15 điều tốt nhất để làm ở Revere (MA)

admin

Cộng đồng North Shore này, cách trung tâm thành phố Boston một đoạn ngắn, có lẽ nổi tiếng nhất với bãi biển dài đầy cát.

Đã có một tuyến giao thông công cộng đến Bãi biển Revere từ năm 1875, và vào những năm 1890, cơ quan lập pháp Massachusetts đã tịch thu ba dặm bờ biển này để tạo ra bãi biển công cộng đầu tiên ở Mỹ.

Dân số Revere tăng mạnh vào nửa đầu thế kỷ 20 và nhiều người đến vào thời điểm đó đến từ Ý.

Đặc điểm Ý của thành phố khó có thể bỏ lỡ dọc theo trục đường chính, Broadway, nơi có các khu chợ, nhà hàng, tiệm bánh pizza và tiệm bánh Ý.

1. Bãi biển Revere

Bãi biển RevereNguồn: Jana Groh / màn trập
Bãi biển Revere

Thật an toàn khi nói rằng bờ cát dài ba dặm của Revere tốt hơn bao giờ hết. Mọi người đã đến Bãi biển Revere trong nhiều thập kỷ trước khi nó trở thành bãi biển công cộng đầu tiên ở Hoa Kỳ vào năm 1896.

Đại lộ phía sau xuất hiện một năm sau đó, vào đầu thế kỷ 20 có công viên giải trí và tàu lượn siêu tốc Cyclone phá kỷ lục.

Thời kỳ suy tàn từ những năm 1960 và 70 đã kết thúc nhờ những nỗ lực của tiểu bang và thành phố nhằm hồi sinh bờ sông, cát lại bãi biển, khôi phục các gian hàng, cải thiện chất lượng nước và thiết kế lại cảnh quan và vỉa hè lân cận.

Bãi biển Revere dễ dàng trở thành điểm thu hút nổi bật của thành phố, với tầm nhìn bao quát từ đại lộ, các quán ăn lâu đời phía sau, đủ loại sự kiện vào mùa hè và đường nối MBTA thuận tiện trên Tuyến Blue Line.

2. Đường mòn cộng đồng Northern Strand (Đường mòn đạp xe ra biển)

Đạp xeNguồn: AStolnik / Shutterstock
Đạp xe

Mũi cực bắc của Revere bị cắt ngang bởi một tuyến đường sắt đa dụng chạy từ Everett đến Lynn. Phần lớn Đường mòn Cộng đồng Northern Strand nằm trên Đường sắt Chi nhánh Saugus (1853) của Đường sắt Boston & Maine.

Tuyến này đóng cửa không đón hành khách vào năm 1958, và con đường đã thay thế nó tiếp tục phát triển qua Bờ Bắc, mở theo từng giai đoạn kể từ năm 2012.

Đoạn Revere mở cửa vào năm 2015, đi ngang qua Khu bảo tồn Rumney Marsh, nơi không cho người đi bộ qua lại.

Ở đây có một con đường nhỏ chạy vòng quanh Rowes Pond và nối lại đường mòn. Khi chúng tôi biên soạn danh sách này, con đường này đang trong quá trình mở rộng đến Nahant, trong khi đầu đường mòn phía nam chỉ cách Revere ở Everett mười phút.

3. Đồ ăn Ý ở Broadway

Thức ăn ýNguồn: huyền thoại / màn trập
Thức ăn ý

Khoảng một dặm trong đất liền từ Bãi biển Revere, Broadway chạy về phía tây nam xuyên qua thành phố và là nơi có Tòa thị chính và Sở cứu hỏa Revere, cũng như một chuỗi các chợ thực phẩm, cửa hàng bán đồ ăn nhanh, nhà hàng, tiệm bánh pizza và tiệm bánh do gia đình sở hữu.

Nhiều doanh nghiệp trong số này đã sản xuất bánh mì nướng, bánh pizza nướng bằng lò gạch, bánh nướng xốp, gnocchi, thịt gà parm, bánh cannoli, bánh nướng ricotta và nhiều món khác trong nhiều thập kỷ.

