15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Andover (Kansas)

admin

Là một thành phố ngoại ô phía đông Wichita, Andover có dân số tăng hơn gấp đôi kể từ năm 2000 và có cảm giác như một thị trấn nhỏ chỉ cách thành phố lớn nhất ở Kansas vài phút.

Andover được thành lập từ năm 1880, nhưng câu chuyện hiện đại của thành phố bắt đầu bằng một sự kiện thảm khốc vào năm 1991.

Một cơn lốc xoáy F5 hiếm hoi xé toạc cộng đồng, để lại dấu vết tàn phá rộng nửa dặm, cướp đi sinh mạng của 13 người và khiến 4.300 người mất nhà cửa.

Andover thực sự đã được xây dựng lại từ đầu, và sự tàn phá đã mở đường cho cơ sở hạ tầng hoàn toàn mới, khuyến khích phát triển hơn nữa và thuyết phục cư dân Wichita chuyển ra vùng ngoại ô.

1. Công viên trung tâm Andover

Đĩa gônNguồn: Diego Trabucco / màn trập
Đĩa gôn

Gắn liền với đời sống địa phương, Công viên Trung tâm Andover rộng 80 mẫu Anh là nơi đặt Tòa thị chính, Tòa án Thành phố và tòa nhà Thư viện Công cộng.

Các tòa nhà thành phố này nằm ở đầu phía bắc của công viên, trong khi phần lớn trung tâm bị chiếm giữ bởi Nhà hát vòng tròn Liên bang Capitol, một địa điểm ngoài trời có sức chứa 10.000 người tổ chức các bữa tiệc giải trí trực tiếp vào mùa hè.

Về phía tây là Hồ George, được bao quanh bởi một con đường dài 1,25 dặm, tạo điều kiện tiếp cận sáu bến cá quanh bờ biển. Và ở đầu phía nam, bạn sẽ tìm thấy một công viên dành cho chó và lỗ đầu tiên dành cho sân gôn đĩa 18 lỗ kéo dài quanh hồ.

Có những nơi trú ẩn dã ngoại khắp Công viên Trung tâm, cũng như vọng lâu, nhà nghỉ và cabin đều có thể được đặt trước.

2. Đường mòn Redbud

Đạp xeNguồn: AStolnik / Shutterstock
Đạp xe

Hơn 15 dặm hành lang đường sắt BNSF đã được biến thành một công viên tuyến tính, cắt xuyên qua Andover trên đường từ Phố 17 Đông, gần Đại học Bang Wichita, đến ngay bên ngoài Augusta.

Đi trên Đường mòn Redbud, bạn có thể suy ngẫm về vai trò quan trọng một thời của tuyến đường này, xuất khẩu cỏ khô và vật nuôi cũng như vận chuyển hàng hóa sản xuất từ ​​khắp đất nước.

Con đường rộng 10 feet và được thiết kế để đi xe đạp, đi bộ, chạy bộ, dắt chó đi dạo và các hoạt động phi động cơ khác.

Khoảng sáu dặm đường mòn đi qua Andover và bạn có thể dừng lại ở công viên đầu đường mòn ở 1601 N Main để biết thêm chi tiết về tuyến đường sắt cũ.

3. Ngày Andover lớn hơn (GAD)

Xe tải thực phẩmNguồn: sirtravelalot / Shutterstock
Xe tải thực phẩm

Sự kiện thường niên lớn nhất của cộng đồng là lễ hội kéo dài bốn ngày, thường vào cuối tuần thứ tư sau Ngày Lao động.

Greater Andover Days thu hút hàng nghìn người và có một chương trình dày đặc dành cho mọi lứa tuổi.

Tóm tắt ngắn gọn, có một cuộc diễu hành, một buổi triển lãm ô tô, nhiều loại hình giải trí trực tiếp, một khu ẩm thực, một khu vực KidFest, một cuộc chạy vui nhộn 5K, một hội chợ triển lãm/thủ công, các trò chơi & trò chơi trong lễ hội, một buổi giao lưu kem và một buổi trình diễn pháo hoa để làm tròn tất cả.

