Trung tâm Công nghiệp và Lịch sử MuscatineNguồn: Bảo tàng Nút Ngọc trai Quốc gia tại Trung tâm Lịch sử & Công nghiệp / Facebook
Trung tâm Công nghiệp và Lịch sử Muscatine

Một điểm dừng chân thiết yếu ở trung tâm thành phố là điểm thu hút này làm nổi bật các công ty quan trọng có trụ sở tại Muscatine trong những năm qua.

Một là Công ty Nút áo Weber & Sons, câu chuyện hấp dẫn được kể bên trong Bảo tàng Nút Ngọc trai Quốc gia. Từ những năm 1880, công ty này đã thành lập Muscatine trở thành nhà sản xuất nút ngọc trai lớn nhất thế giới, được sản xuất từ ​​vỏ trai nước ngọt.

Đến năm 1905 Muscatine sản xuất 1,5 tỷ nút áo mỗi năm, hơn 1/3 tổng sản lượng của thế giới.

Bảo tàng ghi lại sự phát triển và suy thoái đáng kinh ngạc của một ngành công nghiệp đã thu hút hàng nghìn người di cư đến vùng Trung Tây.

Bạn sẽ tìm hiểu về nghề bắt sò (thu hoạch), nghề cắt nút và các vấn đề lao động đã ảnh hưởng đến ngành này, đỉnh điểm là Cuộc đình công năm 1911, gây ảnh hưởng khắp cả nước.

4. Công viên ven sông

Công viên ven sông MuscatineNguồn: JNix / màn trập
Công viên ven sông Muscatine

Có một công viên tuyến tính dài phía trước sông Mississippi ở trung tâm thành phố Muscatine. Công viên Riverside là một nơi khuấy động vào cuối hoặc đầu ngày vào mùa hè, khi bầu trời thật ngoạn mục.

Điều hữu ích là bờ Illinois không có nhiều thứ gì ngoài rừng, mang lại cho quang cảnh một chất lượng vượt thời gian.

Sau đó, vào ban ngày, đây là nơi để ngắm nhìn hoạt động của tuyến đường thủy hiện đại khi vô số thuyền và sà lan thực hiện những chuyến hành trình dài dọc theo sông.

Công viên Riverside cũng có khu vui chơi giải trí mới dành cho trẻ em cũng như sân chơi, dốc thuyền, nơi trú ẩn dã ngoại, đường mòn đa dụng và sân bóng rổ.

5. Trung tâm nghệ thuật Muscatine

Trung tâm nghệ thuật MuscatineNguồn: Đàn ảo thuật / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Trung tâm nghệ thuật Muscatine

Là một điểm thu hút nhiều mặt, Trung tâm Nghệ thuật Muscatine kết hợp phòng trưng bày nghệ thuật, bảo tàng lịch sử và ngôi nhà lịch sử được trang bị nội thất phong phú.

Tòa nhà là dinh thự Phục hưng Thuộc địa được hoàn thành vào năm 1908 cho người thừa kế gỗ Laura Musser.

Tầng chính có một dãy phòng cổ chứa đầy các chi tiết thời Edward, từ đồ đạc đến đồ nội thất, bộ đồ ăn, tác phẩm điêu khắc, hàng dệt, ảnh và tranh của Musser.

Trung tâm cũng có một bộ sưu tập hiện vật quan trọng liên quan đến toàn bộ chiều dài của sông Mississippi, với các bản in, bản đồ, phù du và hơn thế nữa.

Phòng trưng bày Stanley hai tầng liền kề là nơi trưng bày các bộ sưu tập nghệ thuật phong phú của trung tâm, với các tác phẩm của những người như Renoir, Chagall, van Gogh, Pissarro, Picasso và Matisse, cũng như những người theo chủ nghĩa khu vực như Grant Wood và Marvin Cone.

6. Nhà máy xay xát Pine Creek

Nhà máy xay xát Pine CreekNguồn: MikeHardyPhotograph / Shutterstock
Nhà máy xay xát Pine Creek

Không thể bỏ qua tại Wildcat Den State Park là một nhà máy có niên đại từ năm 1848. Vẫn nằm trên địa điểm ban đầu và vẫn đang hoạt động, Pine Creek Grist Mill có thể là nhà máy hoạt động lâu đời nhất thuộc loại này giữa Rockies và Mississippi.

Nhà máy này là một trong ba nhà máy được xây dựng bởi Benjamin Nye (1796-1852), người sinh ra ở Vermont và trở thành một trong những người định cư Âu Mỹ đầu tiên trong khu vực vào những năm 1830.