Tiếp theo chúng ta sẽ nói về New Deal Fruit dài hạn, nhưng còn nhiều điều khác cần khám phá. Để có món ăn Ý chính thống, bạn có Sabella’s Ravioli, Luberto’s Pastry Shop, DeMaino’s Restaurant, Manne’s Bakery, Volare (sự kết hợp giữa Sicilia-Ý), Nhà hàng D’Parma, Papa Jacks Italian Kitchen và Broadway Pizza.

4. Trái cây khuyến mãi mới

AtisôNguồn: Ev Thomas / màn trập
Atisô

Trụ cột chính ở Broadway là chợ thực phẩm Ý do gia đình sở hữu, đã tồn tại hơn nửa thế kỷ, có nguồn gốc là một chiếc xe ngựa kéo bán sản phẩm tươi sống trên đường phố Boston.

Chợ hiện đã bước vào thế hệ thứ tư và là hang động của aladdin, chứa đầy các loại trái cây và rau quả siêu tươi, thịt nguội và pho mát, cũng như thậm chí cả những nguyên liệu đặc sản Ý nhập khẩu ít người biết đến nhất.

Tàu ngầm Ý ở đây được ca ngợi là một trong những tàu tốt nhất ở khu vực Boston.

5. Trường dạy diều New England

Lướt ván diềuNguồn: Zamrznuti tonovi / Shutterstock
Lướt ván diều

Hãy dành bất kỳ thời gian nào tại Bãi biển Revere từ mùa xuân đến mùa thu và bạn sẽ không thể không chú ý đến những con diều bay lượn trên mặt sóng khi hàng chục người lướt ván diều tận dụng tối đa những cơn gió biển ổn định.

Địa điểm này là cơ sở của một trường dạy lướt ván diều, mở ra môn thể thao đang phát triển nhanh chóng này cho những người mới chơi diều, đồng thời cung cấp nhiều trải nghiệm để giúp bạn bắt đầu.

Đây có thể là buổi giới thiệu lướt ván diều kéo dài hai giờ, trại thả diều kéo dài bốn giờ, trại cắm trại kéo dài bốn giờ hoặc các bài học riêng tùy chỉnh dành cho những người có một số kinh nghiệm lướt ván diều muốn cải thiện một số kỹ năng nhất định.

Công ty cũng cung cấp các lớp học mô-tô nước kéo dài ba giờ và lướt ván trong những ngày không có gió.

6. Những kẻ nổi loạn ở Boston

Sân vận động Harry Della RussoNguồn: chris.rycroft / Flickr | CC BỞI
Sân vận động Harry Della Russo

Sân vận động Harry Della Russo của Công viên Paul Revere là sân nhà của Boston Renegades, một đội bóng đá nữ rất thành công.

Renegades được thành lập vào năm 2015 sau khi người tiền nhiệm thống trị của họ, Dân quân Boston xếp lại và thi đấu trong Liên minh bóng đá nữ (WFA).

Những mùa giải bất bại là điều thường thấy, và khi chúng tôi viết bài này, Renegades vừa trở thành đội WFA đầu tiên đạt được thành tích “bốn lần”, giành chức vô địch bốn năm liên tiếp. Các trận đấu trên sân nhà theo mùa giải thường xuyên diễn ra từ giữa tháng 4 đến giữa tháng 6.

7. Thịt bò nướng của Kelly

Thịt bò nướng của Kelly ở RevereNguồn: MôngMaven / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Thịt bò nướng của Kelly ở Revere

Có một cửa hàng hải sản và thịt bò nướng ngon tuyệt trên Bãi biển Revere, nơi được yêu thích ở North Shore kể từ năm 1951.

Kelly’s Roast Beef là nơi khai sinh ra một chuỗi cửa hàng nhỏ ở địa phương và đã đưa ra tuyên bố táo bạo rằng họ đã phát minh ra món bánh mì kẹp thịt bò nướng.

Những người sáng lập cũng kinh doanh dịch vụ ăn uống, và câu chuyện kể rằng khi một đám cưới bị hủy bỏ, để lại cho họ vài miếng thịt bò nướng không mong muốn, họ phục vụ món thịt bò thái mỏng trên bánh hamburger và những món này đã trở thành món ăn ngay lập tức.

Thịt bò nướng của Kelly cũng được yêu thích không kém với món tôm hùm cuộn, được nhiều người ca ngợi là ngon nhất ở Bờ Bắc.