GAD đầu tiên diễn ra vào năm 1967 nhằm giúp gắn kết cộng đồng lại với nhau. Vé vào cửa được bao phủ bởi nút GAD và những nút này có sẵn từ các nhà bán lẻ địa phương, một hoặc hai tuần trước lễ hội.

4. Hơn nữa YMCA

Hồ bơiNguồn: YanLev / màn trập
Hồ bơi

Cơ sở hiện đại khổng lồ này là một phần của Greater Wichita YMCA và đáng được ghi nhớ, ngay cả khi bạn không phải là thành viên.

Bạn có thể mua vé cho khách tại bàn chào mừng để vào công viên nước tuyệt vời tại đây. Cơ sở này là niềm mơ ước của trẻ em và thanh thiếu niên, với hồ bơi gia đình, dòng sông lười, vịnh dành cho trẻ mới biết đi, khu phun nước và bắn nước, cầu trượt ống và cầu trượt toàn thân, khu vực bóng rổ nước và nhiều hơn thế nữa.

Bên trong còn có hồ bơi gia đình với khu vui chơi và hồ bơi tập thể dục nếu bạn muốn tham gia.

5. Con gà trống rỉ sét

Con gà trống rỉ sétNguồn: Con gà trống rỉ sét / Facebook
Con gà trống rỉ sét

Chỉ trong hơn một thập kỷ, quán cà phê do người dân địa phương sở hữu này đã trở thành quán cà phê chủ đạo ở Andover.

Rusted Rooster, trong một tòa nhà nhỏ kỳ lạ ở 837 N Andover Rd, lấy cà phê từ máy rang Kanas và là địa điểm chính trong thị trấn để phục vụ bữa sáng (phục vụ cả ngày) và bữa trưa, đặc biệt nếu bạn muốn hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ.

Một số lựa chọn trong thực đơn là bánh burrito ăn sáng, bánh nướng mới nướng, bánh quế làm theo yêu cầu, bánh mì kẹp nóng + nguội và súp trong bát bánh mì bột chua. Có một khu vực chỗ ngồi có bóng râm dễ thương bên ngoài cũng như một cửa sổ lái xe qua một bên.

6. Hồ Santa Fe

Hồ Santa FeNguồn: John Sobonya / màn trập
Hồ Santa Fe

Ở phía đông, giữa Andover và Augusta, có một hồ nước tuyệt đẹp trở thành thánh địa cho hoạt động giải trí ngoài trời vào mùa hè.

Chỉ với một số hoạt động có sẵn tại Hồ Santa Fe, bạn có thể bơi lội, chèo thuyền, câu cá, đi bộ đường dài, đi xe đạp, dã ngoại và cắm trại.

Là một hồ nước không đánh thức, đây là địa điểm chính trong khu vực Wichita dành cho các môn thể thao chèo thuyền và bạn có thể thuê ván chèo và thuyền kayak từ Flatwater Fitness and Fun tại đây vào mùa hè.

Nếu bạn đến đây để đi bộ đường dài, Đường mòn phía Nam sẽ đưa bạn dọc theo Dry Creek đến thác nước nhiều tầng, cao khoảng 10 feet và đặc biệt đẹp sau khi mưa.

7. Khu giải trí trong nhà Alley

BowlingNguồn: Aleksandar Karanov / màn trập
Bowling

Là một trong những điểm tham quan dành cho gia đình cách Andover một đoạn ngắn, The Alley Indoor Entertainment là một trung tâm giải trí nằm xung quanh một sân chơi bowling 32 làn hiện đại.

Để có trải nghiệm chơi bowling riêng tư hơn, hãy đến Back Alley Boutique, có tám làn đường, với màn hình khổng lồ, ánh sáng đen và chỗ ngồi sang trọng.

Không gian này là hoàn hảo cho thuê nhóm và các bữa tiệc. Khu phức hợp còn có AJ’s Sports Grill, nổi tiếng với món Pizza Superdome 29 inch, cùng với đường đua xe go-kart trong nhà, khu trò chơi điện tử lớn, điểm tham quan phòng thoát hiểm Escapology và trò chơi VR nhiều người chơi Hologate.