Bạn có thể ghé thăm nhà máy từ tháng 5 đến tháng 9 để xem quá trình sản xuất bột kiều mạch và khám phá các quy trình xay xát khác nhau được sử dụng ở đây trong khoảng thời gian từ những năm 1840 đến 1920.

7. Công viên cỏ dại

Công viên cỏ dạiNguồn: Jay Duncan / Facebook
Công viên cỏ dại

Hơi rút khỏi bờ sông phía đông bắc trung tâm thành phố, Weed Park quay trở lại với việc ông bà James Weed hiến đất cách đây rất lâu từ năm 1907.

Trong nhiều thập kỷ, công viên rộng 72 mẫu Anh tuyệt đẹp này là nơi đặt Sở thú Muscatine, cuối cùng đóng cửa vào năm 1980. Điểm thu hút đó được ghi nhớ với một khu vườn rải rác các tác phẩm điêu khắc động vật bằng thép carbon.

Điều thu hút các gia đình ngày nay là đầm rộng 3 mẫu Anh, nơi nuôi vịt, ngỗng và các loài chim nước khác.

Để bổ sung cho vườn thú, còn có một vườn hoa hồng tuyệt đẹp cũng như 10 sân tennis, 7 nơi dã ngoại, 2 sân bóng chuyền cát và một hồ bơi ngoài trời mà chúng ta sẽ nói đến sau.

8. Trung tâm dưới nước Muscatine

Hồ bơiNguồn: Elena Yakusheva / màn trập
Hồ bơi

Hoàn hảo cho những ngày hè nóng nực, có một công viên nước công cộng ở Weed Park mở cửa vào năm 2004.

Trung tâm thể thao dưới nước Muscatine có năm đường trượt nước, hai trong số đó là đường trượt thả, cùng với bể bơi phân làn nối với khu vực lối vào rộng không độ sâu có đầy đủ các bình xịt, máy bay phản lực và các tính năng leo trèo dành cho trẻ em.

Trung tâm mở cửa vào cuối tuần từ Ngày Tưởng niệm cho đến Ngày Lao động và có rất nhiều không gian cho các bậc cha mẹ chỉ muốn ngả lưng trong bóng râm.

Các tiện nghi bao gồm đầy đủ ưu đãi, phòng vệ sinh gia đình, phòng đa năng cho thuê và tủ khóa tự phục vụ.

9. Điểm nhìn của Mark Twain

Nhìn ra Mark TwainNguồn: Jason Patrick Ross / màn trập
Nhìn ra Mark Twain

Cách trung tâm thành phố một quãng ngắn có một con dốc nhỏ với tầm nhìn ngoạn mục ra sông Mississippi. Vào mùa hè, địa điểm trên cao này là nơi tuyệt vời nhất để trải nghiệm cảnh hoàng hôn mà Mark Twain đã nhớ đến một cách yêu thích.

Mark Twain Overlook là một công viên nhỏ xinh đẹp nằm trên địa điểm đài phát thanh đầu tiên của Muscatine, KTNT (Biết sự thật trần trụi), được điều hành từ năm 1925 đến năm 1931 bởi phát thanh viên và doanh nhân Norman G. Baker (1882-1958).

Có một dấu ấn lịch sử trích dẫn lời khen ngợi của Twain về cảnh hoàng hôn ở Muscatine, trong khi hài hước bào chữa cho sự thiếu hiểu biết về cảnh bình minh: “Người ta cũng cho rằng cảnh bình minh cũng cực kỳ đẹp. Tôi không biết”.

10. Công viên hồ sâu

Chèo thuyền kayakNguồn: G-Stock Studio / màn trập
Chèo thuyền kayak

Gần bờ sông phía nam Muscatine là một công viên rộng 435 mẫu Anh trên địa điểm từng là mỏ đá. Hơn một phần tư Công viên Deep Lakes được tạo thành từ nước, vì vậy vào mùa hè, đây là điểm nóng để câu cá, chèo thuyền, chèo thuyền hoặc đơn giản là thư giãn dưới ánh nắng mặt trời.

Bạn có thể thuê một chiếc ca nô hoặc thuyền kayak ở đây và có một bãi biển trên Hồ Chester, mở cửa từ 6 giờ sáng đến 9 giờ tối trong những tháng mùa hè. Trên đất liền có con đường đi bộ và đi xe đạp trải nhựa dài 1,2 dặm, dẫn xuyên qua rừng, cồn cát và đồng cỏ.

Và nếu bạn muốn qua đêm, có thể thuê bốn cabin khác nhau, chứa tối đa bốn người.

11. Hệ thống đường mòn sông chảy

Hệ thống đường mòn sông chảyNguồn: JNix / màn trập
Hệ thống đường mòn sông chảy

Tại Muscatine, bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ vẻ đẹp của Mississippi với sự trợ giúp của hệ thống đường mòn kéo dài hết chiều dài bờ sông của thành phố.

