15 điều tốt nhất để làm ở Barnstable (MA)

admin

Ở vùng giữa Cape đẹp như tranh vẽ, tập hợp bảy ngôi làng này tạo thành cộng đồng lớn nhất ở Cape Cod.

Ở phía bắc là Làng Barnstable quyến rũ, nhìn qua bến cảng đến cồn cát của bãi biển chắn sóng, Sandy Neck.

Đối diện với Nantucket Sound ở phía nam là Hyannis, về cơ bản là trung tâm thành phố Cape Cod, với một số đô thị nhộn nhịp, bến cảng sầm uất, bến phà và nhà hàng phù hợp cho mọi khẩu vị. Như bạn mong đợi, hải sản kiểu New England là trung tâm của khung cảnh ăn uống ở đây.

Hyannis là nơi tọa lạc của Khu phức hợp Kennedy từ những năm 1920 và có một bảo tàng để bạn có cái nhìn sâu sắc hơn về những mùa hè của John F. Kennedy ở Cape Cod.

1. Bảo tàng John F. Kennedy Hyannis

Bảo tàng John F. Kennedy HyannisNguồn: Radomir Rezny / màn trập
Bảo tàng John F. Kennedy Hyannis

Gia đình Kennedy đã nghỉ hè ở Hyannis được một thế kỷ và vẫn sống trong khu nhà của họ ở Cảng Hyannis.

Đây là nơi nghỉ ngơi cuối tuần và mùa hè của JFK trong thời gian ông nắm quyền, vì vậy việc có một bảo tàng dành riêng cho Tổng thống thứ 35 trên Phố Main là điều đương nhiên.

Bảo tàng John F. Kennedy Hyannis nằm trong Tòa thị chính cũ trang nghiêm và có các hiện vật cũng như hoạt động tương tác khám phá cuộc sống của JFK, gia đình ông, di sản và tình cảm của ông dành cho Cape Cod.

Bạn có thể thưởng thức Khu phức hợp Kennedy, nghe hồi ức của Jackie Kennedy về Cape Cod, tìm hiểu về thói quen mùa hè của JFK, khám phá niềm yêu thích chèo thuyền và đại dương của ông cũng như lập biểu đồ cho nhiệm kỳ tổng thống của ông thông qua dòng thời gian của các sự kiện thế giới.

2. Phố chính Hyannis

Đường chính HyannisNguồn: Rosemarie Mosteller / màn trập
Đường chính Hyannis

Bảo tàng JFK nằm ở giữa khu thương mại lớn nhất của Cape Cod. Main Street là xương sống và trong gần một dặm, bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng quà tặng đáng yêu, cửa hàng thời trang cao cấp, phòng trưng bày và sự đa dạng của các nhà hàng khắp thế giới, tất cả đều kề vai sát cánh.

Về phía đầu phía đông, bạn có thể rẽ phải và đi xuống bến cảng, nơi có đường mòn ven bến tàu và tầm nhìn tuyệt đẹp từ quảng trường tại Công viên Tưởng niệm Michael K. Aselton.

Ngay bên cạnh, Hyannis Village Green là nơi tổ chức các sự kiện cộng đồng ngoài trời, từ các buổi hòa nhạc đến chiếu phim.

Dọc theo Phố Nam, bạn sẽ đi qua Nhà thờ St. Francis Xavier, một nơi thờ cúng Công giáo La Mã theo phong cách Liên bang được gia đình Kennedy thường xuyên lui tới từ những năm 1920.

Cũng tại đây, Maria Shriver, thành viên của gia đình Kennedy, kết hôn với Arnold Schwarzenegger vào năm 1986.

3. Bãi biển Công viên Cựu chiến binh – Bãi biển Kalmus

Bãi biển Hyannis lúc bình minhNguồn: Nhiếp ảnh Galusha / màn trập
Bãi biển Hyannis lúc bình minh

Được hỗ trợ bởi một công viên tưởng niệm, bãi biển ở Hyannis này hướng về phía đông, với tầm nhìn hoàn hảo ra Vịnh Lewis. Một trong những ưu điểm của địa điểm này là vị trí gần trung tâm Hyannis, cách các cửa hàng và nhà hàng địa phương chỉ vài phút.

Nếu bạn định nằm dài trên bãi cát, tận hưởng những buổi dã ngoại hoặc nấu ăn cùng gia đình, bạn có thể làm tốt hơn Bãi biển Công viên Cựu chiến binh, trong khi độ sâu của nước trong khu vực bơi dành cho việc chèo thuyền và lội nước hơn là bơi lội nghiêm túc.

Đi về phía nam và bạn sẽ đến một địa điểm công cộng khác, Bãi biển Kalmus, nơi có khung cảnh độc đáo ở hai bên cồn cát tạo thành môi phía tây của vịnh.