8. Diễn đàn thể thao Wichita

Công viên bạt lò xoNguồn: Irene_A/Shutterstock
Công viên bạt lò xo

Cơ sở thể thao trong nhà này, cách Andover vài phút, có quy mô đáng kinh ngạc. Đối với các môn thể thao thông thường, bạn có sáu sân bóng rổ, tám lồng đánh bóng và một sân tập quy định.

Ngoài ra còn có 10 sân bóng chuyền bằng gỗ cứng và 6 sân bóng chuyền trên cát. Lớn với các gia đình là công viên tấm bạt lò xo rộng 32.000 foot vuông, có tấm bạt lò xo phủ kín tường, cùng với sân vượt chướng ngại vật kiểu Chiến binh Ninja, vòng bóng rổ dành cho những người chơi trượt ván, tường leo núi, hố xốp, sân bóng né và thậm chí là một khu vực hình thang.

9. Bảo tàng xe máy Twisted Oz

Bảo tàng xe máy Twisted OzNguồn: Bảo tàng xe máy Twisted Oz / Facebook
Bảo tàng xe máy Twisted Oz

Phút về phía đông trên Tuyến đường Hoa Kỳ 400 là một bảo tàng miễn phí sẽ thu hút trí tưởng tượng của bất kỳ người đam mê mô tô nào.

Trong một cửa hàng thân xe bằng gạch cũ có hơn 70 chiếc mô tô cổ điển được trưng bày tại Twisted Oz, với một số vật trưng bày không thể thấy ở bất kỳ nơi nào khác.

Có những chiếc xe đạp từ đầu năm 1905, và một vài ngôi sao của bảo tàng là chiếc Indian Six và Wood Motorcycle là chiếc duy nhất thuộc loại này.

Kiểm tra giờ, mặc dù bảo tàng thường mở cửa cả ngày từ thứ Sáu đến Chủ nhật. Vào cửa miễn phí mặc dù đóng góp được chấp nhận.

10. Cuộc phiêu lưu của tất cả các vì sao

Golf miniNguồn: Andrey Armyagov / màn trập
Golf mini

Khu giải trí gia đình này nằm ngay cạnh Wichita và có tới 26 điểm tham quan trên diện tích 24 mẫu Anh.

Điểm thu hút lớn nhất phải kể đến là cặp sân gôn thu nhỏ 18 lỗ, được thiết kế dành riêng cho All Star Adventures, với những công trình kiến ​​trúc kỳ lạ như tàu cướp biển hoặc lâu đài và cảnh quan tươi tốt được nối với nhau bằng nước.

Đây chỉ là phần nổi của tảng băng chìm, vì còn có xe kart, sân tập lái, thuyền bội thu, lồng đánh bóng, bowlingo, xe đụng và trò chơi điện tử với các trò chơi đổi vé.

Trên hết, All Star Adventures còn có nhiều trò chơi giải trí đáng giá như một lễ hội (hơn chục trò chơi), từ đường trượt turbo đến vòng quay ngựa gỗ cho đến các trò chơi dành cho trẻ em dành cho trẻ nhỏ.

11. Miếng dán bí ngô Applejack

bí ngôNguồn: xsense / màn trập
bí ngô

Cuối tháng 9 đến tháng 10, có một điểm tham quan mùa thu tuyệt vời ở vùng ngoại ô Andover. Tất nhiên, bạn có thể đến cánh đồng để hái những quả bí ngô hoặc quả bầu hoàn hảo, nhưng còn nhiều điều hơn thế nữa để giữ bạn và gia đình bên mình.

Trong khung cảnh nông thôn cổ kính, bạn sẽ tìm thấy mê cung ngô, xe ngựa kéo, súng cao su và súng thần công bầu/bí ngô, vườn thú cưng với thỏ, dê và gà cũng như khu chợ ngoài trời rộng lớn dành cho các nghệ nhân địa phương và người bán đồ cổ.

