15 Điều Tốt Nhất Để Làm Ở Lansing (Kansas)

admin

Gần bờ sông Missouri, Lansing là một thành phố nhỏ ở rìa phía tây bắc của khu đô thị Kansas City.

Lansing có một nhà tù an ninh tối đa, hiện nay là Cơ sở Cải huấn Lansing, nằm trong giới hạn của nó kể từ năm 1859, và đây là nhà tù lớn nhất và lâu đời nhất của bang.

Bạn có thể tìm hiểu về cơ sở này và mối liên hệ của nó với ngành khai thác than địa phương tại Bảo tàng Lịch sử Lansing, nằm trong một kho đường sắt lịch sử từ năm 1887.

Một loạt các điểm tham quan lớn trong khu vực KC, như Đường cao tốc Kansas, chỉ cách Lansing vài phút, cũng như Leavenworth, nơi có đồn quân đội lịch sử, gắn liền với những người lính Buffalo và cuộc sống biên cương trong thế kỷ 19.

1. Đường mòn Thác Angel

Đường mòn Thác AngelNguồn: Công viên & Giải trí Lansing KS / Facebook
Đường mòn Thác Angel

Một thứ có thể dễ dàng bỏ lỡ trên đường ở Lansing là một thác nước nhỏ tuyệt đẹp, ẩn mình trong khu rừng yên tĩnh dọc theo Lạch Sevenmile.

Có thể đi đến bằng con đường trải nhựa, Đường mòn Thác Angel không phải là một địa danh tự nhiên ghê gớm mà là một địa điểm có vẻ đẹp tự nhiên hiếm có, đặc biệt đẹp vào mùa thu khi khu rừng rụng lá xung quanh nó bắt đầu chuyển màu.

Thác nước cao khoảng thắt lưng và ấn tượng nhất sau lượng mưa kéo dài hoặc nếu có tuyết rơi vào mùa đông và tuyết tan. Vào mùa hè, dòng chảy giảm xuống chỉ còn nhỏ giọt một chút, nhưng đây vẫn là một nơi đáng yêu để trốn thoát trong vài phút.

Vào tháng 10, con đường này được tổ chức Lễ hội mùa thu hàng năm với những người bán hàng thủ công và hoạt động giải trí dành cho trẻ em.

2. Làng Tây

Mua sắmNguồn: VGstockstudio / màn trập
Mua sắm

Vào đầu những năm 2000, một khu phát triển giải trí, ăn uống và bán lẻ khổng lồ đã mọc lên cách Lansing khoảng mười phút về phía đông nam.

Trên diện tích 1.500 mẫu Anh, Village West là một dự án trị giá 1,2 tỷ USD, cốt lõi là Đường cao tốc Kansas.

Chiếc xe ba hình bầu dục có sức chứa 48.000 dặm, dài 1,5 dặm này là một cơ sở NASCAR, tổ chức các sự kiện NASCAR Cup Series, NASCAR Xfinity Series, NASCAR Camping World Truck Series trong suốt mùa giải.

Ngoài ra tại Village West còn có Children’s Mercy Park, sân nhà ấn tượng của Sporting Kansas City trong giải MLS, cũng như Legends Field, được sử dụng bởi Kansas City Monarchs của Hiệp hội bóng chày chuyên nghiệp Hoa Kỳ và Kansas City NWSL.

Để mua sắm, có Legends Outlets Kansas City và ngay cạnh đường cao tốc là Sòng bạc Hollywood, với rất nhiều máy đánh bạc và nhiều trò chơi trên bàn có mức đặt cược cao.

3. Bảo tàng lịch sử Lansing

Bảo tàng lịch sử LansingNguồn: Bảo tàng và Hội Lịch sử Lansing / Facebook
Bảo tàng lịch sử Lansing

Bên cạnh Trạm cứu hỏa số 1 của Khu cứu hỏa, trên bãi cỏ trước đây của nhà tù tiểu bang là kho tàu Atchison, Topeka và Santa Fe đã được di dời (1887).

Tòa nhà nhỏ gọn này đã được chuyển đến địa điểm vào năm 1992 để làm Bảo tàng Lịch sử Lansing. Ba tuyến chính được trưng bày trong các cuộc triển lãm là Xe lửa và Xe đẩy, Mỏ than và Nhà tù Bang Kansas.

Bạn sẽ tìm hiểu về sự phát triển của đường sắt ngay sau Nội chiến, tạo động lực cho sự mở rộng về phía tây của đất nước, cũng như mối quan hệ chặt chẽ giữa khai thác than và Nhà tù Bang Kansas.