Ở đây có rất nhiều cát nên có đủ chỗ cho tất cả mọi người, trong khi những cơn gió biển ổn định rất phổ biến với những người lướt ván buồm và lướt ván diều.

4. Hải sản New England

Cá Osterville cũng vậyNguồn: Rosemarie Mosteller / màn trập
Cá Osterville cũng vậy

Ngoại trừ các lý do về chế độ ăn uống, đức tin hoặc văn hóa, sẽ không thể tưởng tượng được nếu đến Cape Cod mà không chiêu đãi bản thân một số món hải sản trực tiếp từ Đại Tây Dương.

Chúng ta đang nói đến những món ăn tiêu chuẩn được yêu thích của New England như tôm hùm cuộn, nghêu ngao, nghêu nướng, bánh nghêu, cá và khoai tây chiên cũng như các đĩa hấp hoặc chiên phong phú.

Chỉ riêng ở Hyannis, bạn có thể ghé thăm một nhà hàng hải sản mới mỗi ngày trong hai tuần mà vẫn bỏ lỡ một số nhà hàng hải sản tuyệt vời.

Một vài quán ăn lớn là Spanky’s Clam Shack (138 Ocean St), Black Cat Tavern (165 Ocean St), Baxter’s Boathouse (177 Pleasant St) và The Naked Oyster Bistro & Raw Bar (410 Main St).

Trong khi đó, ở làng Barnstable có Nhà hàng Hải sản Cầu tàu Mattakeese (273 Millway), Osterville Fish Too (275 Millway) và Nhà hàng Dolphin (3250 Main St).

5. Khu bảo tồn động vật hoang dã Long Pasture

Khu bảo tồn động vật hoang dã Long PastureNguồn: Millbilly Photos / Shutterstock
Khu bảo tồn động vật hoang dã Long Pasture

Còn có nhiều phong cảnh ven biển ngoạn mục hơn tại khu rừng, đầm lầy, hồ nước mùa xuân, đồng cỏ và bãi biển nhỏ nhìn ra Cảng Barnstable này.

Có 2,5 dặm đường mòn ở đây, hai bên là những cây sồi lớn, cây nhựa ruồi, cây phong đỏ và cây tupelo, với khung cảnh tuyệt vời từ bến cảng đến cồn cát Sandy Neck.

Hệ thống đường mòn tại Long Pasture bao gồm một phần của Đầm lầy lớn Barnstable và có một đoạn lối đi bộ lót ván với các biển báo diễn giải về môi trường sống đầm lầy muối. Tùy thuộc vào thủy triều, bạn cũng có thể ra bãi biển để xác định các loài giáp xác và động vật chân bụng.

6. Du thuyền ngắm cá voi Hyannis

Du thuyền quan sát cá voi HyannisNguồn: Amy Lutz / màn trập
Du thuyền quan sát cá voi Hyannis

Cape Cod thực tế đồng nghĩa với cá voi, chúng đến thăm Khu bảo tồn biển quốc gia Stellwagen Bank với số lượng lớn để ăn cá dơi.

Trong số các loài ở vùng biển này có cá voi lưng gù, cá voi lưng gù và cá voi mỏ, nhưng cũng có rất nhiều cá heo. Hyannis Whale Watcher Cruises có một con tàu, The Whale Watcher, được thiết kế riêng để xem cá voi ở New England.

Nó không có cánh quạt bên ngoài để đảm bảo an toàn cho cá voi và không gian đường ray dài 650 feet để mang đến cho mọi người tầm nhìn tuyệt vời. Các cabin bên trong được kiểm soát khí hậu và được trang bị màn hình phẳng, đồng thời có quầy bar bán đồ ăn nhanh đầy đủ dịch vụ phục vụ các món ăn nhẹ, nước ngọt và đồ uống có cồn.

7. Bãi biển Craigville

Bãi biển CraigvilleNguồn: lunamarina / màn trập
Bãi biển Craigville

Giữa Hyannis và Osterville, Bãi biển Craigville là một bãi biển khác nằm trong nhóm nhỏ các bãi biển công cộng ở giữa Cape.

Dải cát mịn, mịn này nằm ở phía tây của Cảng Centerville, cạnh Bãi biển Covell’s tư nhân.

Bãi biển Craigville có nhân viên cứu hộ túc trực suốt mùa hè và cung cấp một số tiện nghi bao gồm vòi sen, phòng vệ sinh và quầy bar bán đồ ăn nhanh. Sóng yên tĩnh, đây là tin tốt cho các bậc cha mẹ có con nhỏ và từ đầu tháng 7, nước đã ấm lên rõ rệt.