Bắt đầu từ phía bắc đầm phá tại Công viên Weed, Hệ thống Đường mòn Running River sẽ đưa bạn qua Công viên Riverside và đến tận Công viên Musser.

Phần lớn con đường mòn được thắp sáng và nếu bạn tình cờ dậy sớm thì cảnh bình minh sẽ thật ngoạn mục trên đoạn bờ sông hướng về phía đông này.

Dành cho người đi bộ, người đi xe đạp và người chạy bộ, con đường này chỉ dài hơn 5 dặm và nối với nhiều con đường khác trong thành phố.

12. Công viên khám phá

Công viên khám phá, MuscatineNguồn: Jeevan Olesu / màn trập
Công viên khám phá

Chỉ cách trung tâm thành phố Muscatine năm phút về phía tây, Công viên Discovery rộng 100 mẫu Anh nằm trên vùng đất nông nghiệp đã được khai hoang.

Không gian này thiên về tận hưởng thiên nhiên và các hoạt động thụ động hơn là thể thao: Ví dụ, Trung tâm Học tập Môi trường có các triển lãm lịch sử tự nhiên và hai bể cá 1.200 gallon trưng bày các loài cá, động vật lưỡng cư và bò sát bản địa.

Công viên Discovery cũng là địa điểm yêu thích của những người đam mê câu cá nhờ có hai ao thả cá và bến tàu. Gợi nhớ lại những ngày làm nông của vùng đất này là Old Barn, mở cửa vào các ngày thứ Bảy thứ hai trong mùa hè, với hàng thủ công dành cho trẻ em và trưng bày về di sản nông nghiệp của Muscatine.

13. Vườn ươm Muscatine

Vườn ươm MuscatineNguồn: Vườn ươm Muscatine / Facebook
Vườn ươm Muscatine

Được tiếp cận thông qua Trung tâm Học tập Môi trường Muscatine tại Công viên Discovery là một vườn ươm rộng 13 mẫu Anh, trưng bày nhiều loại cây và cây bụi bản địa và ngoại lai, tất cả đều bao quanh một vùng đất ngập nước thảo nguyên được tái tạo.

Đây được cho là nơi tốt nhất để đi dạo thư giãn ở Muscatine, trên những con đường trải nhựa và không trải nhựa băng qua những bộ sưu tập cây đẹp và những khu trồng hoa và cỏ bản địa thú vị.

Vào mùa xuân và mùa hè, vườn ươm tràn ngập ong và bướm, đồng thời có rất nhiều chỗ để ngồi và tận hưởng màu sắc.

14. Sân gôn thành phố Muscatine

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Ngoài Quốc lộ 38 ở phía bắc Muscatine là sân gôn thành phố được đánh giá cao của thành phố. Đây là đường đua 18 lỗ đi kèm với sân tập chuyên nghiệp, dịch vụ cho thuê xe kéo, khu vực nhượng quyền và cơ sở tập luyện đầy đủ với sân tập lái.

Sân chơi tốt hơn hầu hết các munis mà bạn từng thấy, với chín mặt trước dài và rộng tương phản với chín mặt sau đòi hỏi một cú chạm nhẹ và độ chính xác.

Waters sẽ phát huy tác dụng khi bạn chạm trán lứa tuổi thiếu niên, với một cú phát bóng khó khăn trên mặt nước vào ngày 13. Một tiện ích ở đây có thể bạn chưa từng thấy trước đây là sân “footgolf” 18 lỗ, kết hợp giữa bóng đá và golf.

15. Công ty bia Ngược

Công ty bia Ngược lạiNguồn: Ngược lại sản xuất bia / Facebook
Công ty bia Ngược lại

Ở một vị trí đẹp cạnh Công viên Riverside, có một nhà máy bia nhỏ đang phát triển mạnh với không dưới 25 loại bia có sẵn.

Nhà sản xuất bia/chủ sở hữu đứng đầu tại Contrary Brewing Company có kinh nghiệm sản xuất bia hàng thập kỷ và có niềm đam mê với nghề này sau thời gian ở Đức với Lực lượng vũ trang vào những năm 1980.

Lựa chọn tại phòng ăn rất đa dạng và bao gồm IPA, Stouts, Porters, Brown Ales, Pilsner và Altbier kiểu Düsseldorf, và đó mới chỉ là bắt đầu.

Ngoài ra, còn có nhà bếp với thực đơn thay đổi chủ yếu là bánh pizza bánh mì dẹt và các món ăn nhanh có thể chia sẻ.

Viết một bình luận