8. Chợ nông sản Revere

Chợ nông sảnNguồn: Matej Kastelic / màn trập
Chợ nông sản

Bạn sẽ tìm thấy một khu chợ nông sản dễ thương trên bãi cỏ của American Legion ở Revere, giao dịch vào các buổi chiều thứ Sáu từ đầu tháng 6 đến cuối tháng 10.

Có một số doanh nghiệp nhỏ ở địa phương bán trái cây và rau quả theo mùa, thực vật, đồ nướng, mật ong nguyên chất của địa phương, chất bảo quản, xi-rô cây phong, nước sốt và kẹo thủ công.

Thường có một xe bán đồ ăn dọc vỉa hè (những người yêu thích Mexico tại thời điểm viết bài), cũng như rất nhiều thợ thủ công làm đồ trang sức, tranh in, phụ kiện thời trang và đồ trang trí Halloween vào cuối mùa.

Chợ là một sự kiện cộng đồng diễn ra hàng tuần, từ các lớp zumba đến nhạc sống.

9. Khu bảo tồn đầm lầy Belle Isle

Khu bảo tồn đầm lầy Belle IsleNguồn: Mimi Katz / màn trập
Khu bảo tồn đầm lầy Belle Isle

Vùng đầm lầy muối rộng lớn nhất còn sót lại ở khu vực Boston nằm ngay phía nam Revere và kết nối với một đoạn của Đường đi bộ ven biển Boston.

Việc đặt chỗ rất dễ dàng để đi lại, với những con đường mòn, lối đi bộ lót ván, tháp quan sát bằng gỗ và một số bến cảng để ngắm chim.

Hãy đến đây để xem những con diệc, cò quăm, chim sáo, chim choi choi, chim diệc làm tổ, rất gần với Boston, đường chân trời của nơi này có thể nhìn thấy được ở phía tây nam.

Belle Isle Marsh cũng là nơi để quan sát các loài chim thuộc loại máy móc, với những chiếc máy bay hạ cánh và cất cánh từ Sân bay Quốc tế Boston Logan liền kề ở gần đó.

10. Đường đi bộ ven sông Mill Creek

Đường đi bộ ven sông Mill CreekNguồn: Thành phố Chelsea Massachusetts- Gov / Facebook
Đường đi bộ ven sông Mill Creek

Lạch Chelsea quan trọng về mặt sinh thái tạo thành một phần ranh giới phía nam của Revere. Cùng với Mill Creek, nơi cung cấp thức ăn cho nó, đây là môi trường sống cửa sông quan trọng đối với các loài chim ven biển và một số loài cá.

Các con lạch là nơi sinh sản của cá thu, cá trích, cá minh thái, cá tuyết, cá bơ, lươn, cá mòi, cũng như một số loài cá bơn.

Những loài cá này thu hút diệc, diệc, chim cốc và thiên nga, những loài cũng sinh sản tại địa điểm này. Bạn có thể khám phá một đoạn Mill Creek, chỉ dài chưa đầy một dặm, bằng cách đi bộ hoặc đi xe đạp qua con đường trải nhựa bằng phẳng bắt đầu từ bãi đậu xe Cronin Skating Rink.

11. Làn đường sang trọng của Town Line

BowlingNguồn: Aleksandar Karanov / màn trập
Bowling

Nếu bạn đang cần ý tưởng cho buổi tối, có một sân chơi bowling khổng lồ ngay gần US 1 ở Malden. Town Line Luxury Lanes có gần 50 làn đường mới được cập nhật, lý tưởng cho các trò chơi thông thường với bạn bè hoặc giải đấu bowling mang tính cạnh tranh.

Mọi thứ trở nên căng thẳng hơn vào tối thứ Sáu và thứ Bảy khi có Atomic Bowling, với âm nhạc nhịp độ nhanh, ánh đèn đen và đèn neon.

Ngoài ra, ở đây còn có phòng trò chơi với hơn 50 máy, phòng chơi bi-a với 15 bàn bida Pro Imperial và thậm chí cả hộp đêm. Để thưởng thức đồ ăn trong khi ăn, có Temptations Grill cũng như quầy bar thể thao với bánh mì kẹp thịt, pizza, salad và các món khai vị có thể chia sẻ.