8. Bảo tàng nghệ thuật Mỹ Cahoon

Bảo tàng nghệ thuật Mỹ CahoonNguồn: Kdionnecahoon / Wikimedia | CC BY-SA 4.0
Bảo tàng nghệ thuật Mỹ Cahoon

Tại làng Cotuit, bảo tàng này trưng bày một cuộc khảo sát về mỹ thuật và nghệ thuật dân gian của Mỹ từ thế kỷ 18 đến nay.

Cái tên này xuất phát từ các nghệ sĩ địa phương Ralph Cahoon (1910-1982) và Martha Cahoon (1905-1999), những người đã mua tài sản lịch sử này vào năm 1945 để làm phòng trưng bày và xưởng vẽ của họ. Tòa nhà có từ những năm 1770 và trước đây từng là nơi ở và quán rượu.

Khai trương vào năm 1986, bảo tàng có tác phẩm của cả hai nghệ sĩ, cũng như một kho lớn các cảnh quan và cảnh biển thế kỷ 19 của Alvan Fisher, James Butterworth, Ralph Blakelock và Levi Wells Prentice, cùng những người khác.

Vào khoảng thời gian chúng tôi biên soạn danh sách này, có một buổi trình diễn tạm thời đầy hấp dẫn về trò chơi vẽ nguệch ngoạc, với hơn 200 ví dụ.

9. Đường sắt trung tâm Cape Cod

Đường sắt trung tâm Cape CodNguồn: Marcio Jose Bastos Silva / màn trập
Đường sắt trung tâm Cape Cod

Từ mùa xuân đến mùa thu, bạn có thể lên chuyến tàu di sản này để có chuyến đi ngắm cảnh kéo dài hai giờ qua phong cảnh Cape Cod.

Lựa chọn chính trên Đường sắt Trung tâm Cape Cod là chuyến đi khứ hồi kéo dài hai giờ, dài 50 dặm đến Vịnh Buzzards xuyên qua rừng cây và đầm lầy muối, cũng như qua các cồn cát ven biển và đầm lầy nam việt quất.

Tuyến này là một đoạn của Đường sắt Cape Cod cũ, có từ năm 1846, trong khi các đoàn tàu được kéo bằng đầu máy diesel từ giữa thế kỷ 20. Để sang trọng hơn một chút, bạn có thể đặt chuyến đi bữa sáng muộn, bữa trưa hoặc bữa tối trên những toa ăn uống tuyệt đẹp từ đầu những năm 1940.

10. Bảo tàng Hàng hải Cape Cod

Bảo tàng Hàng hải Cape CodNguồn: Rosemarie Mosteller / màn trập
Bảo tàng Hàng hải Cape Cod

Cái tên “Cape Cod” gợi lên tất cả các loại hiệp hội hàng hải, từ câu cá đến săn bắt cá voi, đóng thuyền và đắm tàu. Bạn có thể tìm hiểu sâu hơn về những chủ đề này và nhiều chủ đề khác tại Bảo tàng Hàng hải Cape Cod.

Ở đây có các cuộc triển lãm đầy hiện vật về vô số chủ đề, như câu cá tuyết, điều hướng sớm, đánh bắt sò, cơn gió Portland tàn khốc năm 1898, Bến tàu đường sắt cảng Hyannis cũ và những ngày săn bắt cá voi ở Provincetown.

Một điều đáng chú ý là Bộ sưu tập Scrimshaw của Elizabeth và William Graham, bộ sưu tập lớn nhất được trưng bày công khai trong khu vực, với các tác phẩm được chạm khắc từ xương, ngà voi, tấm sừng hàm, răng cá voi và các vật liệu khác trong những chuyến đi kéo dài hàng tháng.

11. Bia Cape Cod

Bia Cape CodNguồn: Bia Cape Cod / Facebook
Bia Cape Cod

Có trụ sở tại Hyannis, thương hiệu bia thủ công này đã xuất hiện từ năm 2004 và mở rộng công suất vào năm 2016. Khi chúng tôi viết bài này, khoảng 350 quán bar và nhà hàng trong bán kính 50 dặm đã phục vụ Bia Cape Cod.

Có một phòng họp tại nhà máy bia với khoảng 20 loại bia có sẵn, với sự kết hợp của các loại bia quanh năm, theo mùa và đặc sản. Năm hãng hàng đầu là Narrow Lands (NEIPA), Porter, the Red, IPA và Beach Blonde (Blonde Ale).

Phòng ăn và khu vườn uống bia đi kèm được chuẩn bị sẵn sàng cho các buổi biểu diễn nhạc sống, trong khi các chuyến tham quan nhà máy bia diễn ra vào các ngày Thứ Bảy. Cape Cod Beer hợp tác với quán JP’s Twisted BBQ từng đoạt giải thưởng, nơi có xe bán đồ ăn thường trú ở đây.