Ngoài ra còn có hồ sơ của những tên tội phạm nổi tiếng tại nhà tù tiểu bang, như Perry Smith và Richard Hickock, những người là chủ đề trong In Cold Blood (1966) của Truman Capote.

4. Bảo tàng băng chuyền CW Parker

Bảo tàng băng chuyền CW ParkerNguồn: Bảo tàng băng chuyền CW Parker / Facebook
Bảo tàng băng chuyền CW Parker

Vào đầu những năm 1910, người xây dựng băng chuyền Charles Wallace Parker (1864-1932) đã chuyển công ty sản xuất băng chuyền của mình đến Leavenworth gần đó từ Abilene, Texas.

Để tỏ lòng tôn kính với nhà tiên phong giải trí này, Bảo tàng CW Parker Carousel đã mở cửa tại thành phố vào năm 2005.

Điểm thu hút chính là Carousel 1913, đang hoạt động hoàn chỉnh và là sản phẩm thứ 118 của mẫu xe đặc biệt này.

Có 31 đặc điểm bằng gỗ được chạm khắc bằng tay tuyệt đẹp, với bốn chú ngựa con, hai con thỏ, một chiếc xe trượt tuyết và một tách trà, trong khi âm nhạc phát ra từ Artizan Style XA-1 Band Organ.

Ngoài ra, tại bảo tàng còn có một băng chuyền sau này do con trai của Parker chế tạo và một băng chuyền sớm hơn nhiều, “Vòng quay nguyên thủy”, được cho là được xây dựng vào những năm 1850.

5. Pháo đài Leavenworth

Pháo đài LeavenworthNguồn: Ralph Eshelman / màn trập
Pháo đài Leavenworth

Được xây dựng vào năm 1827, căn cứ hoạt động lâu đời thứ hai của Quân đội Hoa Kỳ ở phía tây Washington, DC, cách Lansing khoảng 15 phút về phía bắc và là nơi bắt buộc phải ghé thăm nếu bạn ở trong khu vực.

Fort Leavenworth đã giúp giám sát việc mở rộng về phía tây của Hoa Kỳ vào thế kỷ 19, vì vậy đây chỉ là nơi để tìm hiểu về cuộc sống ở biên giới.

Sau khi bạn đã nhận được thẻ tham quan, điều đáng làm trước, hãy đến Bảo tàng Biên giới, ghi lại khoảng thời gian từ 1827 đến 1917 với một trong những bộ sưu tập hiện vật quân sự thế kỷ 19 đẹp nhất trong nước, bao gồm cả một hạm đội xe ngựa nguyên bản.

Bạn cũng có thể bắt đầu Chuyến tham quan dọc đường lịch sử, bao gồm 22 điểm tham quan ven đường được tìm thấy trên khắp pháo đài, với các bản ghi âm mà bạn có thể truy cập trên điện thoại thông minh.

6. Công viên tưởng niệm chiến sĩ Trâu

Công viên tưởng niệm chiến sĩ trâuNguồn: JOHN ERIC JACKSON / màn trập
Công viên tưởng niệm chiến sĩ trâu

Vào những năm 1860, Fort Leavenworth trở thành căn cứ cho binh lính người Mỹ gốc Phi thuộc Trung đoàn kỵ binh số 10 của Quân đội Hoa Kỳ, một trong sáu trung đoàn toàn người da đen được thành lập sau Nội chiến.

Những trung đoàn này được biết đến với cái tên Buffalo Soldiers, một cái tên được đặt cho họ bởi các bộ lạc người Mỹ bản địa mà họ đã chiến đấu chống lại. Năm 1992, một đài tưởng niệm do Tướng Colin Powell khởi xướng, được dành để tưởng nhớ các Trung đoàn 9 và 10.

Nằm trên Hồ Merritt, công viên có nhiều thứ để xem, bao gồm Tượng đài Người lính Buffalo hùng vĩ, Đường đi bộ của những người đầu tiên và Vòng tròn của những người đầu tiên, bao gồm tượng bán thân của Colin Powell và Tướng Roscoe Robinson Jr., người Mỹ gốc Phi đầu tiên Tướng quân bốn sao trong quân đội.

7. Công viên cộng đồng Kenneth W. Bernard

Công viên Cộng đồng Kenneth W. BernardNguồn: Công viên & Giải trí Lansing KS / Facebook
Công viên Cộng đồng Kenneth W. Bernard

Ở phía tây nam thành phố, công viên mới này đã được phát triển trong vài năm gần đây và giai đoạn một đã hoàn thành vào thời điểm viết bài.