Các món ăn lễ hội dễ chịu như bánh phễu, nước ép táo và đá bào cũng có sẵn.

12. Công viên thể thao đường 13

Bóng chàyNguồn: David Lee / màn trập
Bóng chày

Đường mòn Redbud chạy xuyên qua công viên này, gần Trường Trung học Andover. Như bạn có thể mong đợi từ cái tên, công viên này chủ yếu tập trung vào thể thao, với các tiện nghi dành cho bóng chày, bóng rổ, móng ngựa, bóng đá, quần vợt và bóng ném.

Trên đường vào, Patrica Ln, băng qua Đường mòn Redbud, được đánh dấu rõ ràng khi nó cắt qua phía nam của công viên.

Có đủ không gian tại Công viên Thể thao Đường 13 cho một ngày đi chơi thư giãn cùng gia đình và bạn có thể tận dụng một trong hai nơi dã ngoại và bếp nướng than cùng với sân chơi dành cho người khuyết tật ADA với các tính năng có sẵn trong mùa hè.

13. Câu lạc bộ Golf Sierra Hills

GolfNguồn: Kati Finell / màn trập
Golf

Đối với những người chơi gôn muốn thử tài chơi gôn của mình, sân gôn cao cấp duy nhất của Wichita thực tế nằm ngay trước cửa Andover. Câu lạc bộ Golf Sierra Hills là một sân 18 lỗ, nhưng có 14 par 3 và 4 par 4.

Các đường fairway ở đây được làm bằng cỏ xanh và có sáu đặc điểm mặt nước, trong đó có một đặc điểm bảo vệ lỗ thứ 18 đặc trưng.

Với khoảng cách ngắn, đây là nơi tuyệt vời để những người chơi golf trẻ tuổi và những người mới chơi kiểm tra kỹ năng của mình. Ngoài ra, trong khuôn viên còn có sân tập đánh bóng xanh và cỏ tự nhiên với 35 bến đánh.

14. Chuỗi buổi hòa nhạc mùa hè

Nhạc sốngNguồn: mRGB / màn trập
Nhạc sống

Nhà hát vòng tròn Liên bang Capitol ở Công viên Trung tâm Andover là sân khấu cho chương trình hòa nhạc ngoài trời vào những tháng hè.

Thường diễn ra vào Thứ Bảy, cuối tuần của Ngày Tưởng niệm cho đến tháng 8, những buổi biểu diễn này thường là những sự kiện lớn, phù hợp với một địa điểm có quy mô như thế này và đóng cửa một phần lớn công viên.

Một số nghệ sĩ biểu diễn gần đây bao gồm Colbie Caillat, James Lann, Daughtry, Clay Walker, Plain White T’s và Terri Clark. Cập nhật thông tin chi tiết về các buổi chiếu phim gia đình miễn phí tại đây vào mùa hè qua trang facebook của nhà hát.

15. Giáng sinh quê hương

Giáng sinhNguồn: tache / màn trập
Giáng sinh

Để thêm phần vui vẻ trong kỳ nghỉ lễ, có một buổi tối lễ hội tràn ngập niềm vui vào tháng 12 tại Công viên Trung tâm.

Bắt đầu với sự xuất hiện của ông già Noel, Giáng sinh quê hương bao gồm một bộ phim theo chủ đề Giáng sinh tại nhà nghỉ trong công viên, nấu món ớt, các hoạt động dành cho trẻ em tại Thư viện công cộng Andover, nhạc sống, bánh nướng quanh lò sưởi và đồ uống nóng nếu bạn cần để sưởi ấm.

Ngoài ra còn có màn trình diễn ánh sáng huyền ảo tại nhà hát vòng tròn và các khu vực khác trong công viên. Ngoài việc là một sự kiện nâng cao tinh thần gia đình, Hometown Christmas còn có mục đích từ thiện, nhận tiền quyên góp cho chương trình Chăm sóc và chia sẻ 501c tại địa phương và Ngân hàng Thực phẩm Andover.

Viết một bình luận