12. Đài tưởng niệm John F. Kennedy

Đài tưởng niệm John F. KennedyNguồn: jejim / màn trập
Đài tưởng niệm John F. Kennedy

Trong số các di tích ở công viên tưởng niệm phía sau Bãi biển Cựu chiến binh có đài tưởng niệm John F. Kennedy, được xây dựng vào năm 1966. Vị trí rất quan trọng, trên ngọn núi nhỏ này nhìn ra Vịnh Lewis, nơi JFK đã dành nhiều thời gian để chèo thuyền.

Đài tưởng niệm bao gồm một bức tường đá, có các huy chương ở hai bên. Đối diện với vịnh là hình bán thân của Tổng thống Kennedy, trong khi phía đất liền có Đại ấn của Hoa Kỳ.

Ở phía đông có một hồ nước phản chiếu và đài phun nước có dòng chữ “Tôi tin rằng điều quan trọng là đất nước này phải ra khơi và không nằm yên trong bến cảng.”

Điều này xuất phát từ Báo cáo của Đài phát thanh và Truyền hình Kennedy gửi người dân Mỹ về tình hình kinh tế quốc dân vào ngày 13 tháng 8 năm 1962.

13. Bảo tàng xe thể thao cổ điển Toad Hall

Bảo tàng xe thể thao cổ điển Toad HallNguồn: Bộ sưu tập xe thể thao cổ điển Toad Hall / Facebook
Bảo tàng xe thể thao cổ điển Toad Hall

Bảo tàng tư nhân kỳ quặc này có bộ sưu tập xe hơi cá nhân của Bill Putnam, nằm trong một nhà kho phía sau Simmons Homestead Inn ở Hyannis.

Không còn nghi ngờ gì nữa, Putnam có một đẳng cấp, vì phần lớn trong số hơn 50 chiếc xe của ông là xe thể thao do Anh sản xuất, bao gồm Lotuses, MG, Triumphs, TVR, Jaguars và Morgan.

Đây đó bạn cũng sẽ bắt gặp một chiếc AC, Ferrari, Daimler, Mazda và Sunbeam. Một điểm đặc biệt khác ở Bảo tàng Xe thể thao Cổ điển Toad Hall là mọi chiếc xe được trưng bày đều được sơn màu đỏ.

14. Bảo tàng Di sản Cảnh sát biển

Bảo tàng Di sản Cảnh sát biểnNguồn: Đầm lầy / Wikimedia | CC BY-SA 3.0
Bảo tàng Di sản Cảnh sát biển

Để biết thêm về lịch sử hàng hải, có một bảo tàng ở làng Barnstable xem xét vai trò của Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Hoa Kỳ ở Cape Cod. Địa điểm rất quan trọng, tại Tòa nhà Hải quan Hoa Kỳ theo phong cách Ý, được xây dựng vào năm 1856.

Bạn có thể tìm hiểu về các dịch vụ khác nhau đã hợp nhất để tạo thành Cảnh sát biển, như Dịch vụ Ngọn hải đăng Hoa Kỳ và Dịch vụ cắt giảm doanh thu, đồng thời khám phá các nhiệm vụ hiện đại của Cảnh sát biển, từ giải cứu thủy thủ đến ngăn chặn ma túy bất hợp pháp và thực thi luật đánh bắt cá.

Triển lãm trưng bày rất nhiều mô hình tàu, cờ hàng hải, thiết bị cứu hộ lịch sử, đồng phục, vũ khí, huy chương và nhiều thứ khác.

15. Cơ quan quản lý tàu hơi nước

Phà tàu hơi nướcNguồn: EQRoy / màn trập
Phà tàu hơi nước

Hyannis là cảng chính cho các chuyến phà giữa Cape Cod và Nantucket, đồng thời cũng có tuyến đường đến Vườn nho Martha.

Dịch vụ hàng ngày thường xuyên nhất là thông qua Steamship Authority, nơi cung cấp hai tùy chọn cho Nantucket từ Hyannis.

Nếu thời gian có hạn, bạn có thể bắt tàu M/V Ianough, một loại tàu cao cấp, tốc độ cao có thể vượt biển chỉ trong một giờ. Đối với những người có thời gian tận hưởng chuyến đi, một chuyến phà truyền thống hơn sẽ mất khoảng hai giờ 15 phút.

Có Wi-Fi miễn phí trên tất cả các tàu của Steamship Authority và tại các bến phà. Khi đến Nantucket, bạn sẽ dễ dàng tiếp cận các phương tiện giao thông công cộng, thuê xe đạp, thuê ô tô và taxi.

Viết một bình luận