Trung tâm của Công viên Cộng đồng Kenneth W. Bernard là đài tưởng niệm các cựu chiến binh, đi kèm với những bãi cỏ rộng lớn, sân chơi, ao câu cá, sân bóng đá, nơi trú ẩn ngoài trời và những con đường mòn đi bộ.

Công viên được đặt theo tên của Kenneth Bernard, một cựu quân nhân hơn 20 năm và thị trưởng Lansing từ năm 1983 đến năm 1991 và sau đó từ năm 1993 đến năm 2013.

8. Nhà nguyện Cựu chiến binh

Nhà nguyện của cựu chiến binhNguồn: Loretta moi ruột Fossum / Facebook
Nhà nguyện của cựu chiến binh

Quỹ Kansas Sampler đã tuyên bố tòa nhà này là một trong 8 Kỳ quan Kiến trúc của Kansas.

Nhà nguyện Cựu chiến binh cách trung tâm thành phố Lansing chưa đầy năm phút trên cơ sở Chi nhánh phía Tây của Ngôi nhà Quốc gia dành cho Binh sĩ Tình nguyện Khuyết tật, được thành lập vào đầu những năm 1880 dành cho các cựu chiến binh Nội chiến.

Nhà nguyện xuất hiện muộn hơn một chút, vào năm 1893, và là nơi duy nhất có thể tổ chức các buổi lễ Công giáo và Tin lành cùng một lúc.

Được xây dựng từ gạch với đường viền bằng đá vôi mộc mạc, Nhà nguyện Cựu chiến binh có thiết kế Gothic Revival và nổi tiếng với ba tượng đầu thú và cửa sổ hai tầng lộng lẫy ở phía đông và phía tây của gian giữa.

9. Đường đua ven hồ

Đường đuaNguồn: Studio kỹ sư / màn trập
Đường đua

Có những pha hành động tốc độ cao ở quy mô nhỏ hơn, gần hơn một chút với Lansing tại đường đất dài 4/10 dặm có bờ cao này ở rìa Thành phố Kansas.

Có niên đại từ năm 1955, Đường đua Lakeside là một đường đua thân mật hơn, tổ chức các cuộc đua vào tối thứ Sáu hàng tuần cho USRA Modifieds, Sprint Cars, Factory Stocks, Grand Nationals và USRA B-Mods và SLMR Late Models, cùng một số danh mục.

Mùa giải bắt đầu vào cuối tháng 4 và hạ màn vào cuối tháng 10, với pháo hoa vào khoảng ngày 4 tháng 7 và các sự kiện xe tải quái vật mà giới trẻ sẽ yêu thích. Ở đây mọi thứ trở nên khá ồn ào nên việc mang theo đồ bảo vệ tai là một ý tưởng không tồi.

10. Câu lạc bộ Golf Falcon Lakes

GolfNguồn: Mikael Damkier / màn trập
Golf

Một trong những sân gôn công cộng hàng đầu ở khu vực KC chỉ cách Lansing ở Basehor vài phút về phía nam. Hồ Falcon được thiết kế cảnh quan vào đầu những năm 2000 bởi kiến ​​trúc sư nổi tiếng Jay Norrish.

Những gì bạn nhận được là một bố cục theo phong cách liên kết với các đường dẫn bóng zoysia rộng rãi và những thảm cỏ uốn lượn.

Có nhiều lựa chọn về hộp phát bóng được bảo trì hoàn hảo trên mỗi lỗ để phù hợp với người chơi ở mọi tiêu chuẩn và rất nhiều trạm tiếp nước xung quanh đường đua, điều này tạo nên sự khác biệt lớn trong mùa hè.

Để tham gia khóa học, bạn có một sân tập mới được cập nhật, mở cửa quanh năm và có 23 trạm tập luyện.

11. Công viên hồ hạt Wyandotte

Công viên hồ hạt WyandotteNguồn: BEMPhotoography / Shutterstock
Công viên hồ hạt Wyandotte

Một địa điểm thiên nhiên hùng vĩ cách Lansing một quãng lái xe ngắn là Hồ Hạt Wyandotte, một hồ chứa rộng 400 mẫu Anh được Cơ quan Quản lý Tiến độ Công trình (WPA) xây dựng vào những năm 1930.

Hồ nằm ở trung tâm của một công viên rộng 1.500 mẫu Anh, với những sườn đồi dốc thoai thoải được bao phủ bởi rừng cây sồi và cây sung ở mép nước.