12. Trung tâm mua sắm Northgate

Uno Pizzeria, Trung tâm mua sắm NorthgateNguồn: QualityHD/Shutterstock
Uno Pizzeria, Trung tâm mua sắm Northgate

Có một số trung tâm mua sắm rải rác xung quanh Revere, và lớn nhất cho đến nay là Trung tâm mua sắm Northgate, quay lưng vào Sea Plane Basin.

Những gì bạn nhận được ở đây là một loạt các chuỗi nhà hàng, bao gồm Dunkin’, Uno Pizzeria & Grill, McDonalds và Taco Bell, cũng như Petco, Planet Fitness, khách sạn Sheraton, Market Basket, GNC và Burlington để có danh sách nhanh.

Một điều khác khiến trung tâm mua sắm trở nên thú vị là con đường đi bộ công cộng bắt đầu từ bên cạnh bãi đậu xe của khách sạn vào Sea Plane Basin, để bắt đầu một cuộc phiêu lưu khác vào vùng đầm lầy rộng lớn xung quanh Revere.

13. Lễ hội điêu khắc cát quốc tế Revere Beach

Lễ hội điêu khắc cát quốc tế bãi biển RevereNguồn: Bilal Kocabas / màn trập
Lễ hội điêu khắc cát quốc tế bãi biển Revere

Trong ba ngày cuối tháng 7, sự kiện miễn phí này thu hút khoảng một triệu du khách đến bãi biển Revere. Lễ hội khai mạc diễn ra vào năm 2004, một năm sau khi bãi biển được chỉ định là Di tích lịch sử quốc gia.

Với chủ đề mới hàng năm, lễ hội quy tụ các nhà điêu khắc cát hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, tạo ra những tác phẩm nghệ thuật phù du được ban giám khảo cũng như công chúng có thể bình chọn cho tác phẩm yêu thích của họ.

Bên cạnh các tác phẩm điêu khắc trên cát còn có chương trình giải trí trực tiếp, các nhà cung cấp thực phẩm quốc tế, trò chơi giải trí và các hoạt động dành cho trẻ em, với màn trình diễn pháo hoa ấn tượng vào tối thứ Bảy.

14. Nhà hát thứ năm

Phim trên bãi biểnNguồn: ARKESTUDIO / màn trập
Phim trên bãi biển

Hầu như thứ Năm hàng tuần trong suốt mùa hè, một bãi biển Revere trở thành rạp chiếu phim ngoài trời.

Bắt đầu từ khoảng 6 giờ chiều, Nhà hát Thứ Năm mang đến nhạc sống, kẹo bông và bỏng ngô, và bộ phim bắt đầu vào khoảng hoàng hôn.

Địa điểm xen kẽ giữa Kelly’s Roast Beef và William G. Reinstein Bandstand, đồng thời tất cả các lựa chọn phim trong suốt mùa giải đều thân thiện với gia đình.

Một vài ví dụ khi chúng tôi viết bài này là Frozen 2, The Karate Kid, Monsters University, Toy Story 4 và Jaws, để tìm thứ gì đó gai góc hơn một chút.

15. Đường đua @ Suffolk Downs

Dã ngoại trong công viênNguồn: Hình ảnh rồng / màn trập
Dã ngoại trong công viên

Đường đua thuần chủng huyền thoại, Suffolk Downs nằm ở phía nam Revere và hoạt động từ giữa những năm 1930 đến năm 2019, với một thời gian gián đoạn ngắn bắt đầu từ cuối những năm 1980.

Ngày nay, nơi mà những chú ngựa nổi tiếng thế giới như Seabiscuit, Whirlaway, John Henry, Cigar và Funny Cide đã làm đám đông kinh ngạc đang được tái phát triển thành một khu phố rộng 161 mẫu Anh với nhà ở, khu mua sắm, giải trí và nhiều không gian mở công cộng.

Vào thời điểm viết bài, đường đua thực tế trước đây đã được mở cửa trở lại làm nơi để đi dạo, tập thể dục, dã ngoại và tận hưởng các sự kiện ngoài trời như nhạc sống và các buổi tập thể dục miễn phí.

Viết một bình luận