Với giấy phép có sẵn tại bến du thuyền, bạn có thể đến câu cá, chèo thuyền hoặc chèo thuyền kayak với dịch vụ cho thuê ngay tại chỗ.

Hồ được bao quanh bởi một con đường vòng, có ít đường vòng để đến nơi trú ẩn dã ngoại, điểm quan sát, dốc thuyền, đầu đường mòn và các cơ sở như trường bắn cung.

Vào mùa xuân và mùa thu, công viên là nơi trú ẩn của các loài chim di cư như chim đuôi nhọn phương bắc, mòng két phương bắc, mòng két cánh xanh, mòng két cánh xanh, mòng két thông thường, mòng két có mũ trùm đầu và mòng biển đầu bò.

12. Công viên thành phố

Bóng chàyNguồn: David Lee / màn trập
Bóng chày

Công viên này nằm ở phía đông của Lansing, cạnh Sevenmile Creek, và chủ yếu được biết đến với các cơ sở thi đấu bóng chày, với một số sân dành cho bóng trẻ.

Nếu bạn đưa con mình đến tham gia một trận đấu nhỏ thì ở đây sẽ có phòng vệ sinh và ưu đãi vào mùa hè.

Cách xa những viên kim cương này, Công viên Thành phố là một công viên điển hình trong khu phố, nơi có sân chơi nhỏ nhưng hiện đại, sân cỏ, bàn dã ngoại và đường đi bộ được chăm sóc cẩn thận.

13. Hội chợ hạt Wyandotte

Hội chợNguồn: zzphoto.ru / Shutterstock
Hội chợ

Các khu hội chợ nằm ở biên giới Quận Wyandotte Lansing ở phía nam, nơi mang đến hội chợ mùa hè hàng đầu ở khu vực Thành phố Kansas trong tầm tay bạn vào tháng Bảy.

Đây là một sự kiện kéo dài năm ngày, với cốt lõi là các cuộc thi và triển lãm 4-H, trình bày các kỹ năng ở nhiều hạng mục khác nhau. Trẻ em sẽ có khoảng thời gian tuyệt vời khi được ngắm nhìn tất cả các loài động vật cũng như kết bạn tại vườn thú cưng.

Tất nhiên, đi kèm với các sự kiện 4-H còn có một lịch trình giải trí trực tiếp lớn, lễ hội hóa trang, cuộc đua ngựa, chương trình biểu diễn xe hơi cổ điển và hot rod, hàng chục người bán hàng ở chợ, chương trình ảo thuật và những món ăn hội chợ hấp dẫn mà mọi người đều biết và yêu thích.

14. Lễ kỷ niệm ngày Độc Lập

bắn pháo hoaNguồn: Dana.S/Shutterstock
bắn pháo hoa

Công viên Bernard là nơi tụ tập của lễ hội Ngày Độc lập hàng năm của Lansing, với nhiều hoạt động diễn ra từ trưa cho đến khi trời tối.

Suốt ngày sẽ có người bán đồ ăn, trò chơi giải trí và các hoạt động dành cho trẻ em trong công viên. Nhạc sống bắt đầu vào khoảng 6 giờ tối và kéo dài đến tận tối, với sự tham gia của một số tên tuổi nổi tiếng.

Sau đó, toàn bộ sự kiện sẽ lên đến đỉnh điểm với màn trình diễn ấn tượng vào khoảng 9:45 tối, kết hợp ánh sáng, âm nhạc và pháo hoa, vì vậy hãy nhớ mang theo ghế cỏ của bạn.

15. Lễ hội mùa thu

Nhà trả lạiNguồn: sportoakimirka / màn trập
Nhà trả lại

Một sự kiện thường niên khác được nhiều người mong đợi ở Lansing là Lễ hội Mùa thu, thường được tổ chức vào Thứ Bảy thứ hai của tháng 10 dọc theo Đường mòn Thác Angel, cạnh bãi đậu xe của Nhà thờ St. Francis de Sales, tại 900 Ida St.

Đây là món ăn kéo dài cả ngày dành cho mọi người ở mọi lứa tuổi, đặc biệt là những người nhỏ tuổi. Dành cho trẻ em có vườn thú cưng, bơm hơi và trạm chế tạo bí ngô.

Dọc theo con đường dẫn đến thác là các nhà cung cấp đồ thủ công và nghệ thuật, đồng thời bạn cũng có thể lựa chọn các nhà cung cấp đồ ăn và đồ uống cũng như danh sách các nhạc sĩ biểu diễn trực tiếp.

Viết một bình luận